Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Alcatraz ที่ สิงหาคม 12, 2019, 05:55:57
-
ถ้าเข้ามาเพราะคิดว่าเกี่ยวกับ CH-R เสียใจด้วยครับ ผมพิมพ์ชื่อกระทู้ไว้ถูกต้องและไม่เกี่ยวกับรถรุ่น CH-R
https://youtu.be/aAie3URHb_U (https://youtu.be/aAie3URHb_U)
เป็นคลิปที่ดูแล้วมีประโยชน์มากกว่าอีซูซุ ไม่ได้อวยโตโยต้าแต่เนื้อหามันไม่ได้น้ำเน่าแล้วโลกสวยแบบอีซูซุ ถึงขั้นลงใน Toyota Global มันแสดงให้เห็นว่าโตโยต้ามองประเทศไทยมีความสำคัญ แต่น่าเสียดาย Toyota ไทยไม่ค่อยโปรโมท ลงมาหลายเดือนแล้วยอดวิวยังหลักร้อยอยู่เลย
-
จริงครับ น่าสนใจกว่า
-
ดูดีกว่าอีกค่ายครับ ทั้งเนื้อหาสาระ ประโยชน์ โดยเฉพาะตอนอยู่ในโรงหนัง ดูไงก็ไม่อิน
-
ดูดีกว่าอีกค่ายครับ ทั้งเนื้อหาสาระ ประโยชน์ โดยเฉพาะตอนอยู่ในโรงหนัง ดูไงก็ไม่อิน
ค่ายที่บอกว่า "พอเพียง" แต่เอาตัว TOP 4x4 มาใส่ในโฆษณาใช่ไหมครับ
-
ขอไม่วิจารณ์ ad ของ Toyota อันนี้นะ
แต่ของ Isuzu ที่บอกว่าสนับสนุนความพอเพียง แล้วมีรถ Isuzu ใน ad ทำให้ผมคิดถึงการ ตัดcost ลดต้นทุน ลดคุณภาพวัสดุ และ optionของตัวรถเลย
Isuzu พอเพียงจริงๆ ครับ เหมือนบอกเป็นนัยว่า Isuzu จะพอเพียงกับตัวรถ ให้ลูกค้าปรับ mindset ให้พอเพียงและพอใจกับ option อันน้อยๆ ของรถ Isuzu ไปด้วยกันนะ
-
ก็ดีทั้งคู่นะครับ
มีประโยชน์คนละแบบ
แต่อันนี้ดูดีกว่า 8)