Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: TeslaX ที่ มีนาคม 27, 2019, 21:01:08

หัวข้อ: D-Seg ปัจจุบันเน้นทรงเตี้ยแบน แถมเบาะนั่งก็เตี้ยไปด้วย
เริ่มหัวข้อโดย: TeslaX ที่ มีนาคม 27, 2019, 21:01:08
เข้าใจว่าเน้นดูสปอร์ต แต่วันนี้ไปลองนั่งเบาะ accord ดูมันเตี้ยจนนึกว่าเป็นรถสปอร์ตไปแล้ว แบบนี้คนสูงอายุจะนั่งลำบากมากเพราะเวลาเข้า ออกรถมันลำบากจริงๆ
หัวข้อ: Re: D-Seg ปัจจุบันเน้นทรงเตี้ยแบน แถมเบาะนั่งก็เตี้ยไปด้วย
เริ่มหัวข้อโดย: e:smart Hybrid ที่ มีนาคม 27, 2019, 21:09:59
เห็นด้วยครับ

เตี้ยแบน ขับยากด้วยเพราะช่วงยาวแต่ใต้ท้องเตี้ย

นั่งที่ผมก็ไม่ชอบละ

แต่มันดีตรงภาพลักษณ์จริงๆ ยังไงก็ดูแพงกว่า PPV ครับ
หัวข้อ: Re: D-Seg ปัจจุบันเน้นทรงเตี้ยแบน แถมเบาะนั่งก็เตี้ยไปด้วย
เริ่มหัวข้อโดย: nuntapon.s ที่ มีนาคม 27, 2019, 21:30:44
ตอบแบบจริงจังคงต้องบอกว่าคนแก่ไม่ใช่กลุ่มเป้าหมายของเขาอะครับ  ตัวนี้global modelมันไม่ใช่รถใหญ่รถหรูอะไรขายเก็กวัยรุ่นถึงวัยทำงานนี่แหละครับ

แต่เรื่องเตี้ยคนแก่ขึ้นลงลำบากผมเห็นด้วยนะครับ  G9พ่อแม่ผมยังนั่งลำบากแล้วคันหน้าคงต้องไปSUVแล้ว
หัวข้อ: Re: D-Seg ปัจจุบันเน้นทรงเตี้ยแบน แถมเบาะนั่งก็เตี้ยไปด้วย
เริ่มหัวข้อโดย: Pegasus7700 ที่ มีนาคม 27, 2019, 22:43:27
ผมว่าลองนั่งครัง้สองครั้ง. ไม่อาจจะไม่ชิน. แต่นั่งไปนานๆ. ชินครับ

ผมว่าลงตัว นั่งสบายกว่าfcครับ
หัวข้อ: Re: D-Seg ปัจจุบันเน้นทรงเตี้ยแบน แถมเบาะนั่งก็เตี้ยไปด้วย
เริ่มหัวข้อโดย: ToRToNGPaT ที่ มีนาคม 27, 2019, 23:15:15
เรื่องผู้สูงอายุนี่เห็นด้วยจริงๆครับ แม่ผม 53 ไปลอง FC นี่บ่นสุดๆ ลุกไม่ขึ้นเลย
หัวข้อ: Re: D-Seg ปัจจุบันเน้นทรงเตี้ยแบน แถมเบาะนั่งก็เตี้ยไปด้วย
เริ่มหัวข้อโดย: TeslaX ที่ มีนาคม 27, 2019, 23:57:54
ตอบแบบจริงจังคงต้องบอกว่าคนแก่ไม่ใช่กลุ่มเป้าหมายของเขาอะครับ  ตัวนี้global modelมันไม่ใช่รถใหญ่รถหรูอะไรขายเก็กวัยรุ่นถึงวัยทำงานนี่แหละครับ

แต่เรื่องเตี้ยคนแก่ขึ้นลงลำบากผมเห็นด้วยนะครับ  G9พ่อแม่ผมยังนั่งลำบากแล้วคันหน้าคงต้องไปSUVแล้ว

อย่าลืมว่าในไทย accord ยังเป็นรถประจำตำแหน่งอยู่นะครับ ซึ่งถามว่าเวลาเข้า ออกรถแล้วมันก็ลำบากน่าดู แต่ที่แน่ๆ ต่อไปได้เห็น accord 1.5t สายซิ่งเพียบแน่ๆ
หัวข้อ: Re: D-Seg ปัจจุบันเน้นทรงเตี้ยแบน แถมเบาะนั่งก็เตี้ยไปด้วย
เริ่มหัวข้อโดย: tsubasa ที่ มีนาคม 28, 2019, 00:00:51
เห็นด้วยอย่างยิ่ง ผมเองแค่สี่สิบยังเข้าออกลำบาก รถมันเตี้ย เข้าออกปวดเข่ามาก ทั้ง camry และ accord
โดยเฉพาะ accord แม่ผมบ่นมากเลย
หัวข้อ: Re: D-Seg ปัจจุบันเน้นทรงเตี้ยแบน แถมเบาะนั่งก็เตี้ยไปด้วย
เริ่มหัวข้อโดย: Arm ที่ มีนาคม 28, 2019, 00:17:25
ผมยังอายุไม่มาก ยังลุกออกจากรถแทบไม่ได้เลยครับ เตี้ยเกินไป
หัวข้อ: Re: D-Seg ปัจจุบันเน้นทรงเตี้ยแบน แถมเบาะนั่งก็เตี้ยไปด้วย
เริ่มหัวข้อโดย: AkE ที่ มีนาคม 28, 2019, 00:46:25
ผมไปลองมา leg room & เบาะรองนั่งด้านหลัง ของ Accord G10 กว้างมากซึ่งเป็นจุดขายที่ดีเลย ของ

camry Hv premium เบาะหลังนั่งสบายและดูดีleg room แพ้แต่พอรับได้ครับ ส่วนเรื่องรถประจำตำแหน่ง

ทั้งหลายถ้าเป็นบริษัทญี่ปุ่นไม่ต้องไปสนใจครับว่ารุ่นไหนสบายกว่ากัน บริษัทซื้อรถตามลูกค้าเจ้าหลักและฝั่ง

ของธุรกิจครับ สั่งตั้งแต่ยังไม่ออกทั้งนั้น คือถึงเวลา 3 ปีเปลี่ยนไม่สนว่ารถเป็นยังไง ขอให้เป็นยี่ห้อและรุ่นที่

ต้องการพอสำหรับ บ.ญี่ปุ่น ส่วนบริษัทไทยใหญ่ๆผมว่าจะเลือกใช้รถรุ่นอะไร คงพอรู้กันแหละครับว่าขึ้นอยู่กับ

อะไรครับ
หัวข้อ: Re: D-Seg ปัจจุบันเน้นทรงเตี้ยแบน แถมเบาะนั่งก็เตี้ยไปด้วย
เริ่มหัวข้อโดย: TeslaX ที่ มีนาคม 28, 2019, 03:16:40
ผมไปลองมา leg room & เบาะรองนั่งด้านหลัง ของ Accord G10 กว้างมากซึ่งเป็นจุดขายที่ดีเลย ของ

camry Hv premium เบาะหลังนั่งสบายและดูดีleg room แพ้แต่พอรับได้ครับ ส่วนเรื่องรถประจำตำแหน่ง

ทั้งหลายถ้าเป็นบริษัทญี่ปุ่นไม่ต้องไปสนใจครับว่ารุ่นไหนสบายกว่ากัน บริษัทซื้อรถตามลูกค้าเจ้าหลักและฝั่ง

ของธุรกิจครับ สั่งตั้งแต่ยังไม่ออกทั้งนั้น คือถึงเวลา 3 ปีเปลี่ยนไม่สนว่ารถเป็นยังไง ขอให้เป็นยี่ห้อและรุ่นที่

ต้องการพอสำหรับ บ.ญี่ปุ่น ส่วนบริษัทไทยใหญ่ๆผมว่าจะเลือกใช้รถรุ่นอะไร คงพอรู้กันแหละครับว่าขึ้นอยู่กับ

อะไรครับ

ใช่ครับ leg room ของ accord คือนั่งสบายมากแบบในคลิปที่พี่จิมมี่นั่งไขว่ห้างได้เลย เสียอย่างเดียวเวลาเข้า ออก รถจะลำบากไปหน่อย ส่วนรถประจำตำแหน่งของไทยคงมีตำรวจทางหลวงกับสำนักพระราชวังแน่นอน
หัวข้อ: Re: D-Seg ปัจจุบันเน้นทรงเตี้ยแบน แถมเบาะนั่งก็เตี้ยไปด้วย
เริ่มหัวข้อโดย: Slipknot` ที่ มีนาคม 28, 2019, 03:27:42
มันเข้าออกยากกว่าเพื่อนตั้งแต่G8แล้วมั้งผมว่า รู้สึกจมๆกว่า
หัวข้อ: Re: D-Seg ปัจจุบันเน้นทรงเตี้ยแบน แถมเบาะนั่งก็เตี้ยไปด้วย
เริ่มหัวข้อโดย: TeslaX ที่ มีนาคม 28, 2019, 04:28:16
มันเข้าออกยากกว่าเพื่อนตั้งแต่G8แล้วมั้งผมว่า รู้สึกจมๆกว่า

G10 หนักสุดครับ ทั้งเตี้ย ทั้งจม เกือบจะเป็นรถสปอร์ตแล้ว
หัวข้อ: Re: D-Seg ปัจจุบันเน้นทรงเตี้ยแบน แถมเบาะนั่งก็เตี้ยไปด้วย
เริ่มหัวข้อโดย: jame894561 ที่ มีนาคม 28, 2019, 07:09:07
เตี้ยจริง เข้าออกลำบากเข้าทีแทบไม่อยากออก ลุกยากมาก ไม่แปลกสมัยนี้คนหนีไป suv เยอะ แนวๆ HRV CRV เข้าออกสบายกำลังดี เอาตรูดเข้าไปนั่งได้เลย จะออกก็หย่อนขาออกมาพอดีไม่ต้องออกแรงเลย
หัวข้อ: Re: D-Seg ปัจจุบันเน้นทรงเตี้ยแบน แถมเบาะนั่งก็เตี้ยไปด้วย
เริ่มหัวข้อโดย: paul_frank ที่ มีนาคม 28, 2019, 08:18:20
เห็นด้วยครับ

เตี้ยแบน ขับยากด้วยเพราะช่วงยาวแต่ใต้ท้องเตี้ย

นั่งที่ผมก็ไม่ชอบละ

แต่มันดีตรงภาพลักษณ์จริงๆ ยังไงก็ดูแพงกว่า PPV ครับ

Subaru Outback คือคำตอบเลยครับ

ถ้าไม่เกี่ยงราคานะ
หัวข้อ: Re: D-Seg ปัจจุบันเน้นทรงเตี้ยแบน แถมเบาะนั่งก็เตี้ยไปด้วย
เริ่มหัวข้อโดย: DiKiBoyZ ที่ มีนาคม 28, 2019, 08:35:26
ผมว่า จขกท. อาจจะไม่ค่อยชินหรือป่าว

ทำไมผมว่า ทั้ง Accord และ Camry มันนั่งสบายมากเลย ผมว่าการนั่ง การวางขา มันไม่ได้แพ้รถยุโรปใน seq เดียวกันเลยนะ แค่จะแพ้เรื่องหนังหรือวัสดุหุ้มเบาะแค่นั้นเอง ผมไปลองนั่งมา(แต่ยังไม่ได้ขับ Accord) สำหรับผมนั่งสบายดี ไม่ชัน นั่งสบาย พื้นที่รองนั่งยาว

และฝรั่งตัวใหญ่กว่าเราอีก ฝั่งเมืองนอกรีวิวไว้ เขาก็บอกการเบาะหลัง นั่งดี ซัพพอร์ตดี

เห็นด้วยครับ

เตี้ยแบน ขับยากด้วยเพราะช่วงยาวแต่ใต้ท้องเตี้ย

นั่งที่ผมก็ไม่ชอบละ

แต่มันดีตรงภาพลักษณ์จริงๆ ยังไงก็ดูแพงกว่า PPV ครับ

Subaru Outback คือคำตอบเลยครับ

ถ้าไม่เกี่ยงราคานะ

Outback น่าจะเป็นคนละประเภทกับ Accord นะครับ
หัวข้อ: Re: D-Seg ปัจจุบันเน้นทรงเตี้ยแบน แถมเบาะนั่งก็เตี้ยไปด้วย
เริ่มหัวข้อโดย: เต๋า AV ที่ มีนาคม 28, 2019, 09:49:25
ค่าย H ทำเตี้ยมาแต่ไหนแต่ไรละ
ตอนนี้ค่าย T ก็กำลังตามมาติดๆ

ในบ้านมีคนสูงอายุ หัวเข่าไม่ค่อยดี แนะนำไป SUV แบบไม่ต้องคิดเลย
SUV ก็ทำเตี้ยลงมามากแล้ว

ที่ยังสูงๆ ลุยๆ ก็มีแค่ PPV
หัวข้อ: Re: D-Seg ปัจจุบันเน้นทรงเตี้ยแบน แถมเบาะนั่งก็เตี้ยไปด้วย
เริ่มหัวข้อโดย: NavaneS ที่ มีนาคม 28, 2019, 10:14:46
ค่าย H ทำเตี้ยมาแต่ไหนแต่ไรละ
ตอนนี้ค่าย T ก็กำลังตามมาติดๆ

ในบ้านมีคนสูงอายุ หัวเข่าไม่ค่อยดี แนะนำไป SUV แบบไม่ต้องคิดเลย
SUV ก็ทำเตี้ยลงมามากแล้ว

ที่ยังสูงๆ ลุยๆ ก็มีแค่ PPV

ขึ้น PPV ถึงกับต้องปีนกันเลยทีเดียว.. ;D
หัวข้อ: Re: D-Seg ปัจจุบันเน้นทรงเตี้ยแบน แถมเบาะนั่งก็เตี้ยไปด้วย
เริ่มหัวข้อโดย: lexus ที่ มีนาคม 28, 2019, 10:25:24
มันเตี้ยลงจริงๆแหละ
camry avc40 2.4v ปรับเบาะลงสุดแล้วยังรู้สึกว่าสูงอยู่เลย
แต่ผมว่าcamryตัวปัจจุบัน ไปลองนั่งมามันเตี้ยงลงแต่ไม่ถึงขั้นเข้าออกลำบากนะครับ

คันที่ผมรู้สึกว่าลำบากจริงๆเลยคือcivic fc ยังไม่เคยลองaccord g10 ไม่รู้ว่าเตี้ยเท่าcivicไหม
หัวข้อ: Re: D-Seg ปัจจุบันเน้นทรงเตี้ยแบน แถมเบาะนั่งก็เตี้ยไปด้วย
เริ่มหัวข้อโดย: nuntapon.s ที่ มีนาคม 28, 2019, 13:45:45
ตอบแบบจริงจังคงต้องบอกว่าคนแก่ไม่ใช่กลุ่มเป้าหมายของเขาอะครับ  ตัวนี้global modelมันไม่ใช่รถใหญ่รถหรูอะไรขายเก็กวัยรุ่นถึงวัยทำงานนี่แหละครับ

แต่เรื่องเตี้ยคนแก่ขึ้นลงลำบากผมเห็นด้วยนะครับ  G9พ่อแม่ผมยังนั่งลำบากแล้วคันหน้าคงต้องไปSUVแล้ว

อย่าลืมว่าในไทย accord ยังเป็นรถประจำตำแหน่งอยู่นะครับ ซึ่งถามว่าเวลาเข้า ออกรถแล้วมันก็ลำบากน่าดู แต่ที่แน่ๆ ต่อไปได้เห็น accord 1.5t สายซิ่งเพียบแน่ๆ

ไม่ลืมครับแต่เขาไม่สนจริง  เมืองไทยไปเอารถไซส์นี้มาขี้ตู่ว่าเป็นรถหรูของชนชั้นผู้บริหารเองนี่ครับ
หัวข้อ: Re: D-Seg ปัจจุบันเน้นทรงเตี้ยแบน แถมเบาะนั่งก็เตี้ยไปด้วย
เริ่มหัวข้อโดย: Tien.W ที่ มีนาคม 28, 2019, 13:55:37
ตอบแบบกวนประสาทหน่อย ก็จะบอกว่า ...

ถ้าผู้บริหาร ที่มีกะตังค์ เค้าก็ไม่ใช้ D-Segment ล่ะครับ ... ส่วนที่เห็นใช้กัน ก็รถฟรี ทั้งนั้น หมายถึง รถบริษัท รถประจำตำแหน่ง ดังนั้น มีให้ใช้ ก็ใช้ไป อย่าบ่น

แต่ก่อนเคยดูรถเช่า พวกบริษัทที่ร่วมกับญี่ปุ่น เค้ากำหนดมาแล้วครับว่า ต้องยี่ห้อนี้รุ่นนี้เท่านั้น ไม่มีสิทธิ์เลือกครับ ค้าขายกับนิสสันเป็นหลัก โดนบังคับใช้ Teana เป็นหลัก อะไรแบบนั้นน่ะครับ

............

แต่ก็นั่นแหละ

จำความรู้สึก ตอนใช้ Civic FD แล้วโหลดเตี้ยได้ครับ ตอนนั้นพุงใหญ่ๆด้วย ลุกเข้าออกรถทีนี่ ทรมานมากมาย

พี่ที่ทำงาน ก็เล่าให้ฟังว่า เวลาพาแม่ยายไปหาหมอที่ ขอนแก่น ... แม่ยายเค้า ยังไงก็ไม่นั่ง Civic FC ของลูกสาวครับ เค้า request CRV G4 คันเดียวเลย บอก นั่งสบายกว่า เข้าออกจากรถสบายกว่า
หัวข้อ: Re: D-Seg ปัจจุบันเน้นทรงเตี้ยแบน แถมเบาะนั่งก็เตี้ยไปด้วย
เริ่มหัวข้อโดย: AkE ที่ มีนาคม 28, 2019, 15:10:27
ตอบแบบกวนประสาทหน่อย ก็จะบอกว่า ...

ถ้าผู้บริหาร ที่มีกะตังค์ เค้าก็ไม่ใช้ D-Segment ล่ะครับ ... ส่วนที่เห็นใช้กัน ก็รถฟรี ทั้งนั้น หมายถึง รถบริษัท รถประจำตำแหน่ง ดังนั้น มีให้ใช้ ก็ใช้ไป อย่าบ่น

แต่ก่อนเคยดูรถเช่า พวกบริษัทที่ร่วมกับญี่ปุ่น เค้ากำหนดมาแล้วครับว่า ต้องยี่ห้อนี้รุ่นนี้เท่านั้น ไม่มีสิทธิ์เลือกครับ ค้าขายกับนิสสันเป็นหลัก โดนบังคับใช้ Teana เป็นหลัก อะไรแบบนั้นน่ะครับ

............

แต่ก็นั่นแหละ

จำความรู้สึก ตอนใช้ Civic FD แล้วโหลดเตี้ยได้ครับ ตอนนั้นพุงใหญ่ๆด้วย ลุกเข้าออกรถทีนี่ ทรมานมากมาย

พี่ที่ทำงาน ก็เล่าให้ฟังว่า เวลาพาแม่ยายไปหาหมอที่ ขอนแก่น ... แม่ยายเค้า ยังไงก็ไม่นั่ง Civic FC ของลูกสาวครับ เค้า request CRV G4 คันเดียวเลย บอก นั่งสบายกว่า เข้าออกจากรถสบายกว่า
ใช่แล้ว ส่วนจะใช้รถsegment ไหนอันนี้ไม่ทราบแล้วแต่คน แต่ถ้าเป็นรถประจำตำแหน่ง บ. ญี่ปุ่น เป็นพันธมิตรทางการค้า & ลูกค้า ทั้งนั้นครับ ใครขายค่ายไหนเยอะมักใช้ยี่ห้อนั้น แถมยังมีบางยี่ห้อแบบ isuzu
จัดงานเลี้ยงที่ conrad & rally ประจำปี บังคับว่าต้องเอา รถisuzu ไปเท่านั้นครับ mu-x & dmax only
หัวข้อ: Re: D-Seg ปัจจุบันเน้นทรงเตี้ยแบน แถมเบาะนั่งก็เตี้ยไปด้วย
เริ่มหัวข้อโดย: golf8023 ที่ มีนาคม 28, 2019, 16:49:44
เตี้ยมากจริงๆครับ
หัวข้อ: Re: D-Seg ปัจจุบันเน้นทรงเตี้ยแบน แถมเบาะนั่งก็เตี้ยไปด้วย
เริ่มหัวข้อโดย: Nonlamer ที่ มีนาคม 28, 2019, 17:01:20
ตามนั้นครับ คนสูงอายุที่มีปัญหาเรื่องขาหรือหลังจะเข้าออกลำบาก แต่ถ้าเป็นคนที่แข็งแรงดีจะเฉยๆกับการเข้าออก และแน่นอนว่า SUV เข้าออกง่ายกว่า

แต่ยังไงความสบายการโดยสาร สำหรับผมแล้ว D-Seg ก็ยังกินขาดครับ (ลองแค่ Camry นะครับ)  ส่วน Civic FC นี่ ผมว่ามันเตี้ยเกินจริงๆ
หัวข้อ: Re: D-Seg ปัจจุบันเน้นทรงเตี้ยแบน แถมเบาะนั่งก็เตี้ยไปด้วย
เริ่มหัวข้อโดย: SM. ที่ มีนาคม 28, 2019, 17:32:23
คนแก่หลายๆคน เลี่ยงไปหา B-SUV หรือ C-SUV แทนแล้วครับ ไม่ใช่ว่ารั่งสบายกว่า แต่ เข้า-ออก ง่ายกว่า
หัวข้อ: Re: D-Seg ปัจจุบันเน้นทรงเตี้ยแบน แถมเบาะนั่งก็เตี้ยไปด้วย
เริ่มหัวข้อโดย: AgentMolder ที่ มีนาคม 28, 2019, 21:42:05
ตอบแบบจริงจังคงต้องบอกว่าคนแก่ไม่ใช่กลุ่มเป้าหมายของเขาอะครับ  ตัวนี้global modelมันไม่ใช่รถใหญ่รถหรูอะไรขายเก็กวัยรุ่นถึงวัยทำงานนี่แหละครับ

แต่เรื่องเตี้ยคนแก่ขึ้นลงลำบากผมเห็นด้วยนะครับ  G9พ่อแม่ผมยังนั่งลำบากแล้วคันหน้าคงต้องไปSUVแล้ว

อย่าลืมว่าในไทย accord ยังเป็นรถประจำตำแหน่งอยู่นะครับ ซึ่งถามว่าเวลาเข้า ออกรถแล้วมันก็ลำบากน่าดู แต่ที่แน่ๆ ต่อไปได้เห็น accord 1.5t สายซิ่งเพียบแน่ๆ

ไม่ลืมครับแต่เขาไม่สนจริง  เมืองไทยไปเอารถไซส์นี้มาขี้ตู่ว่าเป็นรถหรูของชนชั้นผู้บริหารเองนี่ครับ
ไม่ใช่เมืองไทยขี้ตู่ครับ แต่เพราะรถ Japanese Full size car (ใหญ่กว่า D seg) บ้านเรามันขายไม่ค่อยออก คนไทยพอเกิน D-seg ก็ข้ามไป Eu-Full size เลย พวก S Class ขนาด Toyota Crown ยังขายไม่ออกจนเลิกขายไป (จริงๆ D-seg บ้านเราก็แทบเหลือไม่กี่ยี่ห้อแล้วนะครับ)
หัวข้อ: Re: D-Seg ปัจจุบันเน้นทรงเตี้ยแบน แถมเบาะนั่งก็เตี้ยไปด้วย
เริ่มหัวข้อโดย: e:smart Hybrid ที่ มีนาคม 28, 2019, 22:48:11
คนแก่หลายๆคน เลี่ยงไปหา B-SUV หรือ C-SUV แทนแล้วครับ ไม่ใช่ว่ารั่งสบายกว่า แต่ เข้า-ออก ง่ายกว่า

เห็นด้วยครับ

ลุกเข้าออกง่ายกว่ามาก

จริงๆ รถยุค 90 ก็เตี้ยนะครับแต่หลังคาสูง รถสมัยนี้เก๋งหลังคาเตี้ยด้วยเลยเข้าออกยากครับ
หัวข้อ: Re: D-Seg ปัจจุบันเน้นทรงเตี้ยแบน แถมเบาะนั่งก็เตี้ยไปด้วย
เริ่มหัวข้อโดย: Tonnam92 ที่ เมษายน 07, 2019, 15:15:28
เห็นด้วยครับ ที่บ้านใช้ camry อยู่ 2 คันตัว 2011 กับ 2017

กะว่าจะไปถอยรุ่นใหม่และขายตัวเก่าสุดออกไปคันนึง จากที่อ่านรีวิวมาโดยทั่วไปดีขึ้นกว่าเดิม
แต่ล่าสุดไปลองนั่งที่งานมอเตอร์โชว์มา สมาชิกในบ้านพูดเป็นเสียงเดียวกันทั้งหมดเลยว่า
รู้สึกไม่ประทับใจหลายจุด รถเตี้ยลงไปเยอะ นั่งแล้วจมๆ เข้าออกไม่ค่อยสะดวก วัสดุดูลดต้นทุนแบบสุงเกตุได้จริงๆ

สุดท้ายก็คุยกันว่าใช้ที่มีอยู่ไปก่อนเถอะ มันไม่ค่อยโอเคจริงๆ แล้วติดอีกเรื่องนึงด้วยสีตัวรถกับเบาะนั่ง
คือที่บ้านชอบเบาะสีเบจออกครีมๆ และชอบรถสีเงิน แต่รุ่นนี้ปรากฎว่าล๊อคสเปคสีเบาะตามสีตัวถังแบบฮอนด้าไปแล้ว...