Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: โอมายวาโมะชินเดริว ที่ ตุลาคม 06, 2019, 00:07:25
-
ได้ข่าวว่ารุนนี้จะ CKD บ้านเราหรอครับ
เป็นรหัส 620d GT
จริงเท็จป่าวผมก็ไม่รู้น่ะครับ รอลุ้นช่วง Motor Expo
น่าจะมากันหลายรุ่น
(https://www.bmw.co.th/content/dam/bmw/common/all-models/6-series/gran-turismo/2017/at-a-glance/bmw-6series-granturismo-ataglance-stage-desktop.jpg/_jcr_content/renditions/cq5dam.resized.img.1680.large.time1496052931909.jpg)
-
ได้ข่าวมาเหมือนกันครับ
-
อยากเห็น X4 ประกอบในบ้างครับ
-
ใช้เครื่อง 20d ลากบอดี้ใหญ่ขนาดนี้ ไม่อยากคิดว่าจะอืดขนาดไหน
-
ใช้เครื่อง 20d ลากบอดี้ใหญ่ขนาดนี้ ไม่อยากคิดว่าจะอืดขนาดไหน
ทำไมจะคิดว่าอืดละครับ
5 series G30
หนัก 1,6051,989 kg
0-100 ในเวลา 7.5 วิ
https://www.bmw.co.th/th/all-models/5-series/sedan/2017/technicaldata.html#tab-0 (https://www.bmw.co.th/th/all-models/5-series/sedan/2017/technicaldata.html#tab-0)
6 series GT
หนัก 1,7201,935 kg
ถ้า 0-100 ได้ประมาณ 8 วิ ก็พอๆ กับ BMW F10 520d
-
ใช้เครื่อง 20d ลากบอดี้ใหญ่ขนาดนี้ ไม่อยากคิดว่าจะอืดขนาดไหน
ทำไมจะคิดว่าอืดละครับ
5 series G30
หนัก 1,6051,989 kg
0-100 ในเวลา 7.5 วิ
https://www.bmw.co.th/th/all-models/5-series/sedan/2017/technicaldata.html#tab-0 (https://www.bmw.co.th/th/all-models/5-series/sedan/2017/technicaldata.html#tab-0)
6 series GT
หนัก 1,7201,935 kg
ถ้า 0-100 ได้ประมาณ 8 วิ ก็พอๆ กับ BMW F10 520d
อืดไม่อืดอยู่ที่ความคิดเห็นส่วนตัว สำหรับหลายท่าน 8 วิคืออืดครับ
-
ถ้าประกอบไทยใช้เครื่องสหกรณ์ยอดฮิต หวังว่าราคาจะถูกกว่า CLS300d นะ ถ้าทำถูกกว่าได้รถมันก็จะน่าสนใจขึ้นมาอีก
เพราะข้างหลังมันกว้างจริงๆ กว้างกว่าชาวบ้านเขา แต่ถ้าความสปอร์ตนี่สู้ A7 กะ CLS ไม่ได้
-
ใช้เครื่อง 20d ลากบอดี้ใหญ่ขนาดนี้ ไม่อยากคิดว่าจะอืดขนาดไหน
ทำไมจะคิดว่าอืดละครับ
5 series G30
หนัก 1,6051,989 kg
0-100 ในเวลา 7.5 วิ
https://www.bmw.co.th/th/all-models/5-series/sedan/2017/technicaldata.html#tab-0 (https://www.bmw.co.th/th/all-models/5-series/sedan/2017/technicaldata.html#tab-0)
6 series GT
หนัก 1,7201,935 kg
ถ้า 0-100 ได้ประมาณ 8 วิ ก็พอๆ กับ BMW F10 520d
อืดไม่อืดอยู่ที่ความคิดเห็นส่วนตัว สำหรับหลายท่าน 8 วิคืออืดครับ
ความเห็นผมรถ Style นี้รหัสเครื่อง 20d ก็เพียงพอละครับ
เน้นความอเนกประสงค์ ขับยาวๆชิวๆเร่งแซงเพียงพอ ประหยัดน้ำมัน
เพราะส่วนใหญ่คนที่จะออกรถประเภทนี้จะเป็นแนว พ่อบ้าน แม่บ้าน
-
ถ้าประกอบไทยใช้เครื่องสหกรณ์ยอดฮิต หวังว่าราคาจะถูกกว่า CLS300d นะ ถ้าทำถูกกว่าได้รถมันก็จะน่าสนใจขึ้นมาอีก
เพราะข้างหลังมันกว้างจริงๆ กว้างกว่าชาวบ้านเขา แต่ถ้าความสปอร์ตนี่สู้ A7 กะ CLS ไม่ได้
620d GT - Sport - 3.699 ล้าน (ตัดกล้องมองหลังออก ;D)
620d GT - M Sport - 3.99 ล้าน
พอเป็นไปได้ไหม
-
ถ้าประกอบไทยใช้เครื่องสหกรณ์ยอดฮิต หวังว่าราคาจะถูกกว่า CLS300d นะ ถ้าทำถูกกว่าได้รถมันก็จะน่าสนใจขึ้นมาอีก
เพราะข้างหลังมันกว้างจริงๆ กว้างกว่าชาวบ้านเขา แต่ถ้าความสปอร์ตนี่สู้ A7 กะ CLS ไม่ได้
620d GT - Sport - 3.699 ล้าน (ตัดกล้องมองหลังออก ;D)
620d GT - M Sport - 3.99 ล้าน
พอเป็นไปได้ไหม
ถ้าราคามาอย่างนี้จริงน่าสนใจนะครับ เพราะขนาด 3GT ยังมีที่ยืนในตลาดได้ เจ้านี่ราคาถูกลงมาผมว่าขายได้แน่ๆ
-
ไปเช่าตัวนี้ขับที่ออสเตรีย
เป็นเครื่อง 2.0d สหกรณ์ อัตราเร่งดี วิ่ง Autobahn ออสเตรียกด 140-170 สบาย
วิ่งขึ้นภูเขา Alps แถวๆ Innsbruck ก็ไม่มีปัญหาเลย
พอเข้า Autobahn เยอรมันที่กดได้เร็วกว่าออสเตรีย พบว่าไปหน่วงๆแถวๆ 190 คาดว่าเพราะน้ำหนักที่หนักกว่าซีรีส์ 5
จุดอ่อนที่พบบน Autobahn คือช่วงล่างที่นุ่มเกินไป แต่ก็แลกมาด้วยภายในใหญ่ นั่งสบาย ปรับเบาะได้หลากหลาย แถมด้านหลังยัดกระเป๋า Rimova ภรรยาที่ไปงอกที่โน่นได้หลายใบ
-
น่าสนครับ ถ้ามากับรหัส 620d GT ราคา 3 ล้านกว่าๆ เป็นไปได้เลยครับ
คือ จริงๆ แล้ว 620d gt มันก็คือ 520d GT นั่นแหละครับ
แค่เปลี่ยนชื่อรหัสตัวหน้าครับ
-
รุ่นเก่า ทำราคาดีนะครับ เลยพอขายได้บ้าง ถ้าประกอบในบ้านเรา ทำตลาดดีๆหน่อย น่าจะขายได้พอสมควรเลย แบบ 3GT ที่ตอนแรกเหมือนไม่ค่อยได้รับความนิยมกัน ไปๆมาๆ คนถามหากันเยอะ