Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: CNX ที่ กุมภาพันธ์ 24, 2019, 12:06:02
-
ถามราคาShock up NISSAN SYLPHY 1.8 ราคาประหยัดครับ
เช็คราคา
1)ศูนย์NISSAN ราคา1,8xx / ข้าง
2)B QUIK เป็นKYB ไม่ทราบราคา
สอบถามท่านที่ใช้SLYPHY นอกจากของศูนย์ ใช้อะไรกันบ้าง +ราคาเท่าไหร่ครับ
(รอถามในคลัปเฟสบุก รอทางแอดมินอนุมัติเป็นสมาชิกครับ)
-
โทรถามวรจักร หรือร้านอะไหล่แถวบ้าน...รู้เรื่อง
-
โทรถามวรจักร หรือร้านอะไหล่แถวบ้าน...รู้เรื่อง
ขอบคุณครับ
วันนี้ร้านอะไหล่เชียงใหม่ปิดครับ
พรุ่งนี้จะโทรเช็คราคาครับ
ที่B QUIKไม่มีรุ่นนี้ จนท แจ้งว่าให้เบิกศูนย์ครับ
-
ตอบแบบไม่ทราบราคาที่อื่น
ว่าถ้าราคาศูนย์ 1800 ผมซื้อศูนย์ครับ
นัดล่วงหน้าบางที่ลด 10% ได้ประกันอะไหล่ศูนย์
ทำช่วงล่างร้านนอก ถ้าไม่ไว้ใจได้จริงๆมันมีของแถม ว่าโน่นก็เสีย นั่นก็เสีย รื้อไปรื้อมาออกทะเล ร้านที่ชื่อดังก็ต้องไปจองคิวแต่ไก่โห่
-
1800 นี่ถูกแล้วครับ อย่างมากไปซื้อร้านอะไหล่ก็ลดได้อีกนิดหน่อย
ไม่แพงแล้วครับ
-
1,800 ลองถามดูว่าค่าแรงเท่าไหร่
ถ้ารวมๆ แล้วไม่เกิน 8,000 ก็ทำศูนย์ได้ครับ
แต่ถ้าจะเบิก ลองโทรถามวรจักร/เช็ค Tokico พาร์ตใส่รุ่นนี้ดู น่าจะราวๆ หกพันต้นๆ ไม่เกินนี้
ส่วน Kayaba Excel-G ตัวนี้น่าจะแพง เพราะไม่ใช่รุ่นที่ญี่ปุ่นนิยม
-
ตอบแบบไม่ทราบราคาที่อื่น
ว่าถ้าราคาศูนย์ 1800 ผมซื้อศูนย์ครับ
นัดล่วงหน้าบางที่ลด 10% ได้ประกันอะไหล่ศูนย์
ทำช่วงล่างร้านนอก ถ้าไม่ไว้ใจได้จริงๆมันมีของแถม ว่าโน่นก็เสีย นั่นก็เสีย รื้อไปรื้อมาออกทะเล ร้านที่ชื่อดังก็ต้องไปจองคิวแต่ไก่โห่
ขอบคุณครับ
เทียบราคาให้เจ้าของรถพิจารณาครับ
1)ศูนย์NISSAN 1,800x2 + ค่าแรง + 7%
2)TOKICO E35023 = 2,600 + ค่าแรงอู่เพื่อนกัน ไม่เกิน500ครับ
-
1800 นี่ถูกแล้วครับ อย่างมากไปซื้อร้านอะไหล่ก็ลดได้อีกนิดหน่อย
ขอบคุณครับ
กำลังทำข้อมูลให้เจ้าของรถพิจารณาครับ
-
1,800 ลองถามดูว่าค่าแรงเท่าไหร่
ถ้ารวมๆ แล้วไม่เกิน 8,000 ก็ทำศูนย์ได้ครับ
แต่ถ้าจะเบิก ลองโทรถามวรจักร/เช็ค Tokico พาร์ตใส่รุ่นนี้ดู น่าจะราวๆ หกพันต้นๆ ไม่เกินนี้
ส่วน Kayaba Excel-G ตัวนี้น่าจะแพง เพราะไม่ใช่รุ่นที่ญี่ปุ่นนิยม
ขอบคุณครับ
ไล่อ่านในคลัป และเวปดัง บ้างก็ว่าของNISSAN ไม่ทน
น่าจะจบที่ TOKICOครับ ราคาเบากว่า + เปลี่ยนอู่เพื่อนกัน เจ้าของรถผู้หญิง ขับไม่เร็ว น่าจะตรงกับโจทย์งบจำกัดครับ
-
nissan sylphy ถ้าจำไม่ผิด โช้คอัพฝีมือ KYB นะครับ ไม่ค่อยทนเท่าไหร่ รั่วเก่ง
ไม่รู้ว่า เป็นสเปคพิเศษ ต่างจาก KYB ที่ขายข้างนอกหรือป่าว
ไป Tokico ก็ได้ครับ
-
nissan sylphy ถ้าจำไม่ผิด โช้คอัพฝีมือ KYB นะครับ ไม่ค่อยทนเท่าไหร่ รั่วเก่ง
ไม่รู้ว่า เป็นสเปคพิเศษ ต่างจาก KYB ที่ขายข้างนอกหรือป่าว
ไป Tokico ก็ได้ครับ
ขอบคุณครับ
SYLPHY 4ปี ไมล์80,000km. รั่ว
ลองTOKICOสักรอบ
ก่อนนี้้ใช้FORD FIESTA เป็นFoMoCo บ้างก็ว่าเป็นTOKICO OEM
ระยะทางผ่าน100,000km.ได้สบายไม่รั่วซึม
-
เหมือนซิลฟี่ คนข้างบ้าน จะใช้ มอนโร รีเฟล็กซ์ ... ของเก่า พังตั้งแต่ 6หมื่นโลฯ เคลมไม่ได้ โมโหเลยออกมาเปลี่ยนข้างนอก ไม่ถึงหมื่น(จำได้คร่าวๆ)
-
เหมือนซิลฟี่ คนข้างบ้าน จะใช้ มอนโร รีเฟล็กซ์ ... ของเก่า พังตั้งแต่ 6หมื่นโลฯ เคลมไม่ได้ โมโหเลยออกมาเปลี่ยนข้างนอก ไม่ถึงหมื่น(จำได้คร่าวๆ)
ขอบคุณครับ
Monroe Reflex ในSylphy ราคาเกินงบครับ
แต่ในรุ่นCRVราคา4ตั้น หน้า+หลัง 10,000บาท น่าใช้ รอบหน้าจะใช้กับCRVครับ
-
excel g ใส่กับพวกสปริงเดิมๆแล้วแปลกๆนะ มันหนึบแบบกระด้างขึ้นหน่อยๆ ผมไม่ค่อยชอบ
-
excel g ใส่กับพวกสปริงเดิมๆแล้วแปลกๆนะ มันหนึบแบบกระด้างขึ้นหน่อยๆ ผมไม่ค่อยชอบ
ขอบคุณข้อมูลครับ
แสดงว่าเป็นสายนุ่ม ไม่ซิ่ง Shockupเดิมถูกใจมากกว่าน้อครับ