Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: lorenzo ที่ พฤษภาคม 11, 2019, 18:17:58

หัวข้อ: sale report 2018 ของอินโด
เริ่มหัวข้อโดย: lorenzo ที่ พฤษภาคม 11, 2019, 18:17:58
ลิงค์ให้ชมครับ โดยรวมบ้านเค้าปีก่อนนี่ขายรถได้เยอะกว่าบ้านเราราวแสนคันได้

 top นี่ เป็น avanza หน้าอัลพาดเวลฟายที่ดับสูญในบ้านเราไปแล้วนี่เอง 555

xpander ก็ตามมา แต่โดยรวมนี่โตต้ากวาดเรียบจริงๆเพราะซอยเซกเมนซอยรุ่นซะเรียกว่าแทบจะเป็นโจ๊กเลยทีเดียว

https://kendara.id/sales-report-mobil-indonesia-jan-des-2018/

แต่ที่ขายดิบขายดีบ้านเราอย่างกระบะ บ้านเขาแทบไม่นิยม เห็นยอดนี่ถึงกับงงเลย

ส่วน ppv ก็ใกล้เคียงบ้านเราจริงๆครับ
หัวข้อ: Re: sale report 2018 ของอินโด
เริ่มหัวข้อโดย: Tom sawyer ที่ พฤษภาคม 11, 2019, 19:26:13
ถ้าได้ราคารถ และราคาน้ำมันเหมือนอินโด รับรองว่าถนนบ้านเราจะกลายเป็นที่จอดรถ ไม่มีที่ให้รถวิ่งแน่นอน
หัวข้อ: Re: sale report 2018 ของอินโด
เริ่มหัวข้อโดย: Sweettender ที่ พฤษภาคม 11, 2019, 21:12:55
อินโดนี่มีรถให้เลือกหลากหลายมากเลยนะครับเนี่ย
หัวข้อ: Re: sale report 2018 ของอินโด
เริ่มหัวข้อโดย: ไทบ้าน ที่ พฤษภาคม 11, 2019, 21:35:42
ยอด Xpander แรงมาก แต่ว่าเดือนล่าสุด Avanza กลับมานำอีกครั้ง
หัวข้อ: Re: sale report 2018 ของอินโด
เริ่มหัวข้อโดย: TCP ที่ พฤษภาคม 11, 2019, 21:52:48
ยอด Xpander แรงมาก แต่ว่าเดือนล่าสุด Avanza กลับมานำอีกครั้ง

Xpander แรง แซงเป็นที่ 1 มาตั้งแต่ ต้นปี กุมภา 62 .. แต่กลับมาแพ้อีกครั้ง ตอนไตรมาส 4 ทั้ง 3 เดือนเลย
หัวข้อ: Re: sale report 2018 ของอินโด
เริ่มหัวข้อโดย: HLRx ที่ พฤษภาคม 12, 2019, 09:56:55
ยอดขาย มาสด้าไทยเดือนเดียว มากกว่า ยอดขายมาสด้าทั้งปีของ อินโด
แถว อินโด ไม่มี วอลโว่ เลย ?
หัวข้อ: Re: sale report 2018 ของอินโด
เริ่มหัวข้อโดย: PREM ที่ พฤษภาคม 12, 2019, 10:43:19
ดีไซน์ infographic เหมือนของ Headlightmag มากเลยครับ 5555

รถที่นู่นขายได้แต่อเนกประสงค์ 7 ที่นั่งจริงๆ
รถเก๋งอย่าง Civic นี่ ยอดทั้งปีเท่าก้บยอดเมืองไทยเดือนเดียว
หัวข้อ: Re: sale report 2018 ของอินโด
เริ่มหัวข้อโดย: lorenzo ที่ พฤษภาคม 12, 2019, 10:44:10
chr บ้านเขานี่เรียกว่าดับจริงๆ แต่ HRV กลับปังเอาเรื่อง
หัวข้อ: Re: sale report 2018 ของอินโด
เริ่มหัวข้อโดย: mamaman ที่ พฤษภาคม 12, 2019, 11:18:35
ถ้าได้ราคารถ และราคาน้ำมันเหมือนอินโด รับรองว่าถนนบ้านเราจะกลายเป็นที่จอดรถ ไม่มีที่ให้รถวิ่งแน่นอน

ถ้า ระบบไฟแนนซ์ รถ เหมือนต่างประเทศ บ้านเรา จะ รถน้อยกว่านี้เยอะครับ
หัวข้อ: Re: sale report 2018 ของอินโด
เริ่มหัวข้อโดย: TCP ที่ พฤษภาคม 12, 2019, 12:27:32
chr บ้านเขานี่เรียกว่าดับจริงๆ แต่ HRV กลับปังเอาเรื่อง


โห... ยอดขายอันดับ 1-10  แต่อันดับ 1 มากกว่าอันดับ 2 .. 15 เท่า !!!

แค่รถรุ่นนึง มันจะฮิตอะไรปานนั้น
หัวข้อ: Re: sale report 2018 ของอินโด
เริ่มหัวข้อโดย: Staples ที่ พฤษภาคม 12, 2019, 15:37:13
Suzuki Ignis ขายดีจัง
หัวข้อ: Re: sale report 2018 ของอินโด
เริ่มหัวข้อโดย: bravo ที่ พฤษภาคม 12, 2019, 15:56:32
ถ้าได้ราคารถ และราคาน้ำมันเหมือนอินโด รับรองว่าถนนบ้านเราจะกลายเป็นที่จอดรถ ไม่มีที่ให้รถวิ่งแน่นอน

ถ้า ระบบไฟแนนซ์ รถ เหมือนต่างประเทศ บ้านเรา จะ รถน้อยกว่านี้เยอะครับ

ปล่อยกู้ง่ายมากๆๆๆๆ ดาวน์ต่ำ แค่นั้นยังไม่พอ
ปล่อยกู้ยาวนาน 84-96 งวด ผ่อนกันจนรถเก่าเลยครับ กว่าจะหมดงวดครับ

 บ้านเรา ผมว่าใช้รถปิคอัพแบบใช้งานผิดประเภทกันเยอะเกินไปครับ
หัวข้อ: Re: sale report 2018 ของอินโด
เริ่มหัวข้อโดย: Beats ที่ พฤษภาคม 12, 2019, 16:25:20
chr บ้านเขานี่เรียกว่าดับจริงๆ แต่ HRV กลับปังเอาเรื่อง


โห... ยอดขายอันดับ 1-10  แต่อันดับ 1 มากกว่าอันดับ 2 .. 15 เท่า !!!

แค่รถรุ่นนึง มันจะฮิตอะไรปานนั้น

(https://kendara.id/content/images/2019/01/LSUV-5-1.jpg)

HRV ที่อินโด มีเครื่อง 1.5 ลิตรด้วยเหรอเนี่ย
หัวข้อ: Re: sale report 2018 ของอินโด
เริ่มหัวข้อโดย: Jo_Jungko ที่ พฤษภาคม 12, 2019, 18:12:57
chr บ้านเขานี่เรียกว่าดับจริงๆ แต่ HRV กลับปังเอาเรื่อง


โห... ยอดขายอันดับ 1-10  แต่อันดับ 1 มากกว่าอันดับ 2 .. 15 เท่า !!!

แค่รถรุ่นนึง มันจะฮิตอะไรปานนั้น

(https://kendara.id/content/images/2019/01/LSUV-5-1.jpg)

HRV ที่อินโด มีเครื่อง 1.5 ลิตรด้วยเหรอเนี่ย

1.5 ลิตร 6 M/T รุ่นต่ำสุด 1.5 มี 4 รุ่นย่อย 1.8 มีรุ่นเดียว เห็นแล้ว อยากได้ 1.5 6 MT มาใส่แจสเลย
หัวข้อ: Re: sale report 2018 ของอินโด
เริ่มหัวข้อโดย: SM. ที่ พฤษภาคม 14, 2019, 09:32:10
ชอบการแบ่งของเค้าอยู่บ้างเหมือนกันนะครับ

มี green car ด้วย  ::) ::) ::) ::)
หัวข้อ: Re: sale report 2018 ของอินโด
เริ่มหัวข้อโดย: mamaman ที่ พฤษภาคม 14, 2019, 12:58:06
ผมชอบการแบ่งมากครับ มัน สมเหตุผล
เช่น Sedan กับ HB ก้แยก Low MID Large
รุ่นเดียว  คนละเครื่องก็แยก 
มันชันเจน เปรียบเทียบง่าย ไม่งงดี ชอบครับ ดีมากเลย
แถมมีการแยก CBU ออกไปอีก เนื่องจาก CBU ราคารถจะผิดเพี้ยนไป ก็จับแยก ชอบไปอีก มีเน้น CBU ด้วย
มีแยก Green Car  แยกออกมาอีก ไปจับไป ปนมั่วซั่ว กับ ตัวถังรถ นี่ก็ชอบ
โดย ชอบการแบ่ง Segment รถที่ถูกต้อง แม่นยำของเค้ามากครับ ไม่มั่ว Segment และะ Size ดี

City car = Sub-B segment คือรถมันสั้นและเล็กกว่า แถมเครื่องเล็ก

อยากได้  Yaris อินโด ได้เครื่อง 1500 มากเลย