Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Tiny ที่ พฤษภาคม 02, 2019, 12:44:10
-
คันเร่งไฟฟ้าดีไหมคับ ติด honda city 2014
แล้วเกียร์ honda city 2014 มันเป็นเกียร์ cvt มันจะพังเร็วกว่าปกติไหมครับ
-
อยากแรงกดคันเร่งลึกๆ. จบ
-
ตามท่านบนกล่าวไว้ ใช้ตีนกด จบเลย
ปล. ถ้าขาไม่มีแรงก็ออกกำลังกายเถอะครับ อิอิ
-
เอ่อ....
1. คันเร่ง City มันเบามาก
2. คันเร่ง City มันตอบสนองเร็วมาก
3. คันเร่ง City มีระยะการกดที่น้อยอยู่แล้ว
4. เหยียบ ๆ ไปเถอะ อย่าไปใส่อะไรเพิ่มเลย
-
คือจะบอกไงดี ติดก็โอเคนะ
เหยียบเท่ากันแต่รอบมันไวกว่าเทียบกับตอนไม่ติด
ถ้าชอบเล่นรอบผมว่าสนุกขึ้นพอสมควร ยิ่งตอนคิกดาวแซงอ่ะชัดๆ ทั้งๆที่รถมันไม่ได้แรงขึ้นแต่แค่รู้สึกว่ามันพุ่ง
-
ปีเดียวกันกับแจ้สผม ผมว่าคันเร่งเดิมมันแอบแข็งนะ ขับไกลๆแล้วปวดเท้า(แต่ต้องไกลจริงๆนะครับ)เวลาเหยียบคันเร่งค้างใว้
แต่มันได้ฟิลลิ่งดีมากเวลาอยากขับสนุกๆ
-
ที่เคยขับ City รุ่นนี้ มันก็ไม่ได้หน่วง ไม่ได้อืด อะไรนะครับ
เกียร์ CVT กระชากรอบบ่อยๆ แรงๆ อายุเกียร์สั้นนะครับ
.............
ผมติดกล่องคันเร่ง ยี่ห้อหนึ่ง รุ่นเดียวกัน ในรถ 2 คัน
คันแรก CRV G3 2.0 ... ใครเคยขับ จะทราบว่า คันเร่งมันหน่วงมาก กดแล้วขอคิดก่อน 2 วิ แล้วค่อยพุ่ง ออกตัวก็หนืดๆ อืดๆ คันนี้ ผมตั้งไว้ที่ระดับ 3 จาก 12 .. คันนี้ ติดแล้ว ขับสนุกขึ้น เวลากดคันเร่งเพื่อแซง เกียร์เปลี่ยนทันที รถพุ่งทันที ขับดีขึ้นเยอะเลย
คันสอง PULSAR DIG ... ตั้งเบอร์ 3 เหมือนกัน แต่คันนี้เดิมๆคันเร่งไม่ได้หน่วงอะไร แค่ออกตัวอืดนิดนึง ผลก็คือ ลองใช้อยู่ 2 วัน ทุกวันนี้ก็ปิดกล่องทิ้ง เพราะ ใส่แล้วมันพุ่งไป กดแล้วกระชาก บอกตรงๆ ผมกลัว เกียร์พัง ครับ
-
ผมว่าคันเร่งไฟฟ้ามันช่วยรถที่เซตคันเร่งมาหนัก
ส่วนตัวผมคิดว่ามันช่วยเยอะเวลาใช้ในเมือง
ซิตี้ผมไม่เคยขับ ไม่กล้าบอก ตัวอย่างรถที่เคยติดแล้วชอบคือ 86 กับ IS250 ส่วน Camry Hybrid และ Harrier Hybrid ไม่เห็นว่าจำเป็นครับ