Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ กรกฎาคม 24, 2019, 13:25:53
-
All NEW Suzuki Carry เตรียมเปิดตัวในไทย เดือน สิงหาคม นี้ !
เครื่องยนต์ใหม่ เบนซิน 1.5 ลิตร K15B-C เกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ
97 แรงม้า คาดว่าราคา 3 แสนกว่าบาทเช่นเคย !
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/all-new-suzuki-carry-coming-soon-thailand-aug/
(https://www.img.in.th/images/b37f0f59cdaeaddb1d4eb108f3605b02.jpg)
-
นี่ไงครับกระบะ Eco.ที่ถามถึง
ป. ล. ไหนๆเครื่องก็บล็อคเดียวกับErtigaเอา MT.เข้ามาด้วยซิคร้าบ
รอมานานแล้ว :-[
-
ภายนอก ผมว่าตัวเดิมสวยกว่า
ภายใน ตัวนี้สวยกว่า
ปล. เอาพวงมาลัย Swift มาใส่ได้มั้ยนะ
-
รุ่นก่อนปรับเบาะไม่ได้
คนอ้วนพุงติดพวงมาลัย
รุ่นนี้ก็น่าจะเช่นกัน
แต่ผมชอบขับนะครับ ทัศนะวิสัยดีครับ
-
รุ่นนี้ ผมไปเห็นตัวจริงที่ มาเลย์มา เมื่อ ต้นเดือน มันไม่เหมือนรุ่นเดิม หน้ารถจะเตี้ยลง โปร่งตาดีขึ้น หน้าสั้นลง ภายในกว้างสบายกว่ารุ่นเดิม เบาะปรับผิงได้อยู่ กระบะกว้างกว่าเดิมนิดๆ สั้นลงหน่อยๆ คือเหมือนกระป้อ 660cc ขยายร่างแปะๆ กลัวเวลาชนแรงๆ แค่นั้น รับแรงประทะแรงๆ หัวเก๋งน่าจะยับ แต่ล้อมันใช้ล้อขอบ 13 นิ้ว PCD 5x114.3 จำสเปกยางไม่ได้เห็นแต่ R13 อาจจะหายางยากสักหน่อย แต่ก็หาได้อยู่ ซึ่งรุ่นเดิมใช้ล้อขอบ 14 เพลาท้ายเล็กลงกว่ารุ่นเดิม กะโหลกเพลาเหมือนรถกระป้อ Hijet เลย แหนบสั้นลง ซึ่งเวลาบรรทุก รุ่นเดิมดีกว่า เพราะรุ่นเดิมท้องสูงติดถังแก๊สตรงข้างถังน้ำมันก้ได้ ท้ายรถแทนยางอะไหล่ก้ได้ แต่รุ่นใหม่ต้องติดท้ายอย่างเดียว แบตตารี่ย้ายจากหน้ารถมาใว้ข้างๆคัสชี ใต้กระบะ จอดใว้ที่ลับๆ มีแบตหายละทีนี้ นึกออกแค่นี้ มั้ง!!!!
-
เกียร์ออโต้ด้วยละแจ่มเลย คนเอาไปทำรถเพื่อขายของหลายๆคนก็ขับเกียร์ธรรมดาไม่เป็นนะ
-
เครื่องสูบนอนด้วยวุ้ย
-
น่าจะทำแบบมีแค๊ปด้วยนะครับ
-
All NEW Suzuki Carry เตรียมเปิดตัวในไทย เดือน สิงหาคม นี้ !
เครื่องยนต์ใหม่ เบนซิน 1.5 ลิตร K15B-C เกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ
97 แรงม้า คาดว่าราคา 3 แสนกว่าบาทเช่นเคย !
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/all-new-suzuki-carry-coming-soon-thailand-aug/
(https://www.img.in.th/images/b37f0f59cdaeaddb1d4eb108f3605b02.jpg)
รบกวนสอบถามทาง ซูซูกิ ครับ
ความเป็นไปได้ ของเครื่องยนต์ ดีเซล ครับ
เช่นตัว 1000cc turbo เป็นต้น
เนื่องจากผมมี ตัวปัจจุบัน ติดแก๊ส แล้ว แต่ว่า ผมไม่อยากใช้แก๊ส แต่ค่าน้ำมันเบนซิน วิ่งในเมือง มันก็เอาการอยู่ครับ ถ้าได้เครื่องเล็ก แต่แรงบิดรอบต่ำสูงๆ มันก็น่าใช้ในเมืองมากกว่า ครับ
ถ้าเป็นไปได้ ถามตัว เกียร์ ออโต้ ด้วยจะดีมากครับ เนื่องจากใช้ในเมือง การเหยียบคลัช มันปวดเข่าแล้วครับ ^^
ถ้า เกียร์ออโต้+ดีเซลเทอร์โบ(ที่มีแรงบิดในรอบต่ำ) ผมว่า มันเหมาะใช้ขนของในเมือง และ พวกกลุ่ม FoodTruck ครับ สะดวกกว่ามากเลย
ขอบพระคุณทีมงานครับ
ปล. ผมมี Isuzu DMax ตู้ทึบ 1 คัน Mitsu Triton 2.4 LPG หลังคาทึบ 1 คัน Carryboy LPG เปิดโล่งติดคอก 1คันครับ
-
ถ้าจะลดคุณภาพตัวรถให้เป็นหน้ากุดแบบนี้จะผลิตมาทำไมครับ เวลาเกิดอุบัติเหตุชนมานี่คนขับเจ็บหนัก อาจจะพิการหรือตายได้สูงกว่ารุ่นก่อนนะ
-
All NEW Suzuki Carry เตรียมเปิดตัวในไทย เดือน สิงหาคม นี้ !
เครื่องยนต์ใหม่ เบนซิน 1.5 ลิตร K15B-C เกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ
97 แรงม้า คาดว่าราคา 3 แสนกว่าบาทเช่นเคย !
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/all-new-suzuki-carry-coming-soon-thailand-aug/
(https://www.img.in.th/images/b37f0f59cdaeaddb1d4eb108f3605b02.jpg)
รบกวนสอบถามทาง ซูซูกิ ครับ
ความเป็นไปได้ ของเครื่องยนต์ ดีเซล ครับ
เช่นตัว 1000cc turbo เป็นต้น
เนื่องจากผมมี ตัวปัจจุบัน ติดแก๊ส แล้ว แต่ว่า ผมไม่อยากใช้แก๊ส แต่ค่าน้ำมันเบนซิน วิ่งในเมือง มันก็เอาการอยู่ครับ ถ้าได้เครื่องเล็ก แต่แรงบิดรอบต่ำสูงๆ มันก็น่าใช้ในเมืองมากกว่า ครับ
ถ้าเป็นไปได้ ถามตัว เกียร์ ออโต้ ด้วยจะดีมากครับ เนื่องจากใช้ในเมือง การเหยียบคลัช มันปวดเข่าแล้วครับ ^^
ถ้า เกียร์ออโต้+ดีเซลเทอร์โบ(ที่มีแรงบิดในรอบต่ำ) ผมว่า มันเหมาะใช้ขนของในเมือง และ พวกกลุ่ม FoodTruck ครับ สะดวกกว่ามากเลย
ขอบพระคุณทีมงานครับ
ปล. ผมมี Isuzu DMax ตู้ทึบ 1 คัน Mitsu Triton 2.4 LPG หลังคาทึบ 1 คัน Carryboy LPG เปิดโล่งติดคอก 1คันครับ
ตอบให้ก็ให้ รถมันมาจากอินโด ครับ เอาเข้ามาขายเรามันผลพลอยได้ ดีเซลเขาไม่มีครับ และไม่คิดทำด้วย เพราะที่อินโดเขาจะนิยมรถเบนซิล เครื่องไม่แรงมาก เขาไม่ได้ใช้รถดีเซลอย่างเราๆ และจะนิยมรถบ้านเขานิยมเกียร์ธรรมดากว่าบ้านเรา ต้นทางมาไง ก็ตามนั้น
-
น่าใช้มาก
คนทำธุรกิจขนาดเล็ก
ไม่ปล่อยมลพิษเหมือนเครื่องดีเซลด้วย
-
ผมว่า ถ้าราคาถูก ก็ขายได้นะ
-
กระบะดูขับสบายกว่าเยอะเลยครับ :'(
นี่เล็กลงกว่าเดิมด้วย
-
รุ่นนี้ติดแก๊สตรงไหนได้บ้างครับ
ต้องดูราคาเปิดตัวด้วย ถ้าเปิด 3 แสนปลาย เอาไปติดแก๊สอีก ซื้อกระบะหัวเดียว ยี่ห้อรองๆ ราคาแทบไม่แตกต่าง
-
กระบะดูขับสบายกว่าเยอะเลยครับ :'(
นี่เล็กลงกว่าเดิมด้วย
ขับง่ายนะครับ ไปเรื่อย ๆ ผ่อนคลายด้วยท่านั่งทิ้งขาครับ
-
ปกติรุ่นนี้มันแรงไหมครับ ผมชอบเจอรุ่นนี้จี้ตูดประจำเลยครับ 555
-
หน้าตาถูกใจคอเรโทรมาก ว่าแต่เครื่องเกียร์นี่เอาไปขอสลับกับคนขับ ertica ได้ไหมเนี่ย 8) 8)
-
เคยยืมญาติมาใช้ขนของไม่เกิน 500 โล พอใช้ได้อยู่
-
ดู lean ขึ้นนะ
-
All NEW Suzuki Carry เตรียมเปิดตัวในไทย เดือน สิงหาคม นี้ !
เครื่องยนต์ใหม่ เบนซิน 1.5 ลิตร K15B-C เกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ
97 แรงม้า คาดว่าราคา 3 แสนกว่าบาทเช่นเคย !
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/all-new-suzuki-carry-coming-soon-thailand-aug/
(https://www.img.in.th/images/b37f0f59cdaeaddb1d4eb108f3605b02.jpg)
รบกวนสอบถามทาง ซูซูกิ ครับ
ความเป็นไปได้ ของเครื่องยนต์ ดีเซล ครับ
เช่นตัว 1000cc turbo เป็นต้น
เนื่องจากผมมี ตัวปัจจุบัน ติดแก๊ส แล้ว แต่ว่า ผมไม่อยากใช้แก๊ส แต่ค่าน้ำมันเบนซิน วิ่งในเมือง มันก็เอาการอยู่ครับ ถ้าได้เครื่องเล็ก แต่แรงบิดรอบต่ำสูงๆ มันก็น่าใช้ในเมืองมากกว่า ครับ
ถ้าเป็นไปได้ ถามตัว เกียร์ ออโต้ ด้วยจะดีมากครับ เนื่องจากใช้ในเมือง การเหยียบคลัช มันปวดเข่าแล้วครับ ^^
ถ้า เกียร์ออโต้+ดีเซลเทอร์โบ(ที่มีแรงบิดในรอบต่ำ) ผมว่า มันเหมาะใช้ขนของในเมือง และ พวกกลุ่ม FoodTruck ครับ สะดวกกว่ามากเลย
ขอบพระคุณทีมงานครับ
ปล. ผมมี Isuzu DMax ตู้ทึบ 1 คัน Mitsu Triton 2.4 LPG หลังคาทึบ 1 คัน Carryboy LPG เปิดโล่งติดคอก 1คันครับ
ตอบให้ก็ให้ รถมันมาจากอินโด ครับ เอาเข้ามาขายเรามันผลพลอยได้ ดีเซลเขาไม่มีครับ และไม่คิดทำด้วย เพราะที่อินโดเขาจะนิยมรถเบนซิล เครื่องไม่แรงมาก เขาไม่ได้ใช้รถดีเซลอย่างเราๆ และจะนิยมรถบ้านเขานิยมเกียร์ธรรมดากว่าบ้านเรา ต้นทางมาไง ก็ตามนั้น
ขอบคุณครับ