Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ มิถุนายน 14, 2019, 10:56:53
-
ราคาอย่างเป็นทางการ Mercedes-Benz E 220d Sport : 3,330,000 บาท
(W213 ประกอบในไทย) ดีเซล 2.0 เทอร์โบ ถูกลง 60,000 บาท
เพิ่มระบบ mercedes me connect มาให้
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/official-price-mercedes-benz-e-220d-sport-thailand/
(https://www.img.in.th/images/58f4c6d4bbf62dcb74db13697a3ab26c.jpg)
-
ใครที่หาเบนส์Eดีเซลผูกโบธรรมดา โอกาสของคุณมาถึงแล้วครับ
พวกที่หาว่า PHV มีปัญหางู้งี้ อย่าลืมไปซื้อด้วยนะ
ปล.ตัวบลูเท๊กไฮบริตสิ ปัญหาเพียบ ไม่เหมารวมสิ
-
ไม่มี Keyless เหมือน C220d Avantgarde ใช่หรือเปล่าครับ
-
ชอบมาก ติตรงแม็กนิดเดียว น่าจะหาลายสวยๆแบบรุ่น AMG มาใส่
-
อีกซักพักจะมี E220d AMG มาแทนหรือเปล่า
เหมือน BMW ที่ออก 520d Sport แล้วตอนหลังเปลี่ยนเป็น 520d M-Sport
-
ฝาท้าย ไฟฟ้าหายไปไหน 3.30 ล้าน
-
ถ้าไม่มองในแง่ Brand Image พวก D-Segment ฝั่งญี่ปุ่นจะสู้เขาได้ไหม มองแค่ในแง่ของการขับขี่ ความสบายในการโดยสาร
-
ถ้าไม่มองในแง่ Brand Image พวก D-Segment ฝั่งญี่ปุ่นจะสู้เขาได้ไหม มองแค่ในแง่ของการขับขี่ ความสบายในการโดยสาร
การทรงตัวที่ความเร็วสูง เบนซ์เหนือกว่ารถญี่ปุ่นเยอะครับ ขับแล้วเหนื่อยน้อยกว่ากันเยอะ
-
ถ้าไม่มองในแง่ Brand Image พวก D-Segment ฝั่งญี่ปุ่นจะสู้เขาได้ไหม มองแค่ในแง่ของการขับขี่ ความสบายในการโดยสาร
การทรงตัวที่ความเร็วสูง เบนซ์เหนือกว่ารถญี่ปุ่นเยอะครับ ขับแล้วเหนื่อยน้อยกว่ากันเยอะ
ขึ้นอยู่กับรุ่นมากกว่าครับ รถผม C-Class ขับไม่ดีเลย ขับแล้วเหนื่อยสุดๆ
-
ถ้าไม่มองในแง่ Brand Image พวก D-Segment ฝั่งญี่ปุ่นจะสู้เขาได้ไหม มองแค่ในแง่ของการขับขี่ ความสบายในการโดยสาร
การทรงตัวที่ความเร็วสูง เบนซ์เหนือกว่ารถญี่ปุ่นเยอะครับ ขับแล้วเหนื่อยน้อยกว่ากันเยอะ
ขึ้นอยู่กับรุ่นมากกว่าครับ รถผม C-Class ขับไม่ดีเลย ขับแล้วเหนื่อยสุดๆ
เขาน่าจะถามถึง E220D Sport ตามหัวข้อกระทู้ครับ
-
ไม่มีช่วงล่างถุงลมก็ดีแล้วครับ
รถผม ปีครึ่ง วิ่งมา 50,000 โล
เคลมโช้คหน้า 2 ตัว วาล์วกักลมถุงลมหลัง 1 ตัว
เคลมคอมพ์แอร์
เฟืองท้ายรั่ว 2 รอบ ซีลเพลาท้ายก็ซึม
บางครั้งม่านไฟฟ้าหลังก็ไม่ทำงาน
พวงมาลัย มีระบบปรับขึ้นลง ช่วยอำนวยความสะดวกเวลาออกจากรถ ไม่เคยได้ใช่
เพราะมันพังตั้งแต่ออกรถมาเดือนแรก
ตอนนี้ล่าสุด หลังออกจากศูนย์มา 3 วัน
จอกลางดับครับ พอสตาร์ทรถใหม่ก็ติด
อีกวันก็ดับใหม่ สุดจะเบื่อกับมันเหลือเกิน ติดที่งบจำกัด จะขายทิ้ง ไปซื้อเล็กสั้นก็ไม่ได้ 😂
-
3 ล้านกว่าบาท ดันไม่มี option ดีๆเช่น
- distance pilot distonic
- blind spot
- ฝาท้ายไฟฟ้า
- กล้อง 360
เศร้าจัง
-
ไม่มีช่วงล่างถุงลมก็ดีแล้วครับ
รถผม ปีครึ่ง วิ่งมา 50,000 โล
เคลมโช้คหน้า 2 ตัว วาล์วกักลมถุงลมหลัง 1 ตัว
เคลมคอมพ์แอร์
เฟืองท้ายรั่ว 2 รอบ ซีลเพลาท้ายก็ซึม
บางครั้งม่านไฟฟ้าหลังก็ไม่ทำงาน
พวงมาลัย มีระบบปรับขึ้นลง ช่วยอำนวยความสะดวกเวลาออกจากรถ ไม่เคยได้ใช่
เพราะมันพังตั้งแต่ออกรถมาเดือนแรก
ตอนนี้ล่าสุด หลังออกจากศูนย์มา 3 วัน
จอกลางดับครับ พอสตาร์ทรถใหม่ก็ติด
อีกวันก็ดับใหม่ สุดจะเบื่อกับมันเหลือเกิน ติดที่งบจำกัด จะขายทิ้ง ไปซื้อเล็กสั้นก็ไม่ได้ 😂
อาการหนักเอาเรื่อง
ตัวไหนครับ E หรือ C
-
ไม่มีช่วงล่างถุงลมก็ดีแล้วครับ
รถผม ปีครึ่ง วิ่งมา 50,000 โล
เคลมโช้คหน้า 2 ตัว วาล์วกักลมถุงลมหลัง 1 ตัว
เคลมคอมพ์แอร์
เฟืองท้ายรั่ว 2 รอบ ซีลเพลาท้ายก็ซึม
บางครั้งม่านไฟฟ้าหลังก็ไม่ทำงาน
พวงมาลัย มีระบบปรับขึ้นลง ช่วยอำนวยความสะดวกเวลาออกจากรถ ไม่เคยได้ใช่
เพราะมันพังตั้งแต่ออกรถมาเดือนแรก
ตอนนี้ล่าสุด หลังออกจากศูนย์มา 3 วัน
จอกลางดับครับ พอสตาร์ทรถใหม่ก็ติด
อีกวันก็ดับใหม่ สุดจะเบื่อกับมันเหลือเกิน ติดที่งบจำกัด จะขายทิ้ง ไปซื้อเล็กสั้นก็ไม่ได้ 😂
อาการหนักเอาเรื่อง
ตัวไหนครับ E หรือ C
ตัว e ครับผม หากท่านใดไม่เจอปัญหาก็นับว่าโชคดีไปครับ
ทั้งนี้ไม่เกี่ยวหับชาร์จไฟแน่นอน
-
ถ้าไม่มองในแง่ Brand Image พวก D-Segment ฝั่งญี่ปุ่นจะสู้เขาได้ไหม มองแค่ในแง่ของการขับขี่ ความสบายในการโดยสาร
ขับขี่ไม่ทราบ แต่เรื่องเบาะนั่ง E กับ Camry
Camry เบาะนั่งสบายกว่า รองรับต้นขาได้ดีกว่าครับ
-
เบาะหลัง ผมว่าสู้ camry-accord ไม่ได้เลย
เห็นเจ้านายนั่ง ยังอยากจะบอกเหมือนกัน แต่เค้าภาพลักษณ์เป็นหลัก ก็เลยไม่บอก
-
ถ้าไม่มองในแง่ Brand Image พวก D-Segment ฝั่งญี่ปุ่นจะสู้เขาได้ไหม มองแค่ในแง่ของการขับขี่ ความสบายในการโดยสาร
การทรงตัวที่ความเร็วสูง เบนซ์เหนือกว่ารถญี่ปุ่นเยอะครับ ขับแล้วเหนื่อยน้อยกว่ากันเยอะ
ขึ้นอยู่กับรุ่นมากกว่าครับ รถผม C-Class ขับไม่ดีเลย ขับแล้วเหนื่อยสุดๆ
CLS ตัวใหม่ก็ห่วยสุดๆเหมือนกันครับ