Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Gunners-headlight ที่ กุมภาพันธ์ 15, 2019, 18:24:57
-
ตัวท็อปขับสอง ทั้งคู่
ราคาหลังส่วนลด terra แพงกว่า ประมาณ40000ครับ
ซึ่งผม ถือว่าไม่ต่างกัน เพราะซื้อจัดไฟแนนซ์
ถ้าเป็นพี่ๆ คู่นี้ เลือดตัวไหน ครับ
ผมเลือกไม่ถูก ชอบ การขับของ terra แต่ชอบหน้าตา เทรล
ใช้รถ 7-8ปี ขึ้นเขา เที่ยวดอย บ่อยเหมือนกัน
-
ถ้าเข้า 0 ตลอดตัวไหนก็ได้ ถ้าจะซ่อมนอก 0 nissan หาอะไหล่ง่ายกว่า
ราคาขายต่อคงรู้อยู่แล้ว
-
Terra แน่นอนครับ Nissan ยังเชื่อได้กว่า
-
เคสนี้ นิสสัน ยังไว้ใจได้มากกว่า
-
ผมเลือกเทรลครับ
พวงมาลัยเทรลสนุกกว่าครับ และ ดีเฟคเทอร่า ขอพิสูจน์ตัวเองอีกซักปีก่อนครับ
รถไปเสียตามอุทยานตามดอยไม่สนุกครับ :)
-
สมรรถนะ ศูนย์บริการ และแนวโน้มเรื่องคความทนทาน
Terra ดูดีกว่า
เครื่อง trail ตัวนี้แม้จะทำได้ดี
แต่ไม่ได้แชร์กับอีสุด้วย ผมว่าเสียเปรียบในเรื่องนี้
-
ผมชอบ เครื่องยนต์ 2.3 ของ นิสสันประหยัดน้ำมันใช้ได้เลย ส่วนเรื่องความทนทาน tbz พิสูจน์มาแล้วว่าอยู่มานานครับ ไม่มีปัญญา
-
รถมันต่างกันเยอะนะครับ
ไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องออก tbz เลย
ไม่มีคำว่านอกจากด้วย terra ชนะทุกประตูเลย
ยกเว้น(แอบมี)หน้าตาเท่านั้นครับ อันนี้อยู่ที่คนซื้อแล้ว
-
ถ้าตัวล่างสุด 999,000ผมเลงTBZครับ อิอิ
วิ่งงานดอยทางเรียบ
-
ผมเอาTerraอ่ะ ถึงจะดูโบราณเหมือนกันแต่ผมว่ามันสวยกว่าและแรงกว่า
-
เป็นผมเอา terra ครับ ได้ขับรถใหม่โฉมปัจจุบันไปอีก 6-7 ปีแน่ๆ เทรลเบลเซอร์ถึงตอนนี้เกินครึ่งอายุละครับ อีกไม่เกิน 3 ปีเปลี่ยนโฉมแน่
-
เทรลออกมาหลายปีแล้ว ผ่านปัญหามาเยอะกว่า Terra นะจะคลีนชีทหมดแล้ว Terra เพิ่งออก รอดูกันยาวๆ
-
ผมว่าถ้าต่อรองTrailblazer จะได้ส่วนลดเพิ่มอีกมากครับ ลองไปดูโชว์รูมอื่นเปรียบเทียบส่วนลดดูครับ
ส่วนตัวชอบหน้าตา Trailblazer มากกว่า และภายในก็กว้างขวางกว่าด้วย
-
Terra ครับ
-
ผมว่านิสสันไม่ได้ทนเหมือนสมัยก่อนนะครับ ประเด็นเรื่องอู่ อะไหล่ ผมว่ากินกันไม่ลงหรอกครับกับเชฟ ส่วนเรื่องอื่นๆก็ตามท่านอื่นๆ ผมว่าไปลองขับดีสุดครับ
-
ไม่น่าเลือกทั้งคู่. กัดฟันไปฟอร ไม่ก้อมิว
-
ผมเอาTerraอ่ะ ถึงจะดูโบราณเหมือนกันแต่ผมว่ามันสวยกว่าและแรงกว่า
+1
-
หน้าตาพอกัน 8)
แต่ terra ใหม่กว่า ศูนย์เยอะกว่าครับ
ลองต่อดู เผื่อได้เท่ากัน เชียร์ terra