Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ สิงหาคม 07, 2019, 09:25:50
-
Official Teaser : All NEW MG Extender (เอ็กซ์เทนเดอร์)
กระบะคันแรกจาก MG กระจังหน้าใหม่แบบรังผึ้ง มาพร้อมดีเซล
2.0 เทอร์โบ เตรียมเปิดตัววันนี้ !
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/official-teaser-all-new-mg-extender-thailand/
(https://www.img.in.th/images/e09db228591c8a1cd48f853694bc6987.jpg)
-
นี่แหละ กระบะที่จะทำให้ โตต้า และ อีสุ ต้องปาดน้ำตา
-
รอดูต่อไป ปกติค่ายนี้ชอบอัดระบบความปลอดภัยมาเยอะๆ
อยากเห็น Esp ทุกรุ่นย่อยอ่ะ
-
นี่แหละ กระบะที่จะทำให้ โตต้า และ อีสุ ต้องปาดน้ำตา
ดีใจที่รถยกขายดีเหรอครับ
อาจจะไม่พังก็ได้ ใจเย็นๆ 555
-
เครื่อง น่าจะเพียงพอ ระบบเกียร์ ไม่แน่ใจ
ราคามาดีแน่ๆ อาจจะน้อยกว่าคู่แข่งเป็นแสน
-
ภายในสวยใช้ได้เลย
-
ตัว 2.0 โบคู่ 218ม้า + บิด 480 เนี่ย เกียร์ MT ถ้าไม่มี ESP มาด้วย ..... ยกครัชพลาดมีหมุนได้เลยนะนั่น
-
ผมเก็บเงินรอแน่นอนครับ รถสวยขนาดนี้ อีกสามปีเจอกัน
ไม่พลาดแน่นอน
รีโว่ ไมเนอร์เชนจ์
-
นี่แหละ กระบะที่จะทำให้ โตต้า และ อีสุ ต้องปาดน้ำตา
ปาดน้ำตาเพราะ....
-
เอามาแข่งกับ Everest bi turbo แหงๆ
0-100ต้องมี10วินิสสสๆ
-
เอาใจเชียร์น่ะครับ MG
ดูแล้ว CP จะเอาจริงเอาจังกับธุรกิจนี้ดี
อนาคตอาจจะเปลี่ยนใจ ไปเป็นลูกค้าสักคัน!
-
ดูกันไปยาวๆ ของเค้าอาจจะดีกว่าที่คิดก็ได้ ::)
-
ส่วนใหญจะ เชียร์ แต่ไม่ซื้อ ใช้ Toyota Isuzu กันต่อไป คอยดูหนูลองยา ดีก็ช่วยอวย พลาดก็ด่ายับ แค่นั้น
-
แล้วกระแสของตัวนี้ ตอนที่ใช้ชื่อเดิมอยู่เมืองจีน ถือว่าขายดี มีการติ/ชมยังไง มีท่านใดพอทราบบ้างครับ
ถ้าเป็นรถที่ขายดี ใช้งานได้สบายในบ้านเกิด มาขายในบ้านเราก็คงอุ่นใจได้
-
แล้วกระแสของตัวนี้ ตอนที่ใช้ชื่อเดิมอยู่เมืองจีน ถือว่าขายดี มีการติ/ชมยังไง มีท่านใดพอทราบบ้างครับ
ถ้าเป็นรถที่ขายดี ใช้งานได้สบายในบ้านเกิด มาขายในบ้านเราก็คงอุ่นใจได้
ที่จีนไม่รู้รู้แต่ที่ออส...ขึ้นยานแม่กันมันเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
-
คนไทยมี brand royalty ที่สูงมาก โดยเฉพาะคนแก่ ยังไงก็ไม่มีทางล้มเจ้าตลาดได้
-
คนไทยมี brand royalty ที่สูงมาก โดยเฉพาะคนแก่ ยังไงก็ไม่มีทางล้มเจ้าตลาดได้
ผมว่าเพราะแบรนด์ใหม่ยังทำรถออกมาได้ไม่ใกล้เคียงกับจุดแข็งของเจ้าตลาดมากกว่า มันเลยไม่มีการเปลี่ยนแปลง
-
แล้วกระแสของตัวนี้ ตอนที่ใช้ชื่อเดิมอยู่เมืองจีน ถือว่าขายดี มีการติ/ชมยังไง มีท่านใดพอทราบบ้างครับ
ถ้าเป็นรถที่ขายดี ใช้งานได้สบายในบ้านเกิด มาขายในบ้านเราก็คงอุ่นใจได้
ผมเคยไปจีนมา 10 วัน ไปทำงานเดินทางทุกวัน +ไปเที่ยว 2 วัน ไม่เห็นรถยี่ห้อนี้สักคัน
-
แล้วกระแสของตัวนี้ ตอนที่ใช้ชื่อเดิมอยู่เมืองจีน ถือว่าขายดี มีการติ/ชมยังไง มีท่านใดพอทราบบ้างครับ
ถ้าเป็นรถที่ขายดี ใช้งานได้สบายในบ้านเกิด มาขายในบ้านเราก็คงอุ่นใจได้
ผมเคยไปจีนมา 10 วัน ไปทำงานเดินทางทุกวัน +ไปเที่ยว 2 วัน ไม่เห็นรถยี่ห้อนี้สักคัน
ขึ้นกับว่าไปเมืองอะไร ตอนผมไปเซี่ยงไฮ้ก็ไม่เห็นรถกระบะนะ
-
นี่แหละ กระบะที่จะทำให้ โตต้า และ อีสุ ต้องปาดน้ำตา
เพราะพอเห็นราคาแล้วฮากันจนน้ำตาเล็ดเลยครับ