Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Carrera ที่ ตุลาคม 30, 2019, 07:01:33
-
เปลี่ยนไปเยอะมากเลยนะเนี่ย ;D ;D น่าสนใจที่ ตัวใหม่ ตัวรถ Support All Wheel Drive นี่ละ
แต่โตโยต้าจะใส่หรือเปล่า (เทียน่านำไปก่อนละ)
ความแน่นของวัสดุ ตัวเก่านี่เหมือนรถถังเลย 😂😂
https://youtu.be/ZEYRwHnvdac
แต่ถ้าให้ดี น่าจะมีให้ดูทุกค่ายเลยน่ะ ผมอยากดูเปรียบเทียบ น่าจะสนุกดี
ถ้าของ BMW E90 vs G20, E60 vs G30 ว่ารถ BMW ปัจจุบันพัฒนาไปถึงไหนแล้ว ;D ;D
-
ใช้แปรงสีหันหักหัวชี้จุด ;D
รีวิวละเอียดมากๆรู้ลึกรู้จริง ดูแล้วพวกD-segเก่าๆนี่น่าใช้ครับแต่หาสภาพดีๆยากละ
-
เรื่องความแน่นของรถนี่ ผมประสบการณ์ส่วนตัวเลยครับเคยอยู่ในรถที่ ออกแบบให้บางส่วนของรถหลุดออกไปได้เพื่อลดน้ำหนักทันที และตอนผมนั่ง ชนตอนความเร็วสูง ครับแต่ก็รอดมาโม้ได้ตรงนี้ เครื่องหลุดไปครับ ตอนหมุนแล้วชนกับ ขอบทางครั้งแรกตัวรถยู่ยี่ไปหมด เครื่องไหลไปต่อไกลจากตัวรถมาก กู้ภัยด่ารถห่วยแต่ผมคนนั่งบอกเลยความรู้สึกตอนที่หมุนแล้วเรายังอยุ่ในโมเมนตั้มเดียวกับ นน รถ คือ ตายแน่มันหนักไปหมด g สูงมาก แต่พอนน รถมันหายไป g ต่ำลงแบบรู้สึกทันทีครับ แล้วรถเหมือนแรงเฉื่อยหายแทบจะทันที
สรุปว่า จากเหตุการณ์นั้น ผมชอบรถที่เบาๆ แต่โครงสร้างหลักแข็งแรงพอเพื่อ ซับแรง หรือกระจายแรงครับ ถ้ารถหนักเราก็หนักด้วยครับ ผมว่าปลอดภัยกว่ารถหนาๆ ที่หนักๆครับ
-
เว้นไวหลายเจ็นค่อยมาเทียบที เหมือน timelapse ดีครับ
-
เรื่องความแน่นของรถนี่ ผมประสบการณ์ส่วนตัวเลยครับเคยอยู่ในรถที่ ออกแบบให้บางส่วนของรถหลุดออกไปได้เพื่อลดน้ำหนักทันที และตอนผมนั่ง ชนตอนความเร็วสูง ครับแต่ก็รอดมาโม้ได้ตรงนี้ เครื่องหลุดไปครับ ตอนหมุนแล้วชนกับ ขอบทางครั้งแรกตัวรถยู่ยี่ไปหมด เครื่องไหลไปต่อไกลจากตัวรถมาก กู้ภัยด่ารถห่วยแต่ผมคนนั่งบอกเลยความรู้สึกตอนที่หมุนแล้วเรายังอยุ่ในโมเมนตั้มเดียวกับ นน รถ คือ ตายแน่มันหนักไปหมด g สูงมาก แต่พอนน รถมันหายไป g ต่ำลงแบบรู้สึกทันทีครับ แล้วรถเหมือนแรงเฉื่อยหายแทบจะทันที
สรุปว่า จากเหตุการณ์นั้น ผมชอบรถที่เบาๆ แต่โครงสร้างหลักแข็งแรงพอเพื่อ ซับแรง หรือกระจายแรงครับ ถ้ารถหนักเราก็หนักด้วยครับ ผมว่าปลอดภัยกว่ารถหนาๆ ที่หนักๆครับ
เห็นด้วยครับ
ไอ้พลาสติกหนาๆหนักๆเนี่ยมันไม่ได้ช่วยเรื่องความแข็งแรงรถเลยกลับจะทำให้โครงสร้างตัวถังรับน้ำหนักเพิ่มเปล่าๆ
แต่ถ้าบางขนาดเอามือไปกดๆแล้วหักนี่ก็เกินไป
เรื่องลดต้นทุนเบาะให้บางลด ถ้านั่งแล้วสบายดีไม่มีปัญหาผมโอเค น้ำหนักเบาลง ประหยัดน้ำมันขึ้น อัตราเร่งดีขึ้น คล่องตัวขึ้น
แต่ถ้าทำให้บางลดแล้วนั่งไม่สบายนี่น่าด่า
สุดท้ายลดต้นทุนโดยไม่กระทบกับความปลอดภัย ไม่ดูน่าเกลียดจนเกินไปและลดต้นทุนเพื่อแข่งขันอัดออฟชั่นอื่นๆที่รุ่นเก่าและคู่แข่งไม่มี แบบนี้ผมโอเค
-
คลิปละเอียดดี 8)