Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: ToryJung ที่ มีนาคม 10, 2019, 11:26:49
-
เปิดราคาในอินโดนีเซียแล้ว Rp325,800,000 หรือประมาณ 750,000บาท
รอลุ้นถ้าเข้าไทยราคาจะเป็นเท่าไหร่ หวังว่าคนนำเข้าจะเรียนรู้จากราคา Traiblazerที่ลดลงมาแล้วทำยอดขายได้ดีขึ้น ตลาดSUVน่าจะคึกคักขึ้นยังมี MG HS,Proton X70,DFM 580 ทยอยเข้ามาอีก(http://)
-
ถ้ารุ่น top ไม่เกิน 1 ล้าน คงได้เกิดเหมือน MG
-
ทำไมเส้นสายมันดูเยอะแยะไปหมด
-
DFM 580 ไม่ไหว
ผมไปดูรถตัวจริงที่โคราชแล้ว แบบ เออ กว้างดี
พอดูคลิปอัตราเร่ง ถามอัตราสิ้นเปลือง ลาก่อนฮะ งบเท่ากันซื้อ Xpander เถอะ
-
รอดูตัวจริง 8) 8) 8)
-
ไม่ "หรือ" แล้วล่ะครับ
ในบทความฟันธงแล้ว
-
เปิดราคาในอินโดนีเซียแล้ว Rp325,800,000 หรือประมาณ 750,000บาท
รอลุ้นถ้าเข้าไทยราคาจะเป็นเท่าไหร่ หวังว่าคนนำเข้าจะเรียนรู้จากราคา Traiblazerที่ลดลงมาแล้วทำยอดขายได้ดีขึ้น ตลาดSUVน่าจะคึกคักขึ้นยังมี MG HS,Proton X70,DFM 580 ทยอยเข้ามาอีก(http://)
เฮ้อรถมันไม่ได้แพง เพราะ OEM ตั้งราคาสูงครับ
อย่าลืม รถเก๋ง พวกนี้ รัฐบาล ไทยแลนแดนวิไล มองเป็น สินค้าฟุ่มเฟือยครับ
มาไทยก็เอา 750,000*1.25 ได้เลยครับ ยังไม่รวม ค่าขนส่งนะ เสร้จแล้วก้เอาราคา คูณ TAX ไปบวก VAT อีก ยาวๆๆๆ เอ้า ยาวๆ แพงๆ ไปเลย
ไม่มีทางถูกกว่า 1,000,000 บาทครับ
-
DFM 580 ไม่ไหว
ผมไปดูรถตัวจริงที่โคราชแล้ว แบบ เออ กว้างดี
พอดูคลิปอัตราเร่ง ถามอัตราสิ้นเปลือง ลาก่อนฮะ งบเท่ากันซื้อ Xpander เถอะ
เครื่องพันห้า เทอร์โบ ไม่ใช่รึครัช
ไม่มีเรี่ยวแรงเลยรึครับ
อัยหยา อาการหนักกว่าที่ที่คิดไว้แฮะ
-
DFM 580 ไม่ไหว
ผมไปดูรถตัวจริงที่โคราชแล้ว แบบ เออ กว้างดี
พอดูคลิปอัตราเร่ง ถามอัตราสิ้นเปลือง ลาก่อนฮะ งบเท่ากันซื้อ Xpander เถอะ
เครื่องพันห้า เทอร์โบ ไม่ใช่รึครัช
ไม่มีเรี่ยวแรงเลยรึครับ
อัยหยา อาการหนักกว่าที่ที่คิดไว้แฮะ
ลองหาคลิปของเจ้าตัวก็ได้ครับ เทสต์เอง แปะเอง (จ.วินิต หรืออะไรราวๆ นั้นแหละ จำชื่อดีลเลอร์ไม่ได้ละ)
0-100 พอๆ กะ MG ZS เลย -*-