Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: watprem ที่ มีนาคม 18, 2019, 18:25:24
-
ตอนนี้เหลือตัวเลือก 2 ตัวนี้
ใช้ยาว 10 ปี
ศูนย์บริการไกล้บ้านทั้งคู่
ราคาพอพอกัน
ถามว่าถ้าเป็นพี่พี่ จะเลือกคันไหนครับ
ผมใช้ อีซูสุ มาทั้งชีวิต มังกรทอง ดราก้อน อายส์ ดีแมกซ์
ส่วน มิตซู ไม่เคยใช้เลย เห็นว่ารถดี ราคาคุ้มค่า
ตัดสินใจยากจริงๆครับ
-
เป็นผมคงลองเปิดใจรับมิตซูไว้ใช้ล่ะครับ อ๊อพชั่นต่างกันเยอะ
-
ได้ทั้งคู่ 4x4 มิซูสามารถใส่วิ่งถนนดำตอนฝนลงได้เหมือนปา แต่รู้สึกว่ารุ่น 4wd ตัวท๊อปจะรอนานกว่ารุ่นอื่นของมิจซูนะ ลองสืบดูครับ
-
Isuzu ตัวใหม่ปลายปี. ถ้าไม่รอไป triton
-
ถ้าต้องรีบใช้เลยตอนนี้คงเอาไทรทัน ถ้าไม่รีบรอดีแมกซ์ใหม่ครับปลายปี
-
เปลี่ยนบ้างสักครั้งจะเป็นไรไป ได้ทั้ง Option คสามปลอดภัย ทั้ง diff lock
-
เปลี่ยนบ้างสักครั้งจะเป็นไรไป ได้ทั้ง Option คสามปลอดภัย ทั้ง diff lock
เพิ่มให้อีกอย่าง ระบบ4x4 มีfulltime ให้เลือกได้ด้วย
-
ขับสี่มิตซูมันไห้ของเล่นมากกว่า
อีสุทำมาเหมือนแก้เขิน กลัวโตต้าลอยลำ เขาก็ลอยลำจริงๆ
เพราะอะไหล่ของเล่นของแต่งของอีสุ มันแทบไม่มีเลย
เว้นแต่คุณจะไม่ใช้ขับสี่ ซื้อมาแค่ต้องการสติ๊กเกอรืเท่ๆแปะข้างกระบะ
-
Tritonครับ
-
TRITON ล้ำค่า และคุ้มค่ากว่าเยอะเลยครับ
ยกเว้นราคาขายต่อ ฮาาาา
-
เหนือกว่าในทุกด้าน ทั้งสมรรถนะ ระบบเบรค ความปลอดภัย ประสิทธิภาพในการลุย Triton เหนือกว่า Dmax เยอะ
ทั้งบนนทางดำ และทางลุย
อาจจะเป็นรองแค่เรื่องราคาขายต่อ แต่ก็ใช่ว่าต่างกันมากเกินไป
แต่ก็สุดแท้แต่การให้ "น้ำหนัก" ของผู้ซื้อ
ถ้าเป็นผม 2 ตัวนี้ เลือกง่ายมากๆ -----> Triton 4wd GT premium แน่นอน
ถึงขนาดให้เอาไปเปรียบกับ Ford Raptor เลยนะ
ในราคาที่ต่างกัน 6 แสน
ถ้าเอามาลุย Off-road จริงๆ ทั้งคู่ก็ต้องลงยาง Mud
และเวลาลุยจริง ไม่มีขา off-road "มือเก๋า" ที่ไหน เขาวิ่งรูด วิ่งกระแทก ลงหลุม-ขึ้นกระโดดลอยหรอก
เพราะเขากลัว "พัง" และไม่ได้ออกจากป่า มีแต่หยอดๆ คอยๆ "ถูไถ" เลื่อนไปตาม 4Low
มีแต่การแข่งแบบ มี sponsor เท่านั้น ที่ผู้ขับ จึงจะกล้าใส่ไม่ยั้ง
ยกเว้นว่าขับแบบหล่อๆ ออกมาจากโรงงานแล้วไม่แต่งเลย และไม่คิดถึงส่วนต่างที่ต้องจ่ายเพิ่มอีก 6 แสน ถึงเลือก Raptor
แต่ถ้ายังคิดอีกหลายเรื่อง ไม่ว่าเรื่องเงิน เรื่องความไว้ใจได้ ผมก็ยังเลือก Triton อยู่ดี
ลองไปอ่านดู ที่ผมรีวิวไว้ มีเปรียบมวย Dmax กับ Triton กับ Raptor ก่อนไมเนอร์ไว้เล็กน้อยด้วย (น่าจะเป็น หน้าที่ 2)
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=60971.0 (http://community.headlightmag.com/index.php?topic=60971.0)
-
ตัวผมตอนนี้ตัดสินใจได้แล้ว คงจะไป มิตซูบิชิ
ด้วยรูปทรง และออพชั่นต่างๆ ครับ
ส่วนที่เหลือก็คือพาคนไปบ้านไปลองนั่ง
ถ้า ผบ อนุมัติ ก็คือได้ลองยี่ห้ออื่นบ้าง
แต่ถ้าไม่ก็ต้องใช้ยี่ห้อเดิม ที่ทนทาน ไม่จุกจิก
ขอบคุณทุกๆคนที่เข้ามานะครับ
-
Dmax ล้านกว่ายังได้ถุงลมแค่สองใบ ซื้อทำไมอะครับ
-
ถ้าไม่รีบมาก รอดู vcross โฉมใหม่แบบที่ข้างบนว่าก็ได้ครับ ไม่เสียหาย
เพราะถ้าออกมาแล้วไม่โดน ก็เลือก triton โดยไม่ต้องคิดอะไรมาก
-
ณ เวลานี้ เลือก Triton ครับ
-
ช่วงปลายปี ถ้า Isuzu จับมือกับมาสด้า ก็น่าสนใจอยู่ครับ สำหรับช่วงล่างที่น่าจะดีขึ้น แต่สำหรับตอนนี้ Mitsubishi Triton สดใหม่ที่สุด ผมว่านะ
-
ถ้าเป็นผม ผมคงเลือกไทรทัน ขับสี่ครับ เพราะแม้ว่าผมรู้สึกว่า dmax สวยกว่าไทรทันตัวใหม่ก็ตาม แต่อีซูสุราคาก็แพงแถมไม่มีอะไรให้ แถมการขับขี่ช่วงล่างก็ไม่เฟิร์มเท่าด้วย นอกจากนี้ suvหลายเจ้าเค้ามีขับสี่ full time แต่mu-xเองยังไม่มีมาให้เลย
-
อย่างที่ จขกท บอกแหละครับ ถ้าคนที่บ้านอนุมัติ ก็อาจจะได้เปลี่ยนไปยี่ห้ออื่นบ้าง
เคยมีคนมาถามผมเรื่องรถ Honda แต่ที่บ้านคนถาม มีรถ 3 คัน เป็น Toyota หมดเลย และรถที่เคยใช้ผ่านมาก็ Toyota ผมเลยบอกไปว่า ลองถามที่บ้านก่อนดีกว่ามั๊ย จะเปลี่ยนยี่ห้อมาเนี่ย