Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ พฤษภาคม 10, 2019, 14:27:56
-
ราคาอย่างเป็นทางการ Toyota Fortuner 2.4 G A/T 2WD : 1,299,000 บาท (รุ่นย่อยใหม่)
ยกเลิกรุ่นเกียร์ธรรมดา และ Fortuner ทุกรุ่น รองรับน้ำมันไบโอดีเซล B20 ตั้งแต่ปี 2015
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/official-price-toyota-fortuner-24-g-at/
(https://www.img.in.th/images/a9425e3f30bc5f0fb9127389fc227c9a.jpg)
-
ราคากับออปชั่นถือว่าเหมาะสมดี
ว่าแต่ เครื่องนี้ขับทั่วๆไป ใน นอก เมือง กินน้ำมันเฉลี่ยเท่าไรครับ
-
60,000 บาท ที่เพิ่มขึ้นมาผมว่าคุ้มนะ
เกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ + Paddle Shift
**อย่าง Revo เกียร์ Auto ก็เพิ่ม 4-50,000 แล้ว
ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ แบบ LED Bi-Beam
ระบบปรับไฟหน้าสูง-ต่ำอัตโนมัติ
จอสัมผัส Touchscreen ขนาด 7 นิ้ว
T-Connect + เครื่องเล่น DVD +กล้องมองหลัง
**ใน Revo ตรงนี้เพิ่มประมาณ 30,000
เบาะนั่งหุ้มด้วยหนังสีน้ำตาล
**ตรงนี้ไม่ทราบราคาครับ แต่คุ้ม
แสดงว่า 2.4G MT เดิมตั้งราคาเอากำไรเยอะหน่อย ไม่ก็ได้รับอานิสงค์จาก B20 ต่อไป Fortuner คงมีแต่จะเพิ่มจำนวนบนท้องถนนขึ้น
ทีนี้ 2.4V 2.8V น่าจะเพิ่ม Option ให้แตกต่าง น่าจูงใจไปซื้อมากขึ้น จะเป็น Blind Spot, RCTA, ระบบเตะเปิดฝาท้าย ราคาก็ขอพอๆเติม หรือว่าจะเก็บไว้ MC น้าาา เพราะใกล้ถึงเวลาเต็มทีแล้ว
-
คนที่ออกตัว 2.4V AT มาก่อน ไม่เสียดายเลย
เป็นการ MY ที่ไม่รู้สึกว่าตกรุ่น ;)
-
ราคากับออปชั่นถือว่าเหมาะสมดี
ว่าแต่ เครื่องนี้ขับทั่วๆไป ใน นอก เมือง กินน้ำมันเฉลี่ยเท่าไรครับ
ขับเอเซียยาวๆ 90นิ่งๆ มาตรอยู่ 20 กิโล/ลิตรครับ
ขับตจว.+ในเขตนิคม 1 ถังเฉลี่ย อยู่ที่ 11 กิโลลิตร
-
2.4G ถ้าได้ถุงลม7ตำแหน่งนี่ แทบไม่ต้องเพิ่มเงินไป 2.4V เลย
-
ว่าแต่ เครื่องนี้ขับทั่วๆไป ใน นอก เมือง กินน้ำมันเฉลี่ยเท่าไรครับ
เอาแบบไม่ดูมาตรวัดเรือนไมล์(ซึ่งผมว่ามันโม้กันทุกรุ่น) กระบะ mt ยกสูงที่ใช้อยู่ นอกเมืองในเมืองบ้างอยู่ที่ราวๆ 15 ครับ ฟอร์ at น่าจะ 14
-
เปิดราคามาได้ดีทีเดียวครับ
ออปชั่นก็เพียงพอต่อการใช้งานแล้ว
-
ส่วนตัวรู้เรื่องรถพอสมควร
ยอมรับว่า ภายนอก Fortuner โฉมนี้ ถ้าไม่เพ่งจริงๆ หรือดูรุ่นที่ฝาท้าย แทบจะแยกรุ่นไม่ออก (ยกเว้นพวก TRD)
ยิ่งรุ่นย่อยนี้ ใช้งานทั่วไป ยิ่งถ้าใช้ ตจว. ทุรกันดาร ถือว่าเพียงพอแล้ว
-
ระบบดิสก์เบรก 4 ล้อ :D ยังดีที่ไม่กลับไปใช้ดรัมเบรกหลัง
ล้านสาม ถุงลมสามใบ ไม่ถึงครี่งAtive >:( เป็นผมไปรุ่นแพงครับ
-
2.4G AT เพิ่มของมาขนาดนี้แล้ว
ขอ Cruise Control เพิ่มใน 2.4V 2WD กับ Blind Spot , RCTA ใน 2.8V ทั้ง 2WD และ 4WD เพิ่มหน่อยก็ไม่ได้
-
คงออกมาเน้นขาย fleet หรือลูกค้าองค์กร
คนทั่วไปข้ามไปเล่นตัวถัดไปหมด
-
MT ไปอีกเจ้า
-
8) 8) 8) 8) 8)
-
MT ไปอีกเจ้า
PPV MT เหลือแค่ Mu-X แล้วสินะ :'(
-
เสียตรงไม่มีถุงลม 7 ใบนิแหละครับ
-
แอร์ดิจิตอล ใส่มาให้หน่อยก็ไม่ได้ ดูเชยก็ตรงนี้แหละ