Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: demo2 ที่ มิถุนายน 01, 2019, 10:28:04
-
เมื่อวานโตโยต้าไทยแลนด์โทรมาแจ้งว่า 86 มีการรีคอลเปลี่ยนอะไหล่ชิ้นนึง ผมฟังไม่ถนัดเหมือนกัน ประมาณ spring valve อะไรนี่แหละครับ เขาบอกว่ามันทำให้เครื่องดับแล้วสตาร์ทไม่ติด เป็นความผิดพลาดจากการออกแบบ เลยอยากจะถามท่านที่มีความรู้ว่าไอ้เจ้า spring valve อะไรนี่มันทำหน้าที่ยังไงครับ รถผม 40000กว่าโล ยังไม่เคยมีปัญหาอะไร อาจจะถือว่าโชคดี(แต่ผมก็คงเอาไปเปลี่ยนตามที่เขาแนะนำแหละครับ)
ปล ชื่นชมโตโยต้าที่มีการแจ้งลูกค้า ดูแลกลังการขายที่ดี ถ้าสมมติเป็นรถที่ซื้กับเกรย์ เขาจะรีคอลด้วยไหมครับ
-
เห็นด้วย ในเรื่องการดูแลรถลูกค้า รถผมซื้อตั้งแต่ปี 05 ปลายเดือนที่แล้วผมยังเข้าไปเปลี่ยนถุงลมด้านคนขับให้ฟรี (เค้าแจ้งว่าเพิ่งตรวจพบว่าถุงลมในรุ่นนี้มีปัญหา)
หากแบรนด์อื่นๆ ทำได้แบบนี้ ยอดขายคงเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
-
เป็นข่าวที่ดังไปทั่วเหมือนกันครับ
86 ของคุณ demo เป็นปีไหนครับ?
-
เป็นข่าวที่ดังไปทั่วเหมือนกันครับ
86 ของคุณ demo เป็นปีไหนครับ?
model year 2012 ครับ รถปี2013
-
BRZ ได้รับการแจ้งไหม
-
BRZ ได้รับการแจ้งไหม
http://www.headlightmag.com/news-subaru-recall-faulty-valve-springs-mid/ (http://www.headlightmag.com/news-subaru-recall-faulty-valve-springs-mid/)
ตามข่าวนี้ครับ
" สำหรับท่านใดที่เป็นเจ้าของรถที่อยู่ในข่าย โปรดติดต่อศูนย์บริการ Subaru ในประเทศไทย "
-
BRZ ได้รับการแจ้งไหม
http://www.headlightmag.com/news-subaru-recall-faulty-valve-springs-mid/ (http://www.headlightmag.com/news-subaru-recall-faulty-valve-springs-mid/)
ตามข่าวนี้ครับ
" สำหรับท่านใดที่เป็นเจ้าของรถที่อยู่ในข่าย โปรดติดต่อศูนย์บริการ Subaru ในประเทศไทย "
ถือว่าบริการดี
-
จริงครับ ยี่ห้อนี้ซื้อรถใช้ไป10กว่าปี มีจ.ม เรียกเข้าไปเปลี่ยน ถุงลมบ้าง สวิทซกระจกไฟฟ้า บ้าง ผมว่าเป็นบริการที่ใส่ใจลูกค้าแม้นว่าจะขายไปนานแล้วก็ยังไม่ลืมกัน เป็นห่วงกันเสมอ
-
เป็นการตลาดที่แจ่มมากครับ ::) ::) ::)