Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Sykes ที่ ตุลาคม 17, 2019, 16:25:47
-
เห็น ตปท. เริ่มมีรถลงถนนกันแล้ว เบสไลน์เริ่มประมาณหกหมื่นยูโร
สำหรับไทย จะมาในปีนี้, เลื่อน หรือว่ายกเลิกไปแล้วครับ เพราะเงียบมากๆเลย
สมาชิกคาดว่าราคาประมาณเท่าไหร่ครับ
ขอบคุณครับ
-
MB แค่ ไฮบริด หรือ ปลั๊กอิน ยังหนาว
-
MB แค่ ไฮบริด หรือ ปลั๊กอิน ยังหนาว
สนใจ เพราะ ผบห. ดูมั่นใจดีครับ กับข่าวเรื่องโรงงานแบตฯ
เป็น EV แรกในหลายๆตัวที่แพลนจะออกด้วย เลยคิดว่า MB ต้องมั่นใจจริงๆถึงกล้า launch ครับ
-
ข่าวหายไปเลยจริงๆ ไม่รู้ว่าง่วนอยู่กับการลุงทุนโรงงานผลิตแบตเตอรี่อยู่ หรือปวดหัวกับการเคลมอะไหล่รุ่น plug in อยู่เหมือนกัน
ถ้าคันนี่มาประกอบในผมเดาๆ ราคาคงประมาณ 4-4.5 ลบ โดยรวมที่เคยสัมผัสมาผมชอบหน้าตากับภายในของ Audi e-Tron กว่ามาก
-
ข่าวหายไปเลยจริงๆ ไม่รู้ว่าง่วนอยู่กับการลุงทุนโรงงานผลิตแบตเตอรี่อยู่ หรือปวดหัวกับการเคลมอะไหล่รุ่น plug in อยู่เหมือนกัน
ถ้าคันนี่มาประกอบในผมเดาๆ ราคาคงประมาณ 4-4.5 ลบ โดยรวมที่เคยสัมผัสมาผมชอบหน้าตากับภายในของ Audi e-Tron กว่ามาก
โรงงานประกอบแบต ครับ ไม่ใช่โรงงานผลิต เพราะไทย แค่เซลแบตยังผลิตไม่ได้เลย นำเข้าเซลแบตยังเจอข้อจำกัดด้านกฏหมายอีก พวกผู้ผลิตเลยใช้วิธีนำเข้าโมดุล ไม่ก็แพ็ค มาประกอบทำชุดแบตเตอรี่แทน
สื่อบ้านเราไม่เข้าใจรายละเอียด ก็โคสนาชวนเชื่อไปแล้วว่า โรงงานผลิตๆ ทำให้คนเข้าใจผิดกัน
-
ข่าวหายไปเลยจริงๆ ไม่รู้ว่าง่วนอยู่กับการลุงทุนโรงงานผลิตแบตเตอรี่อยู่ หรือปวดหัวกับการเคลมอะไหล่รุ่น plug in อยู่เหมือนกัน
ถ้าคันนี่มาประกอบในผมเดาๆ ราคาคงประมาณ 4-4.5 ลบ โดยรวมที่เคยสัมผัสมาผมชอบหน้าตากับภายในของ Audi e-Tron กว่ามาก
โรงงานประกอบแบต ครับ ไม่ใช่โรงงานผลิต เพราะไทย แค่เซลแบตยังผลิตไม่ได้เลย นำเข้าเซลแบตยังเจอข้อจำกัดด้านกฏหมายอีก พวกผู้ผลิตเลยใช้วิธีนำเข้าโมดุล ไม่ก็แพ็ค มาประกอบทำชุดแบตเตอรี่แทน
สื่อบ้านเราไม่เข้าใจรายละเอียด ก็โคสนาชวนเชื่อไปแล้วว่า โรงงานผลิตๆ ทำให้คนเข้าใจผิดกัน
ขอบคุณครับ
-
ข่าวหายไปเลยจริงๆ ไม่รู้ว่าง่วนอยู่กับการลุงทุนโรงงานผลิตแบตเตอรี่อยู่ หรือปวดหัวกับการเคลมอะไหล่รุ่น plug in อยู่เหมือนกัน
ถ้าคันนี่มาประกอบในผมเดาๆ ราคาคงประมาณ 4-4.5 ลบ โดยรวมที่เคยสัมผัสมาผมชอบหน้าตากับภายในของ Audi e-Tron กว่ามาก
โรงงานประกอบแบต ครับ ไม่ใช่โรงงานผลิต เพราะไทย แค่เซลแบตยังผลิตไม่ได้เลย นำเข้าเซลแบตยังเจอข้อจำกัดด้านกฏหมายอีก พวกผู้ผลิตเลยใช้วิธีนำเข้าโมดุล ไม่ก็แพ็ค มาประกอบทำชุดแบตเตอรี่แทน
สื่อบ้านเราไม่เข้าใจรายละเอียด ก็โคสนาชวนเชื่อไปแล้วว่า โรงงานผลิตๆ ทำให้คนเข้าใจผิดกัน
ขอบคุณครับ
-
MB แค่ ไฮบริด หรือ ปลั๊กอิน ยังหนาว
สนใจ เพราะ ผบห. ดูมั่นใจดีครับ กับข่าวเรื่องโรงงานแบตฯ
เป็น EV แรกในหลายๆตัวที่แพลนจะออกด้วย เลยคิดว่า MB ต้องมั่นใจจริงๆถึงกล้า launch ครับ
รถไฟฟ้า น่าจะยุ่งยากน้อยกว่า ไฮบริดนะครับ ฉะนั้นน่าจะไม่รวนเท่า แต่จะจริงอย่างที่ผมคิดมั๊ย คงต้องดูกันต่อไป