Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: kabutoro ที่ กุมภาพันธ์ 06, 2019, 10:33:48
-
หน้าตาเหลี่ยมได้ใจมากกก หวังว่าจะมาบ้านเรานะ(แต่น่าจะยาก)
https://www.youtube.com/watch?v=oVU-eqZLbdA
-
ไฟท้ายจะตกไปอีกกี่ปี ;D
หาก ราคา 1.3- 1.5 m คงขายได้บ้าง
อยากเอามาแทน freed ที่บ้าน 8)
-
ราคาไม่แรงจะน่าใช้มากครับ
-
ถ้าเอามาประกอบในประเทศ แล้วตั้งที่ล้านต้นๆได้ ผมว่าขายดีเลยล่ะ
-
พอทราบมั้ยครับว่าประกอบญี่ปุ่นแล้วนำเข้าหรือประกอบในอินโดเลย? ถ้าประกอบในอินโดนี่น่าสนใจนะครับ มีลุ้นเข้ามาขายบ้านเรา
โฉมที่แล้วที่นำเข้าจากญี่ปุ่นขายบ้านเราประมาณ 1.7 ล้าน ถ้าประกอบอินโดแล้วนำเข้ามานี่มีลุ้นที่ 1.1-1.2 ล้านได้เลยนะฮะ น่าสนใจมาก
-
ถ้าจะเอามา ก็รีบเอามาเลยครับ
ตัวเก่า เอาเข้ามาช้ามากๆ ทำให้รถดูล้าสมัยไป
-
All New Mitsubishi Delica D5 ใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบใหม่ รหัส 4N14 2.2 ลิตร 145 แรงม้าที่ 3,500 รอบ/นาที แรงบิด 380 นิวตันเมตรที่ 2,000 รอบ/นาที ติดตั้งระบบ urea SCR system (Selective Catalytic Reduction System) หรือระบบ ติดตั้งอุปกรณ์กรองไอเสียใหม่ล่าสุด พร้อมกับยังมีช่องใส่สาร Ad Blue ผสานระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด และยังมีเครื่องยนต์เบนซิน Mivec ขนาด 2.0 รุ่น 4J11 ให้พละกำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 191 นิวตัน-เมตร ที่ 4,200 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด INVECS III พร้อม Sport Mode ให้เลือก แต่จำหน่ายเพียงรุ่นขับสี่ S-AWC (Super All Wheel Control) พร้อมระบบพวงมาลัยพาวเวอร์แบบไฟฟ้า
ดูสเปคเครื่องยนต์ ตัวดีเซลน่าสนใจมากสำหรับผม (เบนซิน กลัวขึ้นดอยแล้วจะอืด)
ความสวยงาม ผมให้ผ่าน (เจนก่อน ผมไม่เหลียวมองเลย)
ความกว้างขวาง ตรงตามความต้องการ
ลุ้นแค่ว่า จะนำเข้ามาหรือเปล่า และก็ราคาอยู่ที่เท่าไรครับ
-
รถครอบครัว สไตล์รถตู้ ประตูสไล ขนาดกลางๆ
คู่แข่งในตลาดระดับเดียวกันไม่มี ผมว่าขายได้แน่นอน
ใช้ H1 อยู่มันก็ใหญ่เกินไป มองไปที่ Toyota sienta ก็เล็กไป
-
ขนาดรถมันแปลกๆนะ ใหญ่กว่า feed xpander แต่ก็เล็กกว่า h1 อัลพาท มาก็ต้องวางราคาให้เหมาะๆครับ
-
ถ้าราคาไม่แรง น่าสนมากครับ รถแนวนี้