Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Arado_kung ที่ ตุลาคม 03, 2019, 20:12:52
-
ดูรูปน่าจะเป็นชิ้นด้านข้าง มาเป็นสีเดียวกับตัวรถเลยครับ
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2438159409785783&id=2379161645685560&sfnsn=mo
-
ดูไม่ออกครับว่าเป็นส่วนไหนของกันชนท้าย
(https://images.carscoops.com/2019/09/04531a1a-2020-isuzu-d-max-spy-shots-12.jpg)
-
ดูไม่ออกครับว่าเป็นส่วนไหนของกันชนท้าย
(https://images.carscoops.com/2019/09/04531a1a-2020-isuzu-d-max-spy-shots-12.jpg)
รถเทสต์อาจจะใส่กันชนรุ่นเก่าหลอกไว้มั้งครับ เพราะไฟท้ายก็ใ้ช้ของเดิมเหมือนกัน
-
ชิ้นนี้ครับ
-
คำถามครับ
ถ้า NEW BT-50 PRO แชร์แพลทฟอร์มร่วมกับ NEW D-MAX
อะไหล่และค่าแรงของ Mazda ราคาจะเท่า ISUZU ไหม
แอบสงสัย
-
คำถามครับ
ถ้า NEW BT-50 PRO แชร์แพลทฟอร์มร่วมกับ NEW D-MAX
อะไหล่และค่าแรงของ Mazda ราคาจะเท่า ISUZU ไหม
แอบสงสัย
เท่าที่ทราบจากน้องที่ทำ ซัพพลายเออร์ มามั่วๆ แล้วมานั่งมโนไปเอง Mazda เอาแค่ แผงคัชชี โครงหัวเก๋ง เครื่องยนต์ เกียร์ ของ Isuzu มาแค่นั้น รายละเอียดนอกนั้น เป็นการออกแบบโดย Mazda ใหม่หมดเอง เพราะฉนั้น พวกกาบข้าง กันชน รอบคันรถ ไม่น่าใช้ด้วยกันได้สักอย่าง ช่วงล่าง ก็ใช้กันไม่ได้ เช็ทรถกันคนละแนวคิดกันเลย พวกค่าแรง ค่าอะไหล่ เชื่อขนมกินได้ ก็น่าจะใช้นโยบายของบริษัทใครของมัน
-
คำถามครับ
ถ้า NEW BT-50 PRO แชร์แพลทฟอร์มร่วมกับ NEW D-MAX
อะไหล่และค่าแรงของ Mazda ราคาจะเท่า ISUZU ไหม
แอบสงสัย
เท่าที่ทราบจากน้องที่ทำ ซัพพลายเออร์ มามั่วๆ แล้วมานั่งมโนไปเอง Mazda เอาแค่ แผงคัชชี โครงหัวเก๋ง เครื่องยนต์ เกียร์ ของ Isuzu มาแค่นั้น รายละเอียดนอกนั้น เป็นการออกแบบโดย Mazda ใหม่หมดเอง เพราะฉนั้น พวกกาบข้าง กันชน รอบคันรถ ไม่น่าใช้ด้วยกันได้สักอย่าง ช่วงล่าง ก็ใช้กันไม่ได้ เช็ทรถกันคนละแนวคิดกันเลย พวกค่าแรง ค่าอะไหล่ เชื่อขนมกินได้ ก็น่าจะใช้นโยบายของบริษัทใครของมัน
แค่นี้ก็สบายใจสำหรับคนจะซื้อมาสด้าใช้แล้วล่ะครับ
อะไหล่หลักๆเบิกร้านข้านอกได้ถูกกว่าตัวปัจจุบันแน่ๆ
ส่วน 0 ก็ช่างมันเหมือนที่เค้าใช้เชฟกันอยู่ทุกวันนี้
แต่เชฟจะหนักหน่อยตรงเครื่องและเกียร์นี่แหละ
-
คำถามครับ
ถ้า NEW BT-50 PRO แชร์แพลทฟอร์มร่วมกับ NEW D-MAX
อะไหล่และค่าแรงของ Mazda ราคาจะเท่า ISUZU ไหม
แอบสงสัย
เท่าที่ทราบจากน้องที่ทำ ซัพพลายเออร์ มามั่วๆ แล้วมานั่งมโนไปเอง Mazda เอาแค่ แผงคัชชี โครงหัวเก๋ง เครื่องยนต์ เกียร์ ของ Isuzu มาแค่นั้น รายละเอียดนอกนั้น เป็นการออกแบบโดย Mazda ใหม่หมดเอง เพราะฉนั้น พวกกาบข้าง กันชน รอบคันรถ ไม่น่าใช้ด้วยกันได้สักอย่าง ช่วงล่าง ก็ใช้กันไม่ได้ เช็ทรถกันคนละแนวคิดกันเลย พวกค่าแรง ค่าอะไหล่ เชื่อขนมกินได้ ก็น่าจะใช้นโยบายของบริษัทใครของมัน
แค่นี้ก็สบายใจสำหรับคนจะซื้อมาสด้าใช้แล้วล่ะครับ
อะไหล่หลักๆเบิกร้านข้านอกได้ถูกกว่าตัวปัจจุบันแน่ๆ
ส่วน 0 ก็ช่างมันเหมือนที่เค้าใช้เชฟกันอยู่ทุกวันนี้
แต่เชฟจะหนักหน่อยตรงเครื่องและเกียร์นี่แหละ
ใช่ครับ Chevy Colorado ตัวปัจจุบัน เครื่องยนต์ เกียร์ คนละเรื่องกับ กับ Dmax ฝาสูบ เสื้อสูบ ลูกสูบ ก้านชัก ไม่เหมือนกัน เป็นรถคนละยี่ห้อไปเลย เสื้อเกียร์ ก็็คนละลาย ระบบไฟนี้ ยิ่งหนักเลย วงจรไฟ คนละเรื่อง ช่วงล่างก็ไม่เหมือน เฟืองท้ายก็คนละตัว มีใช้กันได้แค่ แผงประตู กระจก แค่นั้น คอลโซลก่อนตัว Minor แค่นั้น
-
สรุปไฟท้ายอันนี้มันเหมือนรุ่นเดิมใช่ไหม
-
คำถามครับ
ถ้า NEW BT-50 PRO แชร์แพลทฟอร์มร่วมกับ NEW D-MAX
อะไหล่และค่าแรงของ Mazda ราคาจะเท่า ISUZU ไหม
แอบสงสัย
เท่าที่ทราบจากน้องที่ทำ ซัพพลายเออร์ มามั่วๆ แล้วมานั่งมโนไปเอง Mazda เอาแค่ แผงคัชชี โครงหัวเก๋ง เครื่องยนต์ เกียร์ ของ Isuzu มาแค่นั้น รายละเอียดนอกนั้น เป็นการออกแบบโดย Mazda ใหม่หมดเอง เพราะฉนั้น พวกกาบข้าง กันชน รอบคันรถ ไม่น่าใช้ด้วยกันได้สักอย่าง ช่วงล่าง ก็ใช้กันไม่ได้ เช็ทรถกันคนละแนวคิดกันเลย พวกค่าแรง ค่าอะไหล่ เชื่อขนมกินได้ ก็น่าจะใช้นโยบายของบริษัทใครของมัน
แค่นี้ก็สบายใจสำหรับคนจะซื้อมาสด้าใช้แล้วล่ะครับ
อะไหล่หลักๆเบิกร้านข้านอกได้ถูกกว่าตัวปัจจุบันแน่ๆ
ส่วน 0 ก็ช่างมันเหมือนที่เค้าใช้เชฟกันอยู่ทุกวันนี้
แต่เชฟจะหนักหน่อยตรงเครื่องและเกียร์นี่แหละ
ใช่ครับ Chevy Colorado ตัวปัจจุบัน เครื่องยนต์ เกียร์ คนละเรื่องกับ กับ Dmax ฝาสูบ เสื้อสูบ ลูกสูบ ก้านชัก ไม่เหมือนกัน เป็นรถคนละยี่ห้อไปเลย เสื้อเกียร์ ก็็คนละลาย ระบบไฟนี้ ยิ่งหนักเลย วงจรไฟ คนละเรื่อง ช่วงล่างก็ไม่เหมือน เฟืองท้ายก็คนละตัว มีใช้กันได้แค่ แผงประตู กระจก แค่นั้น คอลโซลก่อนตัว Minor แค่นั้น
ถึงแม้จะไม่เหมือนกัน แต่เครื่องยนต์และเกียร์มันก็ทนทานไม่เสียง่ายและไว้วางใจได้เหมือนรถญี่ปุ่น ระบบไฟก็ไม่รวนจุกจิก เมื่อเทียบกับรถสัญชาติเดียวกันยิ่งคนละเรื่องเลย แต่สงสารยอดขาย คนไม่ค่อบเชื่อถือเรื่องคุณภาพความทนทาน
-
สรุปไฟท้ายอันนี้มันเหมือนรุ่นเดิมใช่ไหม
มันเอารุ่นเดิมมาแปะครับ หลอกตา รอดูครับ สับขาหลอกแน่นอน
-
สโลแกนมาแล้ว
พลานุภาพ พลิกโลก
-
มองแทบไม่รู้ ;D
-
หน้าชัดๆ
-
หน้าชัดๆ
มาแนวAudi สวยดีครับ บางๆ เหลี่ยว ล้ำๆหน่อย ก็ไม่แก่ดี
-
หน้าชัดๆ
คล้ายกับว่าไฟหน้าเดิมหรือเปลี่ยนแปลงนิดๆหน่อยและใส่กระจังหน้าใหม่แค่นั้น
-
คิดว่าไม่เปลี่ยนการออกแบบไปมากมายอะไร
ขอแค่วัสดุดีๆก็พอ กับ option ไม่น้อยหน้าเพื่อนๆ ก็แล้วกัน
-
หน้าชัดๆ
คล้ายกับว่าไฟหน้าเดิมหรือเปลี่ยนแปลงนิดๆหน่อยและใส่กระจังหน้าใหม่แค่นั้น
ออกแบบใหม่ทั้งหมด คงไม่มีชิ้นส่วนตัวรถใดใช้ร่วมกับตัวปัจจุบัน แต่ใช้แนวทางออกแบบเดิม
ไม่แปลกเพราะตอนนี้รถญี่ปุ่นทุกค่ายก็พยายามหาเอกลักษณ์ในการออกแบบเป็นของตัวเอง รถยุโรปใช้แนวทางแบบนี้มานาน ค่อยปรับจนมันดูดี
-
มันก็เหือมนเดิม