Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: ZeroAda ที่ มีนาคม 07, 2019, 22:08:11
-
ขนาดนิสสันไม่ค่อยมีปรับอุปกรณ์ตามModel Yearบ่อยๆกับนาวาร่าและในส่วนเรื่องความบึกบึนประจำรุ่นก็เสียให้ค่ายฟอร์ดจากตัวเรนเจอร์ MC
ผมกลับรู้สึกช่วงปีกว่ามานี้ว่าแถวบ้านตัวเอง(ทุ่งครุ ราษฏร์บูรณะ พระราม2)พบเห็นนาวาร่าตัวปัจจุบันป้ายแดงในปริมาณมากผิดสังเกตโดยเฉพาะตัวคิงแค็บ รุ่นS,Eและก็ตัวCalibre double cab รุ่นEL,V
แถวบ้าน สมช.แต่ละคนเห็นนาวาร่าตัวปัจจุบันโดยเฉพาะรุ่นหลังจากปรับออปชั่นตัวcalibre เพิ่มกล้องรอบคันมากขึ้นหรือไม่อย่างไรครับ
-
แถวบ้าน นอกจากเจ้าตลาด T และ I ก็เห็น Ford นี่แหละครับ เยอะ
-
มีรถที่จองกันล็อตใหญ่ๆแบบหลักร้อยคันของแต่ละศูนย์ ปล่อยออกมาครับ ดาวต่ำ ราคาลงเป็นแสน แถวบ้านตอนนี้ยังปล่อยไม่หมดเลย ตอนเดียว 100 คันได้ มีคนรู้จักสั่งที 5 คัน จบแถวๆ 380000 ครับต่อคัน ราคายังกะมือสอง
-
ผมรู้สึกเจอนาวาร่าบ่อยกว่าไทรทั่นนะแถวบ้านผม
-
ตรงกันข้าม เเถวบ้านผม โชรูม นิสสันปิดตัวไปเรียบร้อย 2ศูนย์
เปลี่ยนเป็นโชรูม mg ไปเเล้ว 1 ที่ อีกที่ยังไม่รู้ จะยังไงต่อ
-
จังหวัดผมยังพอเห็นป้ายแดง นาวารากับโน้ต รองมาก็อัลเมร่า รุ่นอื่นตายสนิท คงไม่เฉพาะจังหวัดผมมั้ง คงเป็นทั่วโลก ในเมื่อรถนิสสันแต่ละรุ่นอายุอานามเกือบสิบปีทุกรุ่น ถ้าลากขายยาวไปอีกสักปี สองปี นิสสันคงยอดตกต่ำทั่วโลก ไม่รู้ว่าไม่มีเงินทุนสร้างรุ่นใหม่
อัลเมร่า 10ปีไปแล้ว ซิลฟี่ก็คงราว6-7ปี จู้คก็10ปีไปแล้วมาร์ช 11ปี เทียน่าก็7ปี อายุขนาดนี้ใครซื้อก็บ้าแล้ว
-
จังหวัดผมยังพอเห็นป้ายแดง นาวารากับโน้ต รองมาก็อัลเมร่า รุ่นอื่นตายสนิท คงไม่เฉพาะจังหวัดผมมั้ง คงเป็นทั่วโลก ในเมื่อรถนิสสันแต่ละรุ่นอายุอานามเกือบสิบปีทุกรุ่น ถ้าลากขายยาวไปอีกสักปี สองปี นิสสันคงยอดตกต่ำทั่วโลก ไม่รู้ว่าไม่มีเงินทุนสร้างรุ่นใหม่
อัลเมร่า 10ปีไปแล้ว ซิลฟี่ก็คงราว6-7ปี จู้คก็10ปีไปแล้วมาร์ช 11ปี เทียน่าก็7ปี อายุขนาดนี้ใครซื้อก็บ้าแล้ว
ยอดก็ยังเรื่อยๆน้ะครับ ;D
-
ก่อนหน้อ เมื่อประมาณปลายเดือน 8 ปีที่แล้ว 0 แถวพระราม 2 บางแห่ง เทกระจาดแบบไม่เกรงใจสาขาอื่นกันเลยทีเดียว
เทแบบเงียบๆ ไม่กระโตกกระตาก ยอดขายรวมของนิสสันอาจไม่เพิ่ม แต่สำหรับคนที่อยูแถวนี้ อาจได้เห็นป้ายแดงบ่อยขึ้นบ้างแหละ
-
ทั้งหมู่บ้านผมไม่มีสักคัน
-
แถวบ้านผมเจ้าตลาดกินเรียบ
ถ้าไม่นับ 2 เจ้าตลาดก็ Ranger มาอันดับ 1 เลย
และก็ Navara นี่แหล่ะ เจอเยอะกว่าไตรตั้นพอสมควร
-
ส่วนใหญ่ที่เห็นเยอะตอนนี้ก็จะเป็นแค๊ปตัวเตี้ยครับ เหมือนนิสสันจะเน้นขายตัวนี้เป็นหลักเลยตอนนี้เลยโปรแรงกว่าทุกตัว
-
ถ้าคนใช้งานหนัก เน้นการบรรทุก นาวาร่าชื่อเค้าดังด้านนี้
-
สุโขทัยเห็นมากขึ้นครับ ส่วนมากรุ่น เอส ขวัญใจพ่อค้าตลาดนัด อาจจะเพราะ ดาวน์น้อย ไฟแน้นผ่านง่ายกว่ารถตลาด
อัลมีร่า ป้ายแดงเห็นมากกว่าโน๊ต (คนตจว.ชอบรถเก๋งมากกว่า แฮทแบค)
-
HLM เพิ่งจะลงรายงานยอดขายประจำปีไปนี่ครัช ย้อนดูก็เจอแระ
http://www.headlightmag.com/sales-report-pick-up-2018-toyota-hilux-revo-champion/
ยอดขายรถยนต์กลุ่ม กระบะ 1 ตัน (1-Ton Pick-up)
ยอดขายรถกระบะ Pick-up รวมทุกตัวถัง (มกราคม ธันวาคม 2018) รวม 447,120 คัน เติบโตเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า 22.6% (364,705 คัน)
(คิดเป็น 43% ของยอดขายรถยนต์รวมทุกประเภท 1,039,158 คัน)
อันดับ 1 Toyota Hilux Revo : 150,928 คัน (33.8%)
อันดับ 2 Isuzu D-max : 149,578 คัน (33.5%)
อันดับ 3 Ford Ranger : 55,526 คัน (12.4%)
อันดับ 4 Mitsubishi Triton : 39,984 คัน (8.9%)
อันดับ 5 Nissan Navara : 25,116 คัน (5.6%)
อันดับ 6 Chevrolet Colorado : 17,981 คัน (4.0%)
อันดับ 7 Mazda BT-50 Pro : 7,498 คัน (1.7%)
อันดับ 8 Tata Xenon : 447 คัน (0.09%)
อันดับ 9 Foton Tunland : 62 คัน (0.01%)
-
โปรดี เห็นคนเป็นพ่อค้าแม่ค้า ตลาดนัดใช้กันหนาตา