Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Xyclop ที่ กันยายน 25, 2019, 16:17:17
-
ถูกกว่าเจ้าตลาด 600K
สาวก CRV ยังยืนยันคำเดิมกันอีกมั้ยครับ
-
สาวก CRV น่าจะยืนยันคำเดิม เพราะซื้อ CRV ไปแล้วครับ
ปล. 1000 คันผมว่าหมดอย่างไว ในคลับเด้งเรียกเซลกันรัวๆ ยังกะรถคันละห้าร้อย
-
สำหรับผมตอนแรกว่าจะรอ CRV MC
แต่ตอนนี้ กำเงิน ส่วนต่าง 5 แสน ขอวัดดวง กับ ตัวนี้ดูกันสักตั้ง
พรุ่งนี้จะไปจเงแล้วครับ
-
สงสัย ผู้บริหาร มาอ่านกระทู้ผม
เลยไปสั่งว่า เฮ้ย จะลดสี่แสน ไม่ได้เเล้วนะ พวก crv ไม่ยอมเปลี่ยนใจเลย
เลยตั้งมาลด 6 แสน ซะเลย
ผม ตบะแตกไปอีกคนแล้วครับ ได้ผลจริงๆด้วย
-
ต้องบอกว่าการตลาดมาดีมากครับ มาถูกทางแต่ออฟชั่นตัวล่างมันต่างจสกตัวบนมากไปหน่อยสำหรับบางคน เลยมีความรู้สึกว่าออกตัวบนไปเลยคุ้มสุด อิอิ
แต่สำหรับผมหรือหลายๆคนที่มีรถมี่รออยู่แล้วคงไม่หวั่นไหวครับ แบบผมเองก็รอcx8อยู่ครับต่อให้มันมาสองล้านสอง ผมก็ไม่มองคันอื่นครับ อิอิ
ปล.เห็นHSแล้วขัดใจแค่เครื่องเล็กกับไม่มีขับสี่เท่านั้นจริงสำหรับผม
-
สำหรับผมตอนแรกว่าจะรอ CRV MC
แต่ตอนนี้ กำเงิน ส่วนต่าง 5 แสน ขอวัดดวง กับ ตัวนี้ดูกันสักตั้ง
พรุ่งนี้จะไปจเงแล้วครับ
อยู่แถวไหนครับ ถ้าแถวศรีนครินทร์ ศูนย์เทพารักษ์บริการดีมากๆ ในด้านการแก้ไขปัญหาวันนี้เพิ่งไปมา ประทับใจ
ใช้ MG ต้องเลือกศูนย์ครับ เข้ามั่วๆ ปวดหัวแน่นอน 555
-
โหดร้ายมาก ค่ายนี้ กะทุบให้ตายเหมือนทุบหุ้นยังงัยยังงั้น
กะให้ตายทั้ง CRv ทั้ง HRV เลย
-
พี่มาโหดเลยยยย เลือกไม่ยากเลยนะ อะไหล่ยอมเสียเวลาได้ ถ้าราคานี้จริง รถสำรองก็มีอยู่แล้ว
-
HS C 0.919
CRV 2.4 S 5seat 1.359 .... ห่างกัน 4.4แสนนิครับ ไม่ถึง 6แสน
เทียบแบบ option พอๆกัน(crv ได้ครุยส์ทุกรุ่น คือบวกให้ละกัน HS C ไม่มี)
จริงๆ HS D จะ option ใกล้เคียงกว่า CRV 2.4S ครับ ควรจะเอาตัวนี้มาเทียบด้วยซ้ำ
เอาเข้าจริงก็อยู่ระดับราคาต่างกันราวๆ 3.5แสน ถ้าไล่รายละเอียดลึกๆ มันเปย์น้อยกว่ากระทู้นั้นด้วยนะ
-
HS C 0.919
CRV 2.4 S 5seat 1.359 .... ห่างกัน 4.4แสนนิครับ ไม่ถึง 6แสน
เทียบแบบ option พอๆกัน(crv ได้ครุยส์ทุกรุ่น คือบวกให้ละกัน HS C ไม่มี)
จริงๆ HS D จะ option ใกล้เคียงกว่า CRV 2.4S ครับ ควรจะเอาตัวนี้มาเทียบด้วยซ้ำ
เอาเข้าจริงก็อยู่ระดับราคาต่างกันราวๆ 3.5หมื่น ถ้าไล่รายละเอียดลึกๆ มันเปย์น้อยกว่ากระทู้นั้นด้วยนะ
ที่ เจ้าของกระทู้พูดน่าจะเทียบตัวท้อปด้วยกันน่ะครับ
-
HS C 0.919
CRV 2.4 S 5seat 1.359 .... ห่างกัน 4.4แสนนิครับ ไม่ถึง 6แสน
เทียบแบบ option พอๆกัน(crv ได้ครุยส์ทุกรุ่น คือบวกให้ละกัน HS C ไม่มี)
จริงๆ HS D จะ option ใกล้เคียงกว่า CRV 2.4S ครับ ควรจะเอาตัวนี้มาเทียบด้วยซ้ำ
เอาเข้าจริงก็อยู่ระดับราคาต่างกันราวๆ 3.5หมื่น ถ้าไล่รายละเอียดลึกๆ มันเปย์น้อยกว่ากระทู้นั้นด้วยนะ
ที่ เจ้าของกระทู้พูดน่าจะเทียบตัวท้อปด้วยกันน่ะครับ
top CRV มัน 4wd หนะสิครับ
น่าจะเทียบ option/spec to option/spec มากกว่านะครับ
-
HS C 0.919
CRV 2.4 S 5seat 1.359 .... ห่างกัน 4.4แสนนิครับ ไม่ถึง 6แสน
เทียบแบบ option พอๆกัน(crv ได้ครุยส์ทุกรุ่น คือบวกให้ละกัน HS C ไม่มี)
จริงๆ HS D จะ option ใกล้เคียงกว่า CRV 2.4S ครับ ควรจะเอาตัวนี้มาเทียบด้วยซ้ำ
เอาเข้าจริงก็อยู่ระดับราคาต่างกันราวๆ 3.5หมื่น ถ้าไล่รายละเอียดลึกๆ มันเปย์น้อยกว่ากระทู้นั้นด้วยนะ
ที่ เจ้าของกระทู้พูดน่าจะเทียบตัวท้อปด้วยกันน่ะครับ
top CRV มัน 4wd หนะสิครับ
น่าจะเทียบ option/spec to option/spec มากกว่านะครับ
เข้าใจครับ
แต่ผมอยาก อนุมาน ใน sense ของคนทั่วไป ที่ไม่ใช่เซียนรถแบบพวกเราหนะครับ
พวกเค้าจะรุ้สึกว่าได้รถ class เดียวกัน แต่จ่ายน้อยกว่าเยอะมาก
-
ถ้าเป็นรถคันหลักในบ้านบอกเลยว่า ไม่หวั่นไหว !! ถึงจะถูกกว่าเป็น 800K ผมก็ยังเชื่อมันในเจ้าตลาด
แต่ถ้าซื้อมาเป็นคันที่ 2-3 จัดแน่นอนครัช 8)
-
ก็ยังซื้อเหมือนเดิมครับ แต่ซื้อมือ 2
...
อ้าว ถ้ามีแต่คนรอซื้อมือ 2 รถป้ายแดงก็ขายไม่ออกสิ
...
-
HS C 0.919
CRV 2.4 S 5seat 1.359 .... ห่างกัน 4.4แสนนิครับ ไม่ถึง 6แสน
เทียบแบบ option พอๆกัน(crv ได้ครุยส์ทุกรุ่น คือบวกให้ละกัน HS C ไม่มี)
จริงๆ HS D จะ option ใกล้เคียงกว่า CRV 2.4S ครับ ควรจะเอาตัวนี้มาเทียบด้วยซ้ำ
เอาเข้าจริงก็อยู่ระดับราคาต่างกันราวๆ 3.5หมื่น ถ้าไล่รายละเอียดลึกๆ มันเปย์น้อยกว่ากระทู้นั้นด้วยนะ
ที่ เจ้าของกระทู้พูดน่าจะเทียบตัวท้อปด้วยกันน่ะครับ
top CRV มัน 4wd หนะสิครับ
น่าจะเทียบ option/spec to option/spec มากกว่านะครับ
เข้าใจครับ
แต่ผมอยาก อนุมาน ใน sense ของคนทั่วไป ที่ไม่ใช่เซียนรถแบบพวกเราหนะครับ
พวกเค้าจะรุ้สึกว่าได้รถ class เดียวกัน แต่จ่ายน้อยกว่าเยอะมาก
ถ้าเทียบกับ CRV ตัวท็อป ผมว่าอ็ฮปชั่นที่มีไม่เหมือนกันมีแค่ 7 ที่นั่งกับขับ 4 เอง ผมว่าคุณเทียบกันได้ครับ ไม่ผิด
แต่จริงๆ ไม่ต้องถามว่าจะเปลี่ยนใจจาก CRV ไหม ถามว่าจะเปลี่ยนใจจาก HRV ไหม น่าจะเหมาะกว่าครับ เพราะราคาพอๆ กันแล้วในตอนนี้
ถ้าไม่ได้ติดแบรนด์ ตัวเลือกมัน Obvious มากๆ ใหญ่กว่า แรงกว่า อ็อปชั่นเยอะกว่า ถูกกว่า ภายในดีกว่า อันนี้กล้าพูดเลยเพราะขับ HRV มาแล้ว ตอนนั้นชอบ HRV ถือว่าเป็นรถที่ลงตัว ถึงแม้ช่วงล่างจะโหวงๆ ไปบ้าง
แต่ตอนนี้ดูแล้วข้อดีของ HRV ดูจะโดน HS กลบไปหมด เอาแค่ระบบ ADAS นี่ก็ดีงามมากๆ แล้ว จากที่เห็นคนใช้ ZS EV กัน ถือว่าทำงานได้ดีเลย
แล้ว HS ตัวนี้ถ้าข่าวที่ทราบมาไม่ผิดพลาด น่าจะเป็นตัวส่งออก Australia ที่พัฒนามาให้ได้ ANCAP 5 ดาว เลยรู้สึกคุ้มจัดๆ ครับ
-
HS C 0.919
CRV 2.4 S 5seat 1.359 .... ห่างกัน 4.4แสนนิครับ ไม่ถึง 6แสน
เทียบแบบ option พอๆกัน(crv ได้ครุยส์ทุกรุ่น คือบวกให้ละกัน HS C ไม่มี)
จริงๆ HS D จะ option ใกล้เคียงกว่า CRV 2.4S ครับ ควรจะเอาตัวนี้มาเทียบด้วยซ้ำ
เอาเข้าจริงก็อยู่ระดับราคาต่างกันราวๆ 3.5หมื่น ถ้าไล่รายละเอียดลึกๆ มันเปย์น้อยกว่ากระทู้นั้นด้วยนะ
ที่ เจ้าของกระทู้พูดน่าจะเทียบตัวท้อปด้วยกันน่ะครับ
top CRV มัน 4wd หนะสิครับ
น่าจะเทียบ option/spec to option/spec มากกว่านะครับ
เข้าใจครับ
แต่ผมอยาก อนุมาน ใน sense ของคนทั่วไป ที่ไม่ใช่เซียนรถแบบพวกเราหนะครับ
พวกเค้าจะรุ้สึกว่าได้รถ class เดียวกัน แต่จ่ายน้อยกว่าเยอะมาก
ถ้าเทียบกับ CRV ตัวท็อป ผมว่าอ็ฮปชั่นที่มีไม่เหมือนกันมีแค่ 7 ที่นั่งกับขับ 4 เอง ผมว่าคุณเทียบกันได้ครับ ไม่ผิด
แต่จริงๆ ไม่ต้องถามว่าจะเปลี่ยนใจจาก CRV ไหม ถามว่าจะเปลี่ยนใจจาก HRV ไหม น่าจะเหมาะกว่าครับ เพราะราคาพอๆ กันแล้วในตอนนี้
ถ้าไม่ได้ติดแบรนด์ ตัวเลือกมัน Obvious มากๆ ใหญ่กว่า แรงกว่า อ็อปชั่นเยอะกว่า ถูกกว่า ภายในดีกว่า อันนี้กล้าพูดเลยเพราะขับ HRV มาแล้ว ตอนนั้นชอบ HRV ถือว่าเป็นรถที่ลงตัว ถึงแม้ช่วงล่างจะโหวงๆ ไปบ้าง
แต่ตอนนี้ดูแล้วข้อดีของ HRV ดูจะโดน HS กลบไปหมด เอาแค่ระบบ ADAS นี่ก็ดีงามมากๆ แล้ว จากที่เห็นคนใช้ ZS EV กัน ถือว่าทำงานได้ดีเลย
แล้ว HS ตัวนี้ถ้าข่าวที่ทราบมาไม่ผิดพลาด น่าจะเป็นตัวส่งออก Australia ที่พัฒนามาให้ได้ ANCAP 5 ดาว เลยรู้สึกคุ้มจัดๆ ครับ
ต่างกันเรื่องขับ 4 ไม่เองนะครับ ของ honda ราคาต่างกันเป็นแสน - - "
อย่าว่าแต่ฮอนด้าเลยครับ MG GS 2.0 4/2 wd ก็ต่างกันเป็นแสนนะ
ผมเข้าใจ จขกท. นะ top&top (เลยจบประเด็นไม่ quote จขกท.) แต่คุณซิ่งยกการเปรียบเทียบแบบนี้แล้วตีขลุมว่ามันเท่ากัน ผมว่ามันไม่ใช่นะ
-
เห็นในคลับบ่นอะไหล่ห่วยกันเต็ม หนีไปเถอะ
-
แต่กะบะขายไม่ออก....
-
ต้องบอกว่าการตลาดมาดีมากครับ มาถูกทางแต่ออฟชั่นตัวล่างมันต่างจสกตัวบนมากไปหน่อยสำหรับบางคน เลยมีความรู้สึกว่าออกตัวบนไปเลยคุ้มสุด อิอิ
แต่สำหรับผมหรือหลายๆคนที่มีรถมี่รออยู่แล้วคงไม่หวั่นไหวครับ แบบผมเองก็รอcx8อยู่ครับต่อให้มันมาสองล้านสอง ผมก็ไม่มองคันอื่นครับ อิอิ
ปล.เห็นHSแล้วขัดใจแค่เครื่องเล็กกับไม่มีขับสี่เท่านั้นจริงสำหรับผม
ถ้า cx8 มาพร้อมเครื่อง 2.5turbo อย่างที่บางท่านกล่าว คนซื้อ cx5 อย่างผมคงช้ำใจอย่างแรง ไม่อยากได้เครื่อง 2.0 เลย ดีเซลก็ไม่กล้าซื้อ
2.5 turbo 2 ล้านผมก็ซื้อแบบไม่ลังเลครับ ส่วน MG ขอผ่านครับ ใจไม่ถึงพอครับ
-
ถึงจะทำราคาให้หวั่นไหว แต่ด้วยชื่อยี่ห้อแล้ว ส่วนตัวแล้วคง Say no ละครับ
นี่ผมก็รอดู CX-8 อยู่ อยากเปลี่ยน Pajero Sport แล้ว
-
ตราบใดที่งานบริการเป็นแบบนี้ยังไงก็ไม่หวั่นไหว ขนาดแบรนด์ยอดนิยมมีปัญหาไม่จบยังตั้งกระทู้ด่ากัน พอแบรนด์ที่เจอปัญหาชัดๆ ลดราคาเข้าหน่อยจะให้หวั่นไหวคงไม่มีทาง
-
ถ้าไม่ใช่รถคันเดียวที่มี ก็น่าสนใจครับ
-
ทำราคาอย่างเดียวอยู่ไม่ได้นานหรอก
ทำให้มีคุณภาพ ถึงจะอยู่ได้นาน
-
ทำราคามาแบบนี้ ให้ฉันเลิกขายไปเลยเถอะ - Chevy Captiva ไม่ได้กล่าวไว้
น่าลองนะครับ ราคานี้ แต่มีข้อแม้สองอย่างคือ
1.ไม่ใช่รถคันเดียวในบ้าน
2.เงินเหลือมากพอที่จะจ่ายได้แบบไม่เดือดร้อน
นี่เป็น MG รุ่นแรกและรุ่นเดียวที่ผมอยากได้จริงๆ
-
ไม่หวั่นครับ แต่ก็ทำให้อยู่ในสายตาได้ คุ้มค่ามากอยู่ทีเดียว จากที่แต่ก่อนไม่เคยเห็นในสายตา
-
ต้องบอกว่าการตลาดมาดีมากครับ มาถูกทางแต่ออฟชั่นตัวล่างมันต่างจสกตัวบนมากไปหน่อยสำหรับบางคน เลยมีความรู้สึกว่าออกตัวบนไปเลยคุ้มสุด อิอิ
แต่สำหรับผมหรือหลายๆคนที่มีรถมี่รออยู่แล้วคงไม่หวั่นไหวครับ แบบผมเองก็รอcx8อยู่ครับต่อให้มันมาสองล้านสอง ผมก็ไม่มองคันอื่นครับ อิอิ
ปล.เห็นHSแล้วขัดใจแค่เครื่องเล็กกับไม่มีขับสี่เท่านั้นจริงสำหรับผม
ถ้า cx8 มาพร้อมเครื่อง 2.5turbo อย่างที่บางท่านกล่าว คนซื้อ cx5 อย่างผมคงช้ำใจอย่างแรง ไม่อยากได้เครื่อง 2.0 เลย ดีเซลก็ไม่กล้าซื้อ
2.5 turbo 2 ล้านผมก็ซื้อแบบไม่ลังเลครับ ส่วน MG ขอผ่านครับ ใจไม่ถึงพอครับ
ผมก็คาดหวังให้เป็น2.5turboครับอิอิ เพราะมาเลเองก็ปลดตัวดีเซลแล้วแทนที่ด้วย2.5turbo
อันนี้เป็นเหตุผลยึงมี่ผมยังไม่เปลี่ยนcx5คนเดิมเป็นรุ่นปัจจุบัน เพราะรอตัวนี้ครับ
-
ก็ยังไม่เปลี่ยนใจ รถไม่ใช่มือถือราคาไม่ใช่ถูกๆ แถมต้องผ่อนอีกหลายปี มันไม่ได้เปลี่ยนง่ายและบ่อยแบบมือถือ ขอเลือกรุ่นที่ไว้ใจได้ก่อนอย่างอื่น เพราะรถใช้ๆไปยังไงมันก็ต้องมีเสียมีซ่อม อยากสบายใจทักครั้งที่ขับ ไม่อยากขับไประแวงไปว่ามันจะตายกลางทาง หรือมีไฟอะไรไม่โชว์ยิบยับรึเปล่า สำหรับผมนะ แบรนต์นี้ต้องพิสูจน์ตัวเองอีกหลายปีกว่าจะน่าสนใจสำหรับผมนะ ต่อให้ออฟชั่นเยอะแค่ไหนก็ตาม ให้คนใจกล้าลองไปก่อนผมไม่รีบ
-
เครื่องยนต์, gear ของ NEW MG HS เค้าผลิตเองหรือได้พื้นฐานมาจากค่ายไหนครับ
-
CX8 มาพร้อมเครื่อง 2.5 ลิตร NA กับ 2.2 Turbo Diesel
-
ไม่หวั่นไหวครับ
ขนาด ยี่ห้อทนถึกยังเสีย
คงไม่กล้าพอ เพราะผ่อนไป ซ่อมไป คงไม่ไหว ชื่อเสียงก็รู้ๆกันอยู่ ยังไม่น่าไว้วางใจ พอที่จะผ่าน ต้องให้เงินเหลือซื้อมาเล่น ถึงจะหวั่นไหว
ตัวเลือกอื่นยังมีให้สนกว่าอยู่ เลยหวั่นไหวยากครับ
ถ้ามีแค่ตัวเดียวให้เลือก แบบอัลเมร่าเมื่อปี 2013 ถึงจะไหวหวั่น
-
สุดๆอะทั้งหน้าตาออฟชั่นบีเอ็มชัดๆ ดีไม่จองxtrail ก่อนหน้านี้ไปคาใจตายเลย ขอลองขับก่อนนะถ้าดีซื้อเลย เป็นรุ่นแรกและรุ่นเดียวของmgที่สวยดึงดูดใจและอยากขับมาก
-
ดีเลยครับ มีคนซื้อเยอะๆ ผมก็ได้รอดู feedback เยอะๆประกอบไว้เป็นข้อมูลสำหรับเลือกรถใหม่ในอนาคต
ถ้าดีจริง Gen หน้าค่อยพิจารณาครับ ตอนนี้ขอทำแค่มองอยู่ห่างๆ ปล่อยให้ผู้กล้าเขาไปบุกเบิก ;D
สำหรับผมรถมีไว้ใช้ไม่ได้มีไว้เก็งกำไร ซื้อช้าไม่เสียหาย ราคามันไม่ไปไหนครับ รอได้สบายๆยังแฮปปี้กับคันปัจจุบัน 8)
-
ถ้าผมมีงบจะเอาตัวท็อปของ HS ผมเลือกไปเอาตัวถูกสุดของ CRV 1.35 ล้านครับ
-
ผมลุ้นให้ MG HS ดึงราคาคู่แข่งลงมามากกว่านะ..........
อย่าง Subaru forester ถ้ายอดขายไม่ขยับผมว่ามีโอกาสลงมาราคาเหลือล้านนิดๆได้เลย อันนี้ล่ะน่าหวั่นไหวจริง
-
ประเด็นไม่ใช่แค่มันถูกกว่า หกแสน แต่มันมาพร้อมออฟชั่นจัดเต็ม ด้วยในขณะที่เจ้าอื่นมีนั่นขาดนี่กั๊กๆไว้
ด้วยราคาที่ต่างขนาดนี้ มันสะท้อนให้เห็นความอุ้ยอ้ายหลอกฟัน ของ บ รถเจ้าอื่นๆ ที่อ้างว่าทำราคาไม่ได้ไม่คุ้ม ซึ่งจริงๆคือกำไรไม่พอขนกลับไปประเทศ
จากเคยที่ สงสัย แอบไม่เชื่อ ใน MG
ตอนนี้เห็นการทำราคา ทำตลาดแล้ว ยอมรับในความตั้งใจ และสนับสนุนให้เกิดการทำตลาดแบบแข่งขันไม่ใช้แอบสับขาหลอกในหมู่ชาติเดียวกัน
-
บรรยากาศมันช่างเหมือนตลาดมือถือซึ่ง Oppo Huawei Xiaomi ถล่มเจ้าตลาดซะกระเจิง
-
บรรยากาศมันช่างเหมือนตลาดมือถือซึ่ง Oppo Huawei Xiaomi ถล่มเจ้าตลาดซะกระเจิง
สุดท้าย ไอโฟนใหม่ก็ยอมลดราคา ;D
-
รอดูกันไปก่อนครับ
-
อย่างโหด ;D ;D ;D
-
ถ้าเงินถึง CR-V คงไม่มองครับ โดยเฉพาะคนที่มี Brand Loyalty
แต่เอาเป็นว่าเป็น MG ตัวแรกที่ทำให้ใจสั่นได้
ที่แน่ๆ คู่นี้ ระหว่าง HS vs Captiva ผมชู HS ขาดลอยเลย
-
ไม่หวั่นไหวเลยครับ .. ยังไงขอรออีกซัก 10 ปีก่อนค่อยพิจารณารถจีน
แต่ผมชอบนะครับที่ mg อัดราคา เสปคแบบนี้ ยินดีอย่างยิ่งครับ .. เจ้าตลาดทั้งหลาย ก็ต้องลด อัดอ๊อปชั่น ลงมาสู้เหมือนกัน
ขอให้ผู้กล้าท้ังหลายโชคดีมีชัย ใช้รถดีไม่มีปัญหานะครับ
-
เอาแบบสมมุตินะครับ
ถ้าผมมีเงิน 1.8 กำลังจะซื้อรถ 1 คัน เป็น C-SUV ตัวท๊อปๆ เลย
- ตัวเลือกแรกคือ CR-V
- ดูตัวเลือกรายรอบราคาพอๆ กัน CX-5 หรือ X-Trail
- ดูตัวเลือกราคาถูกกว่าอย่าง Captiva และ HS
ถ้าให้ตัดสินใจซื้อ ก็ยังเอา CR-V ถ้า MC ได้ Honda Sensing ด้วย แทบไม่มีเหตุผลที่จะมองตัวอื่นเลย
ต่อมา ทีนี้ถ้าให้เหลือ 2 ตัวเลือก คือ CR-V (ตัว MC) vs HS โดยมองที่ส่วนต่าง 4 แสน(กับเบนซิน) และ 6 แสน(กับดีเซล)
ผลลัพธ์คือ ผมก็ยังเลือก CR-V (MC) อยู่ดี ออฟชั่นแทบจะชิ้นต่อชิ้นแล้ว ส่วนต่าง 4-6 แสน สำหรับผมมีค่านะ ถือว่าเยอะด้วย แต่.....ศูนย์บริการ อะไหล่ การซ่อมแซม ราคาขายต่อ และปัญหาตัวรถ มันซื้อด้วยเงินไม่ได้
แต่ก็ยังไม่กล้าบอกว่า HS ดีหรือไม่ มีปัญหาหรือไม่นะ เพราะเร็วเกินไป
แต่ ...............
ถ้าเป็นกลุ่มลูกค้ากำลังซื้อไม่เกิน 1.4 ล้าน แล้วยังไม่รู้ว่าจะเอาคันไหนดี ไม่ไช่แฟนค่ายไหน ไม่รู้เรื่องรถ เอาแค่หน้าตา กลุ่มนี้อาจจะไปตกลงปลงใจกับ MG HS ได้ไม่ยาก เพราะน้องในทีมผมก็ใช้ MG3 และ MG ZS อยู่ ซึ่งเป็นคนแนวไม่รู้เรื่องรถ(เลย) ไม่ได้สนใจหรืออะไรเลย ซื้อรถ 1 คันได้ในราคาถูกกว่าคู่แข่งมาเพื่อใช้งาน
ปล.ตอนนี้ก็ไม่ได้ใช้ Honda แต่ใช้ยี่ห้ออื่น
-
มีเพื่อนไปจองกันแล้ว ทีแรกกะๆไว้1.2ล้านกว่า เปิดมาถูกกว่าที่คิด ไปจองกันเลย
-
ผมรอ CRV MC รอฟังข่าวว่ามี 1.5 Turbo อยู่ เห็นว่าไม่มา เซ็งเลย
แต่เจอ HS ส่วนต่างเกือบ 6 แสน เข้าไป เริ่มลังเลละ ว่างๆ จะเข้าไปดูหน่อย ศูนย์ MG อยู่แถวปากซอยพอดี
-
ผมเองก็ดูไปดูมา เกิดรู้สึกอยากได้ซะงั้น ฮ่าๆๆ ;D
-
บรรยากาศมันช่างเหมือนตลาดมือถือซึ่ง Oppo Huawei Xiaomi ถล่มเจ้าตลาดซะกระเจิง
สุดท้าย ไอโฟนใหม่ก็ยอมลดราคา ;D
จีนนี่น่ากลัวมากครับ ไม่ใช่ว่าเค้าไม่ดีนะ แต่เค้าพร้อมจริงๆ
-
ถ้าผมจะซื้อบอกตรงๆว่าหวั่นไหวมากครับ...
ส่วนไอโฟนลดเพราะค่าเงินบาทนะครับ ราคาเมืองนอกยังเท่าเดิม
ยกเว้น11ธรรมดาที่ถูกลงนิดนึง แต่ตัวเรือธงยังแพงเท่าเดิม
-
ผมไปทดลองมา งานประกอบดีมากครับ ระบบไฟ ลูกเล่นมากไปหมด ;D
แต่ยางยี่ห้ออะไรจำไม่ได้แล้ว ไม่แน่ใจว่า กู๊ดเยียร์ หรือ บริตสโตน
ปล. แต่เรื่องเครื่องแอบชอบ mg zs ev มากครับ แรง ดึง มาก แต่เหมือนช่วงล่างเอาไม่อยู่ :P