Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: ฟง อวิ๋น ที่ สิงหาคม 04, 2019, 00:00:58
-
ยังมีอารมณ์อยากได้รถขับ 4 แบบ Full Time มือสอง
เลยสนใจ Fortuner รุ่นแรก 3.0G 4WD M/T ปี 2005
แต่ว่ากันตามตรง อายุก็มากเหมือนกันครับ 14ปีทีเดียว
น่าจะมีรายการซ่อมหลายอยู่เหมือนกัน อย่างน้อยก็เป็นพี่โตน่าจะหาทางซ่อมหรือ Overhaul ได้ไม่ยากนัก
พยายามหาข้อมูลจากรถที่ขายกัน เข้าใจว่า
- มีถุงลมฝั่งคนขับ 1 ลูกถ้วน (คนนั่งไม่มี)
- มีระบบเบรค ABS
- ไม่มี VSC/TRC (เพราะไม่เห็นมีสัญลักษณ์ VSC ที่ท้ายรถ)
- แอร์ธรรมดา
- เบาะผ้า ปรับสูงต่ำได้ด้วยมือหมุน (ไม่ไฟฟ้า)
ปัญหาของรุ่นแรก คงต้องทำช่วงล่างใหม่(ไม่เกาะ ไม่นุ่ม) ทำเบรคใหม่(แก้เบรคทื่อ)
ท่านใดยังใช้อยู่ รบกวนชี้แนะครับ (อยากทราบด้วยครับว่า 3.0G M/T 4WD จริงๆแลัว มี VSC/TRC ไหมครับ)
-
ที่บ้านเคยใช้ตัวแรกอยู่ครับ แต่ตอนนี้ขายแล้วมาใช้ตัว 3.0 BMC Fulltime AWD แทน
ถ้าเป็นตัวแรกถึงแม้จะเป็น AWD แต่สำหรับผมถือว่าขับยากพอสมควร
ด้วยช่วงล่างที่ไม่ได้ดีอะไรนัก วิ่งช้าก็ไม่ได้นุ่มนวลอะไรมาก วิ่งเร็วๆก็ดีดเด้ง พวงมาลัยไฮโดรลิคแบบดั้งเดิมก็จะหนักๆหน่อย
ขับนานๆแล้วเมื่อยมาก พอไปเป็นคนนั่งบ้างก็ไม่ได้รู้สึกสบายเท่าไหร่นัก
ตอนนั้นเคยคิดจะเอาไปทำช่วงล่างเหมือนกัน แต่ไปๆมาๆจังหวะได้เลยเปลี่ยนไปออกตัว BMC Fulltime AWD แทนก็ถือว่าขับสบายกว่าตัวแรกพอสมควร
ปล.ตัวที่เป็น 4WD ตัวแรกเข้าใจว่ายังไม่มี VSC คับ เหมือนพึ่งจะมาใส่ให้ในรุ่น 3.0 ขับสองรุ่นหลังๆ
-
การซดมี 10-12 โลลิตร
ดีว่ามีบี20มาช่วย
ไบโอเติมได้ทุกคัน อย่ากังวล
-
ขับ4 full time มือ2 ราคาถุก ใหม่ปี ดูที่ subaru XV อีกรุ่นครับ ราคาเริ่มต้นที่ 5แสนกันแล้วครับ รถปี 2012 เป็นต้นไป
ขับดีกว่า Fortuner แน่นอน แต่อาจลุยป่าได้ไม่เท่า กับ ขนาดรถเล็กกว่า
-
ใช้อยู่ และใช้มาตั้งแต่ปี 05
มันเป็นรถเอนกประสงค์จริงๆ เคยจะขายทีนึงแล้ว ตัดใจขายไม่ลง ก็ด้วยความที่มีระบบAWD การขับขี่มั่นคงไม่ว่าจะสภาพถนนเป็นอย่างไร ขับด้วยความเร็วสูง หรือ โค้งบนเขา มั่นใจได้ อัตราการกินน้ำมันก็พอรับได้ (เกียร์แมนน่วล) เพิ่งกลับจากภูเก็ต วิ่งไป 2000โล เติมน้ำมันไป 4700บาท (ความเร็ว 140ยืนพื้น รีบเพราะธุระด่วน) เครื่องเดิม มีเพียงการอุด อีจีอา ตอนใช้รถผ่านไป2ปี คันนี้ใช้สมบุกสมบันมาก ทุกของชิ้นใหญ่ หนักๆ ได้หมด ค่าดูแลรักษาถูกมาก ผมใช้น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ตั้งแต่ออกรถ
สิ่งที่ทำตั้งแต่ออกรถมาแรกคือ เปลี่ยนจานเบรคและคาลิปเปอร์ที่ใหญ่ขึ้น ช็อคอัพและสปริง( แนะนำเปลี่ยนทั้ง2อย่าง ) และทำให้รถเตี้ยลง2นิ้ว (ขับรถเร็ว)
-
ใช้อยู่ และใช้มาตั้งแต่ปี 05
มันเป็นรถเอนกประสงค์จริงๆ เคยจะขายทีนึงแล้ว ตัดใจขายไม่ลง ก็ด้วยความที่มีระบบAWD การขับขี่มั่นคงไม่ว่าจะสภาพถนนเป็นอย่างไร ขับด้วยความเร็วสูง หรือ โค้งบนเขา มั่นใจได้ อัตราการกินน้ำมันก็พอรับได้ (เกียร์แมนน่วล) เพิ่งกลับจากภูเก็ต วิ่งไป 2000โล เติมน้ำมันไป 4700บาท (ความเร็ว 140ยืนพื้น รีบเพราะธุระด่วน) เครื่องเดิม มีเพียงการอุด อีจีอา ตอนใช้รถผ่านไป2ปี คันนี้ใช้สมบุกสมบันมาก ทุกของชิ้นใหญ่ หนักๆ ได้หมด ค่าดูแลรักษาถูกมาก ผมใช้น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ตั้งแต่ออกรถ
สิ่งที่ทำตั้งแต่ออกรถมาแรกคือ เปลี่ยนจานเบรคและคาลิปเปอร์ที่ใหญ่ขึ้น ช็อคอัพและสปริง( แนะนำเปลี่ยนทั้ง2อย่าง ) และทำให้รถเตี้ยลง2นิ้ว (ขับรถเร็ว)
ขอบคุณมากครับผม แสดงว่าต้องจัดการช่วงล่างกับเบรคเป็นหลักตามที่คิดจริงๆ :) :)
ขับ4 full time มือ2 ราคาถุก ใหม่ปี ดูที่ subaru XV อีกรุ่นครับ ราคาเริ่มต้นที่ 5แสนกันแล้วครับ รถปี 2012 เป็นต้นไป
ขับดีกว่า Fortuner แน่นอน แต่อาจลุยป่าได้ไม่เท่า กับ ขนาดรถเล็กกว่า
เคยเล็งเหมือนกันครับ แต่กลัวซ่อมยาก อะไหล่แพง หรือว่ามันเปลี่ยนไปแล้ว รบกวนชี้แนะครับผม ;) ;)
ที่บ้านเคยใช้ตัวแรกอยู่ครับ แต่ตอนนี้ขายแล้วมาใช้ตัว 3.0 BMC Fulltime AWD แทน
ถ้าเป็นตัวแรกถึงแม้จะเป็น AWD แต่สำหรับผมถือว่าขับยากพอสมควร
ด้วยช่วงล่างที่ไม่ได้ดีอะไรนัก วิ่งช้าก็ไม่ได้นุ่มนวลอะไรมาก วิ่งเร็วๆก็ดีดเด้ง พวงมาลัยไฮโดรลิคแบบดั้งเดิมก็จะหนักๆหน่อย
ขับนานๆแล้วเมื่อยมาก พอไปเป็นคนนั่งบ้างก็ไม่ได้รู้สึกสบายเท่าไหร่นัก
ตอนนั้นเคยคิดจะเอาไปทำช่วงล่างเหมือนกัน แต่ไปๆมาๆจังหวะได้เลยเปลี่ยนไปออกตัว BMC Fulltime AWD แทนก็ถือว่าขับสบายกว่าตัวแรกพอสมควร
ปล.ตัวที่เป็น 4WD ตัวแรกเข้าใจว่ายังไม่มี VSC คับ เหมือนพึ่งจะมาใส่ให้ในรุ่น 3.0 ขับสองรุ่นหลังๆ
ขอบคุณครับ จริงๆก็สนใจตัว BMC AWD เหมือนกันครับ แต่ราคายังแรงมากเลยครับ :) :)
-
มีตัวแรกครับ 3.0G แต่เกียร์ออโต้ ปลดลงไปเป็นรถรับส่งลุกค้าวิ่ง กทม สระแก้ว ตอนแรกว่าจะขายเพราะไมล์ตอนนั้น 3 แสนกว่าแล้ว ไปๆมาๆ ใช้ต่อแล้วคิดไม่ผิดจริงๆครับ รถแทบไม่ต้องซ่อมอะไรเลยครับ บำรุงตามระยะ เข้าศูนย์ซ่อมจบและไว้ใจได้ครับ จนตอนนี้เลขไมล์ไป 6 แสนกว่าแล้ว
เบรคตื้อ มันมาจากหม้อลมครับ ศูนย์เคลมให้ใหม่ช่วงแรกก็ปกติครับ แต่ถ้าจะเพิ่มความมั่นใจอีกก็เปลี่ยนจานแล้วก็ผ้าดีๆซักชุด
ช่วงล่าง ของผมจับ Bil เหลืองคู่กับสปริงคิง แล้วจบเลยครับ ความเร็วต่ำมีเด้งตามประสารถแนวนี้ แต่ความเร็วสูงนิ่งสนิทครับ หลายปีก่อนผมเคยจิ๊กไปเที่ยวสกลนคร โดยที่ไม่รู้ว่าคันนี้เปลี่ยนช่วงล่างมา ช่วงปักธงชัยไปถึงแยกบางไผ่ แล้วจากแยกบางไผ่ไปกาลสินธุ์ ผมแช่ 160-180 แบบงงๆ ว่ามันนิ่งอะไรขนาดนี้ แล้วพอขึ้นพูพานโค้งเข้าได้ดีมากๆ ไม่ต้องเบรคเยอะเลย ลงจากพูพานมาผมโทรถามคนขับรถว่าคันนี้เอาไปทำอะไรมาหรือเปล่า สรุปเปลี่ยนช่วงล่างและสปริง มุดไปดูใต้ท้องเลยเจอกับเจ้ากระบอกเหลือง
แต่ที่แลกมาด้วยคือการกินน้ำมันนะครับ ผมจำได้ความทริปสกลนั้น ผมขับเฉลี่ยได้แค่ 7โลลิตร กับความเร็ว 140-180 ครับ ค่อนข้างดุไปนิด
-
ขับ4 full time มือ2 ราคาถุก ใหม่ปี ดูที่ subaru XV อีกรุ่นครับ ราคาเริ่มต้นที่ 5แสนกันแล้วครับ รถปี 2012 เป็นต้นไป
ขับดีกว่า Fortuner แน่นอน แต่อาจลุยป่าได้ไม่เท่า กับ ขนาดรถเล็กกว่า
ถ้า Fortuner ทำช่วงล่างมา ผมยืนยันครับ ขับดีกว่า XV แน่ๆ คันใหญ่กว่า ทำช่วงล่างแล้วขับนิ่งกว่าคันเล็กเยอะครับ สำคัญคือ การเก็บเสียง ผมยังให้ Fortuner รุ่นแรกเก็บเสียงดีกว่า XV รุ่นแรก
และเหมือนกันครับ New Pajero ผมทำช่วงล่างมา ขับดีกว่า XV ครับ
แล้วยิ่งการซ่อมบำรุง XV สุ้ไม่ได้เลยครับ ซ่อมแพงกว่า อะไหล่เสียงง่ายกว่า ช่างก็ชำนาญน้อยกว่าเยอะ
-
มันเก่าไปมากเลยนะครับ
ถามว่าเล่นได้มั้ย เล่นได้แน่นอนครับ แต่คำถามคือทำไมถึงอยากได้
- เกียรธรรมดา?
- Full time 4WD
ปัจจุบันนี้มี Triton หรือ Vigo Champ ซึ่งใหม่กว่ากันมากครับ
ยกเว้นว่าต้องเป็น SUV จริงๆ อันนี้ก็เลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะเรื่องเกียรธรรมดา
ถามถามผม Fortuner หน้า Champ ขับสี่ เกียรออโต้ คือจบสุดในแง่ PPV 4WD
ที่ยังไม่เก่าจนเกินไป แรงบิดดี อเนกประสงค์ และขับสี่ตลอดเวลา
แต่ถ้าเรื่องเกาะถนน บอกตรงๆว่า Subaru XV เดิมๆ ขับสบาย น่าไว้ใจกว่า FTN ทำช่วงล่างครับ
โดยเฉพาะข้อจำกัดเรื่องยาง ยางเก๋ง ยาง SUV ลิมิตสูงกว่ายาง PPV มากมาย
-
มีตัวแรกครับ 3.0G แต่เกียร์ออโต้ ปลดลงไปเป็นรถรับส่งลุกค้าวิ่ง กทม สระแก้ว ตอนแรกว่าจะขายเพราะไมล์ตอนนั้น 3 แสนกว่าแล้ว ไปๆมาๆ ใช้ต่อแล้วคิดไม่ผิดจริงๆครับ รถแทบไม่ต้องซ่อมอะไรเลยครับ บำรุงตามระยะ เข้าศูนย์ซ่อมจบและไว้ใจได้ครับ จนตอนนี้เลขไมล์ไป 6 แสนกว่าแล้ว
เบรคตื้อ มันมาจากหม้อลมครับ ศูนย์เคลมให้ใหม่ช่วงแรกก็ปกติครับ แต่ถ้าจะเพิ่มความมั่นใจอีกก็เปลี่ยนจานแล้วก็ผ้าดีๆซักชุด
ช่วงล่าง ของผมจับ Bil เหลืองคู่กับสปริงคิง แล้วจบเลยครับ ความเร็วต่ำมีเด้งตามประสารถแนวนี้ แต่ความเร็วสูงนิ่งสนิทครับ หลายปีก่อนผมเคยจิ๊กไปเที่ยวสกลนคร โดยที่ไม่รู้ว่าคันนี้เปลี่ยนช่วงล่างมา ช่วงปักธงชัยไปถึงแยกบางไผ่ แล้วจากแยกบางไผ่ไปกาลสินธุ์ ผมแช่ 160-180 แบบงงๆ ว่ามันนิ่งอะไรขนาดนี้ แล้วพอขึ้นพูพานโค้งเข้าได้ดีมากๆ ไม่ต้องเบรคเยอะเลย ลงจากพูพานมาผมโทรถามคนขับรถว่าคันนี้เอาไปทำอะไรมาหรือเปล่า สรุปเปลี่ยนช่วงล่างและสปริง มุดไปดูใต้ท้องเลยเจอกับเจ้ากระบอกเหลือง
แต่ที่แลกมาด้วยคือการกินน้ำมันนะครับ ผมจำได้ความทริปสกลนั้น ผมขับเฉลี่ยได้แค่ 7โลลิตร กับความเร็ว 140-180 ครับ ค่อนข้างดุไปนิด
ขอบคุณมากครับผม ว่าแต่ไม่มี VSC/TRC ใช่ไหมครับ
มันเก่าไปมากเลยนะครับ
ถามว่าเล่นได้มั้ย เล่นได้แน่นอนครับ แต่คำถามคือทำไมถึงอยากได้
- เกียรธรรมดา?
- Full time 4WD
ปัจจุบันนี้มี Triton หรือ Vigo Champ ซึ่งใหม่กว่ากันมากครับ
ยกเว้นว่าต้องเป็น SUV จริงๆ อันนี้ก็เลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะเรื่องเกียรธรรมดา
ถามถามผม Fortuner หน้า Champ ขับสี่ เกียรออโต้ คือจบสุดในแง่ PPV 4WD
ที่ยังไม่เก่าจนเกินไป แรงบิดดี อเนกประสงค์ และขับสี่ตลอดเวลา
แต่ถ้าเรื่องเกาะถนน บอกตรงๆว่า Subaru XV เดิมๆ ขับสบาย น่าไว้ใจกว่า FTN ทำช่วงล่างครับ
โดยเฉพาะข้อจำกัดเรื่องยาง ยางเก๋ง ยาง SUV ลิมิตสูงกว่ายาง PPV มากมาย
FTN BMC โฉม Champ ตัว 3.0V 4WD ราคายังแพงอยู่พอควรครับ
ยิ่งตัว TRD นี่โดดไปไกลครับ แถว 8 - 9 แสนกลางเลยครับ
อยากได้เกียร์ธรรมดา Full Time 4WD ด้วยครับ น่าจะเป็น rare item ครับผม
-
รุ่นแรกนี้ ไม่มีระบบช่วยเหลืออะไรสักอย่างนึง แต่ราคาคุ้มค่าต่อการใช้งานหลากหลายมาก อย่าลืมใช้งานระบบ4wd part time บ้างหากไม่ลืม
-
รุ่นแรกนี้ ไม่มีระบบช่วยเหลืออะไรสักอย่างนึง แต่ราคาคุ้มค่าต่อการใช้งานหลากหลายมาก อย่าลืมใช้งานระบบ4wd part time บ้างหากไม่ลืม
กรณีนี้คือ ขับสี่ตลอดเวลาอยู่แล้ว
คันเกียที่มีให้โยก คือโยกไป โล4 อย่างเดียวใช่มั้ยครับ
-
รุ่นแรกนี้ ไม่มีระบบช่วยเหลืออะไรสักอย่างนึง แต่ราคาคุ้มค่าต่อการใช้งานหลากหลายมาก อย่าลืมใช้งานระบบ4wd part time บ้างหากไม่ลืม
กรณีนี้คือ ขับสี่ตลอดเวลาอยู่แล้ว
คันเกียที่มีให้โยก คือโยกไป โล4 อย่างเดียวใช่มั้ยครับ
เดือนละครั้ง หากไม่ลืม ผมใช้ทั้ง4ไฮ4โล ไม่ต้องวิ่งมาก เพียงให้มันได้ใช้งานบ้าง (อันนี้ส่วนตัวนะครับ 14ปีที่ใช้มา ส่วนใครจะใช้วิ่งแบบไหน เท่าไร ก็แล้วแต่ถนัด)
-
ผมก็สนใจตัวนี้อยู่เหมือนกันครับ
-
รุ่นแรกนี้ ไม่มีระบบช่วยเหลืออะไรสักอย่างนึง แต่ราคาคุ้มค่าต่อการใช้งานหลากหลายมาก อย่าลืมใช้งานระบบ4wd part time บ้างหากไม่ลืม
กรณีนี้คือ ขับสี่ตลอดเวลาอยู่แล้ว
คันเกียที่มีให้โยก คือโยกไป โล4 อย่างเดียวใช่มั้ยครับ
เดือนละครั้ง หากไม่ลืม ผมใช้ทั้ง4ไฮ4โล ไม่ต้องวิ่งมาก เพียงให้มันได้ใช้งานบ้าง (อันนี้ส่วนตัวนะครับ 14ปีที่ใช้มา ส่วนใครจะใช้วิ่งแบบไหน เท่าไร ก็แล้วแต่ถนัด)
สำหรับรุ่นนี้ ไม่มี2ไฮ คือเดิมๆติดเครื่องขับอกอไป มันก็4ไฮ ตลอดเวลา ผมเข้าใจถูกมั้ยครับ มันไม่เหมือนกระบะที่มี 2ไฮ 4ไฮ -4โล
-
รุ่นแรกนี้ ไม่มีระบบช่วยเหลืออะไรสักอย่างนึง แต่ราคาคุ้มค่าต่อการใช้งานหลากหลายมาก อย่าลืมใช้งานระบบ4wd part time บ้างหากไม่ลืม
กรณีนี้คือ ขับสี่ตลอดเวลาอยู่แล้ว
คันเกียที่มีให้โยก คือโยกไป โล4 อย่างเดียวใช่มั้ยครับ
เดือนละครั้ง หากไม่ลืม ผมใช้ทั้ง4ไฮ4โล ไม่ต้องวิ่งมาก เพียงให้มันได้ใช้งานบ้าง (อันนี้ส่วนตัวนะครับ 14ปีที่ใช้มา ส่วนใครจะใช้วิ่งแบบไหน เท่าไร ก็แล้วแต่ถนัด)
สำหรับรุ่นนี้ ไม่มี2ไฮ คือเดิมๆติดเครื่องขับอกอไป มันก็4ไฮ ตลอดเวลา ผมเข้าใจถูกมั้ยครับ มันไม่เหมือนกระบะที่มี 2ไฮ 4ไฮ -4โล
สำหรับAWD มันมีอยู่ในฟอร์โฉมเก่าอยู่แล้วครับ ส่วน4ไฮ4โล มันคนละส่วนกัน หากก้มใต้ท้องดูจะเห็นจะให้ชุดเกียร์อีก1ชุดติดอยู่ด้วยกัน
-
ไม่มีแทรคชั่นครับ เริ่มมีตอนตัวไมเนอร์3.0ขับสองขึ้นไป
รถอายุขนาดนี้ดูเทอร์โบก่อนเลยอันดับแรกเพราะอย่างอื่นไม่มีไรน่าห่วง
-
ใช้อยู่ และใช้มาตั้งแต่ปี 05
มันเป็นรถเอนกประสงค์จริงๆ เคยจะขายทีนึงแล้ว ตัดใจขายไม่ลง ก็ด้วยความที่มีระบบAWD การขับขี่มั่นคงไม่ว่าจะสภาพถนนเป็นอย่างไร ขับด้วยความเร็วสูง หรือ โค้งบนเขา มั่นใจได้ อัตราการกินน้ำมันก็พอรับได้ (เกียร์แมนน่วล) เพิ่งกลับจากภูเก็ต วิ่งไป 2000โล เติมน้ำมันไป 4700บาท (ความเร็ว 140ยืนพื้น รีบเพราะธุระด่วน) เครื่องเดิม มีเพียงการอุด อีจีอา ตอนใช้รถผ่านไป2ปี คันนี้ใช้สมบุกสมบันมาก ทุกของชิ้นใหญ่ หนักๆ ได้หมด ค่าดูแลรักษาถูกมาก ผมใช้น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ตั้งแต่ออกรถ
สิ่งที่ทำตั้งแต่ออกรถมาแรกคือ เปลี่ยนจานเบรคและคาลิปเปอร์ที่ใหญ่ขึ้น ช็อคอัพและสปริง( แนะนำเปลี่ยนทั้ง2อย่าง ) และทำให้รถเตี้ยลง2นิ้ว (ขับรถเร็ว)
อุด EGRทำให้เกิดผลเสียต่อมลภาวะอากาศนะครับ
-
ตอบคร่าวๆตามที่ถามนะครับ (ผมเคยใช้ V ตัวแรกสุด..ส่วนของ G ไม่มั่นใจ)
- มีถุงลมฝั่งคนขับ 1 ลูกถ้วน (คนนั่งไม่มี)
// รุ่น V ฝั่งคนนั้งก็มีครับเป็น SRS
- มีระบบเบรค ABS
// มีในรุ่น V ครับ
- ไม่มี VSC/TRC (เพราะไม่เห็นมีสัญลักษณ์ VSC ที่ท้ายรถ)
// รุ่นแรกไม่มี..แต่ไมเนอเชนมีตามมา
- แอร์ธรรมดา
// แอร์ออโตโซนเดียว...จริงๆตอนหลังมีแอร์แยกนับเป็นอีกโซน
- เบาะผ้า ปรับสูงต่ำได้ด้วยมือหมุน (ไม่ไฟฟ้า)
// ปรับสูงต่ำด้วยมือ
เรื่องเบรคทางโตต้ามีเรียกไปเปลี่ยนหม้อลมใหญ่ขึ้น ถ้าวิ่งเร็วๆเบรคลึกๆก็ยังมีเฝดได้ ผมเปลี่ยนสปริงเบนซ์ด้านหลังนิ่มขึ้นเยอะ ซีลยางแข็งน้ำมันซึมเปลี่ยนครบชุดสองพันกว่า...หาร้านดีๆทำได้ไม่ยากครับ โดยรวมเป็นรถที่ระบบขับเคลื่อนที่ดีช่วงล่างต้องปรับ ทนทานใช้งานคุ้มค่ามาก หามือสองได้ไม่ยาก...รถในตลาดยังเยอะมากๆ
-
รุ่นแรกไม่น่ามี vsc ครับ
ระบบขับสี่เป็น
H = 4H Fulltime
HL = 4H ล็อคหน้าหลัง 50:50
LL = 4LOW 50:50
ดูเรื่องช่วงล่าง เบรค
รถค่อนข้างอายุมาก เช็คเทอร์โบรวมไปด้วยครับ
อยากได้ก็เล่นได้ครับ
-
ถ้าหาAT แนะนำหารุ่น 5Speed ก่อนเปลี่ยนเป็นรุ่นปัจจุบันครับ