Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ สิงหาคม 20, 2019, 10:56:59
-
Preview ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง BMW 330i M Sport (G20)
: 3,359,000 บาท (นำเข้า CBU) เบนซิน 2.0 TwinPower Turbo
252 แรงม้า พร้อมตารางเปรียบเทียบ
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/preview-acce-fuel-bmw-330i-m-sport/
(https://www.img.in.th/images/fd49053c9ce5f77ede6dfeb89ba16595.jpg)
-
แรงดีครับ ไมล์เพี้ยนน้อยดีมาก แต่ตัวเลข 320d ดูน่าตื่นเต้นมาก
-
ไมลแข็งดีครับแข็งขนาดนี้ 80-120 คงหาตัวจับยากละ
-
ทำไม 320d เพี้ยนตั้ง6
แต่330i เพี้ยนแค่2
อะไรคือสาเหตุให้เค้าเซทไมล์มาต่างกัน
-
แรงดีครับ ช่วงล่างพอจะเทียบเคียงพวก F10 ได้ไหมครับในความเฟิร์ม หนักแน่น เผื่อท่านใดได้เคยทดลองขับ
-
ทุกอย่างเดิมหมด แล้วรีแมพ จะได้ม้าซัก 300 ไหมครับ?
-
ต้องมีหกปลายอย่างที่คาดไว้จริง 80-120 แรงกว่า wrx อีก ไม่ธรรมดา เครื่องขนาดนี้ยังกิน 15 กว่าๆ
-
รรรรร เร็ว
-
ผมรอ320d ตัวประกอบในประเทศอย่างเดียวเลย ไม่รู้จะมาเมื่อไหร่
-
Top speed 261 km/h :o :o :o :o
-
แรงดีครับ ช่วงล่างพอจะเทียบเคียงพวก F10 ได้ไหมครับในความเฟิร์ม หนักแน่น เผื่อท่านใดได้เคยทดลองขับ
ผมเป็นเจ้าของอยู่ครับ ช่วงล่าง comfirm ว่าแน่น หนึบโคตรๆครับ ไม่มีคำว่าย้วยแน่นอน ยัดโค้งแคบๆสบายๆ ที่จะไม่รอดจริงๆคือยาง RFT ที่มาจากโรงงานนั่นแหละครับ ออก u-turn แรงๆหน่อยก็ร้องละครับ
-
ทำไม 320d เพี้ยนตั้ง6
แต่330i เพี้ยนแค่2
อะไรคือสาเหตุให้เค้าเซทไมล์มาต่างกัน
เอาจริงๆผมก็แปลกใจครับ เพราะยางหน้าทั้งสองตัวขนาดเท่ากันเป๊ะ ไม่รู้มันไปเพี้ยนเอาตรงไหน
-
80-120 แรงดีครับ ถ้า sport+ น่าจะลงมาอีกนิด
-
330iคือดีงามแบบที่ควรจะเป็น แต่320dนี่สิเกินคาดมากๆ
-
รุ่นนี้ต้องยอมรับเลย แต่ละเจเนอเรชั่น พัฒนาขึ้นอย่างชัดเจนเรื่อยๆ
หายใจรด Impreza ซะ...
-
330iคือดีงามแบบที่ควรจะเป็น แต่320dนี่สิเกินคาดมากๆ
แต่ 320d ไมล์อ่อนกว่า 330i เยอะเลยน่ะครับ ในความจริง ความห่างของสองตัวนี้จะมากกว่านั้น
330i ไมล์เพี้ยนน้อยตามมาตรฐานของยุโรป แต่แปลกที่ 320d นี่แหละ เพี้ยนมากผิดปกติ
ผมเช็คแล้ว ล้อ+เกียร์+เฟืองท้าย ก็ตัวเดียวกัน น่าจะเกี่ยวกับการ Calibrate ไมล์หน้าปัดท์ล้วนๆครับ
-
แพงกว่ารถถ่าน แต่ความแรงคงเส้นคงวากว่าครับเพราะไม่ต้องพึ่งไฟฟ้าในถ่าน
ถ้าเอารถถ่านบรรทุกอาม่าไปเที่ยวดอยอ่างขาง รถถ่านอาจจะหมดลมหายใจ (ไฟฟ้า) ก่อนถึงยอดดอย 5555+
-
Preview ผลทดสอบ อัตราเร่ง อัตราสิ้นเปลือง BMW 330i M Sport (G20)
: 3,359,000 บาท (นำเข้า CBU) เบนซิน 2.0 TwinPower Turbo
252 แรงม้า พร้อมตารางเปรียบเทียบ
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/preview-acce-fuel-bmw-330i-m-sport/
(https://www.img.in.th/images/fd49053c9ce5f77ede6dfeb89ba16595.jpg)
252 หรือ 258?
-
แรงครับ แต่ผมว่าไม่ค่อยถูกใจสักเท่าไหร่ มันไม่ค่อยสวยอ่ะ ราคาก็แรงเช่นกัน รอประกอบในของกลายเป็นเสียบปลั๊ก
-
ผู้ใหญ่หลายท่านไม่มองเลยซีรี่3ใหม่ เพราะไปลองนั่ง530eแล้วชอบกันหมด
8)
-
330iคือดีงามแบบที่ควรจะเป็น แต่320dนี่สิเกินคาดมากๆ
เห็นด้วยเลยครับ
-
ตัวเลขรุ่นนี้ สุดยอดมากครับ
-
แรงดีครับ ช่วงล่างพอจะเทียบเคียงพวก F10 ได้ไหมครับในความเฟิร์ม หนักแน่น เผื่อท่านใดได้เคยทดลองขับ
ผมเป็นเจ้าของอยู่ครับ ช่วงล่าง comfirm ว่าแน่น หนึบโคตรๆครับ ไม่มีคำว่าย้วยแน่นอน ยัดโค้งแคบๆสบายๆ ที่จะไม่รอดจริงๆคือยาง RFT ที่มาจากโรงงานนั่นแหละครับ ออก u-turn แรงๆหน่อยก็ร้องละครับ
ถ้าลองเอา RFT ออกน่าจะนุ่มขึ้นพอสมควร ถ้าหากมีโอกาสได้เปลี่ยนรบกวนมาแชร์ด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับผม
-
ทำตัวเลขได้ดีครับ ถึงจะไม่ว้าวแบบ 20d ;D
-
8) 8) 8) 8)
-
ตัวเลขสวยงามทั้งสองรุ่นเลย 330 กับ 320
แต่ถ้าตัวเลขประมาณนี้ หลับหูหลับตาจิ้ม 320ทันที... :-* ช้ากว่านิดนึงแต่ก้อเร็วมากแล้ว แต่ประหยัดน้ำมันกว่าเพียบบบ :-* :-*
-
ตัวเลขสวยงามทั้งสองรุ่นเลย 330 กับ 320
แต่ถ้าตัวเลขประมาณนี้ หลับหูหลับตาจิ้ม 320ทันที... :-* ช้ากว่านิดนึงแต่ก้อเร็วมากแล้ว แต่ประหยัดน้ำมันกว่าเพียบบบ :-* :-*
ไม่นิดน่ะรับ ไมล์ 320d อ่อนกว่าเยอะ
-
ตัวเลขสวยงามทั้งสองรุ่นเลย 330 กับ 320
แต่ถ้าตัวเลขประมาณนี้ หลับหูหลับตาจิ้ม 320ทันที... :-* ช้ากว่านิดนึงแต่ก้อเร็วมากแล้ว แต่ประหยัดน้ำมันกว่าเพียบบบ :-* :-*
ไม่นิดน่ะรับ ไมล์ 320d อ่อนกว่าเยอะ
ไปTest มาทั้ง2รุ่น บอกได้เลยว่าคนละเรื่อง
330i นี่โคตรฟิน
ถ้าCBUซื้อ330iคุ้มสุด 320dไม่คุ้ม ต้องรอCKD