Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ มิถุนายน 30, 2019, 20:33:19

หัวข้อ: // พาไปชมรถคันจริง Honda HR-V 1.8 EL CVT (MY2019) ภายในสีทูโทน Ivory Beige //
เริ่มหัวข้อโดย: MoO Cnoe ที่ มิถุนายน 30, 2019, 20:33:19
พาไปชมรถคันจริง Honda HR-V 1.8 EL CVT (MY2019) :
1,059,000 บาท ภายในห้องโดยสารใหม่ สีทูโทน เบจ-ดำ
Ivory Beige / Black พร้อมรีวิวสรุป และ คลิปอัตราเร่ง 0-100 km/h

ชมภาพ และ อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/photo-review-honda-hrv-el-my2019/

(https://www.img.in.th/images/ebd28d9496d6dbc01e75491615e91d5b.jpg)
(https://www.img.in.th/images/04673f19e73b17bdf67d5e4b3956a2af.jpg)
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda HR-V 1.8 EL CVT (MY2019) ภายในสีทูโทน Ivory Beige //
เริ่มหัวข้อโดย: Abzolute ที่ มิถุนายน 30, 2019, 21:29:46
ไม่สวย หรือไม่พรีเมี่ยมขึ้นเลย
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda HR-V 1.8 EL CVT (MY2019) ภายในสีทูโทน Ivory Beige //
เริ่มหัวข้อโดย: Gordon Freeman ที่ มิถุนายน 30, 2019, 21:35:02
น่าจะเปลี่ยนหัวเกียร์ซักหน่อย
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda HR-V 1.8 EL CVT (MY2019) ภายในสีทูโทน Ivory Beige //
เริ่มหัวข้อโดย: Tien.W ที่ มิถุนายน 30, 2019, 22:40:53
หัวเกียร์ เหมือนยกของ CRV G3 มาเลย .. มีดีตรงที่หุ้มหนัง เดินโชว์ตะเข็บมาเลย การโยกคันเกียร์ก็หนักแน่นให้ความรู้สึกดี ถ้าไปเทียบ CRV G4 / G5 ที่หัวเกียร์ทันสมัยขึ้น แต่โดนลดต้นทุน ตัดหนังแท้ออก เหลือแต่พลาสติคแข็ง แถมฟิลลิ่งในการโยกก็ไม่หนักแน่นเท่าครับ

HRV นี่ ถ้าขับถนนเรียบๆ ใช้ความเร็วแบบชาวบ้านใช้ 100 - 110 มันก็ปกติ ไม่รู้สึกอะไร จวบจนเจอถนนที่เป็นคลื่นยาวๆ รู้เลยครับ ท้ายมันโยน เหมือนโช้คเอาสปริงไม่อยู่ โยนซะนึกว่า ทำไมถนนเส้นนี้มันแย่จัง พออีกรอบ เอารถตัวเองมา .. อ้าวว มันก็ไม่หนักหนาเท่าคราวก่อนที่ขับ HRV นี่หว่า

รุ่น EL ผมมองว่า มันได้ option ครบ ในราคาที่สมเหตุสมผล
รุ่น E มันโล้นไป ที่ควรจะมี ตามประสารถยุคใหม่ ก็ไม่มี
รุ่น RS ที่ลองเชียร์ญาติ 2 คนให้ซื้อแต่ถูกปฏิเสธมาก็คือ ... ไม่เอา sunroof กลัวพัง ในเนตมีคนเจอปัญหา / ไม่เอาชุดแต่ง ไร้สาระ / ระบบความปลอดภัย พวกช่วยเบรค เดี๋ยวมันเบรคตอนมอไซค์ปาด คันหลังจะทิ่มท้ายเอา (ญาติ 2 คน ออก HRV คนละคัน เชียร์ RS ได้คำตอบแบบนี้ทั้งคู่)

...........

วิเคราะห์ลูกค้า HRV

รถคันละล้าน .. ดาวน์ 25% ผ่อน 60 งวด ก็หมื่นกลางๆ คนจะซื้อได้ก็ต้องเงินเดือนสัก 30,000 ++

เงินเดือน 30,000 บาท ถ้าไม่ใช่วิชาชีพเฉพาะ เป็นมนุษย์เงินเดือนทั่วไป กว่าจะไต่ได้ ก็ปาเข้าไปสักอายุแถว 30 ละ เริ่มหมดวัยซ่าส์ วัยซิ่ง เริ่มแต่งงาน มีลูก มีครอบครัว พ่อตาแม่ยาย ยังอยู่ ยังไปไหนทั้งบ้าน แถมพอมีลูกสัมภาระอีกเพียบ แล้วก็ ซิ่งไม่ได้ เดี๋ยวเมียตบหัวทิ่ม

ดังนั้น เค้าต้องการรถพื้นที่เยอะๆ ใส่ของได้เยอะ พ่อตาแม่ยายขึ้นรถแล้วไม่โดนด่าว่า เวียนหัว อึดอัด

นี่แหละ คำตอบว่า ทำไมคนถึงถอย HRV ทั้งที่มันขับสู้ CHR ไม่ได้ (ก็ซิ่งไม่ได้ไง ขับธรรมดา ความต่างมันไม่เยอะ มันไม่ได้เลวร้าย .. คนรอบตัวผม ใช้ HRV อยู่ 5 คัน

3 คัน ผญ ใช้ ไม่มีใครบ่นเรื่องช่วงล่างไม่ดี บอกแต่รถ OK
1 คัน ผญ ใช้ เท้าหนัก ขับเร็ว เคยขับรถที่ช่วงล่างดีกว่านี้มากมาก่อน ก็ไม่เห็นเค้าบ่น หรือ มาถามผมเรื่องทำช่วงล่าง แค่บอกตอนแรกว่า เกาะสู้คันเก่าไม่ได้ แค่ครั้งเดียว
1 คัน ผช ใช้ ขาซิ่ง คันนี้เปลี่ยนโช้คหลังไปละ ก็บอกว่า จบ ขับดี เกาะ

ประมาณนี้แหละ
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda HR-V 1.8 EL CVT (MY2019) ภายในสีทูโทน Ivory Beige //
เริ่มหัวข้อโดย: frame@kk ที่ มิถุนายน 30, 2019, 23:28:15
หัวเกียร์ เหมือนยกของ CRV G3 มาเลย .. มีดีตรงที่หุ้มหนัง เดินโชว์ตะเข็บมาเลย การโยกคันเกียร์ก็หนักแน่นให้ความรู้สึกดี ถ้าไปเทียบ CRV G4 / G5 ที่หัวเกียร์ทันสมัยขึ้น แต่โดนลดต้นทุน ตัดหนังแท้ออก เหลือแต่พลาสติคแข็ง แถมฟิลลิ่งในการโยกก็ไม่หนักแน่นเท่าครับ

HRV นี่ ถ้าขับถนนเรียบๆ ใช้ความเร็วแบบชาวบ้านใช้ 100 - 110 มันก็ปกติ ไม่รู้สึกอะไร จวบจนเจอถนนที่เป็นคลื่นยาวๆ รู้เลยครับ ท้ายมันโยน เหมือนโช้คเอาสปริงไม่อยู่ โยนซะนึกว่า ทำไมถนนเส้นนี้มันแย่จัง พออีกรอบ เอารถตัวเองมา .. อ้าวว มันก็ไม่หนักหนาเท่าคราวก่อนที่ขับ HRV นี่หว่า

รุ่น EL ผมมองว่า มันได้ option ครบ ในราคาที่สมเหตุสมผล
รุ่น E มันโล้นไป ที่ควรจะมี ตามประสารถยุคใหม่ ก็ไม่มี
รุ่น RS ที่ลองเชียร์ญาติ 2 คนให้ซื้อแต่ถูกปฏิเสธมาก็คือ ... ไม่เอา sunroof กลัวพัง ในเนตมีคนเจอปัญหา / ไม่เอาชุดแต่ง ไร้สาระ / ระบบความปลอดภัย พวกช่วยเบรค เดี๋ยวมันเบรคตอนมอไซค์ปาด คันหลังจะทิ่มท้ายเอา (ญาติ 2 คน ออก HRV คนละคัน เชียร์ RS ได้คำตอบแบบนี้ทั้งคู่)

...........

วิเคราะห์ลูกค้า HRV

รถคันละล้าน .. ดาวน์ 25% ผ่อน 60 งวด ก็หมื่นกลางๆ คนจะซื้อได้ก็ต้องเงินเดือนสัก 30,000 ++

เงินเดือน 30,000 บาท ถ้าไม่ใช่วิชาชีพเฉพาะ เป็นมนุษย์เงินเดือนทั่วไป กว่าจะไต่ได้ ก็ปาเข้าไปสักอายุแถว 30 ละ เริ่มหมดวัยซ่าส์ วัยซิ่ง เริ่มแต่งงาน มีลูก มีครอบครัว พ่อตาแม่ยาย ยังอยู่ ยังไปไหนทั้งบ้าน แถมพอมีลูกสัมภาระอีกเพียบ แล้วก็ ซิ่งไม่ได้ เดี๋ยวเมียตบหัวทิ่ม

ดังนั้น เค้าต้องการรถพื้นที่เยอะๆ ใส่ของได้เยอะ พ่อตาแม่ยายขึ้นรถแล้วไม่โดนด่าว่า เวียนหัว อึดอัด

นี่แหละ คำตอบว่า ทำไมคนถึงถอย HRV ทั้งที่มันขับสู้ CHR ไม่ได้ (ก็ซิ่งไม่ได้ไง ขับธรรมดา ความต่างมันไม่เยอะ มันไม่ได้เลวร้าย .. คนรอบตัวผม ใช้ HRV อยู่ 5 คัน

3 คัน ผญ ใช้ ไม่มีใครบ่นเรื่องช่วงล่างไม่ดี บอกแต่รถ OK
1 คัน ผญ ใช้ เท้าหนัก ขับเร็ว เคยขับรถที่ช่วงล่างดีกว่านี้มากมาก่อน ก็ไม่เห็นเค้าบ่น หรือ มาถามผมเรื่องทำช่วงล่าง แค่บอกตอนแรกว่า เกาะสู้คันเก่าไม่ได้ แค่ครั้งเดียว
1 คัน ผช ใช้ ขาซิ่ง คันนี้เปลี่ยนโช้คหลังไปละ ก็บอกว่า จบ ขับดี เกาะ

ประมาณนี้แหละ

ผมก็เพิ่งพาญาติไปจองมาเมื่อวันนี้เอง ได้ตัว EL แบบในรีวิวสีนี้เลย แกบอกเลยตัว RS ไม่เอาเหตุผลเดียวกันเป๊ะๆเลย
ที่ได้มาซื้อคันนี้เพราะก่อนหน้านี้ชอบ honda ใช้ civic es rx อยู่ แล้วอยากได้รถคันใหญ่เลยไปซื้อ trailblazer 2.8 มาทั้งที่ก็ใช้คนเดียว กะโดยสารลูกๆหลานๆอีก คนสองคน สุดท้ายซ่อมไม่ไหว กลัวความจุกจิก เจอปัญหาเลยขาย ขายได้เมื่อวาน มาเอาคันใหม่วันนี้เลย

เหตุผลในการซื้อรถตามที่บอกมาเลยครับ ผญ. อายุ 40+ ทำงานกึ่งราชการ ขับคนเดียว ที่เหลือโดยสาร ขับเรื่อยๆชิลๆ แต่ชอบฮอนด้า
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda HR-V 1.8 EL CVT (MY2019) ภายในสีทูโทน Ivory Beige //
เริ่มหัวข้อโดย: muza ที่ กรกฎาคม 01, 2019, 00:52:53
น่าจะมีสีทูโทนที่พวงมาลัยด้วยนะครับ
 ;D ;D
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda HR-V 1.8 EL CVT (MY2019) ภายในสีทูโทน Ivory Beige //
เริ่มหัวข้อโดย: pjs6306 ที่ กรกฎาคม 01, 2019, 06:07:57
อยากได้ชายล่างสีดำเหมือน.. E, RS... สีเดียวกับตัวรถมันดูไม่สวย.. คหสต
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda HR-V 1.8 EL CVT (MY2019) ภายในสีทูโทน Ivory Beige //
เริ่มหัวข้อโดย: Turbocharger ที่ กรกฎาคม 01, 2019, 06:19:46
น่าจะได้เบาะสีเบจด้วย ทำสีเบจแค่นี้เหมือนเอาไปทำเองตามร้านแต่งเลย
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda HR-V 1.8 EL CVT (MY2019) ภายในสีทูโทน Ivory Beige //
เริ่มหัวข้อโดย: max-ns ที่ กรกฎาคม 01, 2019, 08:51:18
ขายดีเหมือนเดิมฮอนด้าทำรถตอบโจทย์คนไทย พื้นที่ใช้สอยเยอะ
หัวข้อ: พาไปชมรถคันจริง Honda HR-V 1.8 EL CVT (MY2019) ภายในสีทูโทน Ivory Beige //
เริ่มหัวข้อโดย: HHHsung ที่ กรกฎาคม 01, 2019, 09:05:48
เปิดตัวตั้งแต่ปี 14 ยอดขายดีไม่มีตก จุดด้อยเยอะมากตามสไตล์ HLM แต่ทำไมขายได้ขายดี ผิดกับ MZ cx3 ขึ้นแท่น best car แต่ขายได้ทั้งปียังไม่เท่า Hrv ขายเดือนเดียว

ซื้อรถ 1 คัน performance ก้สำคัญ แต่  functional กับ after sale ก็ไม่หย่อนเหมือนกัน โดยเฉพาะเมื่อพิจารณาจากคนที่ซื้อ

คนใช้รถประเภทนี้ส่วนใหญ่เป้นผู้หญิง ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึง HLM จะสับเละ แต่ยอดไม่เละตาม

วันเสาร์ที่ผ่านมาไปเดินงานรถที่ไบเทค Hrv เบาะหนังสีแดงส้มสวยมาก ดูในรูปอาจไม่สวย แต่เห็นของจริงดูเข้ากับตัวรถจริงๆ

ปล. อืม เท่าที่คุยๆ กันในนี้ น่าจะเป้นผู้ชายซะส่วนใหญ่นะครับ ไม่รู้มีผู้หญิงเข้ามาพูดคุยบ้างหรือเปล่า เลยทำให้ประเมินยอดขายผิดพลาดเพราะเราไม่ใช้กลุ่มเป้าหมายของรถ
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda HR-V 1.8 EL CVT (MY2019) ภายในสีทูโทน Ivory Beige //
เริ่มหัวข้อโดย: [email protected] ที่ กรกฎาคม 01, 2019, 09:10:53
คนนั่งหลังไม่ถูกใจช่องแอร์แบบนี้ :)
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda HR-V 1.8 EL CVT (MY2019) ภายในสีทูโทน Ivory Beige //
เริ่มหัวข้อโดย: SM. ที่ กรกฎาคม 01, 2019, 09:30:53
ยังไม่คุ้นกับภายในแบบนี้เลย ผมไม่รู้ว่ามันดูดีขึ้น หรือแย่ลงด้วยซ้ำ
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda HR-V 1.8 EL CVT (MY2019) ภายในสีทูโทน Ivory Beige //
เริ่มหัวข้อโดย: CHANOM ที่ กรกฎาคม 01, 2019, 10:24:20
หัวเกียร์ เหมือนยกของ CRV G3 มาเลย .. มีดีตรงที่หุ้มหนัง เดินโชว์ตะเข็บมาเลย การโยกคันเกียร์ก็หนักแน่นให้ความรู้สึกดี ถ้าไปเทียบ CRV G4 / G5 ที่หัวเกียร์ทันสมัยขึ้น แต่โดนลดต้นทุน ตัดหนังแท้ออก เหลือแต่พลาสติคแข็ง แถมฟิลลิ่งในการโยกก็ไม่หนักแน่นเท่าครับ

HRV นี่ ถ้าขับถนนเรียบๆ ใช้ความเร็วแบบชาวบ้านใช้ 100 - 110 มันก็ปกติ ไม่รู้สึกอะไร จวบจนเจอถนนที่เป็นคลื่นยาวๆ รู้เลยครับ ท้ายมันโยน เหมือนโช้คเอาสปริงไม่อยู่ โยนซะนึกว่า ทำไมถนนเส้นนี้มันแย่จัง พออีกรอบ เอารถตัวเองมา .. อ้าวว มันก็ไม่หนักหนาเท่าคราวก่อนที่ขับ HRV นี่หว่า

รุ่น EL ผมมองว่า มันได้ option ครบ ในราคาที่สมเหตุสมผล
รุ่น E มันโล้นไป ที่ควรจะมี ตามประสารถยุคใหม่ ก็ไม่มี
รุ่น RS ที่ลองเชียร์ญาติ 2 คนให้ซื้อแต่ถูกปฏิเสธมาก็คือ ... ไม่เอา sunroof กลัวพัง ในเนตมีคนเจอปัญหา / ไม่เอาชุดแต่ง ไร้สาระ / ระบบความปลอดภัย พวกช่วยเบรค เดี๋ยวมันเบรคตอนมอไซค์ปาด คันหลังจะทิ่มท้ายเอา (ญาติ 2 คน ออก HRV คนละคัน เชียร์ RS ได้คำตอบแบบนี้ทั้งคู่)

...........

วิเคราะห์ลูกค้า HRV

รถคันละล้าน .. ดาวน์ 25% ผ่อน 60 งวด ก็หมื่นกลางๆ คนจะซื้อได้ก็ต้องเงินเดือนสัก 30,000 ++

เงินเดือน 30,000 บาท ถ้าไม่ใช่วิชาชีพเฉพาะ เป็นมนุษย์เงินเดือนทั่วไป กว่าจะไต่ได้ ก็ปาเข้าไปสักอายุแถว 30 ละ เริ่มหมดวัยซ่าส์ วัยซิ่ง เริ่มแต่งงาน มีลูก มีครอบครัว พ่อตาแม่ยาย ยังอยู่ ยังไปไหนทั้งบ้าน แถมพอมีลูกสัมภาระอีกเพียบ แล้วก็ ซิ่งไม่ได้ เดี๋ยวเมียตบหัวทิ่ม

ดังนั้น เค้าต้องการรถพื้นที่เยอะๆ ใส่ของได้เยอะ พ่อตาแม่ยายขึ้นรถแล้วไม่โดนด่าว่า เวียนหัว อึดอัด

นี่แหละ คำตอบว่า ทำไมคนถึงถอย HRV ทั้งที่มันขับสู้ CHR ไม่ได้ (ก็ซิ่งไม่ได้ไง ขับธรรมดา ความต่างมันไม่เยอะ มันไม่ได้เลวร้าย .. คนรอบตัวผม ใช้ HRV อยู่ 5 คัน

3 คัน ผญ ใช้ ไม่มีใครบ่นเรื่องช่วงล่างไม่ดี บอกแต่รถ OK
1 คัน ผญ ใช้ เท้าหนัก ขับเร็ว เคยขับรถที่ช่วงล่างดีกว่านี้มากมาก่อน ก็ไม่เห็นเค้าบ่น หรือ มาถามผมเรื่องทำช่วงล่าง แค่บอกตอนแรกว่า เกาะสู้คันเก่าไม่ได้ แค่ครั้งเดียว
1 คัน ผช ใช้ ขาซิ่ง คันนี้เปลี่ยนโช้คหลังไปละ ก็บอกว่า จบ ขับดี เกาะ

ประมาณนี้แหละ

ส่วนตัวเพิ่งออก HR-V มาเมื่อปลายเดือน พ.ค ที่ผ่านมานะคะ เป็นล็อตสุดท้ายของศูนย์ที่ได้ภายในดำล้วนเลย

เลือกออก HR-V ตัว EL ด้วยเหตุผลตามที่คุณ Tien W. ว่าไว้เลยค่ะ:
- เราตัดรุ่น E ออก เพราะรถราคาเกือบล้าน แต่ได้เบาะปรับมือและ Airbag 2 ลูก
- เราตัดรุ่น RS ออก เพราะกลัวปัญหาจากซันรูฟในอนาคต ระบบ CTBA ก็น่าสนใจ แต่คิดไปคิดมาแล้ว ไม่น่าเหมาะกับการจราจรกรุงเทพเท่าไหร่

ก่อนหน้าที่จะตัดสินใจ ก็ไปลอง CH-R ตัว Hybrid มาแล้ว ประทับใจในช่วงล่าง CH-R มากกว่า
แต่ตัดสินใจเลือก HR-V เพราะตามที่คุณ Tien W. ว่าไว้เลยค่ะ อยากได้รถกว้างๆ ที่วิสัยทัศน์ดีๆ (อาจจะเพราะเก็บกดมาจาก Mazda 2 คันเก่าที่แคบ 55)

ตอนนี้วิ่งไป 2,000 กิโลเมตรแล้ว ขับออกต่างจังหวัด ขึ้นมอเตอร์เวย์ไปรอบนึง
- ขาไปใช้ความเร็ว 110-120 กม/ชม มีผู้โดยสารด้านหลัง ผู้โดยสารก็ไม่ได้บ่นเรื่องช่วงล่างอะไร 
- ขากลับใช้ความเร็วเท่าเดิม แต่ไม่มีผู้โดยสารด้านหลัง คนนั่งหน้ายังพอรู้สึกได้ค่ะ ว่าท้ายมันโยนเป็นช่วงๆ
นี่กำลังตัดสินใจอยู่เหมือนกัน ว่าจะเปลี่ยนโช้คเป็น TEIN ดีไหม

.
.

ตอนแรกที่ได้ข่าวว่าจะเป็นภายในสีทูโทน ก็นึกเสียดายเหมือนกัน เพราะส่วนตัวอยากได้ภายในสีเบจมาก
แต่พอเห็นภาพที่ออกมาแล้ว ก็เฉยๆค่ะ สีสวยดี แต่ถ้าเป็นเบาะสีเบจด้วยอีกอย่างนี้ น่าจะน้ำตาไหลเลยทีเดียว 555
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda HR-V 1.8 EL CVT (MY2019) ภายในสีทูโทน Ivory Beige //
เริ่มหัวข้อโดย: kenny523 ที่ กรกฎาคม 01, 2019, 10:33:30
สำหรับผม ภายในไม่สวยเลยตั้งแต่แรกคือแบบมันไม่สวยแก้ยังงัยก็ได้ประมาณนี้
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda HR-V 1.8 EL CVT (MY2019) ภายในสีทูโทน Ivory Beige //
เริ่มหัวข้อโดย: RhythmCaster ที่ กรกฎาคม 01, 2019, 10:38:22
ขอสอบถามเป็นความรู้ครับ
ถ้า HRV เปลี่ยนโช๊คชนิดงบไม่สูงอย่างเช่น Endura Pro Plus จะทำให้การสมรรถนะขับขี่ ที่แลกมากับความนุ่มนวลดีขึ้นหรือแย่ลงครับ
หรือโดยรวม ๆ จะนุ่มนวลขึึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ เนื่องจากปกติฮอนด้าเซ็ตช่วงล่างมาแข็งแต่โยน
ขอบคุณครับ
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda HR-V 1.8 EL CVT (MY2019) ภายในสีทูโทน Ivory Beige //
เริ่มหัวข้อโดย: ToRToNGPaT ที่ กรกฎาคม 01, 2019, 13:10:08
ดูยังไงก็ยังชอบภายในดำล้วนแล้วเดิมอยู่ สีเบจสวยนะ แต่มาแซมๆแบบนี้มันออกจะแปลกตาไปหน่อย

ขอสอบถามเป็นความรู้ครับ
ถ้า HRV เปลี่ยนโช๊คชนิดงบไม่สูงอย่างเช่น Endura Pro Plus จะทำให้การสมรรถนะขับขี่ ที่แลกมากับความนุ่มนวลดีขึ้นหรือแย่ลงครับ
หรือโดยรวม ๆ จะนุ่มนวลขึึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ เนื่องจากปกติฮอนด้าเซ็ตช่วงล่างมาแข็งแต่โยน
ขอบคุณครับ

อันนี้เท่าที่ถามพี่ๆในคลับมานะครับ ตัวนี้ได้รถที่สูงเท่าเดิม ยังให้ความนุ่มอยู่ แต่ขับขี่แล้วเฟิร์มขึ้นครับ โยนน้อยลงครับ ผมก็เล็งจะเปลี่ยนโช๊คตัวนี้อยู่เหมือนกันครับ
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda HR-V 1.8 EL CVT (MY2019) ภายในสีทูโทน Ivory Beige //
เริ่มหัวข้อโดย: Tonnam92 ที่ กรกฎาคม 01, 2019, 14:14:12
เบาะนั่งน่าจะสีเบจด้วยครับ อาจจะดูไปด้วยกันมากกว่านี้
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda HR-V 1.8 EL CVT (MY2019) ภายในสีทูโทน Ivory Beige //
เริ่มหัวข้อโดย: lexus ที่ กรกฎาคม 01, 2019, 19:53:44
เป็นคำถามที่คาใจมานานว่าhrvจุดที่แพงคืออะไร
อะไหล่หลายๆอย่างเหมือนแจ้สหน้าปัดท์,ครื่องเสียง พื้นฐานช่วงล่างแจ้ส เครื่องเกียร์1.8civic แต่ทำไมแพงกว่าcivicที่น่าจะต้นทุนแพงกว่า? วานผู้รู้โปรดชี้แนะ
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda HR-V 1.8 EL CVT (MY2019) ภายในสีทูโทน Ivory Beige //
เริ่มหัวข้อโดย: NoBiReacto ที่ กรกฎาคม 01, 2019, 21:40:55
เป็นคำถามที่คาใจมานานว่าhrvจุดที่แพงคืออะไร
อะไหล่หลายๆอย่างเหมือนแจ้สหน้าปัดท์,ครื่องเสียง พื้นฐานช่วงล่างแจ้ส เครื่องเกียร์1.8civic แต่ทำไมแพงกว่าcivicที่น่าจะต้นทุนแพงกว่า? วานผู้รู้โปรดชี้แนะ

Position ทางการตลาดมั้งครับ เหมือน cx3 ภายในคือ Mazda2 ชัดๆ ช่วงล่างก็มาสด้า2 แต่ราคาก็แพงกว่า mazda3
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda HR-V 1.8 EL CVT (MY2019) ภายในสีทูโทน Ivory Beige //
เริ่มหัวข้อโดย: Staples ที่ กรกฎาคม 01, 2019, 23:51:00
คนนั่งหลังไม่ถูกใจช่องแอร์แบบนี้ :)

หมายถึงคนนั่งข้างรึเปล่า
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda HR-V 1.8 EL CVT (MY2019) ภายในสีทูโทน Ivory Beige //
เริ่มหัวข้อโดย: OXYGEN2 ที่ กรกฎาคม 02, 2019, 02:03:57
ไม่ได้ดูหรูไปกว่า CX3 เลย
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda HR-V 1.8 EL CVT (MY2019) ภายในสีทูโทน Ivory Beige //
เริ่มหัวข้อโดย: Aleister TJ ที่ กรกฎาคม 02, 2019, 08:44:37
รอบหน้าก็กระตุ้นยอดด้วยการเปลี่ยนสีเบาะต่อ​ 555

CX3 MOD รู้สึกขำกลิ้งกับสิ่งนี้
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda HR-V 1.8 EL CVT (MY2019) ภายในสีทูโทน Ivory Beige //
เริ่มหัวข้อโดย: Dymatize ที่ กรกฎาคม 03, 2019, 18:45:39
สีดำล้วนก็น่ารักอยู่แล้ว  :-\
หัวข้อ: Re: // พาไปชมรถคันจริง Honda HR-V 1.8 EL CVT (MY2019) ภายในสีทูโทน Ivory Beige //
เริ่มหัวข้อโดย: [email protected] ที่ กรกฎาคม 10, 2019, 23:08:33
คนนั่งหลังไม่ถูกใจช่องแอร์แบบนี้ :)

หมายถึงคนนั่งข้างรึเปล่า
แอร์มันไม่ค่อยถึงคนนั่งหลังคับ จ่ออยู่แต่คนนั่งข้างคนขับคับ