Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: oatekung ที่ กุมภาพันธ์ 13, 2019, 13:44:53
-
นานๆขับเจอที เอ้ามีรุ่นนี้ด้วยนินา ส่วนตัวรุ่นใหม่แล้วความสวยยังสู้วิชไม่ได้เลยครับ การใข้งานแอบเหมือนฟอูน แต่หน้าตาต่างกันเยอะ แต่มองว่าถ้ามาจับยัดประตูข้างไป คงน่าใช้เบียดหลายๆรุ่นเลย เสียดายพี่โตไม่ทำครับ
-
ไม่ล่ะครับ ช่วงล่างห่วยแตกกว่าเยอะ แถมแคบกว่า H-1 ยังไง H-1 ก็น่าใช้กว่า
-
ไม่ล่ะครับ ช่วงล่างห่วยแตกกว่าเยอะ แถมแคบกว่า H-1 ยังไง H-1 ก็น่าใช้กว่า
Innova นี่แย่กว่า H1 อีกเหรอครับ!!
(เคยนั่ง H1 เดิมๆจากศูนย์ ยังไม่ค่อยชอบเลย แต่ไม่เคยลอง Innova)
-
ส่วนตัวผม H1 ดีกว่าแทบทุกด้านครับ ยกเว้นศูนย์ กับหน้าตาภายในแก่ๆ
ถ้าไม่ติดว่ามันใหญ่ไปสำหรับครอบครัว3คน ผมซื้อไปแล้ว
เพื่อนผมใช้ตั้งแต่ออกใหม่ๆจนป่านนี้มันยังวิ่งชิวอยู่เลย เข้าศุนย์แค่เช็คระยะ
-
เห็นด้วยครับ ถ้ามีค่ายไหนทำรถ size นี้ แนวๆ Estima/Odysey
ขายซัก 1.4-1.7 ล้าน คงขายดีครับ
ดูจากยอดขาย H1/Kia Carnival ก็น่าจะรู้ว่าตลาด Segment นี้
ในช่วงราคานี้ มันมีอยู่เยอะพอสมควร
-
เท่ามาเคยเทส innova มา กับมี H-1ที่บ้าน 2 คัน H-1 ดีกว่าทุกอย่าง ช่วงล่าง h-1 วิ่งแช่ 140-160 สบาย
-
มีก็ไม่ใช่เรื่องเสียหาย
-
เห็นด้วยครับ ถ้ามีค่ายไหนทำรถ size นี้ แนวๆ Estima/Odysey
ขายซัก 1.4-1.7 ล้าน คงขายดีครับ
ดูจากยอดขาย H1/Kia Carnival ก็น่าจะรู้ว่าตลาด Segment นี้
ในช่วงราคานี้ มันมีอยู่เยอะพอสมควร
เมื่อก่อน Honda Odyssey ตอนช่วงลดราคากระหน่ำ ราคาพอกับ Grand Carnival ตัวท๊อปเลย เสียดายที่ไม่ได้ซื้อไว้
-
ใช้INNOVA 2.0 รถบริษัท ที่ความเร็ว100km. เหวอๆแล้วครับ
มอเตอร์เวย์ H1 อัด140-160 นิ่งๆเลย
-
innova ถ้าตัวเก่าช่วงล่างค่อนข้างเเย่ ตัวใหม่ดีขึ้นมาเเต่ความนิ่งผมว่ายังสู้ h1 ไม่ได้ เเต่ innova ได้เเรงเเละประหยัด ทนกว่า(2.8)
-
ผมว่ารถครอบครัว ควรมีทุกคัน :D :D :D :D :D