Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: O_o" ที่ ตุลาคม 03, 2019, 20:11:25
-
เปิดตัวพร้อมจำหน่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ CX-5 2.5 Turbo โดยเป็นรุ่นประกอบในประเทศ Malaysia
เครื่องยนต์ 2.5 ลิตร เทอร์โบ 228 hp แรงบิด 420 Nm ระบบส่งกำลัง 6AT ระบบขับเคลื่อน AWD
ระบบความปลอดภัยครบชุดทั้ง ถุงลม 6 ใบ Dynamic Stability Control (DSC), Traction Control System (TCS)
ABS, EBD, Emergency Brake Assist (EBA), Emergency Stop Signal (ESS), Hill Launch Assist (HLA)
Adaptive Front-Lighting System (AFS), Blind Spot Monitoring (BSM) , Rear Cross Traffic Alert (RCTA)
Smart City Brake Support Forward (SCBS F) , Driver Attention Alert (DAA) , Smart City Brake Support Reverse (SCBS R)
Adaptive LED Headlights (ALH), Lane Departure Warning System (LDWS) , Lane-Keep Assist System (LAS) , Mazda Radar Cruise Control (MRCC)
พร้อมฟรีค่า maintenance และ warranty 5 ปี หรือ 100,000 km.
ราคาจำหน่ายคิดเป็นเงินไทยเริ่มต้นที่ราว ๆ 1,390,000 บาท
ที่มา https://paultan.org/2019/10/03/gallery-2019-mazda-cx-5-2-5-turbo-awd-rm177k/
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Mazda_CX-5_Turbo_Malaysia_Ext-2-850x432.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Mazda_CX-5_Turbo_Malaysia_Ext-5-850x432.jpg)
(https://s3.paultan.org/image/2019/09/Mazda_CX-5_Turbo_Malaysia_Ext-16-850x567.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Mazda_CX-5_Turbo_Malaysia_Ext-28-850x567.jpg)
(https://s3.paultan.org/image/2019/09/Mazda_CX-5_Turbo_Malaysia_Ext-34-850x567.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Mazda_CX-5_Turbo_Malaysia_Ext-35-850x567.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Mazda_CX-5_Turbo_Malaysia_Int-2-850x567.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Mazda_CX-5_Turbo_Malaysia_Int-11-850x567.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Mazda_CX-5_Turbo_Malaysia_Int-29-850x567.jpg)
(https://s3.paultan.org/image/2019/09/Mazda_CX-5_Turbo_Malaysia_Int-36-850x567.jpg)
(https://s3.paultan.org/image/2019/09/Mazda-Malaysia-CX-5-2.5L-Turbo-AWD-CKD-2019_Ext-4-850x567.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Mazda-Malaysia-CX-5-2.5L-Turbo-AWD-CKD-2019_Ext-5-850x567.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Mazda-Malaysia-CX-5-2.5L-Turbo-AWD-CKD-2019_Ext-1-850x567.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Mazda-Malaysia-CX-5-2.5L-Turbo-AWD-CKD-2019_Ext-2-850x567.jpg)
(https://s3.paultan.org/image/2019/09/Mazda-Malaysia-CX-5-2.5L-Turbo-AWD-CKD-2019_Ext-3-850x567.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Mazda-Malaysia-CX-5-2.5L-Turbo-AWD-CKD-2019_Ext-6-850x567.jpg)
(https://s3.paultan.org/image/2019/09/Mazda-Malaysia-CX-5-2.5L-Turbo-AWD-CKD-2019_Ext-7-850x567.jpg)
(https://s3.paultan.org/image/2019/09/Mazda-Malaysia-CX-5-2.5L-Turbo-AWD-CKD-2019_Ext-17-850x567.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Mazda-Malaysia-CX-5-2.5L-Turbo-AWD-CKD-2019_Ext-18-850x567.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Mazda-Malaysia-CX-5-2.5L-Turbo-AWD-CKD-2019_Ext-11-850x567.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Mazda-Malaysia-CX-5-2.5L-Turbo-AWD-CKD-2019_Ext-23-850x567.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Mazda-Malaysia-CX-5-2.5L-Turbo-AWD-CKD-2019_Ext-24-850x567.jpg)
(https://s3.paultan.org/image/2019/09/Mazda-Malaysia-CX-5-2.5L-Turbo-AWD-CKD-2019_Ext-25-850x567.jpg)
(https://s3.paultan.org/image/2019/09/Mazda-Malaysia-CX-5-2.5L-Turbo-AWD-CKD-2019_Int-1-850x567.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Mazda-Malaysia-CX-5-2.5L-Turbo-AWD-CKD-2019_Int-3-850x567.jpg)
(https://s3.paultan.org/image/2019/09/Mazda-Malaysia-CX-5-2.5L-Turbo-AWD-CKD-2019_Int-6-850x567.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Mazda-Malaysia-CX-5-2.5L-Turbo-AWD-CKD-2019_Int-7-850x567.jpg)
(https://s3.paultan.org/image/2019/09/Mazda-Malaysia-CX-5-2.5L-Turbo-AWD-CKD-2019_Int-8-850x567.jpg)
(https://s3.paultan.org/image/2019/09/Mazda-Malaysia-CX-5-2.5L-Turbo-AWD-CKD-2019_Int-11-850x567.jpg)
(https://s3.paultan.org/image/2019/09/Mazda-Malaysia-CX-5-2.5L-Turbo-AWD-CKD-2019_Int-12-850x567.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Mazda-Malaysia-CX-5-2.5L-Turbo-AWD-CKD-2019_Int-13-850x567.jpg)
(https://s3.paultan.org/image/2019/09/Mazda-Malaysia-CX-5-2.5L-Turbo-AWD-CKD-2019_Int-15-850x567.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Mazda-Malaysia-CX-5-2.5L-Turbo-AWD-CKD-2019_Int-21-850x567.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Mazda-Malaysia-CX-5-2.5L-Turbo-AWD-CKD-2019_Int-25-850x567.jpg)
(https://s3.paultan.org/image/2019/09/Mazda-Malaysia-CX-5-2.5L-Turbo-AWD-CKD-2019_Int-27-850x567.jpg)
(https://s3.paultan.org/image/2019/09/Mazda-Malaysia-CX-5-2.5L-Turbo-AWD-CKD-2019_Int-33-850x567.jpg)
(https://s3.paultan.org/image/2019/09/Mazda-Malaysia-CX-5-2.5L-Turbo-AWD-CKD-2019_Int-34-850x567.jpg)
(https://s3.paultan.org/image/2019/09/Mazda-Malaysia-CX-5-2.5L-Turbo-AWD-CKD-2019_Int-29-850x567.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Mazda-Malaysia-CX-5-2.5L-Turbo-AWD-CKD-2019_Int-31-850x567.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Mazda-Malaysia-CX-5-2.5L-Turbo-AWD-CKD-2019_Int-36-850x567.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Mazda-Malaysia-CX-5-2.5L-Turbo-AWD-CKD-2019_Int-35-850x567.jpg)
(https://s3.paultan.org/image/2019/09/Mazda-Malaysia-CX-5-2.5L-Turbo-AWD-CKD-2019_Int-39-850x567.jpg)
(https://s3.paultan.org/image/2019/09/Mazda-Malaysia-CX-5-2.5L-Turbo-AWD-CKD-2019_Int-43-850x567.jpg)
(https://s2.paultan.org/image/2019/09/Mazda-Malaysia-CX-5-2.5L-Turbo-AWD-CKD-2019_Int-42-850x567.jpg)
-
พี่ไทยว่าไง CX-8ก็ไม่รู้จะเครื่องไหน
-
สเป็คแบบนี้ ราคานี้
คงเป็นรถแห่งชาติ มาเลย์ในไม่ช้า
-
ผมได้ข่าววมาว่า 2.5มาครับ แล้วจะเปิดตัวปลายเดือนนี้ มีข้อมูลเท่านี้ครับ ไม่รู้จริงเท็จประการใด แต่รอชมต่อไปครับ
-
เอา 2.5 กลับมา แล้วถอย 2.2 ดีเซลก็น่าจะกู้สถานะการณ์คืนได้เยอะแล้ว มีเหตุผลอะไรบ้างครับที่มาสด้าไทยแลนด์ไม่ทำ
-
มาเถอะครับ แบบเทอร์โบนี้เลย ราคาถนอมน้ำใจลูกค้าเก่าด้วย จะเอา gen1 2.5 ไปเทิร์นเลย อยากเปลี่ยนแล้ว แต่ตัวเก่านี้ผมชอบมากเลย ไม่มีรุ่นไหนมาแทนเลยใช้มาเรื่อยๆ
-
ได้ยินว่า 2.5 กลับมาอีกครั้ง (โบไหม ไม่รู้ แค่ไม่โบก็ฟินเว่อร์ละ แต่แนวโน้มน่าจะโบ) รายละเอียดก็ตามหัวกระทู้เลย ส่วนดีเซลยังอยู่ไหม ไม่รู้ แต่น่าจะยังอยู่ เดาว่า 2.5SP 1.6 ล้านชัวร์ ถ้าตัวโบน่าจะไป 1.7-1.8 ล้าน
-
อินเตอโดนป้ายบังขนาดนั้น
-
จะcx5หรือcx8ก็ได้ ขอผูกโบมาเลยจะเอามาแทนดีเซลคันเก่า แอบเสียวน้ำดันซะก่อนทุกวัน้ขับไปๆลุ้นให้ดันจะได้ซ่อมๆในระะประกันไปซะก่อน
-
อิจฉาที่นั่นมากครับ มีตัวเลือกดีๆ
-
คนซื้อ 2.0 อย่างผมช้ำหนักเลยครับ จริงๆอยากได้ 2.5 แต่แรกแล้ว ยิ่งมีโบอีก......อืม...... อยากเอาไปเทิร์นเลยจริงๆ
-
นึกว่าจะแพงกว่านี้
เพราะค่าแรงที่มาเลเซียแพงกว่าไทย แต่ค่าครองชีพต่ำกว่าหรือไม่เกินไทย :P
-
2.5 โบมา ยอมเป็นหนี้เลย
-
ต้องมาให้ได้นะ MZ ไม่งั้นเสียมวยให้ MG แน่เลย
เดี๋ยวนี้ถ้าช้าๆจะได้แต่ด้ามพร้านะเออ :D :D :D
-
ถ้า CX-8 มาสเป็คเครื่องจัดเต็มแบบนี้ผมว่าราคามีแตะ 2 ล้านครับ :-* :-* :-*
-
อัยย่ะ :-*
-
2.5 Turbo ราคาเดียวกับ ดีเซล 2.2
แล้วเลิกขาย 2.2 เอาเครื่องในสต๊อกไปทำประการังเทียมก็ได้
-
พี่ไทยว่าไง CX-8ก็ไม่รู้จะเครื่องไหน
2.2 d แน่ๆครับ
-
ถ้ามา ซื้อแน่ครับ
-
ถ้า 2.5turbo มาโรงงานมาเลย์แบบนี้ cx8 บ้านเราได้ 2.5turbo แน่ๆ
มาสด้าไทยน่าปรับให้ cx5 = 2.0na / 2.5na
ส่วน cx8 = 2.5turbo
ตัดดีเซล 2.2 ออกไปเลย เอาไว้นานเดียวคนจะหลอนถึงตอนออกกระบะใหม่ (ถึงจะใช้เครื่องอีซูซุ แต่เชื่อว่าจะมีคนไม่รู้แล้วกลัวดีเซลมาสด้าไปหมด)
ส่วน sky x ดูไม่มีความหวังยังไงไม่รู้ ตปท.เลื่อนแล้วเลื่ออีกกลัวจะเป็นหายนะของมาสด้าในอนาคต ที่คล้ายกับเรื่องเกียร์ powershift ของฟอร์ด