Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: mister_prem ที่ กรกฎาคม 24, 2019, 17:41:20
-
ผมทำงานในเมือง ใช้แต่ mrt/bts/grab ครับ
แต่ก็อยากมีรถไว้ติดบ้านคันนึงเผือฉุกเฉินและไปเที่ยวเสาร์อาทิตย์ครับ
- มีอะไรต้องตรวจสอบเป็นพิเศษมั้ยครับ
- minor change หรือ hybrid ดีครับ
- ขอเครื่องและเกียร์ทนๆครับ
ชอบ jazz GE เพราะหน้าตาสวยดีครับ ราคาก็ 3แสนปลาย จะขยับไป GK ก็แพงไปครับ
ปล.ชอบ mazda2 โฉมปัจจุบันเหมือนกัน แต่ต้องเพิ่มงบเยอะเลยครับ //อยากประหยัดครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
-
ผมเคยใช้อยุ่ตั้งแต่ป้ายแดงและขายไปแล้ว
บอกตรงๆว่า มันอึดมากๆ แทบไม่มีอะไรเสียในแสนโล ผม ติดแก๊สด้วยซ้ำ ตั้ววาวอย่างเดียว ( ขายไปตอน 180000กิโล )
อะไหล่ก็ถูก มีเปลี่ยนลูกปืนล้อ ตอนแสนกว่าโล ผ้าเบรคทั่วไปตามระยะ น้ำมันเกียตามระยะ
ไม่มีอะไรให้ปวดหัว และผมคิดว่างานประกอบ ดีกว่า civic fc rs 2019 คันใหม่ผมอีก
-
คิดให้ดีก็จะซื้อรถ ถ้าจำเป็นต้องใช้ถึงซื้อ
อย่าแค่ซื้อเพราะอยากมี ค่าผ่อนรถ ค่าซ่อมรถ ค่าน้ำมัน ค่าประกัน และเงินที่หายไปตามราคารถที่ลดลง
ซื้อตัว ธรรมดา จะดูแลง่ายกว่า
-
คิดให้ดีก็จะซื้อรถ ถ้าจำเป็นต้องใช้ถึงซื้อ
อย่าแค่ซื้อเพราะอยากมี ค่าผ่อนรถ ค่าซ่อมรถ ค่าน้ำมัน ค่าประกัน และเงินที่หายไปตามราคารถที่ลดลง
ซื้อตัว ธรรมดา จะดูแลง่ายกว่า
เห็นด้วยครับ รถคือสิ่งดูดทรัพย์ให้เป็นโรคทรัพย์จางได้นะครับ ถ้ายังไม่ไดว่ามีเหตุจำเป็นให้ใช้รถในช่วงนี้ให้เก็บเงินไปก่อน หากเอารถมือสองมา เราก็ไม่รู้ว่ารถนั้นถูกเข้าของเก่าเค้าใช้มายังไง สภาพข้างในมันดีแค่ไหน ต้องระวังการย้อมแมวด้วยนะครับ
-
เอาสันดาปธรรมดาไม่ต้องเอาไฮบริดหรอกครับ รุ่นนี้เครื่องทนเกียร์ทนอะไหล่เพียบอู่ที่ไหนก็ซ่อมได้
-
ถ้าไม่รำคาญช่วงล่างดีดๆเด้งๆ
มันก็เป็นรถดีๆ คันนึงเลย ทนมากกก
ผมจะสามแสนโลแล้ว ติดแก๊สด้วย รุ่น GE 2013
เต้นรับที่ 25-30 เอง แต่ผมว่าดูรถดีๆหน่อยครับ
เพราะไม่รู้มือสองไปโดนอะไรมาบ้าง เต้นมันย้อมรึเปล่าไม่รู้ครับ
แต่ทนจริงๆครับ เครื่องอึด และเริ่มอืดแล้ว
-
คันที่บ้าน ปี 08 ตอนนี้ 3 แสนกว่ากม.แล้ว ยังไม่มีอะไรงอแงเลยครับ
แอร์เดิม ไม่เคยซ่อม
ช่วงล่าง มีเปลี่ยนลูกหมากแร็ค กับ ลูกหมากกันโคลงไปตอน 2 แสนกว่ากม. / โช้คอัพตอน 1.4 แสนกม. แค่นั้น
สวิทช์แรงดันน้ำมันเกียร์ ตอน 2 แสนกว่ากม. (พันกว่าบาท)
มีแค่นี้เองครับ รถบ้าอะไร ทนกว่ากระบะ
-
คิดให้ดีก็จะซื้อรถ ถ้าจำเป็นต้องใช้ถึงซื้อ
อย่าแค่ซื้อเพราะอยากมี ค่าผ่อนรถ ค่าซ่อมรถ ค่าน้ำมัน ค่าประกัน และเงินที่หายไปตามราคารถที่ลดลง
ซื้อตัว ธรรมดา จะดูแลง่ายกว่า
เห็นด้วยครับ รถคือสิ่งดูดทรัพย์ให้เป็นโรคทรัพย์จางได้นะครับ ถ้ายังไม่ไดว่ามีเหตุจำเป็นให้ใช้รถในช่วงนี้ให้เก็บเงินไปก่อน หากเอารถมือสองมา เราก็ไม่รู้ว่ารถนั้นถูกเข้าของเก่าเค้าใช้มายังไง สภาพข้างในมันดีแค่ไหน ต้องระวังการย้อมแมวด้วยนะครับ
เห็นด้วยครับ หลายปีที่ผ่านมาหมดตังไปเยอะกับรถราคาแพง ตอนนี้ใช้ mini จอดอยู่ใช้งานเสาร์อาทิตย์ ไม่คุ้มตัง แต่ก็เป็นรถที่ขอบที่สุดและแฮปปี้เวลาขับ เลยอยากจะหารถประหยัดที่เอาไว้ใช้งานมากกว่าตอบสนองอารมณ์ เลยมอง jazz ge ครับ
-
รุ่นนี้เล่นได้ครับ ทน ไม่จุกจิก
ถ้าได้ตัว JP ก็ดีครับ
-
เป็นรถที่ราคาอะไหล่ถูก หาง่าย ซ่อมง่าย แต่ก็มีเสียจุกจิกไปเรื่อยตามอายุการใช้งาน
ถ้าถามว่าเอา mc หรือ hb ดี ตอบได้เลยว่า mc ดีกว่า เพราะราคาแบตมันไม่จิ๊บๆ
mc ขับให้ประหยัดก็ได้ น้ำมัน E20 ถังนึง (32-33 ลิตร) วิ่งยาวได้สุดๆ 590 โล ไฟถึงเตือน
แต่ใจต้องนิ่ง ขับไม่เกิน 100 ไม่งั้นก็ป้วนเปี้ยนแถวๆ 450-470 โล ต่อน้ำมันหนึ่งถัง
ถ้าเอาไว้วิ่งในเมือง รถติดๆ ก็ไม่ต้องสืบ 240 โล ต่อน้ำมันหนึ่งถังยังมีมาแล้ว แดรกน้อยกว่า camry acv40 2.0g หน่อยนึง
การขับขี่ คล่องตัวมาก ขอบกระจกต่ำกว่าหัวไหล่ หลังคาสูง กระจกหน้าบานใหญ่
ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัด ทัศนะวิสัยแจ่มแมว กะระยะง่าย เซนเซอร์รอบคันหรือกล้องมองหลังไม่ต้องใช้
พวงมาลัยหนืดๆ หน่วงๆ มีระยะฟรีที่ให้มากำลังดี ไม่คมบาดมือ แต่ก็ไม่ฟรีทิ้งจนไร้ความมั่นใจ
ช่วงล่างเดิมๆ ความเร็วต่ำดีดยังกับเกวียน แต่ถ้าวิ่งเร็วหรือจั๊มอะไรหน่อย ย้วยยังกับนมยายเฒ่า
เสียงเครื่องตอนรอบเบาก็เงียบดี แต่เหยียบเกิน 3000 เมื่อไร เสียงแป๊ดดดดดดดลั่นทุ่ง!
ระยะคันเร่งสั้น แตะๆ รถก็พุ่ง กระฉับกระเฉง เหยียบลึกอีกนิด มีดีดรอบรอให้บู๊ได้ตลอดเวลา
แป้นเบรค ระยะกำลังดี แต่ผ้าเบรคเดิมๆ ชอบทำให้หัวทิ่มหัวตำตอนความเร็วต่ำ พอความเร็วสูงเจือกไหล
เปลี่ยนไปใส่ General CT แล้วฉิบหายหนักกว่าเก่า ไหลทั้งต่ำและสูง แป้นต้องกดลึกกว่าเดิมอีก
ถ้าเป็นไปได้ หาผ้าเบรคดีๆ มาใส่ก็จบแบบแฮปปี้
ของเล่นต่างๆ นาๆ มีให้ตามความเหมาะสม ไม่ขาดไม่เกิน แต่หลอดไฟปุ่ม AC กับไล่ฝ้าชอบขาดง่าย
ช่องเก็บของมีให้เยอะมากมาย พอๆ กับ CR-V (เพราะงี้หลายคนเลยเลือก HR-V มากกว่า CR-V ไง)
สิ่งที่ต้องระวังเมื่อผ่านแสนโลไปแล้วคือ
1. ครัชคอมแอร์พัง เพราะมันตัดต่อถี่เหลือเกิน แต่ค่าซ่อมรวมอะไหล่แล้วไม่เกิน 2500
2. หัวฉีดตันเพราะกรองหัวฉีดเป็นพลาสติก ใช้ไปนานๆ แล้วมันแตกอุดรู
เบิกใหม่ซ่อมศูนย์สี่หัว นู้น....หมื่นกว่า (เฉลี่ยหัวละสามพันกว่า)
แต่ไปหาซื้ออะไหล่เชียงกงทั้งชุด ราคาไม่กี่พัน ใส่น้ำยาล้างหัวฉีดซักรอบก็ปิ๊งวิ้ง วิ่งสมูทเหมือนเดิม
ว่าแต่โฉม mc น่าจะเป็นกรองสแตนเลสแล้ว หมดห่วงได้
3. คอยจุดระเบิดเสีย เห็นในคลับบ่นกันเยอะ แต่ผมยังไม่เคยเจอปัญหานี้
เปลี่ยนคอยทั้งชุด (4 ตัว) เบิกซ่อมศูนย์ก็หมื่นกว่าเหมือนหัวฉีด
แต่เชียงกงหรือของเทียบอย่าง Lucas ช่วยคุณได้ ในราคาต่ำกว่าเกือบครึ่ง
พวงบูชยาง โช็ค ช่วงล่าง ทนฉิบหาย วิ่งมาสิบปีแสนกว่าโลยังไม่มีอะไรพัง
โดนชนท้ายล้อบึ้มไปข้าง ช่วงล่างยังไม่เป็นอะไรซักแอะ
แต่ลูกปืนล้ออีกข้างดันเริ่มมีอาการเพราะวิ่งตกหลุมใหญ่มา -.-"
งานประกอบโดยรวมทั้งคัน ตามสไตล์ฮอนด้า มีหลวมมีคลอนบ้างก็ตามแก้กันไป
แต่แปลกที่วิ่งเร็วๆ แล้วไม่ค่อยได้ยินเสียงลมตีเท่ารถรุ่นใหม่ๆ (อย่าง C-HR)
สรุป!!! มันเป็นรถที่แอบมีคุณงามความดีซ่อนอยู่ ใช้กับมันทุกวันจะมีอารมณ์เสียกับสิ่งจุกจิกยุกยิกไปเรื่อย แต่มันไม่เคยมีอะไรที่เสียจนต้องจอดกินข้าวลิงเลย
-
ผมทำงานในเมือง ใช้แต่ mrt/bts/grab ครับ
แต่ก็อยากมีรถไว้ติดบ้านคันนึงเผือฉุกเฉินและไปเที่ยวเสาร์อาทิตย์ครับ
- มีอะไรต้องตรวจสอบเป็นพิเศษมั้ยครับ
- minor change หรือ hybrid ดีครับ
- ขอเครื่องและเกียร์ทนๆครับ
ชอบ jazz GE เพราะหน้าตาสวยดีครับ ราคาก็ 3แสนปลาย จะขยับไป GK ก็แพงไปครับ
ปล.ชอบ mazda2 โฉมปัจจุบันเหมือนกัน แต่ต้องเพิ่มงบเยอะเลยครับ //อยากประหยัดครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
เหมือนผมเลยครับ ใช้น้อย ผมทำงานในเมือง พักในเมือง ขับวีคละ 2-3 วัน แต่เสาร์อาทิตย์ขับเที่ยว ขับกลับบ้านบ้าง ขับไปแช่สนามบินบ้าง
ก็ว่าคุ้มนะครับ ใช้ไม่เยอะเครื่องธรรมดาพอมั้ยครับ เดี๋ยวรถมันแก่มากๆ จะขายซื้อใหม่คนจะกลัวไฮบริดมือสองกัน
-
ถ้าชอบแจ๊สจริงๆ ตัวminor change ดีกว่าครับ แต่ด้วยอายุรถประมานนั้น อาจจะมีปัญหาจุกจิกเล็กๆที่ซ่อมได้ครับ ส่วน hybird ปัญหาจุกจิกเยอะครับ ซ่อมแพงด้วย
ขอแนะนำนิดนึงครับ แจ๊สตัวนี้ช่วงล่างกระด้างมากครับ เบาะหลังนั่งไม่สบาย แต่ถ้าต้องใช้ขนของชิ้นใหญ่ๆก็ต้องยอมครับ เพราะมันอเนกประสงคมากครับ และเสียงยางบดถนนดังเข้ารถมาก (แต่ฮอนด้าก็เป็นกันทุกรุ่นครับ) ซิตี้ช่วงล่างนุ่มสบายกว่า เบาะหลังนั่งสบายกว่านะครับ แต่ส่วนตัวแนะนำวีออสมากกว่านะครับ อะไหล่มันทนกว่าฮอนด้าครับ ใช้10ปีแทบไม่มีปัญหาจุกจิก
-
ของผม GE ตัวแรก วิ่งเกือบ 2แสนแล้ว ติดแก๊สตอนประมาณ 60000
ที่ซ่อมมาคร่าวๆนอกเหนือจากพวกเช็คระยะก็ เปลี่ยนหม้อน้ำ หัวเพลาตัวนอกฝั่งซ้าย ซีลอะไรสักอย่าง 2 อัน คอยล์ ลูกปืนล้อหน้าฝั่งซ้าย ลูกรอกสายพาน
แต่คิดว่าตอนนี้เครื่องน่าจะหลวมแล้ว ผมไม่ค่อยได้ตั้งวาล์ว รอ overhaul ทีเดียว
-
เป็นรถที่ราคาอะไหล่ถูก หาง่าย ซ่อมง่าย แต่ก็มีเสียจุกจิกไปเรื่อยตามอายุการใช้งาน
ถ้าถามว่าเอา mc หรือ hb ดี ตอบได้เลยว่า mc ดีกว่า เพราะราคาแบตมันไม่จิ๊บๆ
mc ขับให้ประหยัดก็ได้ น้ำมัน E20 ถังนึง (32-33 ลิตร) วิ่งยาวได้สุดๆ 590 โล ไฟถึงเตือน
แต่ใจต้องนิ่ง ขับไม่เกิน 100 ไม่งั้นก็ป้วนเปี้ยนแถวๆ 450-470 โล ต่อน้ำมันหนึ่งถัง
ถ้าเอาไว้วิ่งในเมือง รถติดๆ ก็ไม่ต้องสืบ 240 โล ต่อน้ำมันหนึ่งถังยังมีมาแล้ว แดรกน้อยกว่า camry acv40 2.0g หน่อยนึง
การขับขี่ คล่องตัวมาก ขอบกระจกต่ำกว่าหัวไหล่ หลังคาสูง กระจกหน้าบานใหญ่
ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัด ทัศนะวิสัยแจ่มแมว กะระยะง่าย เซนเซอร์รอบคันหรือกล้องมองหลังไม่ต้องใช้
พวงมาลัยหนืดๆ หน่วงๆ มีระยะฟรีที่ให้มากำลังดี ไม่คมบาดมือ แต่ก็ไม่ฟรีทิ้งจนไร้ความมั่นใจ
ช่วงล่างเดิมๆ ความเร็วต่ำดีดยังกับเกวียน แต่ถ้าวิ่งเร็วหรือจั๊มอะไรหน่อย ย้วยยังกับนมยายเฒ่า
เสียงเครื่องตอนรอบเบาก็เงียบดี แต่เหยียบเกิน 3000 เมื่อไร เสียงแป๊ดดดดดดดลั่นทุ่ง!
ระยะคันเร่งสั้น แตะๆ รถก็พุ่ง กระฉับกระเฉง เหยียบลึกอีกนิด มีดีดรอบรอให้บู๊ได้ตลอดเวลา
แป้นเบรค ระยะกำลังดี แต่ผ้าเบรคเดิมๆ ชอบทำให้หัวทิ่มหัวตำตอนความเร็วต่ำ พอความเร็วสูงเจือกไหล
เปลี่ยนไปใส่ General CT แล้วฉิบหายหนักกว่าเก่า ไหลทั้งต่ำและสูง แป้นต้องกดลึกกว่าเดิมอีก
ถ้าเป็นไปได้ หาผ้าเบรคดีๆ มาใส่ก็จบแบบแฮปปี้
ของเล่นต่างๆ นาๆ มีให้ตามความเหมาะสม ไม่ขาดไม่เกิน แต่หลอดไฟปุ่ม AC กับไล่ฝ้าชอบขาดง่าย
ช่องเก็บของมีให้เยอะมากมาย พอๆ กับ CR-V (เพราะงี้หลายคนเลยเลือก HR-V มากกว่า CR-V ไง)
สิ่งที่ต้องระวังเมื่อผ่านแสนโลไปแล้วคือ
1. ครัชคอมแอร์พัง เพราะมันตัดต่อถี่เหลือเกิน แต่ค่าซ่อมรวมอะไหล่แล้วไม่เกิน 2500
2. หัวฉีดตันเพราะกรองหัวฉีดเป็นพลาสติก ใช้ไปนานๆ แล้วมันแตกอุดรู
เบิกใหม่ซ่อมศูนย์สี่หัว นู้น....หมื่นกว่า (เฉลี่ยหัวละสามพันกว่า)
แต่ไปหาซื้ออะไหล่เชียงกงทั้งชุด ราคาไม่กี่พัน ใส่น้ำยาล้างหัวฉีดซักรอบก็ปิ๊งวิ้ง วิ่งสมูทเหมือนเดิม
ว่าแต่โฉม mc น่าจะเป็นกรองสแตนเลสแล้ว หมดห่วงได้
3. คอยจุดระเบิดเสีย เห็นในคลับบ่นกันเยอะ แต่ผมยังไม่เคยเจอปัญหานี้
เปลี่ยนคอยทั้งชุด (4 ตัว) เบิกซ่อมศูนย์ก็หมื่นกว่าเหมือนหัวฉีด
แต่เชียงกงหรือของเทียบอย่าง Lucas ช่วยคุณได้ ในราคาต่ำกว่าเกือบครึ่ง
พวงบูชยาง โช็ค ช่วงล่าง ทนฉิบหาย วิ่งมาสิบปีแสนกว่าโลยังไม่มีอะไรพัง
โดนชนท้ายล้อบึ้มไปข้าง ช่วงล่างยังไม่เป็นอะไรซักแอะ
แต่ลูกปืนล้ออีกข้างดันเริ่มมีอาการเพราะวิ่งตกหลุมใหญ่มา -.-"
งานประกอบโดยรวมทั้งคัน ตามสไตล์ฮอนด้า มีหลวมมีคลอนบ้างก็ตามแก้กันไป
แต่แปลกที่วิ่งเร็วๆ แล้วไม่ค่อยได้ยินเสียงลมตีเท่ารถรุ่นใหม่ๆ (อย่าง C-HR)
สรุป!!! มันเป็นรถที่แอบมีคุณงามความดีซ่อนอยู่ ใช้กับมันทุกวันจะมีอารมณ์เสียกับสิ่งจุกจิกยุกยิกไปเรื่อย แต่มันไม่เคยมีอะไรที่เสียจนต้องจอดกินข้าวลิงเลย
คอนเฟิร์มตามนี้เลย รวมถึง เรื่อง General CT ด้วย อิอิ
หัวฉีด / คอยล์จุดระเบิด ผมโดนไปตอน 3 แสนกม. อย่างละหมื่นกว่า
เป็นรถที่ออกมาแรกๆ มีแต่คำบ่น "รถเฮียอะไรวะ แข็งเป็นเกวียน เกาะถนนไม่ได้เรื่อง เบรคก็ไม่ได้เรื่อง" แต่ใช้ไป ใช้มา กลายเป็นยิ่งรักมัน ไม่เคยทำตัวมีปัญหาเลย รถ 10 ปีแล้ว ยังเข้าศูนย์ตลอด ค่าดูแลถูกครับ
-
ช่างทำ HONDA โดยเฉพาะท่านหนึ่งกล่าวไว้ว่า
JAZZ GE ไม่ค่อยเสียมากมาย และเกียร์ A/T ก็ทนทาน
-
GE ที่บ้านจะ 2 แสนโลแล้วครับ
ถือเป็นรถที่ไม่จุกจิกคันนึงครับ
ช่วงล่างตึงตัง ตามที่พี่ๆด้านบนว่าเลยครับ
ดูแลง่ายครับ อะไหล่เยอะ
หามือสองที่ไมล์ไม่เยอะครับ ใช้สบายๆ
-
GE นี่ขายได้สามแสนปลายเลยหรอครับ เยี่ยมเลย
น้องสาวที่รู้จักกันเพิ่งขาย mazda2 1.3 ไป 3.3แสน เคลมเกียร์มาลูกนึง อย่างอื่นยังใช้ได้ ขายเพราะเกียร์นี่ล่ะครับ
-
ผมว่า Jazz GE จุกจิกน้อยว่า GK นะ เห็นลูกพี่ลูกน้องผมใช้อยู่ แกขับอย่างเดียว ใช้มา จะ 10 ปีแล้วมั้ง ไม่เห็นมีอะไรงอแงเลย Jazz GK ผมเข้าศูนย์บ่อยกว่าอีกครับ
ถ้างบถึง ผมว่า Jazz JP อะน่าสน ได้ 6 Airbag + ประกอบญี่ปุ่น ผมยังอยากได้เลย แต่ราคาก็แรงพอสมควรครับ
-
ใช้ MT อยู่ครับ หกปี สองแสนกว่าโล ไม่เคยซ่อมอะไรเลย เปลี่ยนแค่ยาง ยางชอบรั่วไม่รู้เป็นอะไร เช็คระยะตามปรกติแบบเลยระยะแทบทุกครั้ง
เกียร์1-3สับเรดไลน์ทุกครั้ง แต่ทุกอย่างยังปรกติ มีแค่พวกวัสดุที่เป็นผ้าตรงที่วางแขนที่เปื้อนตามอายุ
สรุปคือใว้ใจได้ครับ ขึ้นเหนือลงใต้แบบไม่เคยจอดพัก กะจะใช้ยาวๆเลยครับ เพราะเท่าที่ศึกษามาราคาอะไหล่ถ้าต้องเปลี่ยนก็ไม่กี่ตังค์
-
เป็นรถที่งานออกแบบ ผมถือว่าดีเยี่ยม ใช้งานสะดวกมากๆ
ยิ่งถ้าชอบดื่มน้ำ มีที่วางแก้วให้แบบสะใจเลย ::) ::) ::)
-
เคยใช้ GE ครับ
ขายไปตอนวิ่ง 160,000 ติดแก็ส
เคยเครื่องสั่น รอบสวิง เอาเข้าศูนย์ล้างปีกผีเสื้อ ค่าเสียหาย 800.- กว่าๆ
สวิตซ์ไฟในเก๋งติดๆ ดับๆ ไม่ได้เปลี่ยน
สวิตซ์ไฟปุ่ม A/C ขาด เปลี่ยนศูนย์ จำราคาไม่ได้ หลักพัน
นอกนั้นเปลี่ยนอะไหล่สิ้นเปลืองทั่วไปตามระยะ
รถอเนกประสงค์มาก เครื่อง เกียร์ดี ด้อยที่ช่วงล่างตึงตัง
ราคาใกล้เคียงกัน แนะนำตัวที่นำเข้าจากญี่ปุ่น ตามความเห็นด้านบน จบกว่าครับ
-
ge japan มีVSC ไหมครับ
-
รถดีครับ น่าใช้ แต่ถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ผมว่าอย่าหาเรื่องเสียเงินเลยครับ ถ้าอยากใช้เป็นครั้งคราว เช่ารถเอาดีกว่า