Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: jiratshane ที่ มิถุนายน 20, 2019, 18:45:51
-
สวัสดีครับ
รบกวนสอบถามเกี่ยวกับ 320d GT M Sport หน่อยครับ
1. เนื่องจากรถปลายอายุเเล้ว ควรได้ส่วนลดเท่าไรครับ
2. หลายๆที่เริ่มบอกกันว่ารถเหลือน้อยเเล้วอันนี้จริงไหมครับ กะว่าอาจจะรอออกตอน motor expo เพราะอ่านเจอว่า BMW ชอบอัดโปรปลายปี
รถจะหมดก่อนไหมครับ หรือยังผลิตมาเรื่อยๆ
3. ในเมื่อ series 3 g20 ออกมาเเล้ว เเต่มีข่าวว่า GT ไม่ได้ไปต่อ คิดว่าจะมีรุ่นใหม่มาทดเเทนไหมครับ
คือเห็นภายใน g20 เเล้วล้ำกว่า GT ปัจจุบันมากๆ
4. จริงๆเพิ่งยกเลิกจอง c220d กะว่าจะเอา 320d GT เเทนเนื่องจากที่นั่งข้างหลังกว้างกว่าเยอะอยู่ คิดถูกไหมครับ มีรถรุ่นไหนเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าไหมครับ
5. 320d GT มีปัญหาอะไรน่ากลัวไหมครับ
อยากเสริมเรื่องอะไรเพิ่มเติมเเนะนำได้นะครับ
-
-ส่วนลดนี่ไม่ทราบเลยครับ แต่เหมือนเคยได้ยินเพื่อพูดว่าจะมีตัว Touring มั้งครับ
-ถ้าเป็นตัว M มีเพื่อนๆในกลุ่มผมบอกว่าเริ่มหมดแล้วนะครับ เหลือแต่ตัว Luxury
-ผมใช้มาปีนึง ยังไม่เจอปัญหาอะไรน่ากลัวๆนะครับ
-
เพิ่งเทขายออกไปเยอะ ช่วง งานรถเดือน มีนาที่ผ่านมาครับ
ญาตที่สนิทกันไปออกมาได้ส่วนลดไม่ตำกว่า 4 แสน ตัว M Sport
ตอนนี้ส่วนใหญ่จะเหลือแต่ตัว luxury แล้วครับ
-
ถ้าไม่รีบใช้รถอยากให้ดู
4 Grand Coupe 2020 ก่อน
ทำตลาดแทน 3GT
(https://bimmerpost.imgix.net/goodiesforyou/i/i4/G26/04-29-19/BMW%20i4%20Inside%20out%205.jpg?w=1903&h=750&fit=clip&crop=edges?w=1903&h=750&fit=clip&crop=edges)
-
หุ้นส่วนผมออกตอนมอเตอร์โชว์ ได้ส่วนลด 500,000 BSI 6 ปี, ประกันชั้น1,ฟิล์ม3M Crystaline
ผมก็สนใจจะออกให้ภรรยาแต่ดันไปจบที่ 520D แทน
-
ใช้งานมา 3 ปีครึ่ง วิ่งไปประมาณ 5 หมื่นกิโล ยังไม่มีปัญหาใดๆครับ โดยรวมพอใจมากครับ
-
1. มอเตอร์โชว์ได้ 450k+ ครับ ตอนนี้ก็น่าจะมากขึ้น
2. msport เหลือน้อย แต่ยังมีแน่ๆครับ
3. ออกใหม่เป็น 4GT เหมือนที่ 5GT ไปเป็น 6GT เหมือนแผนของ bmw ตัวไหนเป็น coupe sport จะเป็นเลขคู่ ตัวปกติจะเป็นเลขคี่ (แต่ 2active tourer นิยังไงนะ อนาคตคงออกใหม่เป็น 1 tour/cross บลาๆ มั้งนิ)
4. ไม่ใช่สาวกเบนซ์แต่ผมว่า c220d น่าเล่นกว่าแหะ ไม่ก็ไป g20 เลย ตัว sport 320d ออปชั่นไม่น่าเกลียด ก่อนที่ ckd จะเป็นเอามาทำ iconic เป็นรถหัวล้านไม่มีไรเลยนะของเล่นไปกองที่ รหัส e หมด จะติดก็แค่ไฟขี้ตาไม่สวย ไม่ได้ชุด M (แต่ล้อสวยดีนะ) แต่ g20 ส่วนลดน้อยครับ ออกตอนมอเตอร์โชว์ได้แสนเดียวเอง รถนำเข้าอะเนอะมาตราฐานเท่านี้หมด
ต้องเทียบดู 3ล้านกับ 2.5ล้าน ต่างกันเยอะอยู่ ถ้าไม่ซีเรื่องหน้าตาง่วงๆกับก้นบานๆ เป็นรถตกยุค ผมว่าคุ้มนะ
5. ปัญหาไม่รุ้นะครับ แต่เดาว่ามันก็เครื่อง 20d อ่ะ คงไม่มีอะไรร้ายแรง มีของเพื่อนกระจกค้าง แต่เดาว่าเกิดจากพฤติกรรมชอบเหวี่ยงประตูด้วยการดันกระจกรึเปล่าไม่รู้ เพราะมันไม่มีขอบเหมือนรถปกติ บางทีมันค้างไม่ยอมขยับขึ้นตอนปิดประตุฝนตกน้ำเข้า แต่เคลม bsi มาก็ไม่เสียตังแล้วก็ไม่เป็นอีกนะ
-
ขอบคุณทุกความเห็นมากครับ
เปลี่ยนใจจาก c220 เพราะเบาะหลังเป็นตัวหลักเลย กับมีพวกกระจกไร้ขอบ สปอยเลอร์ ชอบกว่า c เเต่ติดที่ภายในมันดูโบราณมากเมื่อเทียบกับ g20
เเต่ถ้าต้องเอา g20 อาจจะกลับไป c เหมือนเดิม ส่วนตัวชอบเบนซ์มากกว่าครับ
เเต่ยังดีที่ได้ทราบว่าจะมีตัวต่อเป็น 4GT ครับ อย่างน้อยถ้าปลายปีไม่มีรถจริงๆ เเต่กว่าจะได้รถก็ต้อง 2020 เลย
คิดยากจริงๆครับ อยากได้ของใหม่ราคาถูก
ขอถามเพิ่มครับ
4GT ราคาเปิดตัวน่าจะพอๆกับ 3GT ไหมครับ
-
ถ้าเรียกว่า series 4 เมื่อไรราคาไม่ต่ำกว่า 3 mb. แน่นอนครับ
-
ผมเพิ่งออกตอนมอเตอร์โชว์ครับ รถขับดีนะครับ อยู่ที่ว่ารีบใช้รถหรือเปล่า แต่ถ้าเทียบกับส่วนลดในตอนนี้แล้วผมว่ายังไงก็กิน c220 ขาดครับ พื้นที่โดยสารข้างในกว้างมาก + สปอยเลอร์ไฟฟ้านี่เท่จริงๆครับ แต่ภายในก็โบราณนิดหน่อย แต่ภายนอกก็ยังสวยมากๆนะครับ