Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Kasemsan ที่ มีนาคม 28, 2019, 18:59:49
-
สำหรับหลายท่านที่สงสัยว่าเรื่องจบลงยังไง วันนี้ขอมาอัพเดทนะครับ
จะพยายามเอาแต่เนื้อๆมาลง ตัดรายละเอียดยิบย่อยออกไปก่อน
สรุปคือ ทาง Millennium Auto เสนอที่จะให้ ประกันภัยชั้นหนึ่งฟรี 1 ปี
ผม...ตกลง
วันที่ตกลงกัน คือ วันที่ 18 มกราคม 2562
คุยกับทั้งเจ้าของบริษัท ดร.สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ CEO Millennium Auto
คุยกับทั้ง เบอร์ 1 ของ Mini
ตกลงกัน...จบ
ผมรอเอากรมธรรณ์มาส่ง
หลังจากนั้นก็เงียบหายกันไป ผมคิดว่าอีกสักพักคงได้รับเอกสาร
แต่หลังจากรอมาสักพัก และไม่ได้รับการติดต่อจากใครเลย ผมเริ่มเป็นกังวล เลยไลน์ไปถาม
เจ้าหน้าที่รีบโทรกลับมาทันทีและตอบว่า
กำลังคิดถึงพอดีเลย ว่าจะโทรไปหา อืม ครับ
ว่ากำลังจะเอาเอกสารไปให้ เพราะว่ามีการมาโชว์รถแถวนั้นพอดี
แต่ติดที่ น้อง... ไม่ได้เอาเอกสารมา จึงไม่ได้เอาไปให้
ได้รับคำตอบประมาณนี้ครับ
ในใจผมก็คิดว่า ประกันชั้นหนึ่งนี่ ไม่ต้องมาถ่ายรูปรถก่อนเหรอ
ตอนนั้นก็คิดว่าเค้าคงทำให้เลยมั้ง รอรับเอกสารอย่างเดียว
มีวันหนึ่งโทรมาหาผม นัดผมและมาเจอที่บ้าน
คุยกันทางโทรศัพท์บอกว่าจะเอาเอกสารมาให้
แต่วันนั้นมาตัวเปล่า ไม่ได้เอาอะไรมาเลย
แต่มาขอให้ลบกระทู้...!!!
จบ...แยกย้าย...
รอต่อมาจนถึงวันนี้ 28 มีนาคม หลังจากไลน์คุยกัน จึงรู้ว่ายังไม่มีใครทำอะไรเลย
รายละเอียดดูได้จากไลน์ที่คุยกัน
และก็บ่ายเบี่ยง เลี่ยงที่จะตอบคำถามที่ผมถามในไลน์
รอดูครับ ว่าจะยังไง
ตอนนี้ไม่รู้จะพูดอะไรอีกแล้วครับ...
วันนี้ขอจบแบบนี้ก่อน มีอะไรคืบหน้าจะมาอัพเดทครับ
ปล.มีใครรู้บ้างมั้ยครับว่าประกันนี่ต้องรอตัวเก่าใกล้หมดกี่วัน ถึงต่อใหม่ได้
ประกันรถชองผมหมด 2 พ.ค. 2562
ขอบคุณครับ
-
1 2
-
3 4
-
กระทู้ต้นเรื่อง
http://community.headlightmag.com/index.php?topic=65618.0
-
ผมอ่านที่ จขกท. สรุปให้นะครับ เนื้อความในไลน์ อ่านแบบผ่านๆ
ถ้าตั้งทนายยื่นฟ้องศาลแพ่ง หรือศาลคุ้มครองผู้บริโภคได้ไหมครับ??
ไม่อย่างนั้น บริษัทรถก็คงประวิงเวลาไปเรื่อยๆ จนลูกค้าถอดใจยอมแพ้เอง
ผมว่าทุกขั้นตอนของการเจรจาต่อจากนี้ ขอบันทึกวิดีโอแบบเปิดเผย
ถ้าบริษัทรถไม่ยอม ก็ต้องบันทึกแบบแอบถ่าย เพื่อเป็นหลักฐานในการสู้คดีแล้วครับ
-
ขายรถหรูกำไรคันนึงตั้งหลายบาท ไม่น่างก ยอมเสียชื่อเสียงกับของแถมแค่นี้เลย
-
ขายรถหรูกำไรคันนึงตั้งหลายบาท ไม่น่างก ยอมเสียชื่อเสียงกับของแถมแค่นี้เลย
ในมุมมองผม ผมว่ามันไม่เกี่ยวกับเรื่องกำไรอะไรเลย มันแค่เป็นเรื่อง ทำได้ จะทำ ไม่แคร์มากกว่า
เรื่องราวในบริบทเเบบนี้ มีให้เห็นมากมายในสังคมประจำวันเราครับ มีทุกระดับชั้น ไม่ว่าจะวัดกันด้วยอะไรเลยจริงๆ
ขอให้เจ้าของกระทู้ จบเรื่องราวนี้ให้ได้เร็วที่สุด และเสียความรู้สึกให้น้อยที่สุด
เป็นกรณีศึกษาให้กับผู้บริโภคท่านอื่นในวันข้างหน้าครับ จะได้ระวังตัวกันให้มากๆขึ้นไป
-
ปวดหัวแทน จขกท
-
นับถือความอดทนอดกลั้นของ จหกท มากครับ
อดทนอีกนิดเดียวเรื่องคงจบได้
กรมธรรม์ส่วนใหญ่ไม่สามารถออกล่วงหน้านานได้เพราะมีความเสี่ยง อุบัติเหตุเกิดได้เสมอทุกเวลา
ถ้าไม่เปลี่ยนบริษัทไม่ต้องเช็คตัวรถและถ่ายรูป
ถ้าเปลี่ยนบริษัทต้องทํา
ส่วนใหญ่กรมธรรม์จะส่งมาก่อนไม่เกิน 7 วัน หรือหลังจากนั้น
-
งานมอเตอรโชวกำลังมี จัดเลยครับ ยืนถือป้ายก็ได้ครับ
-
มิลล์แม่มเตี้ยเนอะ
ขนาด ceo มาดูเคสนี้เองยังออกแนวนี้
ส่วน mini-th เตี้ยพอกัน นั่งดู AD ชำเราลูกค้า
-
บอกลาผู้ขายแบบนี้เลย
-
จะบอกว่า ประกันฯซื้อล่วงหน้าได้ครับ ไม่ต้องรอหมด ... แจ้งวันเริ่มคุ้มครองต่อจากเดิมได้เลย
ถ้าเอกสารมา แนะนำดูเบี้ยคุ้มครองพวกทุนประกัน และบริษัทประกัน ด้วยก็ดีครับ
-
-ประกันทำล่วงหน้ามากกว่า 2 เดือนก็ได้ครับ
-ได้กรมธรรม์เมื่อไหร่ ทางฝ่ายประกันไม่ทราบแน่นอนหรอกครับ ต้องเข้าใจเค้าด้วย แม่เค้าจะมี broker ของตัวเอง แต่ก็ต้องส่งต่อ บ.ประกัน อยู่ดี บ.ประกัน เป็นคนทำ
-แถมประกัน 1 ปี สำหรับผม มองว่าน้อยไปหน่อยนะครับ รอของแถมมาตั้งนาน ราคาก็น่าจะมากกว่าด้วย
-
ประกันทําได้ล่วงหน้าครับ broker จะตอบตกลงตามเงื่อนไขว่าซ่อมอู่หรือห้าง ทุนประกันที่ลดลงตามอายุของรถ นอกนั้นเกือบไม่ต่าง ที่ต่างคือส่วนลด ถ้าไม่เคลมก้อได้ตามเดิม แต่ถ้ามีเคลม แถบไม่ได้ส่วนลดเหมือนเดิม
แต่จากประสบการณ์ที่ผมเคยเจอมา
กรมธรรม์ที่เป็นลายลักษณ์อักษร จะส่งมาใกล้ๆวันหมดประกันของตัวปัจจุบัน
ไม่แน่ใจว่าเพราะอะไร หรือมีข้อกฎหมายที่เราไม่ได้อ่านโดยละเอียด
ถ้าเกิดอะไรขึ้นระหว่าง 2-3เดือนนั้น เค้าอาจมีโอกาสยกเลิกได้หรือเปล่า
รบกวนใครทราบแจ้งให้หน่อยครับ
-
เห็นแล้วเหนื่อยแทน จขกท. :'(