Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: RockmanJilly005 ที่ มกราคม 25, 2019, 21:55:46
-
ในที่สุดพอพี่จิมมี่และหลายๆคนทักท้วงตำหนินิสสันไทยเรื่องเทอร่าที่บ้ากล้องลูกเดียว นิสสันก็ยอมทำโฆษณาชูจุดเด่นหลักๆขึ้นมาแล้ว 8)
https://www.facebook.com/CarNewsUpdateFanpage/photos/a.351243438332258/1817115721745015/?type=3&theater (https://www.facebook.com/CarNewsUpdateFanpage/photos/a.351243438332258/1817115721745015/?type=3&theater)
-
ผมว่าแอดตัวนั้น ( โรเลอร์คอสเตอร์ )
น่าจะเป็นการทำโฆษณาจากประเทศอื่นนะครับ 8)
-
ผมว่าแอดตัวนั้น ( โรเลอร์คอสเตอร์ )
น่าจะเป็นการทำโฆษณาจากประเทศอื่นนะครับ 8)
เป็นคลิปADจากฝั่งฟิลิปปินส์ครับแล้วนิสสันไทยก็ต้องใช้โฆษณาโรลเล่อตัวนี้ร่วมกับทุกชาติในอาเซียน :'(
-
อยากขายดีในไทยก็ควรใช้ครีเอทีฟงานโฆษณาคนไทยซึ่งรู้จักลักษณะนิสัยคนไทยเป็ยอย่างไร อีกทั้งงานด้านโฆษณาและพวกงานโปรดักชั่นcg ต่างๆคนไทยเป็นที่ยอมรับจากต่างประเทศมากครับ
-
ไม่เกี่ยวกับมีคน comment แล้ว Nissan เอาไปแก้ไขหรอกครับ ไม่มีค่ายรถยนต์ไหนอ่อนไหวขนาดนั้น (ยกเว้น mazda ที่โดน complaint เยอะเรื่องห้องโดยสารบางรุ่นแคบ) เขาเอามาจากเมืองนอกแค่นั้นเอง
-
ถ้าเลือกได้บางที Nissan TH ก็คงไม่อยากใช้ ad ตัวนี้หรอกครับ
จากที่อยู่ในวงการนี้ หลายๆแบรนด์พอฝั่ง regional สั่งอะไรมาก็ต้องทำตาม
ฝั่ง TH ก็เซ็งๆอยู่เหมือนกัน เพราะรู้ว่า insight คนไทยไม่เหมือนกับชาวบ้านเค้า
-
เปลี่ยนได้ก็ดีครับ
-
โฆษณา ทุกอย่าง ผมว่าควรมุ่งเน้น ไปที่ เทรน และ ความเป็นโลคอล นั้นๆ ด้วยนะครับ
ไม่ใช่ว่า เอาของโลคอลอื่น มาใช้กับ บางโลคอล มันไม่ได้ทุกอย่างหรอก
ตัวอย่าง เช่น บอกว่า รถคันนี้ดีมาก วิ่งบนถนนน้ำแข็ง หิมะ ดีมาก พอเอามาประเทศไทยแล้วประเทศไทยมีน้ำแข็งไหม?? คนซื้อก็จะมองว่า ไม่ซื้อหรอก เพราะประเทศไทยไม่มีน้ำแข็ง ไม่เป็นจำขนาดนั้น เป็นต้น