Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ มีนาคม 29, 2019, 15:30:34
-
BMW ประเทศไทย เตรียมเปิดตัว 725Ld (G12) เคาะราคา 4 ล้านกว่าบาท เท่านั้น !
ดีเซล 2.0 เทอร์โบ 231 แรงม้า 500 นิวตันเมตร เจอกันเร็วๆนี้
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/bmw-thailand-725ld-under-5-million/
(https://www.img.in.th/images/381f788f2d5ba99ad76e29dc864d1676.jpg)
-
มาจนได้ดีเซล 4 สูบ 2.0 ในรถใหญ่ 555+ นี่ถ้าไม่จูนแรงเพิ่ม คงต้องใช้ 720LD ตามที่ล้อๆ กัน แต่เอาเถอะ เขาคงเน้นขายรถฟรีทสนามบิน โรงแรม อะไรมากกว่า
-
ออพชั่น อวทม. จบ ;D ;D ;D
ถ้าเป็นผู้บริหารซื้อรถเข้าบริษัท ใช้เอง มีคนขับให้
คันนี้แหละเหมาะ 5 ปีขาย ราคาหายไปน้อยกว่าซือคันละ 6 ล้าน+
โก้กว่ารถตู้ญี่ปุ่นเยอะ
-
ผมไม่ถือ รถไม่ได้ซื้อเอง มีคนขับให้นั่ง ผมเอาหมด
รถประจำตำแหน่ง รถเช่า รถสนามบิน รถโรงแรม จัดมาเลย
ปล.ต่อให้เป็นรถบ้าน ถ้าเป็นผมจะซื้อ 7 Series อยู่แล้ว ผมก็อาจจะมีลังเลนะ จะเอาตัวนี้หรือตัวสูงกว่าดี ถูกกว่ากันเป็นล้าน ::) ::)
-
เหมาะแก่ซื้อมาขับเองด้วย ไม่ใช่แค่รถป้ายเขียว ;D ;D
-
คุณพระ เขาเอาจริง 8) 8)
-
แซวเล่นๆแต่เค้าเอาจริงแฮะ
ดูแรงม้าแล้วอัตราเร่งไม่น่สขี้เหร่มาก
แต่เชื่อมั๊ย.....ขายดีแน่นอน
-
5555 เราแซวแต่ bmth ชอบนะครับ ผมว่าอัตราเร่งไม่ได้แย่เท่าไหร่หรอก พอได้เลยล่ะ ราคาดียอดขายมาเห็นๆ รถ fleet & limousine เหนาะๆ bmth ยิ้มแฉ่ง ลูกค้าแแซวแต่ทุกวันนี้รายได้เค้าดีกันเลย
-
ราคาแจ่มเลย
เห็นในเฟซ มี 725Ld โชวอยู่ที่ iconsiam คันจริงหรือเปล่าไม่รู้
-
ไม่ใช่ขาซิ่งอยู่แล้ว ถ้าแพงกว่า g30 ไม่มากก็คงจิ้มมาเจ้านี่แบบไม่ต้องลังเล
ขับเองก็ได้ ขับให้พ่อแม่นั่งก็ยิ่งดี
-
725Ld x 3 units = Lexus LS500h
-
4,999,999.99
-
เห็นว่า 4.8ลบ นะครับ
ราคานี้เทียบกับ CLS300d 4.39ลบ
อะไรน่าโดนกว่าครับ
-
4.8 ล้าน หักส่วนลวดต่อราคา เหลือ 4.2 ล้าน
เอ้า S 250d ว่าไงครับ
-
มาจนได้ :-X :-X :-X :-X :-X :-X
-
อีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ ::) ::)
-
ในขณะที่ตราดาวขน AMG มาขาย มีม้าทะลุ 300 ในเกือบทุกรุ่น
ใบพัดเลยประชดไปสายประหยัดเครื่อง 2.0 เลย ;D
"The Ultimate Diesel 2.0 Machine"
-
Minor change มาแล้วยังครับ
-
benz = รถซิ่ง,รถหรู,รถสปอร์ต
bmw = รถบ้านหวานเย็น,รถประหยัดน้ำมัน,รถรับส่งบุตรหลาน
-
ถ้ามีอุปกรณ์มาตรฐานเฉพาะ 6 อย่างเท่าที่จำเป็น
เอาเฉพาะ ABS ถุงลมนิรภัยด้านคนขับ แอร์มือหมุน พวงมาลัยพาวเวอร์ กระจกไฟฟ้า เซ็นทรัลล๊อก ก็น่าจะกดราคาลงได้มากกว่านี้ 8)
-
ว้าว โช๊คถุงลมป่าว
ว่าแต่S300d ว่าไง
-
ถามแฟนพันธุ์แท้ชาว bimmer หน่อยครับว่าค่าดูแล 7 โหดกว่า 5 เยอะจริงมั้ย
แล้ว 7 เป็นแนวขับเองไม่สนุกเท่า 5 มาแต่ไหนแต่ไรใช่มั้ยครับ
-
รอรถมือสอง อายุ 2-3 ปี น่าจะเหลือ 2 ล้านกว่าๆ ;D ;D
-
Isuzu ยังเอา 1.9 ยัด mu-x มาขาย แล้วขายดีได้ ใย BMW จะเอา 2.0 มาวางในซีรีีย์7 แล้วจะขายดี ไม่ได้ล่ะ
-
ถ้าผมมีคนขับรถจะซื้อรถแบบนี้เลยครับ เน้นคนนั่งหลังจริงๆ
เคยเห็นคนขับรถขับ full size พวกหกหรือแปดสูบแบบเวลาไม่มีเจ้านายนั่งด้วยขับโหดเหลือเกิน สงสารรถมากครับ
-
เอาจริงด้วยแฮะ ราคาสวยงามใช้ได้เลย 2ร้อยกว่าแรงม้า คันโต นั่งสบาย น่าใช้ที่สุดแล้วครับสำหรับราคาขนาดนี้
-
เดี๊ยวถ้าขายดีๆ
MB เปิดไลน์ S220d มาสู้ละฮาเลย
-
ขาโน้นแค่เอารหัสของ CLS 300d เครื่อง OM654 ตัวเดียวกับรหัส 220d แต่จูน 245 ม้า แรงบิด 500Nm แค่นี้ก็สนุกพอละครับ
เดี๊ยวถ้าขายดีๆ
MB เปิดไลน์ S220d มาสู้ละฮาเลย
-
ดีงามมากๆ ครับ ผมว่าตัว 7 น่าจะใช้กว่า 5 มากครับ
-
น่าสนใจมากครับ ถ้า option มาแบบกลางๆ ไม่น้อยจนน่าเกลียดเกินไปถือว่าน่าใช้มาก
รถแนวนี้ แทบไม่ใครขับเองอยู่แล้ว เอาเครื่องแค่พอแซงรถบ้านๆหรือสิบล้อได้ เก็บเสียงดีๆ นั่งสบายๆ นุ่มๆ ผมว่าเกินพอครับ
ภาพลักษณ์ดีกว่า Series 5 หรือ E Class ไปไกล
-
เฮ้ย มาจริงวะ
-
เมืองนอกเปิดตัว LCI ไปแล้ว บ้านเรายังจะใช้หน้าตาแบบเก่าอยู่เหรอครับ
แต่โดยส่วนตัว ถึงจะเป็นรถฟลีทตามโรงแรมก็เถอะ ปกติเวลาผมเข้า กทม. จากสุวรรณภูมิไปโรงแรม ผมใช้บริการลิโม่ของโรงแรมเป็นประจำ ซึ่งเป็น 730Ld จ่ายค่าบริการ 3000++ ต่อขา แต่ถ้าวันหนึ่ง โรงแรมเปลี่ยนเป็น 725 โดยที่ค่าบริการยังเป็น 3000++ เท่าเดิมอยู่ ในฐานะลูกค้า ผมคงไม่ค่อยอยากใช้บริการเท่าไหร่แล้วครับ เพราะตัวรถถูกลง แต่คิดค่าบริการเท่าเดิม ถึงความรู้สึกตอนนั่งจะไม่ค่อยต่างก็เถอะ
-
ถามแฟนพันธุ์แท้ชาว bimmer หน่อยครับว่าค่าดูแล 7 โหดกว่า 5 เยอะจริงมั้ย
แล้ว 7 เป็นแนวขับเองไม่สนุกเท่า 5 มาแต่ไหนแต่ไรใช่มั้ยครับ
7ขับเองไม่สนุกเท่าห้าแน่นอน เคยอ่านบททดสอบถ้าจำไม่ผิดของกรังด์ปรีซ์ หนักๆ หน่วงๆ ตีวงกว้างๆเวลาเลี้ยว แต่ในบททดสอบก็ยังบอกว่า 7ขับสนุกกว่าs class
ถ้าออพชั่นจัดเต็มโอกาสเสียก็มากกว่าครับ
-
ถามแฟนพันธุ์แท้ชาว bimmer หน่อยครับว่าค่าดูแล 7 โหดกว่า 5 เยอะจริงมั้ย
แล้ว 7 เป็นแนวขับเองไม่สนุกเท่า 5 มาแต่ไหนแต่ไรใช่มั้ยครับ
7ขับเองไม่สนุกเท่าห้าแน่นอน เคยอ่านบททดสอบถ้าจำไม่ผิดของกรังด์ปรีซ์ หนักๆ หน่วงๆ ตีวงกว้างๆเวลาเลี้ยว แต่ในบททดสอบก็ยังบอกว่า 7ขับสนุกกว่าs class
ถ้าออพชั่นจัดเต็มโอกาสเสียก็มากกว่าครับ
ไม่เคยมี 7 กับ 5 รุ่นใหม่ๆ ค่าดูแลรุ่นใหม่ๆคงต้องรอเพื่อนสมาชิกตอบ แต่ปัจจุบันมี bsi , ถ้าภายใน bsi ก็ไม่น่าห่วงรึเปล่าครับ
ส่วนเรื่อง 7 ขับเองไม่สนุกเท่า 5 มาแต่ไหนแต่ไร ก็ตามคุณ koko86 บอกเลยครับ ผมตามข่าว bmw มาตั้งแต่สมัยก่อน แฟนๆรอลุ้นว่าจะมี m7 รึเปล่ามาหลายรุ่น แต่คำตอบจากบริษัทยังเหมือนเดิมตลอด คือ 7 เป็นรถหรู ไม่เหมาะกับคาแรคเตอร์ของ m , ตอนนี้ให้มากสุดก็ m760Li
-
ได้ bsi กี่ปี
-
ใครบอกเครื่องเล็ก เกรงใจแรงบิด 500 นิวตันเมตรด้วยครับ 55
-
ใครบอกเครื่องเล็ก เกรงใจแรงบิด 500 นิวตันเมตรด้วยครับ 55
ข้อเหวี่ยงทำด้วยอะไรนะนั่น ดีแม๊ก 3.0 นี่บูสหนักๆ ข้อขาดเป็นว่าเล่น
-
7ขับเองไม่สนุกเท่าห้าแน่นอน เคยอ่านบททดสอบถ้าจำไม่ผิดของกรังด์ปรีซ์ หนักๆ หน่วงๆ ตีวงกว้างๆเวลาเลี้ยว แต่ในบททดสอบก็ยังบอกว่า 7ขับสนุกกว่าs class
ถ้าออพชั่นจัดเต็มโอกาสเสียก็มากกว่าครับ
ขอบคุณครับ
-
ถามแฟนพันธุ์แท้ชาว bimmer หน่อยครับว่าค่าดูแล 7 โหดกว่า 5 เยอะจริงมั้ย
แล้ว 7 เป็นแนวขับเองไม่สนุกเท่า 5 มาแต่ไหนแต่ไรใช่มั้ยครับ
ใช้ 740Le pure excellence ตัวปัจจุบันอยู่ครับ และมี F10 525d อีกคัน ผมรู้สึกว่าถ้าราคา 725d มัน 4 ล้านกว่าๆ มันคุ้มครับ ที่จะเล่น การขับขี่ในหลายๆ ด้านดีกว่า Series 5 รวมไปถึงพวก 530i / 530e ตัว G30 ที่ลองมาแล้ว
วิ่งในเมืองถนนขรุขระก็นุ่มกว่า เก็บเสียงดีกว่า วิ่งเร็วๆ ก็นิ่งกว่า ภายในของ 7 ผมว่าโดยรวมประณีตกว่าด้วยครับ เครื่องเสียง B&W บวกกับทของเล่น safety และ ช่วงล่างปรับได้ (สำหรับตัว 740le pure excellence) ลูกสาวผมชอบมาก ไอ้หลังคา Sky Lounge ตอนกลางคืนจะเล่นสีไฟตลอด แม้ว่า 725d จะไม่มี option สวยๆ แต่ราคาสวยพอตัวนะ ส่วนตัวผมว่าน่าเล่นกว่า CLS แน่นอน
ส่วนค่าใช้จ่ายบำรุงรักษา ยังพูดไม่ได้ครับ ใช้มาเกือบปี วิ่งไปยังไม่ถึง 10000 โล มี BSI แต่ในอยาคต อาจจะเอาเรื่องอยู่ เพราะระบบ electronics เยอะมากๆๆ
-
ราคาเป็นตัวกำหนดยอดขายจริงครับ
-
ผมว่า รุ่นนี้ไฟหน้าสวย ลงตัวกว่า รุ่นใหม่ ราคาสวย option ไม่ต้องไม่ต้องเยอะ ถึง จะ725d แต่คนทั่วๆไปก็ยังมองเป็น 7 ถ้าไม่เล่นรถไม่รู้หรอก ว่าแต่พวงมาลัยมันโล้นๆ ยังงัยไม่รู้
-
ใช้ 740Le pure excellence ตัวปัจจุบันอยู่ครับ และมี F10 525d อีกคัน ผมรู้สึกว่าถ้าราคา 725d มัน 4 ล้านกว่าๆ มันคุ้มครับ ที่จะเล่น การขับขี่ในหลายๆ ด้านดีกว่า Series 5 รวมไปถึงพวก 530i / 530e ตัว G30 ที่ลองมาแล้ว
วิ่งในเมืองถนนขรุขระก็นุ่มกว่า เก็บเสียงดีกว่า วิ่งเร็วๆ ก็นิ่งกว่า ภายในของ 7 ผมว่าโดยรวมประณีตกว่าด้วยครับ เครื่องเสียง B&W บวกกับทของเล่น safety และ ช่วงล่างปรับได้ (สำหรับตัว 740le pure excellence) ลูกสาวผมชอบมาก ไอ้หลังคา Sky Lounge ตอนกลางคืนจะเล่นสีไฟตลอด แม้ว่า 725d จะไม่มี option สวยๆ แต่ราคาสวยพอตัวนะ ส่วนตัวผมว่าน่าเล่นกว่า CLS แน่นอน
ส่วนค่าใช้จ่ายบำรุงรักษา ยังพูดไม่ได้ครับ ใช้มาเกือบปี วิ่งไปยังไม่ถึง 10000 โล มี BSI แต่ในอยาคต อาจจะเอาเรื่องอยู่ เพราะระบบ electronics เยอะมากๆๆ
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ แล้วถ้าเทียบกับ F10 พวงมาลัยคมพอๆกันมั้ยครับ กับ S7 ที่ตัวรถใหญ่กว่าทุกมิติมันไม่ออกแนวอุ้ยอ้ายกว่าจนรู้สึกได้หรือเปล่าครับ
-
ใช้ 740Le pure excellence ตัวปัจจุบันอยู่ครับ และมี F10 525d อีกคัน ผมรู้สึกว่าถ้าราคา 725d มัน 4 ล้านกว่าๆ มันคุ้มครับ ที่จะเล่น การขับขี่ในหลายๆ ด้านดีกว่า Series 5 รวมไปถึงพวก 530i / 530e ตัว G30 ที่ลองมาแล้ว
วิ่งในเมืองถนนขรุขระก็นุ่มกว่า เก็บเสียงดีกว่า วิ่งเร็วๆ ก็นิ่งกว่า ภายในของ 7 ผมว่าโดยรวมประณีตกว่าด้วยครับ เครื่องเสียง B&W บวกกับทของเล่น safety และ ช่วงล่างปรับได้ (สำหรับตัว 740le pure excellence) ลูกสาวผมชอบมาก ไอ้หลังคา Sky Lounge ตอนกลางคืนจะเล่นสีไฟตลอด แม้ว่า 725d จะไม่มี option สวยๆ แต่ราคาสวยพอตัวนะ ส่วนตัวผมว่าน่าเล่นกว่า CLS แน่นอน
ส่วนค่าใช้จ่ายบำรุงรักษา ยังพูดไม่ได้ครับ ใช้มาเกือบปี วิ่งไปยังไม่ถึง 10000 โล มี BSI แต่ในอยาคต อาจจะเอาเรื่องอยู่ เพราะระบบ electronics เยอะมากๆๆ
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ แล้วถ้าเทียบกับ F10 พวงมาลัยคมพอๆกันมั้ยครับ กับ S7 ที่ตัวรถใหญ่กว่าทุกมิติมันไม่ออกแนวอุ้ยอ้ายกว่าจนรู้สึกได้หรือเปล่าครับ
เที่ยบกันแล้วพวงมาลัยไม่คมครับ คุณจะไม่ค่อยได้รับความรู้สึกจากพื้นผิวถนนเท่าไหร่ แต่พวงมาลัยมันก็แม่นระดับนึงนะ not bad ครับ แต่มันก็เป็น full size sedan เลยจะไปหวังอะไรกับมันมากไม่ได้
เคยลองขับขึ้นไปปายเมื่อปีที่แล้ว handling และ feeling ในโค้งแคบๆ จะสู้ F10 ไม่ได้ น้ำหนักรถก็ต่างกันเยอะครับ แต่ 725d อาจจะดีกว่า 740le ของผม เนื่องจากน้ำหนักน่าจะเบากันกันพอควร ไม่แน่ใจตัวเลขนะครับ แต่คิดว่าน่าจะเบากว่าอย่างน้อย 150 kg ซึ่งก็มีผลต่อ handling characteristics โดยรวมเหมือนกัน
ผมคิดว่าไม่อุ้ยอ้ายเท่าไหร่นะ ช่วงล่าง adaptive air suspension เมื่อปรับเป็น sport ก็จะถือว่าดีในระดับนึงครับ โยนใส่โค้งได้ดีขึ้น แต่ใส่แรงมากให้ยางร้องดังๆ มันก็ผิดวัตถุประสงค์ของการเป็น S7 อยู่ดี
จริงๆคันนี้ผมเน้นไว้ขับสบายๆมากกว่า ส่วนตัวขับไม่ค่อยเร็วครับ
-
เที่ยบกันแล้วพวงมาลัยไม่คมครับ คุณจะไม่ค่อยได้รับความรู้สึกจากพื้นผิวถนนเท่าไหร่ แต่พวงมาลัยมันก็แม่นระดับนึงนะ not bad ครับ แต่มันก็เป็น full size sedan เลยจะไปหวังอะไรกับมันมากไม่ได้
เคยลองขับขึ้นไปปายเมื่อปีที่แล้ว handling และ feeling ในโค้งแคบๆ จะสู้ F10 ไม่ได้ น้ำหนักรถก็ต่างกันเยอะครับ แต่ 725d อาจจะดีกว่า 740le ของผม เนื่องจากน้ำหนักน่าจะเบากันกันพอควร ไม่แน่ใจตัวเลขนะครับ แต่คิดว่าน่าจะเบากว่าอย่างน้อย 150 kg ซึ่งก็มีผลต่อ handling characteristics โดยรวมเหมือนกัน
ผมคิดว่าไม่อุ้ยอ้ายเท่าไหร่นะ ช่วงล่าง adaptive air suspension เมื่อปรับเป็น sport ก็จะถือว่าดีในระดับนึงครับ โยนใส่โค้งได้ดีขึ้น แต่ใส่แรงมากให้ยางร้องดังๆ มันก็ผิดวัตถุประสงค์ของการเป็น S7 อยู่ดี
จริงๆคันนี้ผมเน้นไว้ขับสบายๆมากกว่า ส่วนตัวขับไม่ค่อยเร็วครับ
ถ้ายังขับเองเยอะยังไง S5 ก้อตอบโจทย์โดยรวมได้ดีกว่าอยู่
ขอบคุณสำหรับข้อมูลของการใช้งานจริงมากๆครับ
-
วันนี้ไปดูตัวจริงมาเห็นราคาที่สติกเกอร์ 4.57 ถ้าตามนี้คุ้มค่ามากครับ
-
อยากรู้ไอ้ XXX มันจะเลขอะไรหน้ออออออออออออออออออออออ
-
720d 184ม้า 4ล้านเลยครับ ;D ;D
-
วันนี้ไปดูตัวจริงมาเห็นราคาที่สติกเกอร์ 4.57 ถ้าตามนี้คุ้มค่ามากครับ
โอ้ว ราคาถูกกว่า630D GTเสียอีก