Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: alzeto ที่ สิงหาคม 05, 2010, 23:13:32
-
เมื่อวานนั่งกินเลี้ยง ส่ง ตัวเอง ของที่ทำงานค่ะ
นั่งดูทีวีที่ร้านอาหาร เห็น AD ฮอนด้าตัวใหม่ มา รู้สึกว่า ตกใจ เอ๊ะ สี่เหลี่ยมด้าน ขนาน เหมือน โฆษณา ฟรีด ในญี่ปุ่นเลย และแล้วก็มาจริงๆค่ะ
แถมมาแบบคอนเซปใหม่ ที่ เดิมที นั่ง หกคน แล้วต่างคนออกจากรถ โดยสีหน้าบ่งบอกว่า ซื้อรถรุ่นฟลีด หน้าต้องซีด เพราะ ผ่อนนาน อิอิ แถมเด็กออกจากรถ ประมาณว่า พ่อแม่หักเงินค่าขนม มาผ่อนเจ้านี่ -_-"
แต่คราวนี้ ลุกใหม่ ไฉไลกว่า เริ่มที่ หน้าตายิ้มร่า พร้อมเอาแก้ววางที่ แผงหน้าปัด ที่มีการออกแบบให้วางแก้วโดยเฉพาะ (ทำไมตอนเปิดตัวไม่ชุดตัวนี้มา) แถม แบบว่า
คราวนี้ ก็แบบครอบครัวยิ้มร่ามาเลย พร้อม โชว์ การเปิดตูด ดึงจักรยานออกจากตูด (ตูดรถนะคะ) และหลายๆ อย่าง ที่บ่งบอกว่า ฮอนด้า ฟลีด ไม่ใช่ กริ๊ดดด เหมือนที่เคยเป็นแล้ว
นั่งนึกกลับกัน ถ้ามันโฆษณา แนวนี้มาตั้งแต่ต้น เชื่อไหมคะ ยอกขายน่าจะสวยกว่านี้ เพราะ มันตอบโจทย์มากกว่าค่ะ
ขนาด โฆษณาครั้งแรกของมัน หนูยังคิดในใจว่า มันเหมือน แค่เน้น จุดขายแค่จุดเดียวเท่านั้นค่ะ
ท่านทั้งหลายเห็นควรด้วยไหมคะ? โปรดแสดงความคิดเห็นคามโอกาสค่ะ
ปล. ในที่สุดก็ลาออกจากงานแล้ว เฮ้อ เสียดายค่ะ แต่ก็ สบายใจกว่าเดิมเยอะเลยค่ะ สู้ๆ
ริงโกะค่ะ
-
ผมได้ดูแล้วครับ
ดูสดใสกว่าของเดิมที่คล้ายๆนั่งรถไปงานศพเยอะเลยครับ
-
ที่เป็นโฆษณายาวๆ ใช่มั้ยคับ
ได้ดูแล้วคับ ผมว่ามีสีสรรขึ้นมาหน่อย ชูจุดเด่นของรถอย่างถูกต้องดี
-
ประมาณนี้ปะครับ
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=6TgN4BKYWBQ[/youtube]
-
เลิกใส่ชุดดำไปงานศพ ไม่เดือนเหมือนหุ้นยนต์ .. และ ยิ้มเป็นแล้วครับ .....
-
ผมเคยเห็นทีเดียวเองครับ
แต่เข้าท่ากว่าอันเดิมเยอะเลย
-
นี่สิ อิสระแห่งความคิดที่แท้จริง..โฆษณาแบบไม่เหมือนใครและก็ดีกว่าชุดเดิมมากๆ ครับ
-
แรกๆ ก็งง โฆษณาเขาเหมือนกัน ว่าจะสื่ออะไร หน้าบึ้งทุกคน ใส่ชุดขาวดำ เหมือนกำลังจะขึ้นรถไปส่งศพ ดูแล้วหดหู่ ไม่ชวนซื้อ ไม่รู้เหมือนกัน บริษ้ทโฆษณาเสนองานแบบนี้ผ่านได้ไง
-
คนคิดโฆษณาเป็นรุ่นพี่ผมเอง
ทั้งชุดเก่า และ ชุดใหม่
เด๋วจะไปบอกฟีดแบคให้เค้าฟังละกัน ฮี่ๆ
-
ไม่คอมเม้นต์เรื่องฟรีด
แต่มาบอกว่า อนาคตใกล้ๆนี้คงเหมือนคุณริงโกะ >:( ;D
-
เห็นด้วยว่า น่าจะเป็นโฆษณา ชุดนี้ตั้งแต่แรก ดูแล้ว รู้สึกดีกว่าอันเก่าตั้งเยอะ แต่ก็ยังเน้นสื่อความหมายด้วยภาพอย่างเดียวเหมือนเดิม ส่วนตัวชอบแบบที่มาทั้งภาพ+เพลง+ข้อความที่ บ่งบอกถึงตัวรถได้มาก ๆ เข้าใจอยู่ว่ากลุ่มลูกค้าก็ต้องประมาณมีเงินหน่อยก็น่าจะดูแล้วเข้าใจ.....เพราะราคารถดูแล้วน่ากลัวจริง ๆ ครับ....
-
ไม่คอมเม้นต์เรื่องฟรีด
แต่มาบอกว่า อนาคตใกล้ๆนี้คงเหมือนคุณริงโกะ >:( ;D
สวยเหมือนหนู หรือว่าตกงานเหมือนหนูคะ??
เนี่ย วันแรกของการตกงานที่นั่น ปั่นป่วนเลยค่ะ ส่วนหนู ทำได้เพียง กดวางสายสวยๆ ทำไงได้คะ?? ถ้ามันแย่มากขนาดนี้ สู้ดีออกจากนี่ดีกว่า เสียเวลา
ดีกว่าไล่ออกอักค่ะ
ริงโกะค่ะ
-
โฆษณาตัวใหม่ผมเห็นนักแสดงและสีของภาพ ผมเดาว่าเป็นโฆษณาของต่างประเทศนะครับ
เดาว่าเป็นอินโดนีเซีย ทำออกมาได้ดีทีเดียว Honda ไทย จับเอามาฉายเลยแบบนี้ฉลาดไม่เบาครับ