Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: bear286 ที่ พฤษภาคม 23, 2019, 14:19:23
-
ในที่นี้เป็นรถคลาสสิกนะครับ ถ้าทำสองประตูเนียนๆดูไม่ออก ขายต่อจะได้ราคาใช่ไหมครับ แต่ถ้าทำมาแล้วดูออกจะราคาตกใช่ไหม คือราคาไม่เท่ารถแท้
-
ผมเชื่อว่ารถคลาสสิคที่มีราคา คนที่เล่นหรือพร้อมจ่ายเขาคงไม่สนใจรถที่ตัดแปลงมาหรอกครับ
และเชื่อว่าไม่มีหรอกครับที่ว่าดูไม่ออก
-
รถคลาสสิค รถสะสม ทำให้เดิมที่สุด ถึงจะมีราคา
เอารถ 4 ประตู มาทำ ทำไม่เนียน ราคาต่ำว่า รถ 4 ประตูเดิมอีก
-
รถคลาสสิค รถสะสม ทำให้เดิมที่สุด ถึงจะมีราคา
เอารถ 4 ประตู มาทำ ทำไม่เนียน ราคาต่ำว่า รถ 4 ประตูเดิมอีก
ถ้าทำเนียนจนดูไม่ออกล่ะครับ ราคาจะขึ้นไหม
-
มันไม่มีทางดูไม่อออยู่แล้วครับ ดูเลขตัวถังก็รู้แล้ว ถ้าแปลงขนาดนั้นกลายเป็นรถไม่มีราคาเลยแหละ
-
พูดถึง 244 รึปล่าวเอ่ย
-
พูดถึง 244 รึปล่าวเอ่ย
หมายถึงรวมๆน่ะครับ 244ผ่าเยอะเหรอครับ
-
คนจะเล่นคลาสสิค 2 ประตูคงไม่ดูแค่ภายนอกหรอกครับ รื้อดูโครงสร้าง ยันเพลตนั่นแหละ
ส่วนเอามาผ่าเองนี่เอาไว้ทำเล่นสวยๆได้ครับ แต่ดูออกแน่นอน
แต่ผมมองว่าเสียของอย่างแรง
-
244 มีคนริเริ่ม เลยทำกันหลายคัน ... อีกรุ่นที่พอเห็นทำกันบ้างคือ Impreza GC
ดูยังไงก็ออกครับ แค่เลขตัวถังก็ชัดเจนแล้วว่าแปลงมา ... ขายยาก หาเนื้อคู่สถานเดียว ... แต่ถ้าไม่ซีเรียสเอาไว้ใช้เล่นเดี๋ยวนี้ช่างมีฝีมือเยอะครับ แต่ผมก็ว่าเสียของ
-
แล้วอย่างมัดแตงcoupeทำfastbackราคาไม่เห็นจะตกเลยนิครับ
-
ไม่รู้นะครับ
แต่ถ้าผมจะเก็บคลาสสิค ผมก็ต้องการเดิมๆ ที่สามารถวิ่งได้ดี
จะมาปลง มาแปลง แม้จะสวย จะแรงก็ไม่เอาครับ
-
ไม่งั้นก็ลองทำดู ถ้าไม่ดี ก็แก้เป็นอย่างเดิม
-
ยิ่ง classic คนเล่นจะยิ่งไม่ธรรมดา
อย่าไปทำให้เหนื่อยและเสียตังค์เลยครับ
-
ถ้าทำไว้ใช้งานเองสนุก ๆ ก็น่าลองครับ
ถ้าคิดจะทำแล้วขาย ผมว่าน่าจะเสียเวลานะครับ
-
แล้วอย่างมัดแตงcoupeทำfastbackราคาไม่เห็นจะตกเลยนิครับ
อยากรู้ต้องลองครับ
-
ไม่ได้ตามรุ่นใหม่ๆนะครับ
รุ่นเก่าๆ เสาบีไม่เหมือนกันนะครับ คนละจุดเลยเพราะประตูยาวกว่าพอเอารถสี่ประตูมาทำสองประตู มันดูสั้นๆแปลกๆ
ถ้าส่วนตัวคุณคิดว่ามันไม่ตลกก็ทำครับ ถ้าเป็นผมไม่ทำ ::) ::) ::)
-
ทำขับเองขำๆก็ว่าไปอย่าง แต่พอพูดเรื่องราคาขายต่อส่อเจตนาไปทางไม่ดีนะเนี่ย!!!!!
-
รถแปลงมาราคายิ่งตกนะ ดูมิร่าตัวแปลงกระบะราคาก็ดิ่งเหว(แต่คนตั้งราคาแพงๆสำหรับคนอยากได้ก็มี)หรือไม่ก็แคริเบียนตู้ปลาตัดเป็นกระบะถ้าไม่ใช่สายออฟโรดนี่แทบไม่มีราคาเลย :-X
-
แล้วอย่างมัดแตงcoupeทำfastbackราคาไม่เห็นจะตกเลยนิครับ
รถระดับนี้ เรื่องราคาส่วนหนึ่งมันเป็นเรื่องเนื้อคู่
ถามว่าจะปล่อยได้ราคาไหม ก็แล้วแต่จะเจอเนื้อคู่เมื่อไหร่ แต่รถแปลงยังไงหาเนื้อคู่ยากกว่ารถแท้อยู่แล้วครับ ... ถ้ารับได้ก็ลองดูครับ
-
หลายปีก่อนเคยเห็นE30 coupe ตัดหลังคาทำเป็นเปิดประทุนค่อนข้างเนียน
เจ้าของเป็นอู่สี ทำขายคัน3-4แสน
-
ทำขับเองขำๆก็ว่าไปอย่าง แต่พอพูดเรื่องราคาขายต่อส่อเจตนาไปทางไม่ดีนะเนี่ย!!!!!
ไม่นิครับ ตอนขายเราก็บอกตรงๆว่ารถทำ ถ้ารับได้ก็ซื้อ ไม่น่ามีปัญหาอะไรนิครับ :-*
-
https://www.facebook.com/368915119822557/posts/1203854762995251?sfns=moแบบนี้เค้าก็บอกตรงๆไม่เห็นราคามันตกตรงไหนเลยนิครับ
-
w201 2.3-16 รถแท้ กับ รถทำ ราคายังห่างกันหลายแสนเลยครับ E36 M3 รถแท้กับรถทำ ราคาห่างกันล้านกว่า .. ทั้งๆที่การแปลงเป็น direct swap ทั้งหมด ดูด้วยตาไม่ออกแน่นอน ต้องเช็ค VIN เท่านั้น
ส่วนตัวอย่างที่ท่านว่ามานั้น ผมไม่มีความรู้จริงๆว่า fastback ปีเดียวกัน ที่เป็นรถแท้ราคากลางเท่าไหร่ แต่ด้วยความที่มันหายากพอควร "ราคากลาง" มันก็ไม่ค่อยมีเท่าไหร่หรอกครับ อยู่ที่เนื้อคู่แหละครับ ... ถ้าเนื้อคู่เค้ารับได้+เข้าใจ+ไม่อยากไปทำเอง+ขี้เกียจหารถแท้แล้ว ... มันก็อาจจะลงเอยที่ราคาพอๆกับรถแท้ก็เป็นได้ครับ
ถ้าคัน ก็ต้องเกาครับ จะได้หายคัน 8)
-
สรุปคือ ตั้งธงมาแล้ว ผมว่าไม่ต้องถามหรอกครับ เชื่อยังไงก็ตามนั้นครับ