Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: rtong ที่ มกราคม 15, 2019, 01:14:52
-
ข่าวว่าจะเปิดตัว 6 ก.พ.62
คิดว่าราคาควรอยู่ที่เท่าไหร่ถึงจะพอขายสู้คู่แข่งได้
และ option อะไรที่ควรมีในไทย
-
ส่วนตัวคิดว่าไม่ควรแพงกว่าเซียนต้า และเอ็กซ์เพนเดอร์ ราคาถึงจะสวย
ออฟชั่นที่ควรจะมีคือแอร์หลัง และปรับอุณหภูมิโซนหลังแยกได้ครับ
ไฟหน้าโปรเจคเตอร์และ เดย์ไลท์
-
ส่วนตัวคิดว่าไม่ควรแพงกว่าเซียนต้า และเอ็กซ์เพนเดอร์ ราคาถึงจะสวย
ออฟชั่นที่ควรจะมีคือแอร์หลัง และปรับอุณหภูมิโซนหลังแยกได้ครับ
ไฟหน้าโปรเจคเตอร์และ เดย์ไลท์
พวกนี้ผมว่ามีมาให้แน่นอนครับ เห็นในใบโบรชัวร์
รอราคาเลย เจ้านี้ยิ่งตั้งราคาชอบล้ำนิดๆ 8)
ที่อยากได้เลยคือ adaptive cruise control ใส่มานี่จบๆเลย
-
ส่วนตัวคิดว่าไม่ควรแพงกว่าเซียนต้า และเอ็กซ์เพนเดอร์ ราคาถึงจะสวย
ออฟชั่นที่ควรจะมีคือแอร์หลัง และปรับอุณหภูมิโซนหลังแยกได้ครับ
ไฟหน้าโปรเจคเตอร์และ เดย์ไลท์
พวกนี้ผมว่ามีมาให้แน่นอนครับ เห็นในใบโบรชัวร์
รอราคาเลย เจ้านี้ยิ่งตั้งราคาชอบล้ำนิดๆ 8)
ที่อยากได้เลยคือ adaptive cruise control ใส่มานี่จบๆเลย
เห็นด้วยคับ เหมือนตัว celerio ราคาสูงจนไม่ค่อยเห็นวิ่งถนนจนทุกวันนี้ ไม่รู้ว่าต้นทุนสูงจริง หรือกำหนดราคาไม่เหมาะสม จิงๆเป็นรถน่าใช้ แต่มันไม่สมราคาเท่าไหร่ ตัว ertiga คงต้องดูกันอีกที
-
ตั้งแพงกว่าตัวปัจจุบันนิดหน่อย น่าจะไปได้
แต่ถ้าราคาพอๆกับ xpander คงเงียบแบบ celerio
-
ถ้าเป็นไปได้น่าจะให้ราคาต่ำกว่า sienta นิดนึงครับ ไม่งั้นคงสู้แบรนด์ตลาดลำบาก ดีไซน์ ertiga ใหม่มันไม่ได้สวยแบบเตะตาเหมือน xpander ด้วยสิ แต่ผมก็ยังไม่ได้เห็นรถจริงครับดูจากรูปในเน็ตกับรีวิวของต่างประเทศมา
-
แพงกว่าตัวเก่าไม่เกิน 25,000 บาท กำลังดี
-
ผบห.ญี่ปุ่น ของ Suzuki ในบ้านเรา มักคิดอะไรแปลกๆด้วยสิ
-
ถูกกว่า XP และ Sienta แน่นอนครับ เพราะที่อินโด XPแพงกว่า Ertiga พอสมควร
-
ราคารอดูวันที่ 6 ดีกว่า แต่ที่ไปดูในโบรชัวร์ตปท.มาสวยใช้ได้เลย ดูใหญ่กว่าเดิม ออพชั่นรอฟังประกาศอีกที
-
เปิดแล้วครับ เริ่ม 655,000 บาท ตันสุด 695,000 บาท