Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: IVORY ที่ สิงหาคม 28, 2019, 21:46:40
-
อยากถามความคิดเห็นจากทั้งผู้ที่ใช้อยู่ และ user ทุกท่าน :D
-
ผมเคยใช้ใน TOYOTA 86 รู้สึกว่าใช้งานไม่ดีเท่าแบบเจาะครับ คือบางทีทำงานช้า บางทีไม่จับเลย เหมือนมีข้อจำกัดของเทคโนโลยีอยู่
คันต้องไป ผมคงไม่เอาแบบนี้แล้วครับ
-
ผมใช้กับ vios, HR-V
vios ติดแบบไม่เจาะอย่างเดียว
HR-V แถมแบบเจาะมา 2จุด แล้วติดแบบไม่เจาะเพิ่ม
-สามารถตรวจสอบได้ตลอดแนวกันชน จนถึงกันชนด้านข้าง
-เริ่มต้นทำงานในระยะห่างประมาณ 2 ฟุต
-เมื่อเข้าใกล้จะมีเสียงเตือระหว่างรถเคลื่อนที ถ้าหยุดจะไม่มีเสียง หากเคลื่อนที่อีกก็จะมีเสียง
-หากอยากติด เวลาถอยรถให้ใจเย็นๆ ขยับรถช้าๆ
-
ไม่เคยใช้ครับ ใช้แบบเจาะ 4 จุด ก็ยังมีจุดบอด เช่น ถ้าเป็นเสาขนาด2นิ้ว ในแนวตั้ง ถอยจนชนมันก็ไม่เตือน...
-
เท่าที่เคยหาข้อมูลมาพบว่าแบบเจาะดีกว่าครับ สมัยนี้เซ็นเซอร์คุณภาพดีใชได้และราคาถูกลงเยอะแล้ว แบบเจาะถ้าไม่ใช่ซื้อของราคาถูกมากๆแล้วน่าจะใช้ได้ดีมั้งครับ
-
ผมใช้ในมาสด้า2มา3ปีแล้ว..คับ ทำงานดีปกติ
ไม่ยอมพังสักที....
-
ไม่โอเค เลยครับ