Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: O_o" ที่ กันยายน 30, 2019, 10:16:12
-
ในขณะที่ไทยกำลังจะเปิดตัว all new Isuzu D-Max 2020 ในอีกไม่กี่วันนี้
ประเทศเพื่อนบ้าน Malaysia ก็พึ่งเปิดตัว D-Max facelift เป็นธรรมเนียมไปแล้ว เมื่อเปิดตัวช้ากว่าไทย แต่ต้องได้อะไรเยอะกว่า
โดยเครื่องยนต์ที่จำหน่ายจำนวน 2 รุ่น คือ 1.9 ลิตร เทอร์โบ 150 hp แรงบิด 350 Nm ระบบขับเคลื่อน 4WD และ 2WD
และ 3.0 ลิตร เทอร์โบ 177 hp แรงบิด 380 Nm ระบบขับเคลื่อน 4WD รองรับน้ำมันเชื้อเพลิง B20 biodiesel
ระบบความปลอดภัย ถุงลม 2-6 ใบ พร้อม warranty 5 ปี หรือ 150,000 km
ราคาจำหน่ายคิดเป็นเงินไทยเริ่มต้นที่ราว ๆ 586,000 - 884,000 บาท
ที่มา https://paultan.org/2019/09/18/2019-isuzu-d-max-facelift-launched-new-150-ps-350-nm-1-9l-ddi-six-airbags-for-3-0l-rm80k-to-rm121k/?utm_source=featuredpostsdesktop-2019-isuzu-d-max-facelift-launched-new-150-ps-350-nm-1-9l-ddi-six-airbags-for-3-0l-rm80k-to-rm121k&utm_medium=internallinks&utm_campaign=internallinks
(https://s3.paultan.org/image/2019/09/Isuzu_D-Max_BluePower_Malaysia_Price-1-850x398.jpg)
(https://s3.paultan.org/image/2019/09/Isuzu_D-Max_SingleCab_19Ddi_BluePower_Malaysia_Ext-1-850x567.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Isuzu_D-Max_SingleCab_19Ddi_BluePower_Malaysia_Ext-3-850x498.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Isuzu_D-Max_SingleCab_19Ddi_BluePower_Malaysia_Ext-11-850x567.jpg)
(https://s3.paultan.org/image/2019/09/Isuzu_D-Max_SingleCab_19Ddi_BluePower_Malaysia_Ext-19-850x567.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Isuzu_D-Max_SingleCab_19Ddi_BluePower_Malaysia_Int-1-850x567.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Isuzu_D-Max_SingleCab_19Ddi_BluePower_Malaysia_Int-6-850x567.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Isuzu_D-Max_SingleCab_19Ddi_BluePower_Malaysia_Int-10-850x567.jpg)
(https://s3.paultan.org/image/2019/09/Isuzu_D-Max_Type-B_19Ddi_BluePower_Malaysia_Ext-1-850x567.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Isuzu_D-Max_Type-B_19Ddi_BluePower_Malaysia_Ext-3-850x498.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Isuzu_D-Max_Type-B_19Ddi_BluePower_Malaysia_Ext-11-850x567.jpg)
(https://s3.paultan.org/image/2019/09/Isuzu_D-Max_Type-B_19Ddi_BluePower_Malaysia_Int-3-850x567.jpg)
(https://s3.paultan.org/image/2019/09/Isuzu_D-Max_Type-B_19Ddi_BluePower_Malaysia_Int-9-850x567.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Isuzu_D-Max_Type-B_19Ddi_BluePower_Malaysia_Int-14-850x567.jpg)
(https://s3.paultan.org/image/2019/09/Isuzu_D-Max_LS_19Ddi_BluePower_Malaysia_Ext-1-850x498.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Isuzu_D-Max_LS_19Ddi_BluePower_Malaysia_Ext-19-850x567.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Isuzu_D-Max_LS_19Ddi_BluePower_Malaysia_Ext-21-850x567.jpg)
(https://s3.paultan.org/image/2019/09/Isuzu_D-Max_LS_19Ddi_BluePower_Malaysia_Ext-20-850x567.jpg)
(https://s3.paultan.org/image/2019/09/Isuzu_D-Max_LS_19Ddi_BluePower_Malaysia_Ext-27-850x567.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Isuzu_D-Max_LS_19Ddi_BluePower_Malaysia_Ext-32-850x567.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Isuzu_D-Max_LS_19Ddi_BluePower_Malaysia_Int-2-850x567.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Isuzu_D-Max_LS_19Ddi_BluePower_Malaysia_Int-5-850x567.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Isuzu_D-Max_LS_19Ddi_BluePower_Malaysia_Int-18-850x567.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Isuzu_D-Max_LS_19Ddi_BluePower_Malaysia_Int-27-850x567.jpg)
(https://s3.paultan.org/image/2019/09/Isuzu_D-Max_LS_19Ddi_BluePower_Malaysia_Int-35-850x567.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Isuzu_D-Max_V-Cross_30Ddi_BluePower_Malaysia_Ext-1-850x567.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Isuzu_D-Max_V-Cross_30Ddi_BluePower_Malaysia_Ext-13-850x567.jpg)
(https://s3.paultan.org/image/2019/09/Isuzu_D-Max_V-Cross_30Ddi_BluePower_Malaysia_Ext-16-850x567.jpg)
(https://s3.paultan.org/image/2019/09/Isuzu_D-Max_V-Cross_30Ddi_BluePower_Malaysia_Ext-18-850x567.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Isuzu_D-Max_V-Cross_30Ddi_BluePower_Malaysia_Ext-19-850x567.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Isuzu_D-Max_V-Cross_30Ddi_BluePower_Malaysia_Int-3-850x567.jpg)
(https://s3.paultan.org/image/2019/09/Isuzu_D-Max_V-Cross_30Ddi_BluePower_Malaysia_Int-14-850x567.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Isuzu_D-Max_V-Cross_30Ddi_BluePower_Malaysia_Int-16-850x567.jpg)
(https://s3.paultan.org/image/2019/09/Isuzu_D-Max_LS_19Ddi_BluePower_Malaysia_Int-31-850x567.jpg)
-
หายท่านในนี้บอก เครื่องอีซูซู 1.9 ใส่ระบบขับเคลื่อน 4WD ไม่ได้ มาคอมเม้นท์หน่อยเร็ว 5555+
-
หายท่านในนี้บอก เครื่องอีซูซู 1.9 ใส่ระบบขับเคลื่อน 4WD ไม่ได้ มาคอมเม้นท์หน่อยเร็ว 5555+
เครื่อง 1.9 4WD มีขายต่างประเทศมานานแล้วครับ ประกอบในไทยส่งออกไปขายด้วย ในไทยก็กั๊กกันต่อไป ขายแค่ 2WD
ต้องมาลุ้นใน All new D-Max 2020 สเปคไทยจะจัดมาให้ด้วยมั้ย :D :D :D
-
ตัวส่งออกออฟชั่นนี่ได้ถุงลม2-6 รุ่นใหม่เปิดตัว11ตค62 จะไ้ด้ถุงลม 2, 3หรือ6ใบมาลุ้นกัน
-
ตัวส่งออกออฟชั่นนี่ได้ถุงลม2-6 รุ่นใหม่เปิดตัว11ตค62 จะไ้ด้ถุงลม 2, 3หรือ6ใบมาลุ้นกัน
ในไทยคงได้ถุงลม 2 ใบในรุ่นล่างถึงกลางรุ่นบนอาจได้ 6-7 ใบ ส่วนรุ่นท๊อปสุดคงจัดเต็มเท่าๆไทรตัน อันนี้ผมก็เดา
-
จากประสบการณ์ผมที่เคยสัมผัสกับผู้ซื้อรถ D-MAX
จะเป็๋นคนแก่หัวโบราณ ในความคิดเขาจะมีแค่
-หน้าตาสวย ภายในหรู
-มีหน้าจอ กล้องถอยหลัง
-ซ่อมง่าย ไม่จุกจิก ราคาไม่แพงกว่า Toyota
-ขายต่อราคาดี
-ส่วนเรื่องระบบความปลอดภัย อันนี้แปลกแฮะขนาดมีถุงลม 2ใบ เขายังบอกว่าพอแล้ว ถึงมี 6-8ใบ มันก้ไม่ได้ใช้ทุกวันหรอก (จ้าาๆๆๆ ;D)
-
กดเข้ามาดู นึกว่ารุ่นใหม่ จะเปิดตัวก่อนไทยซะงั้น ;D
-
แต่ของเขาไม่ได้ครูสคอนโทรล และเบาะคนขับไฟฟ้านาจา
-
ถ้าเราอยากได้รถที่ไม่ค่อยมีปัญหาจุกจิก ฝ่ายบริการดีเยี่ยมเคลมง่ายไร้กังวล เราต้องเอาชีวิตและความปลอดภัยไปแลก >:( >:( >:(
-
แบบนี้ก็ดีน่ะครับ ตัวเก่าถ้าผลิตมาขายไม่หมด เอาไปเพิ่มoption แล้วส่งนอก
-
แบบนี้ก็ดีน่ะครับ ตัวเก่าถ้าผลิตมาขายไม่หมด เอาไปเพิ่มoption แล้วส่งนอก
มันไม่ง่ายแบบนั้นนะครับ รถสเปคแต่ละประเทศไม่เหมือนกัน
มาเลเซียนี่เครื่องยนต์ยังแค่ Euro2 แต่ของบ้านเราต้องผ่าน Euro4 นะครับ
ผลิตมาแล้ว ยังไงก็ต้องดันขายให้หมด
-
จากประสบการณ์ผมที่เคยสัมผัสกับผู้ซื้อรถ D-MAX
จะเป็๋นคนแก่หัวโบราณ ในความคิดเขาจะมีแค่
-หน้าตาสวย ภายในหรู
-มีหน้าจอ กล้องถอยหลัง
-ซ่อมง่าย ไม่จุกจิก ราคาไม่แพงกว่า Toyota
-ขายต่อราคาดี
-ส่วนเรื่องระบบความปลอดภัย อันนี้แปลกแฮะขนาดมีถุงลม 2ใบ เขายังบอกว่าพอแล้ว ถึงมี 6-8ใบ มันก้ไม่ได้ใช้ทุกวันหรอก (จ้าาๆๆๆ ;D)
ประมาณนี้เลยครับ เน้นอีซุซุ เน้นประหยัด เลือกตัวผ่อนน้อยๆ ค่ายนี้เค้าจะมีโปรชวนเพื่อนมาซื้อจะได้ส่วนลดโน่นนี่นั่น ซื้อมาก็บ่นช่วงล่างยวบไป เครื่องอืดไป ขับไป 2-3 เดือนก็เอาไปเปลี่ยนโช้ค ติดกล่อง เครื่องเสียงไม่ดีก็แต่งเอา
-
adaptive cruise control มีหวังไหมครับเนี่ย 11 ต.ค. นี้ ตัวท็อปก็ได้
-
เห็นมีโช้คอัพผ่อนแรงที่ฝาท้ายด้วย .. อันนี้บ้านเราไม่มีใช่ไหม ?
-
เห็นมีโช้คอัพผ่อนแรงที่ฝาท้ายด้วย .. อันนี้บ้านเราไม่มีใช่ไหม ?
บ้านเราไม่มีคับ...
แต่ในเนตเพียบ 700บาท
-
ผมอาจจะติดภาพลักษณ์ new design toyota revo มากเกินไป เลยทำให้ความคิดผมมันบอกว่า แม่งโคตรเชยเลย ภายในเหมือนรถที่ไม่ได้เปลี้่ยนโฉมมาเกือบ 10 ปี
-
พี่ไทยจะเปิดตัวใหม่ละไม่ถึง2อาทิตย์
-
บาร์ด้านหลังไม่สวยเลย :-\ :-\ :-\ :-\