Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: bear286 ที่ กรกฎาคม 08, 2019, 18:04:44
-
มีจุดอ่อนหรือข้อเสียตรงไหนไหมครับ จุกจิกซ่อมยากป่าว :-*
-
ไม่มีตัวแทนจำหน่าย/อะหลั่ยไม่แพร่หลาย/อู่มีแต่ในกทม.ไม่กี่แห่ง. ถ้าจะลองต้องรู้จักมันพอควร
-
ค่าดูแลแพงหน่อย ขับดีขับสนุกสุดตามค่าตัวมันละครับ
-
เคยแอบหารถเล่นๆ หาสภาพดีๆยากพอสมควรครับ ถ้าหาได้ดี รับค่าซ่อมไหว น่าใช้มากครับ ตัวนี้
-
มีจุดอ่อนหรือข้อเสียตรงไหนไหมครับ จุกจิกซ่อมยากป่าว :-*
รถเครื่องร้อนตระกูลเทอร์โบทั้งหลาย ระวังซีลเทอร์โบรั่วครับ ของ VW นี่ น่าจะไฟไหม้เยอะที่สุด
จอดรถร้อน ๆ เปิดกระโปรงชะโงกหน้าไปมองท่อไอเสีย ท่อเทอร์โบ ถ้าเห็นแดง ๆ เวลามืด ๆ ก็เอาน้ำราด ไปหาช่างเปลี่ยนซีล แก้แคตตันให้เรียบร้อย อยากได้รูปรถไฟไหม้ ทั้งไทยทั้งเทศ มีให้เลือกดูในเฟส เป็นมาตั้งแต่ Sirocco TTS GOLF แล้วครับ
นอกนั้นก็ดูแลตามสภาพครับ
-
มีจุดอ่อนหรือข้อเสียตรงไหนไหมครับ จุกจิกซ่อมยากป่าว :-*
รถเครื่องร้อนตระกูลเทอร์โบทั้งหลาย ระวังซีลเทอร์โบรั่วครับ ของ VW นี่ น่าจะไฟไหม้เยอะที่สุด
จอดรถร้อน ๆ เปิดกระโปรงชะโงกหน้าไปมองท่อไอเสีย ท่อเทอร์โบ ถ้าเห็นแดง ๆ เวลามืด ๆ ก็เอาน้ำราด ไปหาช่างเปลี่ยนซีล แก้แคตตันให้เรียบร้อย อยากได้รูปรถไฟไหม้ ทั้งไทยทั้งเทศ มีให้เลือกดูในเฟส เป็นมาตั้งแต่ Sirocco TTS GOLF แล้วครับ
นอกนั้นก็ดูแลตามสภาพครับ
แอบสยอง
-
มีจุดอ่อนหรือข้อเสียตรงไหนไหมครับ จุกจิกซ่อมยากป่าว :-*
รถเครื่องร้อนตระกูลเทอร์โบทั้งหลาย ระวังซีลเทอร์โบรั่วครับ ของ VW นี่ น่าจะไฟไหม้เยอะที่สุด
จอดรถร้อน ๆ เปิดกระโปรงชะโงกหน้าไปมองท่อไอเสีย ท่อเทอร์โบ ถ้าเห็นแดง ๆ เวลามืด ๆ ก็เอาน้ำราด ไปหาช่างเปลี่ยนซีล แก้แคตตันให้เรียบร้อย อยากได้รูปรถไฟไหม้ ทั้งไทยทั้งเทศ มีให้เลือกดูในเฟส เป็นมาตั้งแต่ Sirocco TTS GOLF แล้วครับ
นอกนั้นก็ดูแลตามสภาพครับ
ซีลตรงแกนเทอโบใช่ไหมครับ