Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: กระทิงดำ ที่ กุมภาพันธ์ 18, 2019, 10:20:12
-
ตัวนี้น่าสนใจหรือไม่ครับ สำหรับการใช้ยาว 10 ปี up สำหรับคนวัยเกษียรใช้งานประจำวันในเมือง ท่องเที่ยวทั่วไป ใส่จักรยาน
-
เข้าใจว่าน่าจะเครื่อง 2.5 ใช่ไหมครับ
ส่วนการใช้งาน ผมสิงอยู๋ใน FB ลองอ่านดูก่อนนะครับส่วนตัวยังไม่ได้ออกรอ ศึกษาข้อมูลอยู่การใช้งานพอๆๆกับผมเลย
https://www.facebook.com/groups/th.chevrolet.trailblazerclub/
-
ถ้าเล็งพวก เอ็กแพนเดอร์ไว้ หรือ รุ่นอื่น ๆ ที่ราคาประมาณนี้ถือว่า คุ้มมากครับ
ติแค่ว่าคันใหญ่ ใช้ในเมือง ตามตรอกซอกซอยลำบาก
ผมเสียดายมาลดราคาช่วงปลายปีที่แล้ว ไม่งั้นผมจัดเลย 8)
-
สนใจเหมือนกันครับ แต่โปรจะหมดเดือนนี้แล้วสิ
ตอนแรกดูๆ พวก Xpander กับ ertiga ใหม่
คิดว่าอัพอีกนิดใช้ยาวๆเลยดีกว่า
ตอนนี้เทียบระหว่าง Mu-X ตัวล่างสุด กับ ตัวนี้
ผมเป็นห่วงเรื่องบริการหลังการขายอย่างเดียวเลย
พี่ที่ทำงานใช้ Trail อยู่ พอเค้าหมดประกันก็เข้าอู่นอก
เค้าบอกตัวนี้ไม่มีปัญหาอะไร วิ่งมา 100000 โลแล้ว ::)
น่าสนมาก เค้าแนะนำให้ไปจองเพื่อเอาโปรตัวนี้ไว้ก่อนถ้าสนใจ
-
สนใจเหมือนกันครับ แต่โปรจะหมดเดือนนี้แล้วสิ
ตอนแรกดูๆ พวก Xpander กับ ertiga ใหม่
คิดว่าอัพอีกนิดใช้ยาวๆเลยดีกว่า
ตอนนี้เทียบระหว่าง Mu-X ตัวล่างสุด กับ ตัวนี้
ผมเป็นห่วงเรื่องบริการหลังการขายอย่างเดียวเลย
พี่ที่ทำงานใช้ Trail อยู่ พอเค้าหมดประกันก็เข้าอู่นอก
เค้าบอกตัวนี้ไม่มีปัญหาอะไร วิ่งมา 100000 โลแล้ว ::)
น่าสนมาก เค้าแนะนำให้ไปจองเพื่อเอาโปรตัวนี้ไว้ก่อนถ้าสนใจ
ผมคาดว่า โปรนี้ คงจะมีต่อไปเรื่อยๆ แหละครับ
หมดโปร ลูกค้าก็คงไม่อยากซื้อ เพราะถ้าซื้อตอนไม่มีโปร มันก็จะดูแพงขึ้นมาทันทีครับ ยิ่งปลายอายุตลาดแล้วด้วย
-
เพิ่มแสนนึงไปmu-x1.9atตัวต่ำ ดีกว่าครับสบายใจกว่าขายต่อมีส่วนต่างเกินแสนแน่นอน
-
เพิ่มแสนนึงไปmu-x1.9atตัวต่ำ ดีกว่าครับสบายใจกว่าขายต่อมีส่วนต่างเกินแสนแน่นอน
แต่ซื้อ Trail ก็ถูกกว่าเป็นแสนนะ และได้เครื่อง 2.5 ด้วย แรงม้ามากกว่า และ option โดยรวมดีกว่าด้วย
-
เพิ่มแสนนึงไปmu-x1.9atตัวต่ำ ดีกว่าครับสบายใจกว่าขายต่อมีส่วนต่างเกินแสนแน่นอน
ราคาไม่ต่างกันเลย อีซูซุสีส่วนลดมีของแถม รวมๆ แล้ว Traiblazer แพงกว่านะครับ เพราะต้องซื้อประกัน จ่ายค่าทะเบียนเอง
ปัจจัยสำคัญคือ ระยะยาว นี่ยังกังวลการบริการของค่ายเชพฯ กับอะหลั่ย บ้านอยู่ต่างจังหวัดเสียด้วย
-
รถไม่ค่อยมีปัญหาอะไรครับ แต่เรื่องบริการ ก็สู้เจ้าตลาด To, Is ไม่ได้ แต่ถ้าใจรัก ผมว่าซื้อได้เลยครับ ไม่น่าห่วงอะไร
ปล. เครื่อง 2.5 หรือเปล่า 1.9 มีแต่ Is มั้ย
-
คิดว่า ok สำหรับซื้อมาใช้งาน
ไม่ได้ไว้โชว์ใคร คุ้มราคาดี
-
เพิ่มแสนนึงไปmu-x1.9atตัวต่ำ ดีกว่าครับสบายใจกว่าขายต่อมีส่วนต่างเกินแสนแน่นอน
+1
-
น่าสนใจครับ แต่ผมเห็นด้วยนะถ้าผ่อนเพิ่มอีกเดือนละหน่อย เอาMUXตัวล่างดีกว่า
-
TBZ 999,000 จัดเลยครับ
ขับดีกว่า แรงกว่า ถูกกว่าISUZU1.9
ผมก็เล็งไว้วิ่งงานดอยเชียงใหม่ครับ
-
ต้องลองขับ 1.9 ว่ารับได้ไหมครับ เห็นเขาว่าอืดกัน
-
Chevrolet Trailblazer
ฝาแฝดร่วมงานวิศวกรรมกับ Isuzu MU-X แต่ยอดขายกลับไม่ดีเท่า กลายเป็น ชายกลาง ผู้โดนหมางเมิน นั่นคงเป็นเพราะ ศูนย์บริการในยุคเก่าๆ เคยก่อเรื่องไว้เละเทะ ทุกวันนี้ยังคงต้องให้ สำนักงานใหญ่ ตามล้างตามเช็ดกันอยู่ จนเริ่มดีขึ้นมาบ้างในภาพรวม ด้านตัวรถ พอปรับโฉม Minorchange และเพิ่มรุ่นย่อยใหม่ ทั้ง Phoenix Edition และ Perfect Edition แล้ว ก็ยังพอเรียกลูกค้ากลับเข้าโชว์รูมได้อยู่ อัตราเร่งจากเครื่องยนต์ Diesel 2.5 ลิตร Turbo ใหม่ ลดความเกรี้ยวกราดลงจาก รุ่น 2.8 เดิม (เลิกขายไปแล้ว) ลงมานิดหน่อย พวงมาลัยเพาเวอร์ไฟฟ้า เบากว่าแบบไฮโดรลิคเดิม ความเร็วต่ำ โอเค แต่ความเร็วสูงด้อยลงนิดหน่อย ช่วงล่าง ซับแรงสะเทือนได้ดี ลดอาการกระเด้งพอสมควร แต่บุคลิกการขับขี่บางจุดยังมีความคล้าย MU-X อยู่
ที่มาเครดิท : http://www.headlightmag.com/full-review-2018-2019-nissan-terra/