Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Automotive Innovations ที่ กรกฎาคม 23, 2019, 20:37:21
-
มาเต็ม อิอิ ดูจากกระจังแล้ว จัดเต็มแน่นวลลลลล
Cr.ในรูปเจ้าของภาพเลยครับ
ราคา 1.7xx
ราคา 1.8xx
ตัวท้อป 2.1xx
-
สวย หรู ขึ้นมาก
-
อื้อหือ ด้านหน้าไม่มีเกรงใจตั่วเฮีย alphard กับ vellfireกันแล้วงานนี้
ส่วนด้านท้าย.... เค้าคงยังเกรงใจอยู่นิดนึง ถ้าจัดเต็มทั้งหน้าทั้งหลัง ตั่วเฮียขายไม่ออกแน่ๆ
พึ่งเห็นแม๊ก แบบว่าเอาของตั่วเฮียรุ่นที่แล้วมาทั้งดุ้นเลย
กุญแจโอดิสซี่ย์สั่นเลย 55555
-
จอดตีคุ่กับ h1
ผมว่าแพงใกล้ สองล้านแน่นวล
-
จอดตีคุ่กับ h1
ผมว่าแพงใกล้ สองล้านแน่นวล
ราคาตัวท้อป 2ล้าน หน่อยๆครับ
-
เผลอๆอัลพาร์ดนั่นแหละโดนกินด้วย สวยขนาดนี้
-
ด้านหน้าสวยหรูมาก H1 มีสะดุ้งแน่นวล
ปล.ขัดใจรางประตูนิดหน่อย น่าจะซ่อนไว้ใต้กระจก
-
radar cruise control??
-
นับถอยหลัง H1
-
ท่าทาง TOYOTA SAFETY SENSE จะมานะครับ มีกล่อง Radar อยู่ที่กระจังหน้าชั้นที่ 2 ใต้โลโก้ และ มีกล้องด้วย น่าจะมี กล้อง 360 องศา Panoramic View Monitor with See-through มาด้วย งานนี้มีสะเทือนอยู่นะ ทั้ง Hyundai H-1 / Grand Starex , Kia Grand Carnival และรุ่นพี่ค่ายมันเองทั้ง ALPHARD และ VELLFIRE ทั้งสองตัวนี้ดูเหมือน option จะน้อยกว่า แต่ราคาแพงมาก เนื่องจาก TDEM สิงคโปร์ เจ้าเก่าเจ้าเดิม ที่สนใจแต่กำไรอย่างเดียว
-
radar cruise control??
ถ้าเหนสี่เหลี่ยมๆตรงกระจัง ก็ใช่แล้วหละครับ
-
ฮุนได ใจเย็นมานาน ตอนนี้คงนั่งชิลไม่ได้แล้ว อะไรที่กั๊กๆๆไว้ ต้องรีบเอาออกมาแล้ว
-
ฮุนไดไทยเป็นแต่ distributor
ทำอะไรยากครับ
อีกอย่าง H-1 ที่เกาหลีเป็นรถเพื่อการพาณิชย์
ออฟชั่นไฮเทคๆ ถ้าเกาหลี ไม่มี ฮุนไดไทยจะเอาอะไรไปไฟล์ทให้เกาหลีใส่ออฟชั่นให้
ขนาดคอนโซลใหม่ เกาหลียังไม่ให้มาเลย
-
แปลกๆๆดี ฮ่าๆๆๆ
-
หน้าตาดี สเปคเด่น ราคาได้
ถึงเวลาขับรถตู้กันแล้วล่ะ
ลาก่อยย Grand carnivan ที่ศูนย์ไกล้บ้านสุดห่าง 8xx กม.
ลาก่อยย H1 ที่ไม่มีถุงลมด้านข้างตอนหลัง เซล อธิบายว่า เพราะเหล็กแข็ง ไม่ต้องกลัวโดนชน ( แต่หัวตูมันไม่แข็งเฟ้ย)
-
ความสูงเกิน 190 ซม.ไหมครับ
-
ความสูงเกิน 190 ซม.ไหมครับ
ตัวตู้ส่งของ 1990mm.
ผมไม่แน่ใจว่า ตัวนี้จะปรับลดความสูงลงมานิดนึงมั๊ยนะครับ
เพราะช่วงล่างหลังไม่เหมือนกัน
-
ตัวท้อป 2.1x ล้านนี่ถ้ามาเป็น 7-9 ที่นั่งป้ายขาวเนี่ยแหล่มเลยครับ
-
ตัวท้อป 2.1x ล้านนี่ถ้ามาเป็น 7-9 ที่นั่งป้ายขาวเนี่ยแหล่มเลยครับ
ถ้าเป็นโครงสร้างภาษีเดียวกับ h1 ก็คงประมาณนี้แหละครับ
ตัว 11 ที่นั่งของ ventury(เก่า) และ h1 ก็ราวๆ 1.5ลบ. +-
ตัว 7 ที่นั่งของ h1 ในชื่อ grand starex ก็ 2ลบ. ++
ถ้าพี่โตมาแนวเดียวกัน ตัวท๊อป 7ที่นั่ง ก็น่าจะ 2.1ได้นะ
แต่ตัวที่ใช้เบาะหัวหมอนมิกกี้เม้าส์ 4 ตัว ไม่น่าจะมานะ คง up ขึ้นไปถึง 2.3 2.4 ได้เลย... รถบ้าอะไร เอา captain seat ของอัลพาร์ดมาวาง 4 ตัวในคันเดียวกัน จะหรูไปไหน 555
-
ความสูงเกิน 190 ซม.ไหมครับ
ตัวตู้ส่งของ 1990mm.
ผมไม่แน่ใจว่า ตัวนี้จะปรับลดความสูงลงมานิดนึงมั๊ยนะครับ
เพราะช่วงล่างหลังไม่เหมือนกัน
ถ้าเกิน 190 ซม. อดซื้อเลย ขึ้นห้างบางห้างไม่ได้
-
น่าสนใจมาก ::)
ออกเดือนไหนมีใครรู้บ้างมั้ยครับ
-
เอาจริงๆ นะ ถ้ายังเป็น body-on-frame แบบ ppv หรือ innova ผมว่าความนุ่มสุนทรีย์ ก็ยังคงเทียบ Alphard ยากอยู่ดีแหละครับ
-
เอาจริงๆ นะ ถ้ายังเป็น body-on-frame แบบ ppv หรือ innova ผมว่าความนุ่มสุนทรีย์ ก็ยังคงเทียบ Alphard ยากอยู่ดีแหละครับ
มันต้องเทียบยากอยู่แล้วครับ เพราะนั่นราคา 5ล้านบาท เจ้านี่ 2ล้าน แค่นี้ก็ต่างกันแล้วครับ แค่อาจจะมีของที่ทัดเทียมหรือดีกว่า