Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: paulmoderndog ที่ มิถุนายน 15, 2019, 22:43:43
-
https://www.autoinfo.co.th/online/280042/ (https://www.autoinfo.co.th/online/280042/)
เท่าที่อ่านจากบทความ สงสัยว่าอัตราเร่งมันเร็วขนาดนั้นจริงๆหรือครับ แล้วบริษัทนี้เป็นตัวแทนจำหน่ายใหม่หรือครับ
-
เมืองนอกมีตัว 30d
งงกับนโยบาย BMW TH นำเข้ามาเป็นรุ่น M50d
เข้าใจว่าคนที่ซื้อ X7 เนี่ยต้องเน้นเป็นรถครอบครัวขับสะบายๆเรื่อยๆไม่ซีเรียส ไม่ใช่เอามาขับซิ่งหมุดๆ (รถใหญ่ขนาดนี้พละกำลังเอาไปหมุดเนี่ยน่ะ :()
ถ้าจะให้ตอบโจทย์จริงๆน่าจะเป็นไลน์แบบนี้ดีกว่า
X6 M50d
X7 30d
แบบนี้ถือว่าเหมาะเจาะหน่อย
-
https://www.youtube.com/watch?v=mxTh867YL5c&t=15s (https://www.youtube.com/watch?v=mxTh867YL5c&t=15s)
ตามนี้เลยครับ เร็วมากกกกกกก
พวกพี่หมึกดำอย่าหวังจะดัน 5555555
-
มาซะที
คิดว่าถ้ายอดมีมากหน่อย น่าจะมีรุ่นย่อยอื่นเพิ่มเข้ามา
และคงเป็นรุ่นย่อยที่เป็นตัวถูกลง ตามสไตล์ BMW
-
ขายได้เฉพาะกลุ่ม
น่าจะไปลำบาก
x5 ว่าดีๆ แล้ว ยังได้แค่ระดับหนึ่ง
x7 เก้าล้าน จะสู้ คาเยน ได้รึเปล่า
-
เป็นรถที่เทอะทะมากครับ
เวลาขับคนเดียวจะให้อารมณ์เหงา ๆ เหมือนถูกทิ้งให้เฝ้าบ้าน
ผมเห็นคันจริงจอดที่คอนโด คาดว่าจะเป็นของโชว์รูมที่อยู่ใกล้ๆ กัน
กระจังหน้าที่ทุกคนแซวว่าใหญ่ ของจริงมันดูใหญ่ยิ่งกว่า
คือให้อะไร ๆ มันดูใหญ่ไว้ก่อน คนดีไซน์เค้าคิดว่าใหญ่ก็คือหรู
จริง ๆ ไม่ใช่แค่นั้น ดีไซน์ออกมาทื่อ ๆ ยังไม่ลึกพอครับ
-
ตัวแทนใหม่ครับ บริการก็ดีทีเดียวครับไม่ต้องวิ่งเข้าไปกรุงเทพรถติดๆโซนราชบุรี กาญ นครปฐม รองรับสบายมีบริการรับส่งในระยะใกล้ให้ด้วยครับ เพิ่งเข้าไปใช้บริการสองอาทิตย์ก่อนศูนย์ขนาดกลางครบวงจรดีครับแต่รอนานหน่อย พนักงานยังไม่เยอะเหมือนในกรุงเทพ
-
เมืองนอกมีตัว 30d
งงกับนโยบาย BMW TH นำเข้ามาเป็นรุ่น M50d
เข้าใจว่าคนที่ซื้อ X7 เนี่ยต้องเน้นเป็นรถครอบครัวขับสะบายๆเรื่อยๆไม่ซีเรียส ไม่ใช่เอามาขับซิ่งหมุดๆ (รถใหญ่ขนาดนี้พละกำลังเอาไปหมุดเนี่ยน่ะ :()
ถ้าจะให้ตอบโจทย์จริงๆน่าจะเป็นไลน์แบบนี้ดีกว่า
X6 M50d
X7 30d
แบบนี้ถือว่าเหมาะเจาะหน่อย
คนจะซื้อ X7 ความประหยัดน้ำมันและราคาตั้งของรถ คงไม่ใช้เป้าหมายหลักครับ
ถ้าซื้อ X7 แล้วเป็น 30d มันก็ดูไม่สมศักดิ์ศรีดิ์สิ แล้วคนที่ซื้อ X7 เนี่ย เค้าไม่ใช่สายบอบบาง นุ่มนวลขนาดนั้นครับ ไม่งั้นคงไปซื้อ Lexus RX, LX แทนแล้ว
จุดขาย BMW ทุกรุ่น คือขับสนุก ขับทางไกลมั่นๆ อัตราเร่ง พวงมาลัย ทุกอย่างสั่งได้ ถ้าใครอยากได้ที่นั่งสบายหน่อย คงไป 730Ld แทนนะครับ
-
ผมกลับมองว่าดีแล้วที่เป็นตัว 50d เข้ามา เพราะตำแหน่งการตลาดมันควรอยู่สูงที่สุด ถ้าเอาตัว 30d ผมว่าจะพลาดเหมือนตอน x6 ถึงมันจะถูกกว่านี้ จุดเด่นของมันก็แทบจะไม่เหลืออะไรเลยนอกจากใหญ่ 7ที่นั่ง อลังกาล แต่เครื่องกระจิ๊ดเดียว
ลองคิดดูว่า vx200 เกรย์เอาเข้ามาก็ราคาไล่ๆกัน 2ร้อยกว่าม้าเอง
-
X7 ที่มาเป็นตัวสูงผมว่าเพราะไม่ได้กะขายเยอะเน้นเป็นตลาด niche แนว Range Rover หรือ G-Class มากกว่า (GLS ผมว่าในตลาดนี้มันกลับดูหน้าตาธรรมดาไป) บางทีอาจจะทำไว้ให้คนสนใจในแบรนด์แล้วไปออก X1 X3 หรือ X5 ตามงบแทน
-
ตัวแทนใหม่ครับ บริการก็ดีทีเดียวครับไม่ต้องวิ่งเข้าไปกรุงเทพรถติดๆโซนราชบุรี กาญ นครปฐม รองรับสบายมีบริการรับส่งในระยะใกล้ให้ด้วยครับ เพิ่งเข้าไปใช้บริการสองอาทิตย์ก่อนศูนย์ขนาดกลางครบวงจรดีครับแต่รอนานหน่อย พนักงานยังไม่เยอะเหมือนในกรุงเทพ
เคยไป ศูนย์พลาติโน บอกได้คำเดียว ว่า ประทับใจ มากๆ เลย
-
อื้มมมม
-
ส่วนตัวผมว่ารุ่นนี้นี่แหล่ะที่เหมาะกับไตคู่ที่ใหญ่ๆ เพราะคันมันใหญ่ ถ้าไตคู่เล็กกว่านี้อาจจะดูตลกขัดตา
-
เป็นรถที่เทอะทะมากครับ
เวลาขับคนเดียวจะให้อารมณ์เหงา ๆ เหมือนถูกทิ้งให้เฝ้าบ้าน
ผมเห็นคันจริงจอดที่คอนโด คาดว่าจะเป็นของโชว์รูมที่อยู่ใกล้ๆ กัน
กระจังหน้าที่ทุกคนแซวว่าใหญ่ ของจริงมันดูใหญ่ยิ่งกว่า
คือให้อะไร ๆ มันดูใหญ่ไว้ก่อน คนดีไซน์เค้าคิดว่าใหญ่ก็คือหรู
จริง ๆ ไม่ใช่แค่นั้น ดีไซน์ออกมาทื่อ ๆ ยังไม่ลึกพอครับ
เหมือนเขาเอาใจตลาดอเมกากับจีนครับ เน้นบรรดาไฮโซ เจ้าพ่อ เซเลบ ที่ต้องการความใหญ่ เอาไว้โชว์ออฟ