Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: YenChar ที่ มิถุนายน 21, 2019, 20:21:54

หัวข้อ: รถป้ายแดงเมืองไทย ณ เวลานี้ D-Max คือรถที่ทนถึกที่สุดในประเทศไทยแล้วใช่มั้ยครับ?
เริ่มหัวข้อโดย: YenChar ที่ มิถุนายน 21, 2019, 20:21:54
กำลังหารถให้พี่ชายใช้ครับ
พี่เป็นหัวหน้าฝ่ายขายดูงานแถบๆภาคเหนือและอีสาน ใชัรถวันละ 200+ กิโล

กำลังมองหารถซักคันที่ตอบโจทย์ด้านความ "ทนถึก"

โดยมีโจทย์การใช้งานดังนี้ครับ

1. งบไม่เกิน 1.5 ล้าน มีงบพอจะผ่อนได้ 3-4 หมื่นบาทต่อเดือน
    ค่าน้ำมันบ.ออกให้หมด เลยมองเครื่องใหญ่ๆไว้ก่อน (D-Max 3.0 หรือ Revo 2.8)

2. ต้องทน ต้องถึก เข้าศูนย์ทุกๆ 20,000 โล บางทีติดงานจริงๆก็เข้าอู่ตามตำบลต่างๆ
    ไม่ตายกลางทาง ไว้ใจได้ในระยะยาวๆ

3. แรงพอประมาณ ขึ้นเขาได้ (เลยมองแต่รถดีเซล) มีแซงรถบรรทุกตามเลนสวนบ้าง

4. ขับไม่เกิน 110 วิ่งช้า ไม่เล่นโค้ง เจอโค้งก็เบา ขับสไตล์ผู้ใหญ่ใจเย็น
    ไม่แคร์ตกรุ่น เน้นใช้งานทนๆ ใช้รถ 8-10 ปีแล้วขาย

5. ต้องเป็น Toyota หรือ Isuzu เท่านั้น (เก๋งก็ได้ PPV ก็ได้)

...........

จากโจทย์ที่ว่ามา D-Max 3.0 คือตัวเลือกที่ดีมั้ยครับ หรือควรขึ้นไปเล่น PPV ดี?
จริงๆก็ไม่รู้ว่า PPV ยอดนิยมอย่าง Fortuner จะตอบโจทย์มั้ย
ส่วนตัวผมก็ใช้อยู่ แต่รถพี่ผมวิ่งโหดร้ายจริงๆ (คันปัจจุบัน 10 ปี 4 แสนโล)

ตอนนี้ตัวเลือกในใจก็มีพวก Revo D-Max Fortuner และ Mu-X ครับ
แต่กระบะดูจะตอบโจทย์ด้านความถึกมากกว่า รวมถึงไม่มีผู้โดยสารเท่าไหร่ครับ

ทุกท่านคิดว่าไงครับ??
หัวข้อ: Re: รถป้ายแดงเมืองไทย ณ เวลานี้ D-Max คือรถที่ทนถึกที่สุดในประเทศไทยแล้วใช่มั้ยครับ?
เริ่มหัวข้อโดย: tnp_super ที่ มิถุนายน 21, 2019, 20:37:16
ตามงบล้านห้า ถ้าไม่ได้บรรทุกของผมว่าจัดฟอร์จูนเนอร์ 2.8V หรือ MU-X THE ONYX 3.0 ไปเลยครับ PPV พื้นฐานมาจากกระบะ ทนถึกไม่ต่างกัน แต่เข้าศูนย์ทุก 20,000 โลมันนานไปครับกลัวความทนถึกจะลดลง
หัวข้อ: Re: รถป้ายแดงเมืองไทย ณ เวลานี้ D-Max คือรถที่ทนถึกที่สุดในประเทศไทยแล้วใช่มั้ยครับ?
เริ่มหัวข้อโดย: Gordon Freeman ที่ มิถุนายน 21, 2019, 20:45:19
ถ้าไม่มีผู้โดยสารเท่าไหร่ ใช้กระบะ 4 ประตูน่าจะดีกว่าครับ

Rocco 2.8 4x4 ก็ดีนะครับ ในงบ
หัวข้อ: Re: รถป้ายแดงเมืองไทย ณ เวลานี้ D-Max คือรถที่ทนถึกที่สุดในประเทศไทยแล้วใช่มั้ยครับ?
เริ่มหัวข้อโดย: Slipknot` ที่ มิถุนายน 21, 2019, 20:46:46
PPVมันก็ทนเหมือนกระบะนั่นแหละครับไม่ได้ต่างกันเลย
โจทย์แบบนี้และไม่แคร์ตกรุ่นด้วย ผมเอาMUX Onyx 3.0สีแดง ระดับหัวหน้างานพอได้ภาพลักษณ์ขึ้นมาพอสมควร
หัวข้อ: Re: รถป้ายแดงเมืองไทย ณ เวลานี้ D-Max คือรถที่ทนถึกที่สุดในประเทศไทยแล้วใช่มั้ยครับ?
เริ่มหัวข้อโดย: paul_frank ที่ มิถุนายน 21, 2019, 20:47:40
Altis 1.6E Airbag ของผมเดือน ธค นี้ครบ 15 ปีแล้ว

ซื้อป้ายแดงมา  แทบจะไม่เคยมีปัญหาจุกจิกอะไรทั้งสิ้น   มีสายเกียร์ขาด 1 ครั้งเมื่อประมาณ 2 ปีแล้วกับเปลี่ยนตู้แอร์แทนของเก่าที่รั่ว

แบบนี้ถึกพอไม๊ครับ?
หัวข้อ: Re: รถป้ายแดงเมืองไทย ณ เวลานี้ D-Max คือรถที่ทนถึกที่สุดในประเทศไทยแล้วใช่มั้ยครับ?
เริ่มหัวข้อโดย: Weetting ที่ มิถุนายน 21, 2019, 20:50:45
Mu-x 3.0  ครับ เครื่องเก่าถึกดีมากมาย     :P :P :P

หัวข้อ: Re: รถป้ายแดงเมืองไทย ณ เวลานี้ D-Max คือรถที่ทนถึกที่สุดในประเทศไทยแล้วใช่มั้ยครับ?
เริ่มหัวข้อโดย: rotaryman ที่ มิถุนายน 21, 2019, 21:03:32
ถ้าเอาตามโจทย์ผมไปอีซุสุแบบไม่ลังเล 1.9 ก็พอแล้วครับ
หัวข้อ: รถป้ายแดงเมืองไทย ณ เวลานี้ D-Max คือรถที่ทนถึกที่สุดในประเทศไทยแล้วใช่มั้ยครับ?
เริ่มหัวข้อโดย: Ossyman ที่ มิถุนายน 21, 2019, 21:22:20
ใช้ยาว 8 ปี งบแบบนี้ เป็นผมเลือก  MUX Onyx 3.0 ตัวสีแดงล่าสุดเลยครับ
เครื่อง 3.0 ตัวนี้ออกมานานแล้ว น่าจะตอบโจทย์เรื่องทนถึก
แต่รถมันเข้าเช็คระยะทุก 10000 km นะครับ

ปล. เหมือนจะไม่มีรถกะบะหรือ PPV รุ่นไหนที่เช็คระยะทุก 20000 km. นะครับ
     น่าจะมีแต่ฟอร์ดแรงเจอร์ที่เช็คระยะทุก 15,000 km.
 
หัวข้อ: Re: รถป้ายแดงเมืองไทย ณ เวลานี้ D-Max คือรถที่ทนถึกที่สุดในประเทศไทยแล้วใช่มั้ยครับ?
เริ่มหัวข้อโดย: Altima ที่ มิถุนายน 21, 2019, 22:09:07
ในงบล้านห้าใช่ครับ

แต่ถ้างบไม่จำกัดผมว่า Land Cruiser ทนกว่าครับ
หัวข้อ: Re: รถป้ายแดงเมืองไทย ณ เวลานี้ D-Max คือรถที่ทนถึกที่สุดในประเทศไทยแล้วใช่มั้ยครับ?
เริ่มหัวข้อโดย: NS ที่ มิถุนายน 21, 2019, 22:45:39
จิ้มคันไหนก็ได้ครับใน 2ยี่ห้อนี่ จะเลือก 4D หรือ PPV เท่านั้นเอง
หัวข้อ: Re: รถป้ายแดงเมืองไทย ณ เวลานี้ D-Max คือรถที่ทนถึกที่สุดในประเทศไทยแล้วใช่มั้ยครับ?
เริ่มหัวข้อโดย: rvsmart ที่ มิถุนายน 21, 2019, 22:50:49
หาระบบ4x4 เผื่อไว้ก็ดีครับ
หัวข้อ: Re: รถป้ายแดงเมืองไทย ณ เวลานี้ D-Max คือรถที่ทนถึกที่สุดในประเทศไทยแล้วใช่มั้ยครับ?
เริ่มหัวข้อโดย: อยากได้ Alphard กับ Lexus แต่แม่จะชื้อรถจีน (Partarajarin) ที่ มิถุนายน 21, 2019, 22:59:51
ถ้าเน้นทน 4 ประตูขับ 4 V cross max หรือ SUV อย่าง MU X 4x4 (ได้ชุดแต่ง Onyx แต่ไม่มีสีแดง)​แต่ถ้าไม่ได้ไปทางoff road 4 ประตู Stealth ​3.0 หรือ SUV MU X Onyx 3.0 ก็ได้ครับ ปล. อยากแนะนำว่าไม่มีเวลาเช็คระยะก็เช็คช้าหน่อย เป็น 11,000-12,000 กม. ก็ได้ครับ เพราะ เช็คทุก 20,000 กม. จะทำให้รับประกันคุณภาพ​หลุดได้ครับ เพราะรถญี่ปุ่น​ส่วนใหญ่​เช็คทุก 10,000 กม. ครับ (ไม่นับรถบรรทุก​ ISUZU​ ที่​เช็คทุก 20,000 กม.)​
หัวข้อ: Re: รถป้ายแดงเมืองไทย ณ เวลานี้ D-Max คือรถที่ทนถึกที่สุดในประเทศไทยแล้วใช่มั้ยครับ?
เริ่มหัวข้อโดย: Newhang ที่ มิถุนายน 21, 2019, 23:36:46
revo ดีกว่าครับ เครื่องdmaxพอเจอตั้งวาว เสน่ห์มันหมดเลยครับ
หัวข้อ: Re: รถป้ายแดงเมืองไทย ณ เวลานี้ D-Max คือรถที่ทนถึกที่สุดในประเทศไทยแล้วใช่มั้ยครับ?
เริ่มหัวข้อโดย: Fly to dream ที่ มิถุนายน 22, 2019, 04:16:27
Revo ครับ ในถึกแต่ก็มีดีในตัวเยอะด้วย
หัวข้อ: Re: รถป้ายแดงเมืองไทย ณ เวลานี้ D-Max คือรถที่ทนถึกที่สุดในประเทศไทยแล้วใช่มั้ยครับ?
เริ่มหัวข้อโดย: Devil13 ที่ มิถุนายน 22, 2019, 06:56:40
ถ้าความถึกไปโตโยต้าครับ
รถส่งของวิ่งวันละ 1,000 กิโลใช้โตโยต้าทั้งนั้น
ที่บริษัทใช้อยู่ แต่ไม่ถึง 10 ปีนะ พอเก่าหน่อยเค้าจะขายทิ้งซื้อใหม่ ตามระบบ
หัวข้อ: Re: รถป้ายแดงเมืองไทย ณ เวลานี้ D-Max คือรถที่ทนถึกที่สุดในประเทศไทยแล้วใช่มั้ยครับ?
เริ่มหัวข้อโดย: SM. ที่ มิถุนายน 22, 2019, 07:24:55
PPVมันก็ทนเหมือนกระบะนั่นแหละครับไม่ได้ต่างกันเลย
โจทย์แบบนี้และไม่แคร์ตกรุ่นด้วย ผมเอาMUX Onyx 3.0สีแดง ระดับหัวหน้างานพอได้ภาพลักษณ์ขึ้นมาพอสมควร

+1

ความทน อยู่ที่การดูแลด้วยนะครับ ถ้าดูแลดี ซ่อมถึง ก็อยู่ได้นานครับ
หัวข้อ: Re: รถป้ายแดงเมืองไทย ณ เวลานี้ D-Max คือรถที่ทนถึกที่สุดในประเทศไทยแล้วใช่มั้ยครับ?
เริ่มหัวข้อโดย: NINENOI ที่ มิถุนายน 22, 2019, 08:10:25
4. ขับไม่เกิน 110 วิ่งช้า ไม่เล่นโค้ง เจอโค้งก็เบา ขับสไตล์ผู้ใหญ่ใจเย็น


MU-X เลยครับ ไม่แคร์ค่าน้ำมันก็เอา 3.0 เครื่องใหญ่ไว้ก่อน
หัวข้อ: Re: รถป้ายแดงเมืองไทย ณ เวลานี้ D-Max คือรถที่ทนถึกที่สุดในประเทศไทยแล้วใช่มั้ยครับ?
เริ่มหัวข้อโดย: johnlee ที่ มิถุนายน 22, 2019, 08:14:30
งบขนาดนี้ ถ้ากลัวตกรุ่นอีก 5 เดือน เอารีโว่ดีกว่า ทนไม่ต่างกัน
หัวข้อ: Re: รถป้ายแดงเมืองไทย ณ เวลานี้ D-Max คือรถที่ทนถึกที่สุดในประเทศไทยแล้วใช่มั้ยครับ?
เริ่มหัวข้อโดย: Salmon ที่ มิถุนายน 22, 2019, 08:41:57
เป็นผมเลือก ฟอทูเนอร์ 2.8V เหตุผล นุ่มกว่า 4ประตูนิดหน่อย ความปลอดภัยครบ และเครื่องการันตีว่ารองรับ B20 ได้ ประหยัดตังเติมน้ำมันแสนๆโลได้สบาย
ขับทางเขา ขึ้นเนินเลือก 2.8 สบายไม่ต้องเค้น
หัวข้อ: Re: รถป้ายแดงเมืองไทย ณ เวลานี้ D-Max คือรถที่ทนถึกที่สุดในประเทศไทยแล้วใช่มั้ยครับ?
เริ่มหัวข้อโดย: the kit ที่ มิถุนายน 22, 2019, 08:46:42
มองไปที่ Mu-x 3.0 4x4 เป็นคำตอบที่ดีตอบโจทย์เลย
ไปตามบ้านนอก บางกรณีช่างทั่วไปก็พอซ่อมได้ เพราะเครื่องตัวนี้มีมานานแล้ว
ขึ้นเขาลงห้วย ไปไกล มั่นใจได้แน่นอน
หัวข้อ: Re: รถป้ายแดงเมืองไทย ณ เวลานี้ D-Max คือรถที่ทนถึกที่สุดในประเทศไทยแล้วใช่มั้ยครับ?
เริ่มหัวข้อโดย: SLuang ที่ มิถุนายน 22, 2019, 08:51:18
ไม่ใช้ครับ ต้องใช้คำว่า แก้ปัญหาได้จบที่สุดครับ

คนรู้จัก ออกแค็ป 1.9 เกียร์เจ๊ง ตอนปีที่ 3.5 แต่ไมล์แค่ 7 หมื่นกว่าๆ (แต่ก็นะไม่ใช่พังตอนป้ายแดง) ตอนแรกว่าจะให้ออกค่าเกียร์เอง  แต่เพราะ 1. รถเข้า 0 ตลอด 2. ไมล์ถือว่าวิ่งน้อยมาก  ต่อรองอยู่นาน ผจก. 0 ไม่สามารถให้คำตอบได้   แต่เจ้าตัวยืนยันจะเอาเรื่องนี้โพสท์บนโลกออนไล์ ไม่ถึง ครึ่ง ชม. อีซูซุ ส่วนกลาง โทรมาเคลียร์ สรุป ได้เปลี่ยนเกียร์ลูกใหม่  ทุกวันนี้รถคันนี้ยังวิ่งใช้งานอยู่ครับ

เขาแก้ปัญหาได้จบ ลูกค้าแฮปปี้
หัวข้อ: Re: รถป้ายแดงเมืองไทย ณ เวลานี้ D-Max คือรถที่ทนถึกที่สุดในประเทศไทยแล้วใช่มั้ยครับ?
เริ่มหัวข้อโดย: frame@kk ที่ มิถุนายน 22, 2019, 10:08:20
ไม่ใช้ครับ ต้องใช้คำว่า แก้ปัญหาได้จบที่สุดครับ

คนรู้จัก ออกแค็ป 1.9 เกียร์เจ๊ง ตอนปีที่ 3.5 แต่ไมล์แค่ 7 หมื่นกว่าๆ (แต่ก็นะไม่ใช่พังตอนป้ายแดง) ตอนแรกว่าจะให้ออกค่าเกียร์เอง  แต่เพราะ 1. รถเข้า 0 ตลอด 2. ไมล์ถือว่าวิ่งน้อยมาก  ต่อรองอยู่นาน ผจก. 0 ไม่สามารถให้คำตอบได้   แต่เจ้าตัวยืนยันจะเอาเรื่องนี้โพสท์บนโลกออนไล์ ไม่ถึง ครึ่ง ชม. อีซูซุ ส่วนกลาง โทรมาเคลียร์ สรุป ได้เปลี่ยนเกียร์ลูกใหม่  ทุกวันนี้รถคันนี้ยังวิ่งใช้งานอยู่ครับ

เขาแก้ปัญหาได้จบ ลูกค้าแฮปปี้

เห็นด้วยในข้อนี้ครับ นโยบายจบปัญหาใหเได้ภายใน 1 วันของอีซูซุมันสุดยอดจริงๆ
เคยมีปัญหาเรื่องน้ำมันเครื่องหายบ้าง เครื่องเร่งไม่ขึ้นบ้าง สมัยเครื่อง 3.0 4jj1-tc ก็รีบแก้ให้จบ มีเรื่องรีคอลอะไรส่งมาให้เข้าไปเปลี่ยนตลอด เรื่องศูนย์นี่ประทับใจจริงๆ
หัวข้อ:
เริ่มหัวข้อโดย: wa330 ที่ มิถุนายน 22, 2019, 10:32:53
dmax3.0 revo โอเค
แต่1.9ไม่อึดครับ ใส้ในถือว่าบอบบางเลย ก้านสูบเล็ก
เสื้อสูบบางขยายแทบไม่ได้ โอกาสเสื้อสูบแตกสูงกว่าเจ้าอื่น
หัวข้อ: Re: รถป้ายแดงเมืองไทย ณ เวลานี้ D-Max คือรถที่ทนถึกที่สุดในประเทศไทยแล้วใช่มั้ยครับ?
เริ่มหัวข้อโดย: deertesla ที่ มิถุนายน 22, 2019, 10:49:02
รถกระบะยี่ห้อไม่ว่าไหนก็ตามหากใช้ไม่ทะนุถนอมขาดการดูแลก็พังกลางทางได้ครับ  ผมเห็น mu-7 อายุการใช้งาน 7 ปีต้องมาจอดน้ำรั่วกลางทาง  เนื่องจากท่อน้ำแป๊บเหล็กเข้าเครื่องนั้นผุ น้องสนิมรับประทาน ตัวหม้อน้ำมีแต่คาบสนิม สาเหตุอันเนื่องมาจากการไม่ได้เติม coolant แต่เติมน้ำธรรมดาครับ
หัวข้อ: Re: รถป้ายแดงเมืองไทย ณ เวลานี้ D-Max คือรถที่ทนถึกที่สุดในประเทศไทยแล้วใช่มั้ยครับ?
เริ่มหัวข้อโดย: Mp4_007 ที่ มิถุนายน 22, 2019, 11:00:58
D max ต้องตัว 3.0 เท่านั้น 1.9ไม่อย่างแรง ขึ้นเขามันอืด
Revo หรือ fortuner ดีกว่า แรงดีขึ้นเขาแรงไม่ตก ถ้าเทียบกับ d max 3.0 ประหยัดน้ำมันไม่ต่างกัน
หัวข้อ: Re: รถป้ายแดงเมืองไทย ณ เวลานี้ D-Max คือรถที่ทนถึกที่สุดในประเทศไทยแล้วใช่มั้ยครับ?
เริ่มหัวข้อโดย: +@ Krishna @+ ที่ มิถุนายน 22, 2019, 11:53:42
รถที่วิ่งระยะทางยาว ๆ วิ่งบ่อย น้ำมันเครื่องก็จะยืดอายุด้วย 20000 ถ้าน้ำมันเครื่องดี น่าจะถึงอยู่นะครับ

น่าจะรอ d max ใหม่นะครับ
ถ้าเป็นผม จัด fortuner ดีกว่า  หล่อกว่าเย๊อะ  8)
หัวข้อ: Re: รถป้ายแดงเมืองไทย ณ เวลานี้ D-Max คือรถที่ทนถึกที่สุดในประเทศไทยแล้วใช่มั้ยครับ?
เริ่มหัวข้อโดย: HLRx ที่ มิถุนายน 22, 2019, 12:23:22
ถ้าเน้น ทนถึก ไป T ดีกว่าครับ
ค่าย I ไม่ได้ทนถึก กว่ากระบะค่ายรองๆเลย แต่ศูนย์เค้าไว้ใจได้
กระบะที่ เปลี่ยน นมค.ทุก 20,000 กม.มีแต่ BT-50 Pro เจ้าเดียว
หัวข้อ: Re: รถป้ายแดงเมืองไทย ณ เวลานี้ D-Max คือรถที่ทนถึกที่สุดในประเทศไทยแล้วใช่มั้ยครับ?
เริ่มหัวข้อโดย: bravo ที่ มิถุนายน 22, 2019, 14:17:45
แนะนำ PPV( SUV) ได้ดิสเบรก 4 ล้อ การบาลานซ์น้ำหนักรถลงล้อ หน้า/หลัง สมดุลกว่าปิคอัพ ครับ

จะเลือก มิวหรือฟอร์ ก็ทนถึกพอๆกันครับ

ใช้เวลาอยู่ในรถนาน เลือกรุ่นที่ขับแล้วรู้สึกดี รู้สึกสบายจะดีกว่าครับ

 
หัวข้อ: Re: รถป้ายแดงเมืองไทย ณ เวลานี้ D-Max คือรถที่ทนถึกที่สุดในประเทศไทยแล้วใช่มั้ยครับ?
เริ่มหัวข้อโดย: mickey47 ที่ มิถุนายน 22, 2019, 15:26:20
ผมเชียร์ fortuner ใช้ได้อีกยาวๆ ทน ทึก โตโยต้าคงไม่ทำผิดหวัง PPV เผื่อๆไว้ครับ อะไรก็เกิดขึ้นได้

Ford Raptor  มั้ย555 แค่ความคิดแรกที่แว๊บมา
หัวข้อ: Re: รถป้ายแดงเมืองไทย ณ เวลานี้ D-Max คือรถที่ทนถึกที่สุดในประเทศไทยแล้วใช่มั้ยครับ?
เริ่มหัวข้อโดย: choomodify ที่ มิถุนายน 22, 2019, 19:42:10
REVO 2.8 MT
หัวข้อ: Re: รถป้ายแดงเมืองไทย ณ เวลานี้ D-Max คือรถที่ทนถึกที่สุดในประเทศไทยแล้วใช่มั้ยครับ?
เริ่มหัวข้อโดย: Thanyanon ที่ มิถุนายน 22, 2019, 21:06:01
mu x หรือ fortuner ครับ  ทนถึกทั่งคู่  ช่วงล่างนุ่มสบายกว่ากระบะด้วยครับ  (mu x ช่วงล่างนุ่มสบายกว่า fortuner นิดนึงนะครับ)
หัวข้อ: Re: รถป้ายแดงเมืองไทย ณ เวลานี้ D-Max คือรถที่ทนถึกที่สุดในประเทศไทยแล้วใช่มั้ยครับ?
เริ่มหัวข้อโดย: toffyearn ที่ มิถุนายน 22, 2019, 21:58:49
เท่าที่บริษัทใช้ ผมว่าใกล้เคียงกัน แต่โตต้าภาพรวมระยะยาวยังทนกว่านิดหน่อย แต่อิสุก็ได้ประหยัดกว่านิดหน่อย
หัวข้อ: Re: รถป้ายแดงเมืองไทย ณ เวลานี้ D-Max คือรถที่ทนถึกที่สุดในประเทศไทยแล้วใช่มั้ยครับ?
เริ่มหัวข้อโดย: SETTHASART ที่ มิถุนายน 23, 2019, 17:48:52
คุณภาพชิ้นส่วน 2 เจ้าตลาดผมว่าไว้ใจได้พอกัน ติดแต่ dmax 3.0 เครื่องมันเก่าแล้วนะครับ กำลังมันน้อยไปแล้วถ้าจะซื้อรถ ณ ตอนนี้
หัวข้อ: Re: รถป้ายแดงเมืองไทย ณ เวลานี้ D-Max คือรถที่ทนถึกที่สุดในประเทศไทยแล้วใช่มั้ยครับ?
เริ่มหัวข้อโดย: bingoman ที่ มิถุนายน 23, 2019, 18:52:19
ที่ถึกทนสุด ผมว่า Altis, Vios, Revo นะครับ