Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: NINENOI ที่ เมษายน 25, 2019, 11:36:56
-
พอดีจะให้แฟนขายของเลยอาจต้องใช้กระบะพอดูราคามือสองปีใหม่ๆหน่อยก็เกือบๆ 5 แสน เลยคิดว่าเพิ่มอีกแสนได้รถใหม่ดอกถูกๆดีกว่าเผลอๆผ่อนมาเท่ากัน เลยหาข้อมูลโดยเน้นโตโยต้าเป็นหลักมาสงสัยตรงรุ่น Revo mart Cab 2.4 J+ 592,000 และ Revo mart Cab 2.4 J+ AT 691,000 ทำไมต่างกันเกือบแสนเลยครับออปชั่นก็ไม่ได้ต่างกันมาก (ส่วนต่างเกียร์ 50,000 ก็แสดงว่าต่างกัน 49,000 กับออปชั่นมาอีกไม่มาก)
ลองดูข้อมูลเก่าๆตอนเปิดตัวแรกๆ
- Revo mart Cab 2.4 J 599,000
- Revo mart Cab 2.4 J+ 650,000
แต่ตอนนี้เห็นแต่ Revo mart Cab 2.4 J+ และราคาอยู่ช่วงของ J ธรรมดา เลยสอบถามเพื่อนๆหน่อยครับ ว่า Revo mart Cab 2.4 J+ เป็นตัวเดิมนั่นแหละแต่ลดราคาลงใช่มั๊ยครับ และเทียบกับ D-Max 1.9 S ABS 605,000 คันไหนน่าสนใจกว่ากันครับ
ขอบคุณครับ
-
คุณก็ดูรายละเอียด โบร์ชัวร์ ซิครับ
พอใจคันไหนก็ซื้อคันนั้น. มันไม่ต่างกันมากหรอก
ถ้าใช้ในเมือง. AT จะขับสบายกว่า
-
J+ Z Edition MT จริงๆแล้วมันคือ J เพิ่มออพชั่น(ผลพลอยได้จากหน้าตัวยกสูง) แต่ไม่เท่า J+ เดิมครับ ราคาเลยพอๆกับรุ่น J เดิม
ถ้าจะเอาออพชั่นเท่าเดิมต้องรุ่น J+ Z Edition AT ออพชั่นเหมือนเดิมโดนตัดแค่ฝาครอบล้อเท่านั้น
-
ถ้าเทียบกับ อีกค่าย ผมยังเชียร์ โตโยต้า ราคาตามป้ายต่างกันนิดเดียว แต่ส่วนลดรีโว เงินสดบวกของแถมร่วมแสน ดอกถูกกว่า แต่อย่าหลงกล พนักงานขายบางคนนะครับดูหลายที่ บางคนตีมึน ถ้าบรรทุกไม่เยอะผู้หญิงขับแนะนำ AT ครับ รีโว บรรทุกสัก 500-800กก การออกตัวยังใกล้เคียงรถเปล่าครับ ตัวล่างสุดของ รีโว ตอนนี้ไฟฟ้าทั้งหมด ถุงลมก็ให้มาสอง ABS ก็น่าจะได้มาแล้วนะครับ อัตราสิ้นเปลือง สบายกระเป๋าครับ
-
มันคือรุ่น j เดิม แต่เพิ่มของที่เป็นตัวสูงไป เช่นโปร่งล้อ ไฟเลี้ยวกระจกมองข้าง ไฟตัดหมอก หน้าตาด้านหน้า แล้วก็เปลี่ยนชื่อเป็น j+
แล้วตัดรุ่น j+เดิมทิ้ง
ราคา at สูงไป เทียบกับกับสิ่งที่ให้และเพิ่มขึ้นมา
พวกรุ่นยกสูงก็เป็น จาก j+ เพิ่มเงิน4-5หมื่น เพิ่มโครเมี่ยมภายในกับกันชนท้ายกลายเป็นตัว E
งงกันไปเลยทีเดียว
-
คุณก็ดูรายละเอียด โบร์ชัวร์ ซิครับ
พอใจคันไหนก็ซื้อคันนั้น. มันไม่ต่างกันมากหรอก
ถ้าใช้ในเมือง. AT จะขับสบายกว่า
ดูแล้วครับถึงได้งง เทียบกับตอนแรกๆที่ออกมาก็ยิ่งงงครับ
J+ Z Edition MT จริงๆแล้วมันคือ J เพิ่มออพชั่น(ผลพลอยได้จากหน้าตัวยกสูง) แต่ไม่เท่า J+ เดิมครับ ราคาเลยพอๆกับรุ่น J เดิม
ถ้าจะเอาออพชั่นเท่าเดิมต้องรุ่น J+ Z Edition AT ออพชั่นเหมือนเดิมโดนตัดแค่ฝาครอบล้อเท่านั้น
เทียบออปชั่นที่ต่างกันแล้วราคาต่างกันเยอะมากเลยครับ ผมว่าถ้าไม่ติดเรื่องออโต้ ตัว J+ น่าซื้อนะครับเนี่ย
ถ้าเทียบกับ อีกค่าย ผมยังเชียร์ โตโยต้า ราคาตามป้ายต่างกันนิดเดียว แต่ส่วนลดรีโว เงินสดบวกของแถมร่วมแสน ดอกถูกกว่า แต่อย่าหลงกล พนักงานขายบางคนนะครับดูหลายที่ บางคนตีมึน ถ้าบรรทุกไม่เยอะผู้หญิงขับแนะนำ AT ครับ รีโว บรรทุกสัก 500-800กก การออกตัวยังใกล้เคียงรถเปล่าครับ ตัวล่างสุดของ รีโว ตอนนี้ไฟฟ้าทั้งหมด ถุงลมก็ให้มาสอง ABS ก็น่าจะได้มาแล้วนะครับ อัตราสิ้นเปลือง สบายกระเป๋าครับ
ผมก็ไว้ใจ 2.4 ของพี่โตมากกว่าอยู่เหมือนกัน มี AT ให้เป็นตัวเลือกด้วย
มันคือรุ่น j เดิม แต่เพิ่มของที่เป็นตัวสูงไป เช่นโปร่งล้อ ไฟเลี้ยวกระจกมองข้าง ไฟตัดหมอก หน้าตาด้านหน้า แล้วก็เปลี่ยนชื่อเป็น j+
แล้วตัดรุ่น j+เดิมทิ้ง
ราคา at สูงไป เทียบกับกับสิ่งที่ให้และเพิ่มขึ้นมา
พวกรุ่นยกสูงก็เป็น จาก j+ เพิ่มเงิน4-5หมื่น เพิ่มโครเมี่ยมภายในกับกันชนท้ายกลายเป็นตัว E
งงกันไปเลยทีเดียว
ถึงได้งงครับ รุ่นอื่่นที่รุ่นเดียวกันต่างกันแค่เกียร์จะราคาต่างกันประมาณ 50,000 แม้แต่ตัว J+ยกสูงก็ตาม มีแต่แคปตัวเตี้ยที่ J+ ต่างกันถึง 99,000
ขอบคุณทุกท่านมากครับ ตอนนี้ใช้วีออสอยู่ลองใช้ไปก่อนถ้าไม่เพียงพอก็ได้เอาตัว J+ เกียร์มือนี่แหละครับไม่ได้ขับไกลหรือใช้งานหนักมากนักราคาแค่ 592,000 ประหยัดไปได้เยอะ
-
ถ้า J+ Smart Cab Z edition option ภายใน ภายนอก หายไปจาก J+ AT หลายอย่างครับ ราคาเลยต่างเยอะครับ
เช่นไม่มีที่วางแขนคนขับ (ฝาปิดกล่องเก็บของกลาง) กระจกดำ ที่เปิดประตูดำ และไม่มีปุ่มโหมดเกียร์ Eco
-
คุณก็ดูรายละเอียด โบร์ชัวร์ ซิครับ
พอใจคันไหนก็ซื้อคันนั้น. มันไม่ต่างกันมากหรอก
ถ้าใช้ในเมือง. AT จะขับสบายกว่า
ถ้าเค้าไม่ดูข้อมูลเค้าจะมาถามไหมครับ