Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ ตุลาคม 24, 2019, 21:57:45
-
All NEW Nissan ALMERA เตรียมเปิดตัวในไทย 14 พฤศจิกายน นี้
เข้า ECO CAR Phase 2 เครื่องยนต์เบนซิน 1.0 TURBO
มาตรฐาน EURO 5 ทำอัตราสิ้นเปลือง 23.25 km/l !
อ่านข้อมูลทั้งหมดได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/all-new-nissan-almera-coming-thailand-14-nov/
(https://www.img.in.th/images/ea02c79047ed971957a597681742772b.jpg)
-
สวยกว่าตัวเก่าเยอะเลย
-
ความหวังของ Nissan
-
เครื่อง 3 สูบ เวลาจอดติดไฟแดง ปลายท่อไอเสียสั่นพั่บๆ :'(
ดูแล้วไม่ประทับใจเลย :'(
-
เครื่อง 3 สูบ เวลาจอดติดไฟแดง ปลายท่อไอเสียสั่นพั่บๆ :'(
ดูแล้วไม่ประทับใจเลย :'(
3 สูบยี่ห้ออื่นๆเค้าไม่สั่นนะครับ
-
มีที่พักแขนซ้ายดีงาม :D แต่ไม่รู้คานนิรภัยหลังมีหรือเปล่า? ;D
หน้าตาแบบนี้ขายดีแน่ๆ แต่อยากรู้เทอร์โบลูกเท่าไหร่???
-
น่าจะไปได้สวยนะ
-
เครื่อง 3 สูบ เวลาจอดติดไฟแดง ปลายท่อไอเสียสั่นพั่บๆ :'(
ดูแล้วไม่ประทับใจเลย :'(
น่าจะทำจุดยึดมาไม่ดี
-
เครื่อง 3 สูบ เวลาจอดติดไฟแดง ปลายท่อไอเสียสั่นพั่บๆ :'(
ดูแล้วไม่ประทับใจเลย :'(
4สูบของนิสสันก็เป็นครับ นิสสันใช้ยางหิ้วท่อคุณภาพต่ำครับ แต่เปลี่ยนที่ร้านท่อไอเสียไม่กี่บาทก็หายครับ
-
เครื่อง 3 สูบ เวลาจอดติดไฟแดง ปลายท่อไอเสียสั่นพั่บๆ :'(
ดูแล้วไม่ประทับใจเลย :'(
เพื่อชดเชยกับความไม่บาลานซ์ของ 3 สูบครับ ถึงจะถ่วงข้อเหวี่ยงแบบไม่สมดุลย์ช่วยแล้วก็ตาม
เพราะถ้ายึดแน่น คราวนี้จะกลายเป็นตัวถังสั่นแทน
ผมเองใช้มาร์ชมา 5 ปี กับโน้ตคันปัจจุบัน ลองยางยึดท่อไอเสียมาครบแล้วครับ
ถ้าท่อเดิม ใช้ของเดิมโรงงานดีที่สุด
-
โคตรสวยอ่ะ น่าใช้มากๆ...
-
อัลมีร่า คงบ่น
ทุกคนตั้งความหวังมากกับคันนี้ ทำให้ดีนะครับนิสสัน
อยากขายได้ อยากมีพื้นที่ส่วนแบ่งการตลาด ทำราคากับออพชั่นมาให้เหมาะ
ดูบทเรียนเรื่องยอดขายของรุ่นที่ผ่านมา(ที่ไม่ดี) แล้วแก้ไข
-
ความหวังของ Nissan
แต่ดูแลความหวังคนซื้อด้วยนะ
ไม่ใช่ว่าพอขายจริง ออพชั่นยังคงขาดๆเกินๆแต่ราคาไม่ต่างเจ้าตลาดเหมือนเดิมล่ะก็ หมดหวังได้เลย 555
-
ว่าที่ตัวแบกประจำค่าย
-
น่าจะขายดีแน่นอนเลย สวยมากๆ
-
สเป็คน่าสนใจดีนะครับ ใช้เทอร์โบไฟฟ้า แรงบิด 152 นิวตันเมตรในรอบต่ำ เทคโนโลยีการเคลือบผิวกระบอกสูบแบบ GT-R ทำให้ไม่สึกหรอตลอดอายุการใช้งาน
https://youtu.be/Jbc9YRbTJdQ (https://youtu.be/Jbc9YRbTJdQ)
-
หน้าตาดูดี ภายใน OK Option ดีงามากๆสำหรับ Eco car มีให้เกือบหมดเลยยังกะรถ C/D Seg ที่เหลือก็ลุ้นราคาล่ะครับ
-
สวยดีจัง
-
แรงบิดพอๆกับรถ 1.6 ของnissan เลย น้ำหนักรถเบาๆคงออกตัวดีกว่า 1.2 เยอะ เน้นคล่องตัว ประหยัดน้ำมัน
-
กระแสดีแบบนี้ จัดออฟชั่นมากั๊กรึเปล่านะ
อย่าทำนะ นี่คือลมหายใจเฮือกสุดท้ายในการต่อชีวิตนะ
-
ภายนอกดี ภายในสวย
น่าจะขายดีในบ้านเราได้
พอมองเทียบกับ Jazz ใหม่แล้ว เหมือนอัลมีร่าพัฒนาขึ้นมาสู้กับ b-segment แต่ Jazz ลงมาสู้กับ Eco car 5555
-
หวังว่าคนในนิสสันจะไม่พลาดเรื่องราคา+Options นะ
ไม่งั้นค่ายนี้หลับยาวๆแน่นอน ว่าแต่มีเกียร์ M/T ไหมเนี่ยยย ::)
-
ตัวท้อป ออปชั่นโหดมาก
-
ตัวท้อป ออปชั่นโหดมาก
ตัวท๊อปสุด ให้มาครบๆ
ดีใจที่ยังเน้นมากเรื่องความเงียบในห้องโดยสาร แรงม้าแรงบิด น่าพอใจแล้ว
เหลือราคาตัวบนสุดว่าเท่าไหร่
น่าจะมีโอกาสได้ใช้บริการอีกในอนาคตอันไม่ไกล
-
รุ่นท็อปใช้ได้เลยครับ ราคาถ้าตามที่ว่าคือ 6.5แสนนี่ขายดีแหงๆ
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2457357107866013&id=2379161645685560&sfnsn=mo
-
รุ่นท็อปใช้ได้เลยครับ ราคาถ้าตามที่ว่าคือ 6.5แสนนี่ขายดีแหงๆ
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=2457357107866013&id=2379161645685560&sfnsn=mo
ปี 1994 ซื้อ AE101-1.6mt ราคา 580,000 บาท สด แถมแค่ฟิลม์ 3m รุ่นเริ่มต้น นอกนั้นไม่มีอะไรแถมเลย
ยาว 4,215 มม. กว้าง 1,665 มม. สูง 1,410 มม. ฐานล้อ 2465 มม.
ปี 2019 ถ้า Almera รุ่นบนสุด 650,000 บาท ได้เครื่อง 100 แรงม้า แรงบิดตามนั้น ประหยัด 23 กม/ลิตร option เต็มคัน
ยาว 4,425 มม. กว้าง 1,695 มม. สูง 1,500 มม. ฐานล้อ 2,600 มม.
สำหรับผม 650,000 ตัวท๊อปไม่เรียกว่าแพงแล้วล่ะครับ
ยิ่งตัวเริ่มต้นโล้นๆ เหมือน AE-101 ปี 1994 แต่ขาย 4 แสนปลาย นี่เรียกกว่าถูกเลยล่ะครับ
เทียบตัวล่าง โล้นๆเหมือนกัน รถสมัยนี้ไม่ได้แพงกว่าสมัยก่อนเลยนะครับ
-
เครื่อง 3 สูบ เวลาจอดติดไฟแดง ปลายท่อไอเสียสั่นพั่บๆ :'(
ดูแล้วไม่ประทับใจเลย :'(
agree
-
อยากให้ โน๊ตจัดเครื่องให้มันมีเรี่ยวแรงกว่าเดิมจะดีมากๆ
-
ดีงามครับสวยกว่ารุ่นเดิม
แรงกว่า รฝถ้าราคาเท่าเดิม
หรือถูกกว่าน่าจัขายดีมากไป
แต่ อย่าลืมเจ้าอื่นก็กำลังมานะ
-
น่าสนใจครับ eco car ค่ายนี้ พอไปได้อยู่
-
TT
มาเป็นอุปกรณ์ตกแต่ง..ก็ยังดี
-
TT
มาเป็นอุปกรณ์ตกแต่ง..ก็ยังดี
เห็นว่าล้อ 16จะมาเปนชุดแต่งครับ
-
ทุกอย่างดูดี ยกเว้นเรื่องที่เปิดตัวไล่เลี่ยกับเจ้าอื่น 3-4 ค่าย
เกรงว่าจะเป็นรถที่ทุกคนชมว่าเป็นรถดี แต่ไปถอยซิตี้กันหมด
-
ระหว่างcityกับalmera เจ้าไหนมีเกียร์ธรรมดา ได้ผมเป็นลูกค้าแน่นอนครับ (ซื้อให้พ่อครับ ใช้วีออสเห็บหมามาสามแสนโลแล้ว โตโยต้าดันไม่มีเก๋งเกียร์ธรรมดาขายแล้ว)
-
ระหว่างcityกับalmera เจ้าไหนมีเกียร์ธรรมดา ได้ผมเป็นลูกค้าแน่นอนครับ (ซื้อให้พ่อครับ ใช้วีออสเห็บหมามาสามแสนโลแล้ว โตโยต้าดันไม่มีเก๋งเกียร์ธรรมดาขายแล้ว)
ทำใจไว้ก่อนนะครับ อาจจะไม่มีเกียร์ธรรมดาขายแล้ว
เรื่องจากไม่ผ่านค่ามลภาวะ เหมือนกรณี Yaris เป็นต้น
-
ผมนี่รอเปลี่ยนเป็นล้อ 16" เลยครับ
แต่เอาจริงๆ สายแง้นน่าจะไป City/Jazz มากกว่า
-
:) :) ล้อในตัว TC เป็นล้อ 15 นิ้วหรือเปล่าครับ
-
ดูน่าใช้ นี่ที่เห็นท่อของ almera สั่นๆ เพราะแบบนี้เองหรอครับเนี่ย แต่สั่นแบบดูน่ากลัวจริงๆ
ดูแล้ว headroom ของผู้โดยสารตอนหลังจะมีน้อย
-
ราคาน่าคบมากๆ เห็นแล้วหวั่นไหว turbo ไฟฟ้า ต้องลองดู
-
:) :) ล้อในตัว TC เป็นล้อ 15 นิ้วหรือเปล่าครับ
ปลอบใจตัวเองกันไปว่า ขอบ 15 ยางถูก อิอิ
-
สวยก้าวกระโดดกว่าตัวเดิมเยอะ
ขอให้ขายดีครับ 8)