Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: taweec ที่ ตุลาคม 01, 2019, 07:09:47
-
Taxi hybrid ที่ไม่ใช่นครชัยมาแล้ว น่านั่งอ่ะ
https://www.facebook.com/426712254014597/posts/2928020240550440/
-
มันจะคืนทุนไหม ถ้าใช้ครบกำหนดขายต่อราคาหนักกว่าคันติดแก๊สอีก
-
เห็นราคาผ่อนแต่ละเดือนแล้ว วิ่งแทบตายจะเหลือใช้บ้างไหมเนี่ย
-
เห็นค่าผ่อนรถแล้วรับแต่ฝรั่งอย่างเดียวหรือไงครับนี่ :-[
-
วิ่งกันเกือบ 24 ช.ม.มั้งเนี่ย ถึงจะได้ค่าผ่อน
พอวิ่งโหดๆ ค่าแบต ค่าอุปกรณ์เกี่ยวกับ Hybrid มันจะคุ้มไหมนั่น และ ไม่แน่ใจว่า Toyota จะรับประกันไหม เพราะเอารถทำ Taxi ถ้าไม่รับประกัน อืมมม ค่าซ่อมบานเลย
-
ดอกมหาโหดครับ
ALL NEW ALTIS 1.8HV MID
(23,289 x 60) + ดาวน์ 81,190 = 1,478,530 บาท
-
ราคาแรงจังครับ
-
จะคุ้ม ค่าใช้จ่ายรึนั่น?
-
ดูราคา LIMO ก็ผ่อน 20000 ทอน 41 บาทเข้าไปแล้ว แต่ก็น่าจะทนและซ่อมถูกกว่า
-
โห... จะคุ้มมั้ยนะ ???
-
รุ่นธรรมดาก็มีครับ
https://youtu.be/gXstcPpiSXA
-
👍
ชื่นชมครับ ในการรักษโลก
ลดมลพิษ
รอชม รีวิว ว่าจะช่วยประหยัด ได้แค่ไหนจากการใช้งานจริง แบบสาธารณะ
-
2 อาทิตย์ก่อน ผมเจอ camry hybrid ตัวใหม่ ทำแท๊กซี่ เขียวเหลือง งง เลย จะคุ้มไหม
-
วิ่งกันเกือบ 24 ช.ม.มั้งเนี่ย ถึงจะได้ค่าผ่อน
พอวิ่งโหดๆ ค่าแบต ค่าอุปกรณ์เกี่ยวกับ Hybrid มันจะคุ้มไหมนั่น และ ไม่แน่ใจว่า Toyota จะรับประกันไหม เพราะเอารถทำ Taxi ถ้าไม่รับประกัน อืมมม ค่าซ่อมบานเลย
JPN Taxi ก็เป็น Hybid เหมือนกัน จะมาอ้างไม่ได้หรอกครับ
-
ถ้ารถติดๆ เท้าเบาๆ ประหยัดมาก เพราะค่าน้ำมันไม่เปลืองกับ"เวลา"ที่รถติดเท่าไหร่
ถ้ามองว่าชดเชยในส่วนนี้มาเป็นรายได้ก็น่าสนใจแทนคนที่คิดจะขับในเมืองนะครับ
-
ดีครับ จะได้อ้างไม่ได้ว่าแก็สหมด ;D
-
เห็นรุ่นใหม่ทำ taxi แล้ว แต่ไม่เคยเจอตัวไฮบริดเลย
-
คืนทุน ไม่คืนทุน ผมว่าทำแล้วขาดทุน คงไม่มีใครทำ ยิ่ง Taxi มันเหมือนหาเงิน วันต่อวัน ถ้าขาดทุนต่อเนื่องจาก 2-3 เดือน เขาคงเลิกกันแล้ว
ผมว่ามีแต่ได้ อาจจะมีไม่ถึงเป้าบ้างบางวัน แต่ส่วนใหญ่ผมว่าจะโอเคกับรายได้ละ
เรื่องขายต่อ ทุกวันนี้ Taxi ปลดละวาง ราคาก็รูดต่ำติดดินอยู่แล้ว คงไม่สนใจหรอกมั้ง
ตอนนี้เริ่มเห็นตัวจริงวิ่งพอสมควรแล้ว
-
ถ้าทำสำเร็จระยะยาวผมว่าน่าจะทำให้คนเลิกกลัว hybrid ได้อีกเยอะเลยครับ ผมรอดูอยู่เลยครับว่าจะแพร่หลายมั้ย
-
ปกติ taxi ก็ค่าเช่ากะละ 550-650 อยู่แล้วนี่ครับ .. ยังไงก็พอไหวกับด้านการเงิน แต่จะวิ่ง 24 ชมไหวรึเปล่า ต้องลองครับ
-
จัดไปครับ พิสูจน์ความทน Hybrid ได้ดี รอดู
-
ดีครับ จะได้อ้างไม่ได้ว่าแก็สหมด ;D
อีกหน่อยมี Taxi EV คงบอกว่า แบตหมด 555 หยอกๆนะครับ
-
ดีครับ จะได้อ้างไม่ได้ว่าแก็สหมด ;D
อีกหน่อยมี Taxi EV คงบอกว่า แบตหมด 555 หยอกๆนะครับ
ทำเป็นเล่นไป ระวังเจอ corolla hybrid ติด cng นะครับ อิอิ
-
นอกเรื่องหน่อย
เจอTaxi altis ใหม่ตอนกลางคืนไฟท้ายไม่สวยเลย เห็นเป็นหลอดใส้2จุดชัดเจน ที่เลียนแบบว่าเป็นแถบ led
สู้ตัวปัจจุบันที่วิ่งกันอยู่ไม่ได้ ไฟท้ายเป็นเส้น led คมกริบเลย
-
นอกเรื่องหน่อย
เจอTaxi altis ใหม่ตอนกลางคืนไฟท้ายไม่สวยเลย เห็นเป็นหลอดใส้2จุดชัดเจน ที่เลียนแบบว่าเป็นแถบ led
สู้ตัวปัจจุบันที่วิ่งกันอยู่ไม่ได้ ไฟท้ายเป็นเส้น led คมกริบเลย
ตัว 1.6 ใหม่ไม่ได้ LED ครับ ต้องตัว hybrid กับ gr เท่านั้นถึงจะได้
-
น่าจะมี taxi b-segment และ taxi ecocar บ้างนะครับ จะได้ไม่ผ่อนแพงและจะได้มีเรทราคาค่าบริการที่ถูกลงกว่านี้บ้าง
-
แท็กซี่หันมาใช้ไฮบริดอ่ะดีแล้ว
-
อยากให้มี ecocar นั่งคนเดียวนั่งหน้า นั่งสบายมากครับ
-
ดูรักษ์โลก น่าจะขับแบบมีมารยาทเนาะ 555
-
นอกเรื่องหน่อย
เจอTaxi altis ใหม่ตอนกลางคืนไฟท้ายไม่สวยเลย เห็นเป็นหลอดใส้2จุดชัดเจน ที่เลียนแบบว่าเป็นแถบ led
สู้ตัวปัจจุบันที่วิ่งกันอยู่ไม่ได้ ไฟท้ายเป็นเส้น led คมกริบเลย
ตัว 1.6 ใหม่ไม่ได้ LED ครับ ต้องตัว hybrid กับ gr เท่านั้นถึงจะได้
มันเป็น LED เม็ดๆ เหมือน C-HR น่ะครับ คือส่องสว่างติดทันที แต่กระจายแสงในโคมออกมาได้ไม่ดี เลยดูน่าเกลียด
-
นอกเรื่องหน่อย
เจอTaxi altis ใหม่ตอนกลางคืนไฟท้ายไม่สวยเลย เห็นเป็นหลอดใส้2จุดชัดเจน ที่เลียนแบบว่าเป็นแถบ led
สู้ตัวปัจจุบันที่วิ่งกันอยู่ไม่ได้ ไฟท้ายเป็นเส้น led คมกริบเลย
ตัว 1.6 ใหม่ไม่ได้ LED ครับ ต้องตัว hybrid กับ gr เท่านั้นถึงจะได้
มันเป็น LED เม็ดๆ เหมือน C-HR น่ะครับ คือส่องสว่างติดทันที แต่กระจายแสงในโคมออกมาได้ไม่ดี เลยดูน่าเกลียด
Camry ตัว 2.0 2.5 ด้วยไฟทุเรศมาก