Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: moo36 ที่ กุมภาพันธ์ 16, 2019, 15:47:21
-
สืบเนื่องจากกระทู้เดิมครับ http://community.headlightmag.com/index.php?topic=69393.0 (http://community.headlightmag.com/index.php?topic=69393.0)
หลังจากในสัปดาห์ที่ผ่านมา เมล์ติดต่อทางฮอนด้า แจ้งเรื่อง คุยกันหลายรอบ ในที่สุดวันนี้ทางตัวแทนจำหน่าย ขอคืนเงินบางส่วน 5 จาก 8 รายการที่ใส่ไป รวมเป็นเงินประมาณ 2460 บาท โดยเป็นเครดิตสำหรับการเข้าเซอร์วิสครั้งหน้า พร้อมกับขอโทษขอโพยกันไป
ผมคิดว่า เรื่องแบบนี้ก็ยังจะเกิดอีกต่อไป คงต้องระวังตัวกันเอง จะดีกว่านี้ถ้าทางฮอนด้าลงมาใส่ใจ ไม่ปล่อยให้ตัวแทนเอาเปรียบลูกค้าแบบนี้
... แต่อย่างน้อยก็ยังรู้สึกดีว่า ศูนย์บริการลูกค้าของฮอนด้า ตอบสนองค่อนข้างเร็วครับ ...
-
ดีแล้วครับ ที่ตอบสนอง ไม่งั้นโดนสำนักงานใหญ่เล่นงานเอา
คราวหน้าก็บอก ไม่เอาน้ำยาวิเศษพอครับ อิอิ
-
งานนี้รับผิดชอบกันได้ดีมากครับ รวดเร็ว แต่ผมก็ว่าคงเกิดขึ้นเรื่อยๆ และก็คงโดนกันอีกเรื่อยๆ เศร้า :(
-
ผมว่าเขาไม่สนใจหรอกครับ เน้นพิจารณาเป็นกรณีไปมากกว่า เช่น กรณีของท่าน
ใครไม่รู้ก็โดนไป ทำแบบนี้ 10 คน มีไม่ยอมคนสองคน ก็ถือว่ายังขายของได้อยู่ ต้องระวังกันเองครับ
-
ทำไมตอนเซ็นใบซ่อม/เช็คระยะ ทางศูนย์ไม่ได้ชี้แจงหรอครับว่าจำทำอะไรมั่ง?. ของผมตอนเอาเข้าพี่โตแถวๆบ้าน ก็จะมีรายการที่ศูนย์จะทำตามระยะที่เข้า Check มาให้ดูก่อน รายการไหนไม่ต้องการ ผมก็ตัดออกเลย เช่นพวกน้ำยาล้างต่างๆ หรือพวกบริการที่ผมไม่เห็นประโยชน์ สุดท้ายก็จะได้รายการที่เราต้องการจริงๆ. ส่วน BMW นี้ไม่เคยสนเลย เพราะ BSI ฟรีทุกอย่าง.
-
ชอบ honda ตรงที่ลูกค้าสัมพันธ์นี่แหละครับ เคยเอารถไปซ่อมที่ 0 เองเลย ทำกลับมาห่วยแตกมาก
โทรหา cc แล้ว 0 ติดต่อกลับวันรุ่งขึ้น ให้เข้าไปแก้งาน
แต่ทำใจครับ 0 ห่วยยังไง งานก็แย่อยู่ดี แต่ก็ดีขึ้น
พร้อมพูดว่ามีปัญหาอะไรกลับมาที่ 0 ได้ รับประกัน 6 เดือนค่ะ
ทำไมตอนเซ็นใบซ่อม/เช็คระยะ ทางศูนย์ไม่ได้ชี้แจงหรอครับว่าจำทำอะไรมั่ง?. ของผมตอนเอาเข้าพี่โตแถวๆบ้าน ก็จะมีรายการที่ศูนย์จะทำตามระยะที่เข้า Check มาให้ดูก่อน รายการไหนไม่ต้องการ ผมก็ตัดออกเลย เช่นพวกน้ำยาล้างต่างๆ หรือพวกบริการที่ผมไม่เห็นประโยชน์ สุดท้ายก็จะได้รายการที่เราต้องการจริงๆ. ส่วน BMW นี้ไม่เคยสนเลย เพราะ BSI ฟรีทุกอย่าง.
อ่านกระทู้ต้นเรื่องหรือยังครับ
-
ถือว่า action ค่อนข้างเร็ว
ตัวศูนย์เอง เชื่อว่า ก็โดนคาดโทษกันไปครับ มีเคสแบบนี้อีก ก็จะเจอบทลงโทษกันหนักขึ้นครับ
-
จบสวยงาม
ว่าแต่รถวิ่งดีขึ้นไหมครับ จัดไปหลายรายการ ::)
ถามจริงๆน้ะครับ ;D
-
จบสวยงาม
ว่าแต่รถวิ่งดีขึ้นไหมครับ จัดไปหลายรายการ ::)
ถามจริงๆน้ะครับ ;D
จัดหนักขนาดนี้ คนที่ใช้ประจำเค้าบอกว่าวิ่งเหมือนเดิม ไม่รู้สึกอะไรเลย :-X
คันนี้ผมแทบไม่ค่อยได้ขับครับ ขับแต่ T8
-
ยังรับผิดชอบดีครับ ถึงจะคืนเป็นเครดิตก็ตาม
แต่ honda cc ผมว่าประสานงานภายในไม่ดีเท่า toyota นะครับ จากที่เคยใช้บริการ
-
ล้างห้องเครื่อง ศูนย์ที่เข้าเมื่อ ก่อน
ฟรี
เดี๋ยว นี้บางที่เริ่มเสียเงิน ไม่ฟรี
-
ผมว่าเขาไม่สนใจหรอกครับ เน้นพิจารณาเป็นกรณีไปมากกว่า เช่น กรณีของท่าน
ใครไม่รู้ก็โดนไป ทำแบบนี้ 10 คน มีไม่ยอมคนสองคน ก็ถือว่ายังขายของได้อยู่ ต้องระวังกันเองครับ
+1
-
เอาจริงๆ ไม่ร้องเรียน ก็ไม่ได้คืนหรอกครับ เนียนกันไปเรื่อยๆ
ที่ควรจะเป็นคือเสนอราคาค่าซ่อมตามมาตรฐาน และนำเสนอบริการเสริมโดยไม่บังคับ
ถ้าเจ้าของรถสนใจก็ค่อยเพิ่มเข้าไปครับ
ไม่ใช่ยัด(เยียด)มาก่อนแล้วให้เราตัดออก มันใช่เหรอครับ!!!%#^$%&!
(คนทำถามใจตัวเองดูว่าถ้าโดนมั่งจะชอบไหม >:( >:()
-
จบสวยงาม
ว่าแต่รถวิ่งดีขึ้นไหมครับ จัดไปหลายรายการ ::)
ถามจริงๆน้ะครับ ;D
จัดหนักขนาดนี้ คนที่ใช้ประจำเค้าบอกว่าวิ่งเหมือนเดิม ไม่รู้สึกอะไรเลย :-X
คันนี้ผมแทบไม่ค่อยได้ขับครับ ขับแต่ T8
ลั่นเลย
-
ดีใจกับท่านจขกท.ด้วยครับ
ก็ขออนุญาต เพืี่อนๆ พี่ๆ สมช. ระบายอีกเคสแล้วกันครับ ศูนย์ทำสีรถของดีเลอร์ ถ้าทาง HMT. ได้เข้ามาอ่าน ควรจะมีการเข้าไปสุ่มตรวจมาตรฐานของศูนย์ทำสีที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจาก HMT. ได้ด้วย ทุกศูนย์ก็ดีนะครับ เคยไปทำสีออกมาแล็กเกอร์เยิ้ม กระจังหน้าสีดำเป็นรอยสาดของสีตัวถังรถ แบบนี้ผ่านQC ของศูนย์มาได้อย่างไร หรือว่าไม่มีการQC หลังส่งมอบงาน ต้องเอารถทิ้งไว้แก้งานอีกสัปดาห์ ค่อยมาเอาอีก สรุปเสียงาน เสียเวลา เสียค่าน้ำมันรถข้ามจังหวัดสองรอบ โดยไม่ได้ค่าชดเชยหรือเสียเวลาเลย >:( ติเพื่อก่อนะครับ