Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: karavek ที่ ตุลาคม 25, 2019, 23:08:50
-
ค่ายอื่นดูคึกคัก ทั้ง C-segment หรือ ECO Car แต่พี่ซูดูเงียบเชียบ
กำลังซุ่มทำอะไรอยู่
หรือว่าเงียบจริงจังครับ :-\
-
Suzuki มีรถในมือไม่เยอะนะครับ
Ertiga เพิ่งเปิดตัวไป
Carry เพิ่งเปิดตัวไป
Swift เป็น Eco car Phase 2 อยู่แล้ว
Ciaz ก็เพิ่งเพิ่มรุ่นย่อยไป
ให้เดาก็มี แนวๆ Swift RS กับ Ciaz ปรับโฉมเล็กน้อย 2020
-
Ciaz ไม่คิดจะ Mc เลยเหรอ ประเทศอื่นๆจะครบ 2 ปีละ
-
celerio ก็พึ่งเพิ่มตัวแต่งไปด้วยนะครับ 8)
-
น่าจะเพิ่มไลน์ Swift Sport ซักหน่อย แจ่ม 8)
-
น่าจะเพิ่มไลน์ Swift Sport ซักหน่อย แจ่ม 8)
ผมรอมานานมากแล้ว ;D แต่มันคงมาทับไล ECO car ทำไม่ได้ ::)
ตัว sport ที่ญี่ปุ่นมีให้เห็นเยอะพอสมควร
Suzuki ก็เงียบแบบนี้มานานละครับ ตั้งแต่หมดยุคสวิฟตัวเก่า ชอบทำรถแบบไม่สุด ::)
รุ่นที่ควรเอามาจริงๆที่เหมาะกับคนไทยตอนนี้คือ Vitara น่าจะกู้หน้าให้ Suzuki ได้บ้าง
-
น่าจะเพิ่มไลน์ Swift Sport ซักหน่อย แจ่ม 8)
ผมรอมานานมากแล้ว ;D แต่มันคงมาทับไล ECO car ทำไม่ได้ ::)
ตัว sport ที่ญี่ปุ่นมีให้เห็นเยอะพอสมควร
Suzuki ก็เงียบแบบนี้มานานละครับ ตั้งแต่หมดยุคสวิฟตัวเก่า ชอบทำรถแบบไม่สุด ::)
รุ่นที่ควรเอามาจริงๆที่เหมาะกับคนไทยตอนนี้คือ Vitara น่าจะกู้หน้าให้ Suzuki ได้บ้าง
Vitara นี่ก็น่าใช้ครับ ตัวเดิมใช้งานดีมาก แต่ก็สูบน้ำมันมากเหลือเกิน ถ้าได้ 1.0 Turbo น่าจะดี
-
คนไทย จำนวนไม่น้อย รอ Jimny อยู่นะ
-
Swift MT คนรอซื้ออยู่เยอะนะ
-
เห็นเคยมีข่าวจะเอา solio มา ตกลงเงียบไปแล้วหรอครับ
-
ผมว่าเด่วคงถึงคราวเซียส เฟสลิ๊ฟมาแล้วครับ อดใจแป๊ป
-
Swift MT คนรอซื้ออยู่เยอะนะ
Swift MT ไม่น่ามาแล้วครับ ถามเซลล์ ถามใคร ก็บอกไม่มาแน่นอน
คงหวังได้แต่ Ciaz MC สำหรับปีนี้
-
เห็นเคยมีข่าวจะเอา solio มา ตกลงเงียบไปแล้วหรอครับ
ใช่ เงียบไปเลยครับ
-
น่าเอา S-Presso ที่ Size เท่า K-Car ที่เพิ่งขายอินเดียไป มาเข้าโครงการ Eco Car ยัดเครื่อง 1.2 นะ
1.2 SUV ยังเป็นคลาดที่ว่างอยู่ของเมืองไทย บางทีอาจไม่แข่งขันกันโหดแบบตลาด Crossover B Segment ก็ได้
(https://www.indiacarnews.com/wp-content/uploads/2019/10/Maruti-S-Presso-Expedition-Package.jpg)
-
รอดู Ertiga เกรดที่มีเบาะหนัง กล้องหลัง ครูสครอนโทรล จะมีไหมนะ
-
จากในงานที่ญี่ปุ่นตอนนี้ เห็นได้ว่าซูมีรถในมือเยอะมาก และน่าสนใจหลายรุ่นทีเดียว แต่ส่วนใหญ่ พวกนี้ไม่ขายในไทยเลย
ปล. ถ้าอยากแข่งจริงๆ จังๆ ในสนาม Eco Car 2 ควรเอา Swift 1.0T Booster Jet ที่ใช้เกียร์ 6AT เข้ามาได้แล้ว จะ All Grip หรือขับหน้าก็มาเถอะ มี Adaptive Cruise เหมือนตัวญี่ปุ่นมาเลยยิ่งดี
-
เปิดตัว Jimny ประกอบอาเซียนสิคับ รับรองว่าข่าวดังแน่นอน......
รถแบบ Sport Utility 4WD เดี๋ยวนี้ราคาแพงมาก ต่ำๆก็กระบะ 4 ประตู 4X4 ก็ล้านแล้ว
ถ้า Jimny มาในราคา ECO ได้ กลุ่มคนทั่วไปเข้าถึง รับรองว่าได้เป็นตำนานแบบ Caribean กับ Mazda Familia
-
น่าเอา S-Presso ที่ Size เท่า K-Car ที่เพิ่งขายอินเดียไป มาเข้าโครงการ Eco Car ยัดเครื่อง 1.2 นะ
1.2 SUV ยังเป็นคลาดที่ว่างอยู่ของเมืองไทย บางทีอาจไม่แข่งขันกันโหดแบบตลาด Crossover B Segment ก็ได้
(https://www.indiacarnews.com/wp-content/uploads/2019/10/Maruti-S-Presso-Expedition-Package.jpg)
หน้าตารถแบบนี้อย่าเอามาเลยครับ มันหาความสวยไม่ได้เลย แต่รุ่นที่สวยๆอย่าง hustlerก็ไม่ยอมเอายัดเครื่อง1.2มาขาย
-
จากในงานที่ญี่ปุ่นตอนนี้ เห็นได้ว่าซูมีรถในมือเยอะมาก และน่าสนใจหลายรุ่นทีเดียว แต่ส่วนใหญ่ พวกนี้ไม่ขายในไทยเลย
ปล. ถ้าอยากแข่งจริงๆ จังๆ ในสนาม Eco Car 2 ควรเอา Swift 1.0T Booster Jet ที่ใช้เกียร์ 6AT เข้ามาได้แล้ว จะ All Grip หรือขับหน้าก็มาเถอะ มี Adaptive Cruise เหมือนตัวญี่ปุ่นมาเลยยิ่งดี
ปีหน้าคงเป็นยุคของ Eco Car เทอร์โบ Swift สวยมากอยู่แล้ว ถ้าได้เครื่องใหม่ อัดโปรต่าง ๆ น่าจะคึกคักกว่านี้
-
น่าเอา S-Presso ที่ Size เท่า K-Car ที่เพิ่งขายอินเดียไป มาเข้าโครงการ Eco Car ยัดเครื่อง 1.2 นะ
1.2 SUV ยังเป็นคลาดที่ว่างอยู่ของเมืองไทย บางทีอาจไม่แข่งขันกันโหดแบบตลาด Crossover B Segment ก็ได้
(https://www.indiacarnews.com/wp-content/uploads/2019/10/Maruti-S-Presso-Expedition-Package.jpg)
เห็นด้วยครับ
ทำตลาดอะไรที่มันต่างบ้าง
รถยกสูงก็น่าสนใจครับ
-
กระแส Compact SUV กำลังมา ค่ายไหนใจกล้ารีบเอามาขาย ได้กำไรแน่ๆ 8)
-
รถยกสูงจะทำอัตราปล่อย Co2 ต่ำกว่า 100 ไหวเหรอครับ รถ 5 ประตู 4 ประตูทั่วไปยังเกือบแย่
อย่าง CX-3 มีเครื่อง 1.5D ก็ยังทำไม่ได้แม้แต่เฟสแรก
-
ค่ายนี้คิดนานอยู่ ทำอะไรช้าไปหมด