Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: legalismz ที่ กันยายน 17, 2019, 10:38:23
-
คือออกตัวก่อนว่าผมไม่ค่อยได้ขับรถเลย ที่จะออกรถก็เพราะว่า
คิดจะทำการค้า เพราะมองเห็นโอกาสสวยๆอยากเสี่ยงดู
ผมกะว่าจะเอากระบะแคปมาขนผลไม้ไม่เกินตันครึ่งข้ามฝั่งไทย
ซึ่งถนนมันไม่ดีเลยครับ ถ้าฝนตกก็แย่มากๆ
ใจผมมองไว้ว่าถ้าตัวเตี้ยจะเล่น np300 ที่ราคามือสองค่อยๆลงอยู่
หรือถ้าไปตัวยกสูงก็จะเป็นนาวาร่าหรือวีโก้พรีรันเนอร์. อิทีนี้พอนั่งอ่านหาข้อมูลไป
ก็เจอแต่คนบอกว่ายกสูงถ้าขนหนักหน่อยเดียวรถจะขับยาก หน้าตะลอยจริงหรือป่าวครับ
ถ้าขนซักตันตอนเข้าฝั่งเพื่อนบ้านมาแล้ว ถนนเป็นหลุมเป็นบ่อ ขึ้นเขาด้วย
จะไหวหรือป่าวครับ ถนนเส้นพุน้ำร้อน ทวาย ผมเห็นรถหัวเดี่ยวขนหนักเข้าอยู่ตลอด
ถ้าเป็นตัวเตี้ยก็ควรจะเข้าไปได้เหมือนเค้ารึป่าวครับ
ตัวผมเองพลาดนาวาร่าแคปขับสี่ไปคันนึงเข้าไปดูรถช้ากว่าเค้าแค่20นาทีเอง
งบแค่35 จะไปทางไหนดีครับ จำเป็นต้องซื้อสดด้วย
ใจผมชอบนาวาร่าจริงๆ ตามหาดูมือสองแต่รุ่นนี้ ผมว่ามันสวยดี
กลัวแต่มันแข็งอิตอนเอาเข้าทางลูกรังฝั่งพม่า
-
navara cab ป้ายแดง 499 เองนะ
จะเอามือสองทำไม
-
ป้ายแดงผ่อนยาว ตกเดือนละไม่กี่พันนะครับ
มือสองรวม vat + ดอกเบี้ยแพง ดีไม่ดี ยอดผ่อนจะเท่ากับออกรถใหม่เลยครับ
-
วิ่งข้ามประเทศมันจำเป็นครับ ผ่อน ขี้เกียจเคลียร์ แถวนี้รถเข้าแล้วไม่ออกบ่อย
ตอนนี้ยังเอาเข้าได้ แต่ต่อไปด่านฝหญ่เปิดตัวคิดว่าคงลำบาก ใกล้เสร็จเต็มที
-
ถ้าซื้อมาขนของ ตัวเตี้ยดีกว่า อีกอย่าง ราคายางตัวเตี้ย กับ ตัวสูง เวลาเปลี่ยนที ต่างกันเยอะนะครับ
ใต้ท้องกระบะ มันสูงนะ สูงพอๆ หรือ มากกว่า SUV เก๋ง ด้วยครับ ผมว่า เพียงพอนะ
-
อ่อ วิ่งขนผลไม้เข้าไทย ระเบียบต้องเป็นรถที่หมดภาระแล้วเท่านั้นนิ
-
ที่บ้านใช้vigo prerunner ขนผลไม้ ถ้าบรรทุกไม่เกิน1ตันเดิมๆสบายครับ หน้าเบาหน่อยๆ ถ้าขับบ่อยๆคงชิน
ถ้าตันครึ่งแนะนำให้เสริมแหนบน่าจะพอไหวอยู่ vigo น่าจะดีกว่าเรื่องอะไหล่ครับ
งบ350k น่าจะได้ vigo champ อยู่นะครับ
-
ผมเปิดคลิปดูคาราวานที่เข้าไปทวายตอนสิงหาคม ตอนนั้นฝนตกสุดๆเลย
ดูสภาพถนนแล้ว ผมประเมินว่าดิฟล็อคก็น่าจะพอ แต่ก็นั่นแหละ
ผมไม่มีความรู้เรื่องนี้เท่าไหร่ ได้แต่อ่านๆ แถวนี้มีรถเหมาเข้าทวายด้วย
โตโยต้า probox ไม่เคยเห็นในไทย แต่ฝั่งนี้เต็มไปหมด
ถ้ารถแบบนั้นไปไหว กระบะบ้านเรามันก็ต้องไหวใช่มั้ยครับ
-
3.5 แสน แนะนำ วีโก้ ปีแรกๆ แค๊ป ขับสี่ไปเลย เป็นงานติดหล่มเสียงานเสียการ
-
ผมคงเอา vigo ครับ ใช้ไปนานๆค่อยจับเปลี่ยนเพลา revo
-
พรุ่งนี้ผมจะไปดูรถคันนึงที่ระยอง เป็น นาวาร่าแคปขับสี่ ปี07 วิ่งไปสองแสนกว่าโล
ขายมา29 คิดว่าราคาโอเคมั้ยครับ
-
ผมคงเอา vigo ครับ ใช้ไปนานๆค่อยจับเปลี่ยนเพลา revo
+1