Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ กรกฎาคม 01, 2019, 13:03:18
-
BMW 530e ELITE เตรียมเปิดตัวในไทยเร็วๆนี้ ด้วยราคา 2,999,000 บาท
พร้อม BSI Standard ถูกลงกว่ารุ่นเดิม 540,000 บาท ! (Plug-in Hybrid)
G30 เสียบปลั๊กชาร์จไฟ
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/bmw-530e-elite-plug-in-hybrid-g30-coming-soon
(https://www.img.in.th/images/118bac5ca0aa5b55a2ac821f52388f28.jpg)
-
ราคาน่าใช้มากครับ
นี่ถ้ารอเวลาผ่านไปสักพัก เอาส่วนลดสัก 3 แสน เหลือราคาแค่ 2.7 ล้าน
แพงกว่าตัวท็อปพวกคัมรี่ ล้านเดียวเอง ;D
-
ราคาดีงามมากๆ..
แต่ดูจากรูป รู้สึกเหมือนมันจื๊ดดดดดดดดจืด :o :o
-
option โดนตัดอะไรออกไปบ้างครับสำหรับ 530e elite
-
ราคา S5 เท่ากับ S3 ซะแล้ว แบบนี้ S3 จะขายออกยังไงหล่ะเนี่ย
-
ถ้าลดห้าแสนเหมือนตัวท๊อปนี่ คนเดือดร้อน น่าจะเป็น ซีรีย์สาม นะครับ >_<
-
ckd เดี๋ยว 3 iconic มาตัดกลับ ;D
ราคาดีมากเลยครับ แบบนี้รถจะโล้นๆเลยมั้ยนิ
-
ราคาดีงามทีเดียว มีทิ้งใบจองดีเซกเมนท์พี่ยุ่นกันมั่งล่ะ
-
รอหลังเปิดขายสัก 2-3 เดือน น่าลุ้นเห็น 2.6 ล้าน ของเล่นไม่ต้อง ขับไปเห็นตรา ก็พอแล้ว แต่ภาพรวมจะทำให้แบรนด์นี้มือสองยิ่งจะโดนกดไปอีก ผมว่าแฟนๆ ตัวจริงไม่น่าชอบการตลาดแบบนี้
ส่วน Series 3 อีกหน่อยเจอรุ่นตัดอุปกรณ์ขาย 1.5 ล้านเป็นเรื่องปกติ ทุกรุ่นพร้อม BSI 5 ปี 100,000 กม. สบายๆ
-
ทุกวันนี้เห็น G30 บ่อยกว่าเจอ lancer ex , sylphy , pulsar ซะอีก ตัวนี้ออกมาคงเยอะกว่าเดิมอีก
-
กะเอารถ D Seg ญี่ปุ่นตัวท็อปให้ตายเลยทีเดียว มิน่า เห็นบ่อยมาก 8)
-
แบบนี้ BMW Series 3 G20 ประกอบในประเทศจะเริ่มราคาเท่าไรและไปจบที่เท่าไร 330i หวังว่าคงไม่เกิน 3 ล้านบาท
-
ขอเดาว่า ออฟชั่นคงโล้นๆ
-
โหดดจริงๆเรื่องลดราคา ยี่ห้อนี้
-
เอามารับน้อง E220d Sport หน่อย 5555
-
เมื่อปี 1996 จำราคา 5 series ได้ e39 523i 2,650,000 บาท
ผ่านมา 23 ปี ด้วยรูปแบบของเครื่อง+อัตราภาษีที่ต่างกัน 530e ELITE 2,999,000 บาท
-
จะเหลือออฟชั่นอะไรบ้างนี่ :(
-
ขอราคาซัก 2.6-2.7m แล้วเอาถ่านออก สันดาปน้ำมันล้วนๆไม่ต้องเอาระบบไฟมาพ่วงให้ยุ่งยากประหยัดต้นทุนก็มากกว่า ขายดีกว่าทำไม่ทำ เครื่องก็ตัวเดียวกันแท้ๆอย่าง b48 ใส่มันต้้งแต่ซีรี่ 3ยัน7 และตระกูล x ทั้งหลาย ทำได้แบบนี้วินวินท้้งสองฝ่าย รับรองยอดกระฉุด ผมคนนึงซื้อแบบไม่ต้องคิดไม่ต้องลองเลย ออฟชั่นไม่สนเครื่องติดแอร์เย็นวิ่งดีพอแล้ว
-
ผมขอมาสายดาร์ค
ถ้าเกิดวันนึงคันนี้แบตเสื่อม inverter พัง เบื่อจะซ่อม
นึกอยากจะโยนของจากหัวตัด M550i ลงตู้มเต็มสูบเลยหลังปีที่ 5 เฮ้ย ผมว่าซื้อคันนี้แล้วรอวันย้ายของ ก็น่าสนนะ
แค่ถ้าต้องถึงขั้นเลาะพื้น เลาะตะเข็บแบบทำ M5 อาจจะน่าสนใจน้อยลงไปเยอะ
8)
-
ขอราคาซัก 2.6-2.7m แล้วเอาถ่านออก สันดาปน้ำมันล้วนๆไม่ต้องเอาระบบไฟมาพ่วงให้ยุ่งยากประหยัดต้นทุนก็มากกว่า ขายดีกว่าทำไม่ทำ เครื่องก็ตัวเดียวกันแท้ๆอย่าง b48 ใส่มันต้้งแต่ซีรี่ 3ยัน7 และตระกูล x ทั้งหลาย ทำได้แบบนี้วินวินท้้งสองฝ่าย รับรองยอดกระฉุด ผมคนนึงซื้อแบบไม่ต้องคิดไม่ต้องลองเลย ออฟชั่นไม่สนเครื่องติดแอร์เย็นวิ่งดีพอแล้ว
ถ้าไม่ใช่ Hybrid ภาษีสรรพสามิตจะกระโดดจาก 5% ไปเป็น 30% สิครับ
ราคาขายจะไม่ได้อย่างนี้ครับ
-
ขอราคาซัก 2.6-2.7m แล้วเอาถ่านออก สันดาปน้ำมันล้วนๆไม่ต้องเอาระบบไฟมาพ่วงให้ยุ่งยากประหยัดต้นทุนก็มากกว่า ขายดีกว่าทำไม่ทำ เครื่องก็ตัวเดียวกันแท้ๆอย่าง b48 ใส่มันต้้งแต่ซีรี่ 3ยัน7 และตระกูล x ทั้งหลาย ทำได้แบบนี้วินวินท้้งสองฝ่าย รับรองยอดกระฉุด ผมคนนึงซื้อแบบไม่ต้องคิดไม่ต้องลองเลย ออฟชั่นไม่สนเครื่องติดแอร์เย็นวิ่งดีพอแล้ว
เพิ่มอีกซัก 3 แสนก็น่าจะจัด 520d M-Sport ไปขับได้แบบไม่ต้องคิดแล้ว
-
รอส่วนลดอีก500K อย่างงาม
-
ต่อไปคงเห็น S5 บ่อยกว่า S3 ตลาด D segment เจอศึกปะทุขึ้นอีกแล้ว
-
ตอน f10 520d elite ก็ราคานี้
เครื่องดีเซลภาษีสรรพสามิตแพงกว่า ยังขายราคานี้ได้
ตัวนี้เครื่องมีถ่านภาษีถูกกว่า มันควรถูกกว่านี้นะ ต้องดูที่ส่วนลดละ
ปลายปี motor expo ถ้ามีส่วนลดสัก 4-5 แสนละโคตรน่าสนเลย
-
จะรอ 725Ld iconic นะครับ ;)
-
รถ ปลั้ก อิน ไฮบริด ระยะยาว การใช้งานมันจะ ทนทาน ยุ่งยากกว่า ดีเซลไหมครับ เช่นพวกซ่อมบำรุง อะไหล่ต่าง ๆ ในกรณี ใช้ ยาว ๆ หลังหมด BSI คนที่ใช้ จะกังวลเรื่องนี้หรือไม่ครับ เมื่อเทียบกับ ดีเซล
-
รถ ปลั้ก อิน ไฮบริด ระยะยาว การใช้งานมันจะ ทนทาน ยุ่งยากกว่า ดีเซลไหมครับ เช่นพวกซ่อมบำรุง อะไหล่ต่าง ๆ ในกรณี ใช้ ยาว ๆ หลังหมด BSI คนที่ใช้ จะกังวลเรื่องนี้หรือไม่ครับ เมื่อเทียบกับ ดีเซล
สั้นๆครับ ถ้าห่วงเรื่องพวกนั้น ยิ่งหลังหมดประกันด้วย ก็ให้ตัดพวกไฮบริดทิ้งไปได้เลยครับ ไม่ควรมีอยู่ในตัวเลือก
-
เดียวเจอ G20 CKD
330e iconic 1.99ล้าน ออปชั่นโล้นๆนี้และ
เพราะ 90% ของลูกค้าส่วนใหญ่ ไม่สนหรอกคร๊าบบบว่าจะได้ของเล่นอะไรมา ขอแค่ภาพลักษณ์ก็พอ
-
ตอน f10 520d elite ก็ราคานี้
เครื่องดีเซลภาษีสรรพสามิตแพงกว่า ยังขายราคานี้ได้
ตัวนี้เครื่องมีถ่านภาษีถูกกว่า มันควรถูกกว่านี้นะ ต้องดูที่ส่วนลดละ
ปลายปี motor expo ถ้ามีส่วนลดสัก 4-5 แสนละโคตรน่าสนเลย
ถ้า 530E Elite ลดเหลือ 2.5 แล้ว Serie 3 จะขายยังไงครับ
-
มีรายละเอียดจากเซลส์ออกมาละครับ อุปกรณ์ถือว่าโอเคเลยครับ
-
มีกล้องหลังไหม?? (สำคัญมาก)
ปล. รถซื้อมาใช้ ถ้าซื้อตามงบ อย่าคิดมากเวลาขายเลยครับ
ซื้อรถราคามันลดอยู่แล้ว ครบ 5 ปีก็ขาย ได้เงินมาเท่าไหร่ก็เติมเงินดาวคันใหม่ อย่าเครียดเลย
-
ตอน f10 520d elite ก็ราคานี้
เครื่องดีเซลภาษีสรรพสามิตแพงกว่า ยังขายราคานี้ได้
ตัวนี้เครื่องมีถ่านภาษีถูกกว่า มันควรถูกกว่านี้นะ ต้องดูที่ส่วนลดละ
ปลายปี motor expo ถ้ามีส่วนลดสัก 4-5 แสนละโคตรน่าสนเลย
ถ้า 530E Elite ลดเหลือ 2.5 แล้ว Serie 3 จะขายยังไงครับ
3 CKD ก็ลดเหลือ 1.9 + - ไงครับ
-
จากโบรชัวของคุณ ck_win เท่าที่ดูแล้ว
ออปชั่นคุณพระ!!!!
-Parking Assitance (ระบบช่วยจอดรถ)
-Adaptive LED (ไฟหน้าอัจฉริยะ)
-Soft Close door (ประตูดูด)
-Comfort Access (เตะฝาท้าย)
-Sport Seat (เบาะตอนหน้าแบบ Sport)
-Ambient Light (ไฟตกแต่งห้องโดยสาร)
-ม่านบังแดดด้านหลัง
-BMW Conected Drive
-จอกลาง 12" NAVI
-กล้องมองหลัง
-ภายนอกตกแต่ง Sport Line
-และที่เซอไพรซ์ของตัวนี้เลยคือระบบ Active Protection (เบรครถอัตโนมัติ) ซึ่ง series 5 ตอนนี้มีให้แค่ 530e M Sport เท่านั้น
ทั้งหมดที่กล่าวมามีในราคา 2.99 ล้าน !!
แล้วใครที่ออก 530e Highline ไปก่อนหน้านี้ ไม่เสียใจหรอครับเนี่ย WTF
https://www.bmw.co.th/content/dam/bmw/marketTH/common/SPEC%20sheet/update-190701/Z58-530e-Elite-TH.pdf
-
จากโบรชัวของคุณ ck_win เท่าที่ดูแล้ว
ออปชั่นคุณพระ!!!!
-Parking Assitance (ระบบช่วยจอดรถ)
-Adaptive LED (ไฟหน้าอัจฉริยะ)
-Soft Close door (ประตูดูด)
-Comfort Access (เตะฝาท้าย)
-Sport Seat (เบาะตอนหน้าแบบ Sport)
-Ambient Light (ไฟตกแต่งห้องโดยสาร)
-ม่านบังแดดด้านหลัง
-BMW Conected Drive
-จอกลาง 12" NAVI
-กล้องมองหลัง
-ภายนอกตกแต่ง Sport Line
-และที่เซอไพรซ์ของตัวนี้เลยคือระบบ Active Protection (เบรครถอัตโนมัติ) ซึ่ง series 5 ตอนนี้มีให้แค่ 530e M Sport เท่านั้น
ทั้งหมดที่กล่าวมามีในราคา 2.99 ล้าน !!
แล้วใครที่ออก 530e Highline ไปก่อนหน้านี้ ไม่เสียใจหรอครับเนี่ย WTF
https://www.bmw.co.th/content/dam/bmw/marketTH/common/SPEC%20sheet/update-190701/Z58-530e-Elite-TH.pdf
ดูจากสรุปออฟชั่น +ราคา+ส่วนลด น่าสนใจมากเลยครับ
ขอเก็บไว้ในใจอีกคัน เผื่อมีโอกาสเปลี่ยนคันอื่นๆ
-
รถ ปลั้ก อิน ไฮบริด ระยะยาว การใช้งานมันจะ ทนทาน ยุ่งยากกว่า ดีเซลไหมครับ เช่นพวกซ่อมบำรุง อะไหล่ต่าง ๆ ในกรณี ใช้ ยาว ๆ หลังหมด BSI คนที่ใช้ จะกังวลเรื่องนี้หรือไม่ครับ เมื่อเทียบกับ ดีเซล
สั้นๆครับ ถ้าห่วงเรื่องพวกนั้น ยิ่งหลังหมดประกันด้วย ก็ให้ตัดพวกไฮบริดทิ้งไปได้เลยครับ ไม่ควรมีอยู่ในตัวเลือก
ขอบคุณครับ...เห็นราคาแล้วน่าลองคิดว่าจะเอามาใช้ ตจว.ยาว ๆ ครับ กังวลระบบครับ
-
จากโบรชัวของคุณ ck_win เท่าที่ดูแล้ว
ออปชั่นคุณพระ!!!!
-Parking Assitance (ระบบช่วยจอดรถ)
-Adaptive LED (ไฟหน้าอัจฉริยะ)
-Soft Close door (ประตูดูด)
-Comfort Access (เตะฝาท้าย)
-Sport Seat (เบาะตอนหน้าแบบ Sport)
-Ambient Light (ไฟตกแต่งห้องโดยสาร)
-ม่านบังแดดด้านหลัง
-BMW Conected Drive
-จอกลาง 12" NAVI
-กล้องมองหลัง
-ภายนอกตกแต่ง Sport Line
-และที่เซอไพรซ์ของตัวนี้เลยคือระบบ Active Protection (เบรครถอัตโนมัติ) ซึ่ง series 5 ตอนนี้มีให้แค่ 530e M Sport เท่านั้น
ทั้งหมดที่กล่าวมามีในราคา 2.99 ล้าน !!
แล้วใครที่ออก 530e Highline ไปก่อนหน้านี้ ไม่เสียใจหรอครับเนี่ย WTF
https://www.bmw.co.th/content/dam/bmw/marketTH/common/SPEC%20sheet/update-190701/Z58-530e-Elite-TH.pdf
ก่ะฟาดเบนซ์ให้ตายไปข้าง ออปชั่นดีขึ้นมากกก มีเบรคออโต้ด้วย
-
พอเป็นรถเสียบปลั๊ก ภาษีสรรพสามิตลดไปเยอะ คงจัดอุปกรณ์มาได้เต็มที่มากขึ้น
BMW Active Protection น่าจะแค่ช่วยเสริมกรณีเกิดอุบัติเหตุเหมือน Benz PRE-SAFE หรือเปล่าครับ เพราะในเว็บเองใช้คำว่า ถ้ามีระบบป้องกันการชน... ถ้าสเปคไม่ระบุส่วนเสริมนี้ก็แสดงว่าน่าจะยังไม่มี
https://www.bmw.co.th/th/all-models/m-series/m4-coupe/2014/driverassistance.html (https://www.bmw.co.th/th/all-models/m-series/m4-coupe/2014/driverassistance.html)
ระบบ Active Protection คือระบบปกป้องผู้โดยสารของ BMW ConnectedDrive หลังจากคาดเข็มขัดนิรภัยเบาะหน้าแล้ว เข็มขัดนิรภัยเหล่านี้จะรั้งกลับโดยอัตโนมัติเมื่อรถเริ่มออกตัว ถ้าเกิดเหตุการณ์อันตรายขึ้นบนท้องถนน เข็มขัดนิรภัยด้านหน้าจะรั้งกลับตามความจำเป็น และระบบจะปิดกระจกหน้าต่างด้านข้างในกรณีที่รถมีหลังคาเลื่อนติดตั้งมาด้วย ระบบจะปิดหลังคาเลื่อนด้วย สถานการณ์อันตรายดังกล่าวได้แก่ เมื่อผู้ขับขี่เบรกกะทันหัน หรือถ้ารถมีอาการดื้อโค้งหรือไวโค้งเกิดขึ้น
ถ้ารถมีระบบเตือนการเข้าใกล้หรือระบบเตือนการเข้าใกล้พร้อมฟังก์ชั่นเบรกอัตโนมัติติดตั้งมาด้วย ระบบจะสามารถตรวจจับได้ล่วงหน้าถึงความเป็นไปได้ที่จะเกิดการชนปะทะเข้ากับรถที่กำลังเคลื่อนที่หรือรถที่จอดนิ่งอยู่กับที่ทางด้านหน้า (ภายใต้ข้อจำกัดของระบบ) ในบางสถานการณ์ ระบบจะทำให้รถจอดหยุดนิ่งโดยที่ผู้ขับขี่ไม่สามารถเข้าแทรกแซงการควบคุมได้ การทำงานลักษณะนี้จะช่วยลดโอกาสที่จะเกิดการชนซ้ำซ้อนและช่วยลดความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นได้
นอกจากนี้ ระบบช่วยตรวจจับความตื่นตัวของผู้ขับขี่จะประเมินพฤติกรรมการขับขี่จากอาการเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่ ระบบนี้จะวิเคราะห์การตอบสนองต่อพวงมาลัยและจะแจ้งเตือนถึงพฤติกรรมการขับขี่ที่ไม่ปกติโดยการแสดงข้อความเตือนบนจอ Control Display เพื่อแนะนำให้ผู้ขับขี่จอดพักก่อน
จากโบรชัวของคุณ ck_win เท่าที่ดูแล้ว
ออปชั่นคุณพระ!!!!
-Parking Assitance (ระบบช่วยจอดรถ)
-Adaptive LED (ไฟหน้าอัจฉริยะ)
-Soft Close door (ประตูดูด)
-Comfort Access (เตะฝาท้าย)
-Sport Seat (เบาะตอนหน้าแบบ Sport)
-Ambient Light (ไฟตกแต่งห้องโดยสาร)
-ม่านบังแดดด้านหลัง
-BMW Conected Drive
-จอกลาง 12" NAVI
-กล้องมองหลัง
-ภายนอกตกแต่ง Sport Line
-และที่เซอไพรซ์ของตัวนี้เลยคือระบบ Active Protection (เบรครถอัตโนมัติ) ซึ่ง series 5 ตอนนี้มีให้แค่ 530e M Sport เท่านั้น
ทั้งหมดที่กล่าวมามีในราคา 2.99 ล้าน !!
แล้วใครที่ออก 530e Highline ไปก่อนหน้านี้ ไม่เสียใจหรอครับเนี่ย WTF
https://www.bmw.co.th/content/dam/bmw/marketTH/common/SPEC%20sheet/update-190701/Z58-530e-Elite-TH.pdf
-
ราคาเท่ากับ C300 e เลย แหม่ สองค่ายนี้ฟาดฟันกันดุเดือดจริงๆครับ :D
-
ว่าแล้วต้องมา ยิ่งทำ ยิ่งถูก ออกรุ่นย่อยที่ราคาถูกลงมาเรื่อยๆ
-
ไม่มีที่ให้ถอย ไม่มีอะไรเด็ดๆมาสู้
กดราคาซะเลย เต็มที่กันไปเลย
-
จัดว่าใช้ได้เลยครับ
-
น่าสนใจ... แต่กำหนด minor change เมื่อไร ใครรู้บ้าง
คิดว่า minor มีการแก้ให้จมูกโตๆแบบซี่รีย์ 7 ไฟท้ายเฉียบๆแบบ g20 แน่ๆ