Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: noobs ที่ มีนาคม 27, 2019, 13:23:23
-
พอดีเห็นข่าวจาก sanook ไม่แน่ใจว่าผิดกฏไหม ตาม link ครับ https://www.sanook.com/auto/69453/
แอบตกใจ..ราคาถือว่าแรงมากแต่ก็ถูกจองหมดโดยเร็ว
-
555 โหดมากกก ประกอบไทยเลยครับ ราคา /2 ไปเลยยยยย
-
เป็นข่าวที่เซอร์ไพรซ์จริงๆครับ
-
พอดีเห็นข่าวจาก sanook ไม่แน่ใจว่าผิดกฏไหม ตาม link ครับ https://www.sanook.com/auto/69453/
แอบตกใจ..ราคาถือว่าแรงมากแต่ก็ถูกจองหมดโดยเร็ว
เรื่องปกติครับ มีกลุ่มที่พร้อมจะซื้ออยู่แล้ว แต่มากแค่ไหนต่างหาก
-
เหมือนจะเป็นการจองผ่านหน้าเว็บด้วยนะครับ เปิดดูหน้าเว็บเมื่อคืนเหลือสีดำคันเดียว
-
หยังเชิงแล้วกระแสดี แนวโน้มน่าจะมี import จาก indo นะ
-
เป็นข่าวที่เซอร์ไพรซ์จริงๆครับ
ไม่แปลกใจครับ ผมประเมินว่าน่าจะขายได้ร่วมร้อยคันด้วยซ้ำไป ประเทศไทยคนรวยก็เยอะนะครับ บางคนพร้อมที่จะจ่ายเงินเพื่อความพึงพอใจ บางทีรู้อยู่แล้วว่าถ้ารอปีหน้ารถรุ่นนี้ ยี่ห้อนี้ ราคาจะลดลงมาเป็นล้าน เขาก็ยังซื้อ เหตุผลคือซื้อก่อนหล่อก่อนครับ ถ้ารอให้ลดราคาลงมา ขับตอนนั้นก็ไม่หล่อแล้ว ???
-
ไม่ค่อยแปลกใจเท่าไหร่
แต่ก็เซอร์ไพรส์เล็กๆ ที่จองหมดภายในวันเดียว
เฉพาะกลุ่มเขาก็มีคนเล่น เพราะมันคือของเล่นของคนมีตังค์
การจองรถคันเล็กๆแค่นี้ด้วยราคาขนาดนี้ จึงไม่ต้องคิดอะไรมากเลย
ก็เลยไม่แปลกใจเท่าไหร่
-
เหมือน ford Ranger Raptor นั้นละครับ ถึงจะราคาแพง ก็มีกลุ่มลูกค้ารอซื้ออยู่แล้ว
-
เผลอๆ จ่ายสดทั้งนั้น
Jimny เหมือน Raptor ครับ ก่อนขายมีแต่คนปรามาศ พอได้ขาย ยอดเอาเรื่อง คนบ่นไม่มีตังค์ซื้อ คนซื้อไม่บ่นจริงๆ เขาทำการตลาดมาเป็นปี จะใช้ความรู้สึกติบแบบคนในโซเชี่ยวไม่ได้
-
อ่านข่าว ตอนแรกตกใจ นึกว่า จอง เป็น พันคัน
-
รถน่ารัก ใช้งานได้จริง
ประกอบญี่ปุ่น มีศูนย์ในไทย
ราคาแบบนี้ ถ้ามีตังค์เหลือ
ผมยังอยากได้เลยครับ
-
ถ้าสมมุติ6เดือนผ่านไป อินโดได้สิทธิประกอบขึ้นมาแล้วราคาเหลือ6-7แสน
-
ผมว่าถ้าอนาคตลดราคา หรือนำเข้าจากอินโด
ความรู้สึกคงประมาณ Juke อ่ะครับ แต่ก่อนนั้นราคา 1.6 m +- แลร์ไอเท็มมาก
-
ออฟโรดแท้ ช่วงสั้น สามประตู คานแข็งหน้าหลัง ไม่มีขายราคาต่ำกว่านี้แล้ว
แถมที่จับสองมือฝั่งข้างคนขับ มีระบบไฟฟ้า กันไหล กันส่าย ช่วยเหลือ
ที่เหลือมีแต่ท้องยาว ปีกนก หนักเกือบสองตัน ลุยจริงสู้ตัวเบา เล็กไม่ได้
ถือว่าเป็นยี่ห้อเดียวที่ทำออฟโรดเล็กขายอยู่ ยี่ห้ออื่นตัวใหญ่กว่าทั้งนั้น
ถ้าราคาพอกับวิทาร่าสมัยก่อน คงขายดีกว่านี้อีก
รถเฉพาะทางสำหรับคนวิ่งถนนดินทั้งปี ถนนดำก็ใช้ได้ ซ่อมบำรุงไม่แพงมาก
ให้แร็คพวงมาลัย ใส่กันสะบัด ลูกปืนล้อแบบตลับ
พวงมาลัยจะเฉียบคมว่า ตัวหนอนเยอะ
เป็นคานแข็งคอยสปริงที่พัฒนากว่า รถรุ่นเก่ามาก ขับง่ายใกล้เคียงปีกนก
บูชคัชซีขนาดใหญ่ 8 จุด พร้อมเหล็กกากบาท ลดการบิดงอ
ถ้าซื้อlnสี่ประตูไม่แท้มา ใส่เกียร์ออโต้surf วาง 1kz te เกินครึ่งล้านแล้ว
ระบบต่างๆก็โบราณ วิ่งถนนดำไม่ดี ห้องโดยสารด้อยกว่ามาก โดยเฉพาะเบาะ
มือสอง 5แสน ถึง2ล้าน จะหารถออฟโรคเล็กเท่ากับคันนี้ยากมากมีแต่คันยักษ์
vx80 ดีเซล 1hd t เดิมทั้งคัน หายากมาก มีแต่แถมของแต่ง
vx100 ดีเซลแพงระยับ ช่วงล่างแพง
prado150 วิ่งน้อย พร้อมใช้ ราคาเท่ากับ ppvขับสี่ป้ายแดง
ปาเหลี่ยม โชกุน อะไหล่เบิกห้าง เทียบต้องสั่ง ของเก่าไม่ถูก คันเกียร์พังสั่งใหม่อย่างเดียว
pajero รุ่นสี่ ขนาดดีเซล หน้ากบสวยๆราคาไม่ค่อยถูก
range rover classic สามประตู 5ประตู สวยๆไปไว เอามาปลุกผีหาป้ายแดงppvยุ่นดีกว่า
discovery 1 tdi ราคาถูกลงมาก แต่ไม่รักจริงคบยุ่นอะไหล่เยอะแน่นอนกว่า
แต่jimny ภายในใกล้เคียงปาเหลี่ยม แต่อุปกรณ์ที่ใส่เป็นของปีนี้
จะลุยน้ำเข้ารถก็พอไหว ความสะดวกสบาย กะระยะก็ง่ายกว่าปาเหลี่ยมเยอะ
คัสซีแข็งแรง เสริมของแต่งเข้าไป ยกสูง2นิ้วตามพิมพ์นิยมก็ลุยสบายแล้ว
คันเล็กศูนย์ถ่วงดีตะแคงทางแคบง่ายกว่า กะบะล้อโตเยอะ สีข้างช้ำน้อยกว่ามาก
แต่ถ้าซื้อไปแต่ขับถนนดำ หวังแค่เอาเท่ คนซื้อคงเข้าใจผิด เพราะสู้xvลำบากมาก
-
งั้นพวกเราที่ด่าๆเรื่องราคากันนี่ คงไม่ใช่ลูกค้าเขาสินะ 555 เซอร์ไพรส์คนไทยจริงๆ :-X
-
ถ้าเค้าเอาแบบถูกกว่ามาขายประกอบแถวๆนี้ คนซื้อก่อนเซ็งแน่ แต่คิดว่าไม่น่าเซ็งขนาดนั้นเพราะเหมือนว่าคนกลุ่มแรกที่ซื้อนี้เหมือนอยากได้มานาน
มาแล้วก็เอาเลยจบ มีตัง
-
suzuki ไทย น่าจะทำการบ้านมาดีครับ คงทำรีเสิชมาระยะนึงแล้ว แล้วก็สั่งเข้ามาให้น้อยกว่านั้นซักครึ่งๆ ผลก็ออกมาทำให้ดูแล้ว ว้าวมาก หมดในไม่กี่วัน
ไม่ได้ว่าตัวรถไม่ดี หรือไม่คุ้มอะไรนะครับ ของใช้ทุกอย่าง แต่ละคน คิดกันคนละแนวทาง เงินในกระเป๋าก็ไม่เท่ากัน
ยินดีกับท่านที่จะได้ขับรถที่ฮอตสุด ตัวนึงในเวป HLM ครับ
-
ที่ขายดีเพราะคนนี้ครับ ไม่ใช่อะไรที่ไหนเลย จบข่าว แยกย้ายกลับบ้าน ;D
https://www.youtube.com/watch?v=Bs1P_wbGnA4
-
36 คัน ใช้คำว่า ขายหมดเกลี้ยง แป่วว
-
เงิบเลยผม เพิ่งเม้นว่าขายไม่ออกอยู่เมื่อวานเอง 5555555 ;D
-
ผมว่าไม่น่าแปลกใจนะ รถประเภทนี้มาขายในบ้านเราไม่ได้เพื่อใช้งานจริงจังหรือจับกลุ่มลูกค้าทั่วไปเพื่อหวังยอดขายเยอะๆตั้งแต่แรก แต่ประมาณว่าเป็นของเล่นเฉพาะกลุ่มครับ คนทั่วไปจะเฉยๆ ไม่สนใจ และไม่เข้าใจว่าจะซื้อมันไปทำอะไร(แบบผม) ส่วนคนที่เข้าถึงจะเป็นคนที่ชื่นชอบอยู่เป็นทุนเดิม
-
Jimny เนี่ย จริงๆ ก็คือ Toyota 86 ในร่าง offroad ยกสูงครับ
-
เจอพวกบ่นว่า แพงเกิน! ไงละครับ
ไม่ใช่สาวกตัวจริงไม่ซื้อหรอก
-
Jimny เนี่ย จริงๆ ก็คือ Toyota 86 ในร่าง offroad ยกสูงครับ
จริงเหรอครับเนี้ย ถ้างั้นก็ไม่แปลกที่ราคานี้
-
แพงไหมละ 55555555555+
-
Jimny เนี่ย จริงๆ ก็คือ Toyota 86 ในร่าง offroad ยกสูงครับ
อะไรนะครับ ??????
-
Jimny เนี่ย จริงๆ ก็คือ Toyota 86 ในร่าง offroad ยกสูงครับ
อะไรนะครับ ??????
น่าจะสื่อว่าเป็น offroad ที่ขับสนุก เหมือนที่86 เป็นรถที่ขับสนุกมากๆ ครับ
-
หมดในวันเดียวเลยแฮะ กะว่าขายได้ซัก 100 คัน
จริงๆขายได้ผมไม่แปลกใจนะ จะมีกลุ่มที่ตังเหลือ เขาอยากได้รถแปลกๆ คือขับทั้งถนนมีคันเดียวงี้ห ด้วยราคาแบบนี้เขายอมจ่าย อย่างมากปีนึงก็ขาดทุน 4-5 แสน ไม่เสียดายครับ
-
Suzuki Jimny Sierra ราคาในญี่ปุ่น 550,000 บาท มาไทย 1.6 ล้าน
Subaru BRZ ราคาในญี่ปุ่น 900,000 มาไทย 2.3 ล้าน
ถ้าจิมนี่ราคาแพง ไม่สมเหตุสมผล ตระกูล 86 มันก็แพง ไม่สมเหตุสมผลเหมือนกัน
คนมองว่า BRZ 86 รถพวกนี้มันไม่มีตัวเลือกอื่นวะ เอาจริง Jimny อย่างที่คุณ bahamu ได้กล่าวเอาไว้ มันไม่มีตัวเลือกอื่นเหมือนกัน
ใครบอกราคานี้ไปซื้อ Raptor ดีกว่า ไปนอนนะครับ รถทำมาใช้คนละอย่าง
ราคามันไม่สมเหตุสมผลจริง แต่บอกว่าขายไม่ออกหรอกนี่ ก็ตามที่เห็นครับ
-
ผมเฉยๆนะ 36คันขายหมด รถมันโคตร Unique แถมไร้คู่แข่ง
ถ้ามองว่ามันไม่คุ้มราคา พวกรถนำเข้าที่ฮิตกัน Alphard Vellfire ก็ไม่คุ้มราคาทั้งนั้น
ถ้าขายราคานี้ได้เดือนละ 1500 คัน ผมถึงตกใจ
-
ถ้าผมมีตังผมก็ซื้อครับราคานี้ แต่ถ้ามัน 1.3-1.4 มันจะยิ่งเพิ่มความกระสันครับ :D
-
ส่วนตัวผมอ่านข่าวนี้ แล้วรู้สึกว่า บางอย่าง ไม่เอาตัวเองเป็นที่ตั้งจนเกินไปครับ - -"
-
ผมค่อนข้างมั่นใจว่ากลุ่มคนซื้อ เค้ามีตังค์ เหลือยิ่งกว่าเหลือ และ ติดตามข่าวสารวงการรถดีระดับหนึ่ง
ที่สำคัญ ไม่กลัวที่ซูซูกิจะเอารถอินโดมาขายหรือมาประกอบเองในบ้านเรา
สุดๆครับ คนกลุ่มนี้
ใจรักในรถที่แท้จริง
-
ตามข่าวได้โควต้ามาเพียง 100 คันสำหรับปีนี้ แล้วล็อตแรกนำเข้าได้เพียง 30 คัน มีคนจองหมดไปแล้วภายในวันเดียว
การจองต้องจองผ่านเวปอย่างเดียวเท่านั้น ช้าหมด
ผมคนนึงที่อยากได้ครับ เป็นคนที่กระสันอยากได้มาก เงินนะมีครับ แต่งบประมาณ ผมไม่ใช่คนเงินเหลือกินเหลือใช้เพียงพอจะซื้อได้แบบไม่คิดอะไร อยากให้ราคาลงมา 6-8 แสนบาท แบบ SUZUKI ERTIKA ถ้างบขนาดนี้พอจะซื้อไหว
ไม่รู้ว่ามาถึงขนาดนี้แล้ว SUZUKI MOTOR JAPAN จะเปลี่ยนใจยกเลิกการผลิตและประกอบที่อินโดไปเลยหรือเปล่า เพราะรถเองก็ขายดีมาก ไม่ต้องง้อคนซื้อเลย ไม่มีความจำเป็นต้องไปลงทุนไลน์ประกอบรถที่อินโดใหม่แต่อย่างใด
-
คนบ่น คนด่า ... ไม่ซื้ออออ
-
ตามข่าวได้โควต้ามาเพียง 100 คันสำหรับปีนี้ แล้วล็อตแรกนำเข้าได้เพียง 30 คัน มีคนจองหมดไปแล้วภายในวันเดียว
การจองต้องจองผ่านเวปอย่างเดียวเท่านั้น ช้าหมด
ผมคนนึงที่อยากได้ครับ เป็นคนที่กระสันอยากได้มาก เงินนะมีครับ แต่งบประมาณ ผมไม่ใช่คนเงินเหลือกินเหลือใช้เพียงพอจะซื้อได้แบบไม่คิดอะไร อยากให้ราคาลงมา 6-8 แสนบาท แบบ SUZUKI ERTIKA ถ้างบขนาดนี้พอจะซื้อไหว
ไม่รู้ว่ามาถึงขนาดนี้แล้ว SUZUKI MOTOR JAPAN จะเปลี่ยนใจยกเลิกการผลิตและประกอบที่อินโดไปเลยหรือเปล่า เพราะรถเองก็ขายดีมาก ไม่ต้องง้อคนซื้อเลย ไม่มีความจำเป็นต้องไปลงทุนไลน์ประกอบรถที่อินโดใหม่แต่อย่างใด
ผมว่าประกอบอินโดดูเหนื่อยมาก เพราะมันเป็นรถ 2 ประตู ผมว่ามันไม่เหมาะกับขายในอาเซียนเลยครับ
-
อาจมีคนใช้ Raptor อยู่แล้วอยากลอง Jimny ว่าเป็นไงเลยซื้อมาขับทั้งคู่ก็เป็นได้นะครับ 😁
-
ของเล่นคนมีตังค์สายเข้าป่าครับ
ความคุ้มแล้วแต่คน คันนี้ไม่ใช้คันที่ 2 ของบ้าน น่าจะคันที่ 4 5 หรือ 6 เลย
-
ผมมองว่ามันมีกลุ่มคนที่ต้องการครับ ฉะนั้นมา 36 คัน ถือว่าไม่มาก แต่กลุ่มคนเหล่านี้ จริงๆจะมีกี่คนครับ จะคุ้มมั๊ยกับการมาประกอบในไทย หรือ อินโด ที่ต้องลงทุนอีกหลายล้าน
-
ตามข่าวได้โควต้ามาเพียง 100 คันสำหรับปีนี้ แล้วล็อตแรกนำเข้าได้เพียง 30 คัน มีคนจองหมดไปแล้วภายในวันเดียว
การจองต้องจองผ่านเวปอย่างเดียวเท่านั้น ช้าหมด
ผมคนนึงที่อยากได้ครับ เป็นคนที่กระสันอยากได้มาก เงินนะมีครับ แต่งบประมาณ ผมไม่ใช่คนเงินเหลือกินเหลือใช้เพียงพอจะซื้อได้แบบไม่คิดอะไร อยากให้ราคาลงมา 6-8 แสนบาท แบบ SUZUKI ERTIKA ถ้างบขนาดนี้พอจะซื้อไหว
ไม่รู้ว่ามาถึงขนาดนี้แล้ว SUZUKI MOTOR JAPAN จะเปลี่ยนใจยกเลิกการผลิตและประกอบที่อินโดไปเลยหรือเปล่า เพราะรถเองก็ขายดีมาก ไม่ต้องง้อคนซื้อเลย ไม่มีความจำเป็นต้องไปลงทุนไลน์ประกอบรถที่อินโดใหม่แต่อย่างใด
ผมว่าประกอบอินโดดูเหนื่อยมาก เพราะมันเป็นรถ 2 ประตู ผมว่ามันไม่เหมาะกับขายในอาเซียนเลยครับ
ดู Juke เป็นตัวอย่างครับ แล้ว jimny มันรถไม่มีคู่แข่งจริงๆ ประกอบกับมันเป็นรถที่อายุตลาดนานมาก 10ปี++ ผมว่าประกอบเดือนละ 2-300คันก็ยังถึงจุดคุ้มทุนครับ
ยิ่งตัวใหม่ อะไหล่สหกรณ์กับ ertiga พอประมาณด้วย
ผมเชื่อว่า น่าจะประกอบอินโดละ(ถึงอยากจะให้ประกอบไทยมากกว่า) แต่ อีก 2ปีขั้นต่ำ กว่าจะตั้งไลน์ ทดสอบ ฯลฯ และยังต้องคิดถึง"ใจ"คนซื้อล็อตนี้ไปด้วยครับ
ถึงจะมองว่า lot นี้ขายดีจริง และคนกลุ่มนี้มี แต่ก็มีไม่เยอะหรอกครับ เหมือนคนนำเข้า cube juke นั่นละ ยังไงก็ไม่ถึงพันคัน ตลาดมันแคบครับ
แต่ถ้าราคาลงมาที่ 6-7แสน คนซื้อน่าจะพอประมาณครับ อย่างน้อยๆก็คนอย่างผมละ อยู่2คนไม่มีลูก ขับรถไม่เร็วแต่อยากได้รถดูเท่และไปได้เกือบทุกที่ คนชั้นกลางแนวนี้เริ่มเยอะนะครับ ผมเองเริ่มเบื่อรถขับสนุกแต่ไปไหนก็ขับเร็วไม่ได้แล้ว(กล้องเยอะ) ขับช้าๆแช่ซ้ายดูวิวดีกว่า...
Juke 3-4เดือนแรก ขายได้ 5พันคันนะครับ ขนาดราคาเท่านั้น แคบอย่างนั้น ZS ขายดีทั้งที่ที่ตัวยี่ห้อถ่วงขนาดนั้น ... รถถ้ามันมีสไตล์ มันขายได้เรื่อยๆละ ดู CX5 สิ สวยขนาดคนมองข้ามน้ำดันกับปัมท์ติ๊กกันไปเลย...
....................
ความเห็นใน webboard นี่ยังเงิบไม่เท่าไหร่ ใน FB HLM นี่บันเทิงทั้งนั้น 5555 ด่าไว้จม สุดท้ายนี่เงิบกันไป
1.5ล้าน 30คัน 45ล้าน .... คิดง่ายๆคือ celerio top 100++คันเอง .... หุหุ
-
เห็นคุณวัลลภแกโพสว่า 46 คันแล้ว แต่รับรถต้นปีหน้านะ
-
ถ้าผมมีตังเหลือๆก็อยากได้นะ ไม่ได้คิดว่าแพงเกินไปด้วยซ้ำ เทียบกับสวิฟสมัยนำเข้าแล้วดูน่าซื้อกว่าเยอะ แต่ผมไม่ได้สายเข้าป่าเข้าพงอะไรคงขับเท่ห์ๆในเมืองนี่แหละคันเล็กๆไปมาคล่อง
-
ไม่แปลกนะครับ รถอินดี้ JukeFreed ก่อนนี้Greyเอาเข้ามาขายเกือบร้อยคัน
แล้วลองมองดูรถเล็กยกสูงในตลาด HRV CHRมันก็คันละล้าน หน้าตาไม่โดนใจอินดี้เลย เพิ่มอีกห้าแสนไแ้รถที่ถูกใจ ไม่แพงแล้ว
-
น่าจะเป็นลูกค้าแบบเจ้าสัวเปรมชัย ซื้อใช้หรือแจกลูกทีมแค่ 30 คันก็เกลี้ยงแล้ว
-
ออฟโรดแท้ ช่วงสั้น สามประตู คานแข็งหน้าหลัง ไม่มีขายราคาต่ำกว่านี้แล้ว
แถมที่จับสองมือฝั่งข้างคนขับ มีระบบไฟฟ้า กันไหล กันส่าย ช่วยเหลือ
ที่เหลือมีแต่ท้องยาว ปีกนก หนักเกือบสองตัน ลุยจริงสู้ตัวเบา เล็กไม่ได้
ถือว่าเป็นยี่ห้อเดียวที่ทำออฟโรดเล็กขายอยู่ ยี่ห้ออื่นตัวใหญ่กว่าทั้งนั้น
ถ้าราคาพอกับวิทาร่าสมัยก่อน คงขายดีกว่านี้อีก
รถเฉพาะทางสำหรับคนวิ่งถนนดินทั้งปี ถนนดำก็ใช้ได้ ซ่อมบำรุงไม่แพงมาก
ให้แร็คพวงมาลัย ใส่กันสะบัด ลูกปืนล้อแบบตลับ
พวงมาลัยจะเฉียบคมว่า ตัวหนอนเยอะ
เป็นคานแข็งคอยสปริงที่พัฒนากว่า รถรุ่นเก่ามาก ขับง่ายใกล้เคียงปีกนก
บูชคัชซีขนาดใหญ่ 8 จุด พร้อมเหล็กกากบาท ลดการบิดงอ
ถ้าซื้อlnสี่ประตูไม่แท้มา ใส่เกียร์ออโต้surf วาง 1kz te เกินครึ่งล้านแล้ว
ระบบต่างๆก็โบราณ วิ่งถนนดำไม่ดี ห้องโดยสารด้อยกว่ามาก โดยเฉพาะเบาะ
มือสอง 5แสน ถึง2ล้าน จะหารถออฟโรคเล็กเท่ากับคันนี้ยากมากมีแต่คันยักษ์
vx80 ดีเซล 1hd t เดิมทั้งคัน หายากมาก มีแต่แถมของแต่ง
vx100 ดีเซลแพงระยับ ช่วงล่างแพง
prado150 วิ่งน้อย พร้อมใช้ ราคาเท่ากับ ppvขับสี่ป้ายแดง
ปาเหลี่ยม โชกุน อะไหล่เบิกห้าง เทียบต้องสั่ง ของเก่าไม่ถูก คันเกียร์พังสั่งใหม่อย่างเดียว
pajero รุ่นสี่ ขนาดดีเซล หน้ากบสวยๆราคาไม่ค่อยถูก
range rover classic สามประตู 5ประตู สวยๆไปไว เอามาปลุกผีหาป้ายแดงppvยุ่นดีกว่า
discovery 1 tdi ราคาถูกลงมาก แต่ไม่รักจริงคบยุ่นอะไหล่เยอะแน่นอนกว่า
แต่jimny ภายในใกล้เคียงปาเหลี่ยม แต่อุปกรณ์ที่ใส่เป็นของปีนี้
จะลุยน้ำเข้ารถก็พอไหว ความสะดวกสบาย กะระยะก็ง่ายกว่าปาเหลี่ยมเยอะ
คัสซีแข็งแรง เสริมของแต่งเข้าไป ยกสูง2นิ้วตามพิมพ์นิยมก็ลุยสบายแล้ว
คันเล็กศูนย์ถ่วงดีตะแคงทางแคบง่ายกว่า กะบะล้อโตเยอะ สีข้างช้ำน้อยกว่ามาก
แต่ถ้าซื้อไปแต่ขับถนนดำ หวังแค่เอาเท่ คนซื้อคงเข้าใจผิด เพราะสู้xvลำบากมาก
อ่านแล้วได้ประโยชน์เยอะเลย
ขอบคุณครับ
-
พอนึกถึงตอน swift แล้ว ผมไม่ค่อยแปลกใจเท่าไหร่ ไว้รอราคามันเป็นอย่างที่มันควรเป็นก่อนเราค่อยมาเจอกันนะ 8)
-
มีพี่ที่รู้จักเป็นช่างใหญ่ เจ้าของอู่ซ่อมรถ เล่นรถโฟวีล ยกสูง ไว้ลุยป่าโดยเฉพาะ กลุ่มพรรคพวกแกนี่เจ้าของธุรกิจระดับร้อยล้าน พันล้านทั้งนั้น แต่งรถเปลี่ยนนู่นนี่กันทีหลักล้าน
ผมว่าคันนี้ออกมา คนกลุ่มพวกนี้แหละคับ กำลังซื้อเหลือๆ เข้าป่าทุกเดือน ซื้อมาใช้ไม่แปลกเลยคับ
-
เป๋นรถเฉพาะกลุ่มอีกรุ่นนึงเลย
-
ล้านหก ขับ หล่อกว่า 2ล้านปลาย อีกหลายคัน
-
กลายเป็นคนซื้อไม่บ่น คนบ่นไม่ซื้อซะแล้ว..งานนี้
-
ของเล่น คุ้มหรือไม่คุ้มอยู่ที่ความรู้สึกล้วนๆ ได้แค่ความเท่ห์ก็คุ้มแล้วครับ ส่วนเรื่องตัวรถจะเป็นยังไงเป็นผลพลอยได้ล้วนๆ
-
เห็นด้วยกับคุณ Smith686 ซื้อก่อนหล่อก่อน ถ้ารอให้ลดราคาลงมา ขับตอนนั้นก็ไม่หล่อแล้ว เขียนได้โดนใจมาก Suzuki Jimny 2019 หล่อมากจริงๆ