Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: wodpee69 ที่ กรกฎาคม 15, 2019, 18:20:06
-
พอดีกำลังจะอัพจากเครื่อง Na เป็นตัวที่มีโบ ครับ ที่เล็งๆไวมั 3 เครื่อง 1. คอขาวอินเตอร์เฉียง 2. คอแดงv4 3.นี้ข้ามไปไกลหน่อย เป็นของ gdคอขาว ครับ อยากทราบขอได้เปรียบเสียเปรียบของแต่ละเครื่อง แล้วถ้าเราจะโมต่ออันไหนจะคุ้มในระยะยาวมากกว่าครับ ปล.รถใช้ขับไปทำงานปกติครับอาจมีลงสนามมั้งถ้ารถไหว 8) 8)
-
โมต่อเอาแดงครับ
-
ข้อ1ตัดไปเพราะเก่าเกินพื้นฐานโมต่อไม่ดี
ข้อ2ท่อนล่างทนเหนียวโมต่อแบบไม่เปลี่ยนไส้ดีสุด แต่อายุเยอะมากแล้วเช่นกัน
ข้อ3ใหม่สุด เทคโนโลยีดีสุด กล่องสามารถจูนได้ และจะยุ่งยากมากตอนดัดแปลงเรื่องสายไฟ ช่างไฟมือต้องถึงของต้องครบ ถ้าไม่ยกคอนโซลGDมาใส่ด้วยอาจต้องดัดแปลงสัณญาณขึ้นหน้าปัด และไส้ในไม่ทนเท่าข้อ2
ปล. คอขาวหรือคอแดง เวอร์ชั่น6 ก็น่าสนใจนะครับ ใหม่กว่าV4แต่ระบบสายไฟยังไม่ยุ่งยากเท่าGD และฝาสูบเป็นแบบGDแต่ยังไม่มีระบบวาลวแปรผัน ไส้เดิมคอขาวV6 เคยจูนจบไป300ม้าต้นๆที่ล้อทนไหวไม่พังนะครับ
-
ตามที่พี่ PJ บอกนะครับ ผมกะว่าจะเปลี่ยนใส้ในแต่คงจะยังไม่เปลี่ยนทันทีครับ เลยลังเล v4 กับ GD แต่เห็นพี่พูดเรื่องสายไฟกับแปลงคอลโซน เลยเริ่มเอียงไป v4 ถ้าผมเอาv4 นี้ไปโมต่อเปลี่ยนใส้ใน ยังไงก็สู้ GD ในสเตปเดียวกัน ไม่ได้หรอครับ
-
ตามที่พี่ PJ บอกนะครับ ผมกะว่าจะเปลี่ยนใส้ในแต่คงจะยังไม่เปลี่ยนทันทีครับ เลยลังเล v4 กับ GD แต่เห็นพี่พูดเรื่องสายไฟกับแปลงคอลโซน เลยเริ่มเอียงไป v4 ถ้าผมเอาv4 นี้ไปโมต่อเปลี่ยนใส้ใน ยังไงก็สู้ GD ในสเตปเดียวกัน ไม่ได้หรอครับ
V4 กับ GD ฝาสูบ GD ดีกว่า หาของเล่นง่ายกว่าครับ และGD (jdm spec) จะมีวาลวแปรผันมาช่วยด้วย ต้องถามว่าโมต่อเนี่ยจะเอากี่ม้าครับ ถ้าระดับ 400ความต่างกันอาจจะไม่รู้สึกต่างเท่าไหร่ แต่GDจะได้ช่วงรอบต้นจากวาลวแปรผันมาช่วยตรงนั่น ถ้าถามผม ผมไป V6 ครับ เพราะเรื่องฝาสูบและระบบเดินเบาที่ดีกว่าของv4 ที่ชอบเดินกระพือแล้วแก้ไม่หาย และระบบไฟที่ยังไม่ยุ่งยากมากเท่าGD
แต่ถ้ามีช้อยให้เลือกแค่สองตัว ผมไป GD ครับ
-
ตามที่พี่ PJ บอกนะครับ ผมกะว่าจะเปลี่ยนใส้ในแต่คงจะยังไม่เปลี่ยนทันทีครับ เลยลังเล v4 กับ GD แต่เห็นพี่พูดเรื่องสายไฟกับแปลงคอลโซน เลยเริ่มเอียงไป v4 ถ้าผมเอาv4 นี้ไปโมต่อเปลี่ยนใส้ใน ยังไงก็สู้ GD ในสเตปเดียวกัน ไม่ได้หรอครับ
V4 กับ GD ฝาสูบ GD ดีกว่า หาของเล่นง่ายกว่าครับ และGD (jdm spec) จะมีวาลวแปรผันมาช่วยด้วย ต้องถามว่าโมต่อเนี่ยจะเอากี่ม้าครับ ถ้าระดับ 400ความต่างกันอาจจะไม่รู้สึกต่างเท่าไหร่ แต่GDจะได้ช่วงรอบต้นจากวาลวแปรผันมาช่วยตรงนั่น ถ้าถามผม ผมไป V6 ครับ เพราะเรื่องฝาสูบและระบบเดินเบาที่ดีกว่าของv4 ที่ชอบเดินกระพือแล้วแก้ไม่หาย และระบบไฟที่ยังไม่ยุ่งยากมากเท่าGD
แต่ถ้ามีช้อยให้เลือกแค่สองตัว ผมไป GD ครับ
ขอบคุณครับ ผมคิดว่าจะเอาม้า 350ตัว ในอนาคตครับ แต่ถ้าพี่แนะว่า V6 คุ้มและไม่ต้องแปลงสายไฟก็อาจเอา v6 แทนครับเพราะผมคิดว่า ถ้าเอาv6 นี้เราจะโดนเรื่องกล่องแยกแน่ๆถูกไมครับ กำลังคิดว่า ถ้าV6+กล่องแต่ง มันจะราคา เท่ากับGDคอขาว ถ้ามันเท่ากันนี้เล่น GD เลยดีกว่าไมครับ
-
ตามที่พี่ PJ บอกนะครับ ผมกะว่าจะเปลี่ยนใส้ในแต่คงจะยังไม่เปลี่ยนทันทีครับ เลยลังเล v4 กับ GD แต่เห็นพี่พูดเรื่องสายไฟกับแปลงคอลโซน เลยเริ่มเอียงไป v4 ถ้าผมเอาv4 นี้ไปโมต่อเปลี่ยนใส้ใน ยังไงก็สู้ GD ในสเตปเดียวกัน ไม่ได้หรอครับ
V4 กับ GD ฝาสูบ GD ดีกว่า หาของเล่นง่ายกว่าครับ และGD (jdm spec) จะมีวาลวแปรผันมาช่วยด้วย ต้องถามว่าโมต่อเนี่ยจะเอากี่ม้าครับ ถ้าระดับ 400ความต่างกันอาจจะไม่รู้สึกต่างเท่าไหร่ แต่GDจะได้ช่วงรอบต้นจากวาลวแปรผันมาช่วยตรงนั่น ถ้าถามผม ผมไป V6 ครับ เพราะเรื่องฝาสูบและระบบเดินเบาที่ดีกว่าของv4 ที่ชอบเดินกระพือแล้วแก้ไม่หาย และระบบไฟที่ยังไม่ยุ่งยากมากเท่าGD
แต่ถ้ามีช้อยให้เลือกแค่สองตัว ผมไป GD ครับ
ขอบคุณครับ ผมคิดว่าจะเอาม้า 350ตัว ในอนาคตครับ แต่ถ้าพี่แนะว่า V6 คุ้มและไม่ต้องแปลงสายไฟก็อาจเอา v6 แทนครับเพราะผมคิดว่า ถ้าเอาv6 นี้เราจะโดนเรื่องกล่องแยกแน่ๆถูกไมครับ กำลังคิดว่า ถ้าV6+กล่องแต่ง มันจะราคา เท่ากับGDคอขาว ถ้ามันเท่ากันนี้เล่น GD เลยดีกว่าไมครับ
ถ้ามองในแง่นั้นGDจะได้เปรียบกว่าครับ เพราะกล่องเดิมสามารถแฟลชได้เลย แต่ต้องแลกกับการทำสายไฟที่ยุ่งยากกว่ารวมถึงการดัดแปลงเรื่องเรือนไมล์ ส่วนมากถ้ายกเครื่องGD มักจะต้องยกคอนโซลพร้อมเรือนไมลของGDมาใช้เพื่อความครบ ผมไม่แน่ใจว่าถ้าใช้ไมลเดิม ระบบเครื่องGDจะครบสมบูรณ์ไหม
-
โอเครครับ ผมได้คำตอบแล้วครับผม ขอบคุณมากๆเลยครับพี่ๆ