Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Turbocharger ที่ มีนาคม 19, 2019, 19:05:56
-
8)
https://www.youtube.com/watch?v=q38n0B0qofQ
-
รุ่นไฮบริดดูสวยกว่าเยอะเลยในโฆษณา
-
ขอประมูลเพชรคืนมาได้ไหมฮะ ;D
https://www.youtube.com/watch?v=-UrezV3QZcc
-
1.5 Turbo ล้อ 17 ไม่สวยเลย ซันรูฟก็ไม่มี บังคับคนซื้อ Hybrid ยิ่งกว่า Camry
ส่วนคันสีดำในโฆษณา น่าจะ Hybrid Top สวยหรูดี
-
ผมว่าตัว Hybrid top น่าใช้กว่า Camry นะครับ
-
Option ก็ถือว่าว้าว (กว่า nissan นะ) แต่คงกองอยู่ที่ตัวtop
-
ถ้าดูเผินๆผ่านๆ แวบๆ ก้สวยอยู่นะ แต่ถ้าเพ่งพิศดูนานไ ผมว่าหน้ามันแปลกๆดูไม่ลงตัวเท่ากระจังหน้าซีวิค ยิ่งส่วนท้ายตั้งแต่เสา c ไปผมว่าไม่สวยเลย มันดูไม่ลงตัว body ไม่มีความ sleek เท่าแคมรี่ ไฟท้ายดูที่มืดๆสวยสง่าดี แต่ดูกลางวันก้เฉยๆ ผมว่าแคมรี่ บอดี้สวยกว่า
-
หลังจาก Honda BRV แล้ว ไม่มีโฆนาประกอบเพลง cover อีกเลยนะ อยากให้กลับมาทำอีกจังเลย
-
โฆษณา(ตัวบน) บอกลูกเล่นจุ๊กจิ๊กได้ดีเลย เห็นแล้วน่าใช้ ผมว่าทำออกมาดีนะ
-
ขอประมูลเพชรคืนมาได้ไหมฮะ ;D
https://www.youtube.com/watch?v=-UrezV3QZcc
นี่มั้นฮั้วประมูลชัดๆ 55+
ยังไงก็ยังชอบ G9 มากกว่าแฮะ
-
คือ คิดถึงโฆษณาของ G9 มากๆ ประทับใจตัวรถรุ่นนั้นไปด้วยเพราะโฆษณาชิ้นนั้นเลย แต่อันนี้คือแบบ...ไม่ใช่รถของโลกใบเดิมนี้แล้ว 5555
-
คือ คิดถึงโฆษณาของ G9 มากๆ ประทับใจตัวรถรุ่นนั้นไปด้วยเพราะโฆษณาชิ้นนั้นเลย แต่อันนี้คือแบบ...ไม่ใช่รถของโลกใบเดิมนี้แล้ว 5555
อืมๆ ผมก้ชอบโฆษณาเวอรชัน g9 นี้เหมือนกัน มันดูโรแมนติกดีคับ และผมก้ว่ารุ่นนี้เป็นรุ่นที่สวยที่สุดแล้วในแง่ความหรูหรา แต่โฉมใหม่2019นี่ เน้นสปอร์ตไปเลยจนไม่หรูหราเท่ารุ่นเดิม
-
แปลกใจที่รุ่นย่อยน้อย แค่ 3 รุ่นเอง :-X :-X :-X :-X :-X
-
D seg รุ่นย่อยหายไปเยอะจริงๆ
-
มีถ่ายที่ถนนเทพรัตน(บางนา) ด้วย ดูแปลกๆ เหมือนวิ่งย้อนศร
-
โฆษณาทำดีมาก ชูจุดเด่นของรถได้ดี แต่ก็ชอบโฆษณา G9 มากกว่าดูสร้างสรรค์และลงทุนมาก
และส่วนตัวผมก็ชอบ G9 มากกว่า สวยหรูมีระดับมาก ส่วนตัวถือว่า เป็นรถราคาไม่เกิน 2ล้านบาท ที่ออกแบบได้สวยหรูที่สุดตั้งแต่เปิดตัว 2013 และปัจจุบันยังไม่มีใครโค่นมันลงได้เลย
-
มันจริงๆดูหรูกว่า G9นะ น่าจะมีความโรแมนติกกว่านี้นิดนึง แต่โดยรวมดีนะ โฆษณา จุดเด่นเพียบ นิสสันมาดูบ้างนะ ต้องทำแบบนี้ถึงจะเรียกว่าดี
-
ผมว่ามันดูดีกว่า แคมรี่ทุกอย่างเลยนะ ออกแบบลงตัวกว่ามาก (แม้จะไม่ชอบไฟท้าย) ยิ่งภายในนี่ดีกว่าแบบ คนละโลก แคมรี่นี่ออกแบบลดเกรดตัวเองลงเยอะ การใช้งานก็ไม่โอเคร โดยเฉพาะเบาะฝั่งคนนั่ง นั่งจริงขาติดไปหมด ไม่สบายเท่าเดิม
เห็นรีวิวเมืองนอก เปรียบเทียบ 3 รุ่นใหม่ คะแนนออกมาเหมือนกัน คือ แอคคอร์ด ที่ 1 แคมรี่ ที่ 3 ทั้งในแง่การใ้ช้งาน การขับขี่ ความสบาย แต่ว่าพอมาเมืองไทย spec จะแตกต่างและทำได้ดีเท่าเมืองนอกมั้ย อันนี้น่าคิด และเรื่องความสูงของเบาะนั่ง ถ้าเตี้ยแบบ ซีวิค ก็คงไม่เวิร์คนะ
-
มีถอยจอด ด้วยแหะ
-
รูปงาม ขอให้จูบหอมๆด้วยนะครับ
หวังว่าจะไม่ออกมาในแบบคันใหญ่ แต่ขับเหมือนคันเล็กๆอีกนะครับ เผื่อจะได้จับมาใช้กันบ้าง
-
ช่วงล่างดูแน่นขึ้นนะครับ สังเกตจากล้อตอนสัมผัสทางชันทางลงลานจอดรถ โฆษณาก็ทำได้ดี เสียงพากษ์ไม่น่ารำคาญเหมือน Teana L33 MC แต่โฆษณาของนิสสันดีๆก็มีนะครับ หลายๆท่านอาจจะไม่เคยเห็น เช่นของ Teana L33 2013 ก็ดูดีครับ ของซิลฟี่ก็ดูโอเค หรือ Teana J32 ก็น่าประทับใจ
https://youtu.be/DmAt7fnLH18
https://youtu.be/kC0ij-vg_jk
https://youtu.be/j6TDcQEvlhQ
https://youtu.be/9ONZ3UTz8qY
-
ชอบกระจังดำของตัวเทอร์โบครับ มันบังความโหนกไปเยอะ เหมือนcivic ตัวธรรมดากับrsน่ะครับ เป็นสาวกฮอนด้าแต่ทำใจกับกรจังโครเมี่ยมโหนกๆไม่ได้จริงๆ แอบหวังว่าอาจจะมี2.0 เทอร์โบ 10Gearมาขาย55555